565607

Quyết định 701/QĐ-UBND phê duyệt Phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước

565607
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 701/QĐ-UBND phê duyệt Phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Số hiệu: 701/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Phước Người ký: Trần Tuyết Minh
Ngày ban hành: 05/05/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 701/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Phước
Người ký: Trần Tuyết Minh
Ngày ban hành: 05/05/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 701/QĐ-UBND

Bình Phước, ngày 05 tháng 5 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 15/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5/2020 được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 05/2021/TT-BGDĐT ngày 12/3/2021 và Thông tư số 06/2023/TT-BGDĐT ngày 24/3/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (gọi tắt là Quy chế thi);

Căn cứ Công văn số 1515/BGDĐT-QLCL ngày 07/4/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023;

Căn cứ Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 24/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước;

Xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 1266/TTr-SGDĐT ngày 28/4/2023.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1: Phê duyệt Phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước (Phương án số 1234/PA-SGDĐT ngày 27/4/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo).

Điều 2: Tổ chức thực hiện

- Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các nội dung theo Phương án trên đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

- Kinh phí thực hiện: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện đúng theo quy định.

Điều 3: Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài chính; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này, kể từ ngày ký.

(Kèm theo Phương án số 1234/PA-SGDĐT ngày 27/4/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo)./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- TTTU, TT HĐND tỉnh,
BTT UBMTTQVN tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Thành viên BCĐ Kỳ thi tỉnh;
- Như Điều 3;
- LĐVP, các Phòng;
- Lưu VT, PVX (Nga.QĐ62/23)

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Tuyết Minh

 

UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1234/PA-SGDĐT

Bình Phước, ngày 27 tháng 4 năm 2023

 

PHƯƠNG ÁN

TỔ CHỨC KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2023 TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC

Căn cứ Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 24/4/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước;

Căn cứ Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 15/2020/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 5 năm 2020 và sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 05/2021/TT-BGDĐT ngày 12/3/2021, Thông tư số 06/2023/TT-BGDĐT ngày 24/3/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (gọi tắt là Quy chế thi);

Thực hiện Công văn số 1515/BGDĐT-QLCL ngày 07/4/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng Phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 như sau:

I. NHỮNG YÊU CẦU CHUNG

1. Công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông an toàn, nghiêm túc, công bằng, khách quan đúng Quy chế thi.

2. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế thi, phản ánh đúng thực chất kết quả dạy học; bao gồm: công tác tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, phần mềm quản lý thi.

3. Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ vào tình hình thực tế để xác định các điểm thi, đảm bảo cho thí sinh thuận lợi dự thi và an toàn của điểm thi; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành để chỉ đạo, tổ chức kỳ thi theo nhiệm vụ được phân công.

Thủ trưởng các cơ sở giáo dục có thí sinh dự thi (sau đây gọi chung là trường phổ thông) có trách nhiệm triển khai Quy chế và nghiệp vụ thi cho thí sinh và những người tham gia tổ chức Kỳ thi; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19; thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo và Lịch công tác tổ chức Kỳ thi; tham mưu với cấp ủy và chính quyền địa phương, chủ trì phối hợp với các ngành các cấp ở địa phương để thực hiện Lịch công tác tổ chức Kỳ thi.

4. Các cấp, các ngành, các phương tiện thông tin đại chúng có trách nhiệm tham gia tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước; đồng thời tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Kỳ thi để huy động cả hệ thống chính trị và toàn dân quan tâm hỗ trợ công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 tại tỉnh.

II. PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC KỲ THI

1. Công tác chuẩn bị trước Kỳ thi

1.1. Chuẩn bị về kiến thức cho học sinh, học viên (gọi chung là thí sinh):

Sau khi hoàn thành chương trình dạy học của lớp 12 theo quy định, các trường phