566068

Công văn 2223/SGDĐT-KTKĐ về hướng dẫn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

566068
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Công văn 2223/SGDĐT-KTKĐ về hướng dẫn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Số hiệu: 2223/SGDĐT-KTKĐ Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh Người ký: Lê Hoài Nam
Ngày ban hành: 11/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 2223/SGDĐT-KTKĐ
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký: Lê Hoài Nam
Ngày ban hành: 11/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2223/SGDĐT-KTKĐ
V/v hướng dẫn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 5 năm 2023

 

Kính gửi:

- Hiệu trưởng trường trung học phổ thông;
- Giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên;
- Giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên;
- Hiệu trưởng trường có phân hiệu bổ túc văn hóa.

Căn cứ Thông tư số 02/VBHN-BGDĐT ngày 14 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông;

Căn cứ Công văn số 1515/BGDĐT-QLCL ngày 07 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn công tác thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 như sau:

A. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO KỲ THI

- Hiệu trưởng trường trung học phổ thông, Hiệu trưởng trường có phân hiệu bổ túc văn hóa, Giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, Giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên (gọi chung là hiệu trưởng trường phổ thông) chịu trách nhiệm tổ chức học tập quán triệt và tập huấn nghiệp vụ thi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên để nắm vững, thực hiện nghiêm túc chính xác các quy định Thông tư số 02/VBHN-BGDĐT ngày 14 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (gọi tắt là Quy chế thi) và Công văn hướng dẫn số 1515/BGDĐT-QLCL ngày 07 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (gọi tắt là Hướng dẫn 1515) và các công văn hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo. Trong Quy chế thi này có một số điểm mới so với Quy chế thi trước đây. Cụ thể lưu ý những nội dung sau:

+ Chương I: Quy định chung.

+ Chương III: Đối tượng và điều kiện dự thi; tổ chức đăng ký dự thi; trách nhiệm của thí sinh.

+ Chương V: Coi thi.

+ Chương VI: Chấm thi.

+ Chương VII: Phúc khảo và chấm thẩm định

+ Chương VIII: Xét công nhận tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông.

+ Chương X: Thanh tra, kiểm tra, khen thưởng, xử lý các sự cố bất thường và xử lý vi phạm (tập trung nghiên cứu và phổ biến kỹ từ Điều 52 đến Điều 54 của Quy chế thi đến từng cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và người học để tránh sai phạm bị xử lý).

- Hiệu trưởng trường phổ thông chịu trách nhiệm chỉ đạo kiểm tra việc hoàn thành chương trình dạy học, việc đánh giá, xếp loại học sinh, học viên (gọi tắt là người học) theo quy định, hoàn tất các thủ tục, hồ sơ thi đúng thời gian, rà soát kiểm tra và hướng dẫn người học đảm bảo có đầy đủ căn cước công dân gắn chip để xuất trình khi đi thi.

- Hiệu trưởng trường phổ thông chịu trách nhiệm tổ chức cấp tài khoản cho thí sinh; hướng dẫn thí sinh điền vào Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2023 đầy đủ và đúng các thông tin theo hình thức trực tuyến tại trang thông tin điện tử thisinh.thithptquocgia.edu.vn; nhập và rà soát hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, đảm bảo độ chính xác của các thông tin thí sinh điền vào Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, đặc biệt là thông tin về diện ưu tiên để được cộng điểm ưu tiên (nếu có); có những biện pháp tích cực nhắc nhở thí sinh nộp các loại giấy chứng nhận để được hưởng cộng điểm khuyến khích (nếu có); xem xét và quyết định điều kiện dự thi của thí sinh, quyết định không cho thí sinh dự thi nếu đã tổ chức kiểm tra và phát hiện không đủ điều kiện và hồ sơ hợp lệ; đồng thời thông báo trực tiếp cho thí sinh và phụ huynh bằng văn bản chậm nhất trước ngày thi 15 (mười lăm) ngày.

Lưu ý: tuyệt đối không tiếp nhận hồ sơ không hợp lệ.

- Hiệu trưởng trường phổ thông là đơn vị đăng ký dự thi phải chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị cần thiết cho việc đăng ký dự thi (như nơi đón tiếp thí sinh đến đăng ký, máy ảnh, máy vi tính, máy in màu, Phiếu đăng ký dự thi, Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, hồ sơ dự thi,...); tổ chức kiểm tra chéo thông tin thí sinh đăng ký dự thi, đăng ký xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, đặc biệt lưu ý các thông tin về diện ưu tiên, điểm khuyến khích trong xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông. Chấm dứt việc bổ túc hồ sơ sau thời hạn quy định. Cán bộ, giáo viên nhận hồ sơ để thất lạc, ảnh hưởng đến quyền lợi người học cần phải xử lý theo Quy chế thi. Việc tiếp nhận các loại giấy chứng nhận được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích,... của người học cần quy định chặt chẽ, có ký nhận đầy đủ trong sổ sách.

- Hiệu trưởng trường phổ thông có trách nhiệm tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên tham gia hướng dẫn làm hồ sơ, thu nhận hồ sơ, nhập và xử lý dữ liệu trên máy tính theo từng công đoạn được giao. Hướng dẫn học sinh thực hiện chính xác, đầy đủ dữ liệu.

- Hiệu trưởng trường phổ thông có trách nhiệm chọn và đề cử cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên làm công tác thi phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và điều kiện theo Quy chế thi.

Lưu ý: những người được đề cử tham gia các Ban của Hội đồng thi phải có phẩm chất đạo đức tốt và tinh thần trách nhiệm cao; nắm vững quy chế và nghiệp vụ công tác được phân công; không trong thời gian bị kỷ luật hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

B. TỔ CHỨC KỲ THI

I. ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN DỰ THI

Thực hiện theo Điều 12 của Quy chế thi.

II. TỔ CHỨC ĐĂNG KÝ DỰ THI - HỒ SƠ DỰ THI

Thực hiện theo Điều 13 của Quy chế thi và Hướng dẫn 1515.

Lưu ý thêm:

- Thí sinh tự do (đã tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp trung học phổ thông những năm trước) đăng ký dự thi tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và trung tâm giáo dục thường xuyên quận, huyện gần nơi cư trú. Các trường phổ thông và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục thường xuyên cần hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký dự thi nhưng phải kiểm tra kỹ hồ sơ khi nhận.

- Hiệu trưởng trường phổ thông bố trí nơi tiếp thí sinh đến làm hồ sơ đăng ký dự thi tại trường mình thật lịch sự và thuận lợi; phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được tập huấn, nắm vững nghiệp vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử văn hóa làm công tác hướng dẫn và thu nhận hồ sơ; bố trí máy móc, thiết bị, ấn phẩm, ấn chỉ phục vụ cho việc đăng ký dự thi và thu nhận hồ sơ dự thi của thí sinh.

- Khi nhập Phiếu đăng ký dự thi, phải nhập cả ảnh của thí sinh (theo đúng các yêu cầu quy định tại Hướng dẫn 1515). Ảnh màu cỡ 4x6 cm, phông nền màu trắng, kiểu căn cước công dân chụp trước thời gian nộp hồ sơ không quá 06 (sáu) tháng. Ảnh thí sinh đưa vào hệ thống có độ phân giải là 400x600 pixels và được gắn đúng với tên của thí sinh. Đề nghị xem thêm Phụ lục Hướng dẫn công tác đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 (Hướng dẫn 1515).

III. LỊCH THI, THỜI GIAN LÀM BÀI THI VÀ THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC DỰ THI

Ngày

Buổi

Bài thi/Môn thi thành phần của bài thi tổ hợp

Thời gian  làm bài

Giờ phát đề thi cho thí sinh

Giờ bắt đầu làm bài

27/6/2023

SÁNG

08 giờ 00: Họp cán bộ làm công tác coi thi tại Điểm thi

CHIỀU

14 giờ 00: Thí sinh đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi

28/6/2023

SÁNG

Ngữ văn

120 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

CHIỀU

Toán

90 phút

14 giờ 20

14 giờ 30

29/6/2023

SÁNG

Bài thi KHTN

Vật lí

50 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

Hóa học

50 phút

08 giờ 30

08 giờ 35

Sinh học

50 phút

09 giờ 30

09 giờ 35

Bài thi KHXH

Lịch sử

50 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

Địa lí

50 phút

08 giờ 30

08 giờ 35

Giáo dục công dân

50 phút

09 giờ 30

09 giờ 35

CHIỀU

Ngoại ngữ

60 phút

14 giờ 20

14 giờ 30

30/6/2023

SÁNG

Dự phòng

 

 

 

IV. BẢO QUẢN ĐỀ THI

Thực hiện theo khoản 3 Điều 18 và Điều 19 của Quy chế thi. Cụ thể:

- Mỗi ngày thi Ban vận chuyển và bàn giao đề thi sẽ giao đề thi đến từng Điểm thi từ 5 giờ 00 đến 5 giờ 30 phút. Trưởng Điểm thi hoặc Phó trưởng Điểm thi được ủy quyền cùng với lực lượng công an phải có mặt từ 5 giờ 00 phút để nhận bàn giao đề thi với Ban vận chuyển và bàn giao đề thi; đồng thời thực hiện việc bảo quản và sử dụng đề thi theo đúng quy định tại Điều 19 của Quy chế thi.

- Đề thi phải được giao nhận, bảo quản và sử dụng đúng theo trình tự, thủ tục chặt chẽ; đảm bảo trong giờ thí sinh làm bài tất cả các đề thi dư đều được niêm phong và bảo quản theo đúng quy định tại Điều 22 của Quy chế thi. Mọi hành vi để lộ, để lọt đề thi ra bên ngoài khu vực thi đều bị xử lý nghiêm theo Quy chế thi và quy định khác của pháp luật.

V. KIỂM TRA HỒ SƠ THÍ SINH

1. Hiệu trưởng trường phổ thông (nơi đăng ký dự thi) chịu trách nhiệm hướng dẫn đăng ký dự thi, in phiếu đăng ký dự thi, nhập hoặc hướng dẫn nhập thông tin thí sinh đăng ký dự thi, quản lý hồ sơ đăng ký dự thi và chuyển hồ sơ, dữ liệu đăng ký dự thi cho Sở Giáo dục và Đào tạo đúng thời gian quy định trong lịch công tác kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 (đính kèm bên dưới).

2. Các trường phổ thông cần kiểm tra kỹ hồ sơ dự thi (đối chiếu giữa học bạ, giấy khai sinh, các văn bằng, chứng nhận,... đảm bảo chính xác tuyệt đối họ tên, ngày, tháng, năm sinh, nơi sinh (ghi đủ quận, huyện, tỉnh, thành phố), ghi đầy đủ các cột mục, không bị rách nát, tẩy xóa, có đầy đủ chữ ký của người chịu trách nhiệm từng phần và của cấp quản lý...), lập danh sách người học (theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo) đúng với khai sinh, học bạ, ghi chú các trường hợp được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích (nếu có). Kiểm tra toàn bộ hồ sơ đăng ký dự thi và các hồ sơ có liên quan đến kỳ thi, xem xét điều kiện dự thi của thí sinh; quyết định không cho thí sinh dự thi nếu không đủ điều kiện hoặc hồ sơ không hợp lệ. Hiệu trưởng hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều kiện dự thi của người học trong trường.

3. Hiệu trưởng trường phổ thông phải chú ý cho kiểm tra, kiểm tra chéo nhiều lần: in ra danh sách để kiểm dò và yêu cầu thí sinh ký tên xác nhận đã đọc rõ các chi tiết; đặc biệt lưu ý: môn tự chọn, diện ưu tiên chính sách, điểm khuyến khích cộng thêm, ngoại ngữ,.... Giáo viên chủ nhiệm phải dành thời gian nêu rõ và đủ các chi tiết của hồ sơ người học để từng người học kiểm tra lại và có ý kiến.

4. Việc tổ chức thí sinh đến phòng thi tại điểm thi, Điểm thi; Trưởng Điểm bố trí phòng cho thí sinh làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có, đính kèm minh chứng khi đính chính sai sót) và nghe phổ biến Quy chế thi (14 giờ 00, ngày 27 tháng 6 năm 2023). Trưởng Điểm thi phải có Báo cáo tổng hợp việc sai sót hồ sơ tại Điểm thi và gửi Báo cáo này (bằng văn bản giấy) về Ban Thư ký trong ngày; trong đó đề xuất các biện pháp xử lý từng trường hợp sai sót của thí sinh để lãnh đạo Ban Thư ký xem xét quyết định kịp thời. Thủ trưởng điểm tiếp nhận hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi có trách nhiệm phổ biến cho thí sinh các vật dụng được mang vào Điểm thi theo đúng Điều 14 của Quy chế thi và Hướng dẫn 1515.

5. Các trường hợp đặc biệt được phép bổ sung các loại giấy chứng nhận để được hưởng chế độ ưu tiên, hưởng cộng điểm khuyến khích phải thực hiện trước ngày tổ chức kỳ thi mới có giá trị.

6. Những trường hợp miễn thi

Miễn thi bài thi ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT: thực hiện theo Điều 35 Quy chế thi.

Miễn thi tất cả bài thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT: thực hiện theo Điều 36 Quy chế thi.

Hồ sơ miễn thi:

- Công văn đề nghị của trường phổ thông nơi thí sinh đang học.

- Bản sao học bạ (trường phổ thông chứng nhận sao y bản chính).

- Các loại hồ sơ có liên quan xác nhận thuộc đối tượng miễn thi.

Trường phổ thông có người học miễn thi lập danh sách gửi toàn bộ hồ sơ và file tổng hợp này (theo mẫu) về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 29 tháng 5 năm 2023.

7. Những trường hợp đặc cách tốt nghiệp

Thực hiện theo Điều 37 của Quy chế thi.

Hồ sơ gồm:

- Đơn đề nghị xét đặc cách của thí sinh

- Biên bản đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT của trường phổ thông nơi thí sinh đang học.

- Bản sao học bạ (trường phổ thông ký xác nhận đối chiếu bản chính).

- Các loại hồ sơ có liên quan xác nhận thuộc đối tượng đặc cách.

Chậm nhất 07 (bảy) ngày sau buổi thi cuối cùng của kỳ thi, thí sinh phải nộp hồ sơ đặc cách cho thủ trưởng đơn vị nơi thí sinh đăng ký dự thi.

Trường phổ thông có người học đặc cách chịu trách nhiệm thu nhận, lập danh sách và gửi toàn bộ hồ sơ về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở Giáo dục và Đào tạo chậm nhất 08 ngày sau buổi thi cuối cùng.

VI. XÉT CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Thực hiện theo Chương VIII của Quy chế thi.

Lưu ý: công thức tính Điểm xét tốt nghiệp ở 2 hệ giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên có khác nhau được quy định cụ thể tại Điều 41 của Quy chế thi. Ngoài ra, lưu ý cách tính điểm ưu tiên và khuyến khích; cụ thể điểm ưu tiên được quy thành điểm (với 3 diện: diện 1 (0 điểm), diện 2 (0,25 điểm) và diện 3 (0,5 điểm)) và chỉ chọn một loại điểm ưu tiên cao nhất nếu thuộc nhiều diện ưu tiên; điểm khuyến khích có nhiều loại quy định tại Điều 39, 40 (mỗi loại được quy thành điểm từ 1 điểm, 1,5 điểm và 2 điểm) và nếu học sinh có nhiều loại giấy chứng nhận để cộng điểm khuyến khích thì cũng chỉ được hưởng mức cộng điểm nhiều nhất là 4 điểm (điểm khuyến khích được bảo lưu trong toàn cấp học).

Thí sinh được công nhận tốt nghiệp được quy định ở Điều 42 của Quy chế thi. Lưu ý điểm tất cả các bài thi và các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp ĐKDT để xét công nhận tốt nghiệp đều đạt trên 1,0 (một) điểm theo thang điểm 10.

Trong thời gian chưa cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông theo mẫu quy định, Hiệu trưởng trường phổ thông có thể xác nhận cho học sinh đơn vị mình.

VII. PHÚC KHẢO BÀI THI

- Thực hiện theo Điều 33 của Quy chế thi.

- Mọi thí sinh đều có quyền được phúc khảo bài thi.

- Thí sinh phải có đơn xin phúc khảo (theo mẫu) gửi đến trường phổ thông nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi trong đúng thời hạn được quy định tại hướng dẫn 1515, sau thời gian này thí sinh bị mất quyền được phúc khảo bài thi.

- Sau khi lập danh sách thí sinh phúc khảo bài thi trắc nghiệm, bài thi tự luận (theo mẫu), các trường phổ thông gửi toàn bộ hồ sơ phúc khảo về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở Giáo dục và Đào tạo trong thời hạn được quy định tại hướng dẫn 1515.

VIII. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ TRONG CÔNG TÁC THI:

Thường trực Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Sở Giáo dục và Đào tạo: 38 226.796; 38 232.625./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Giám đốc Sở GDĐT;
- Các Phòng, ban Sở GDĐT;
- Lưu: VP.KTKĐ

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC




Lê Hoài Nam

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản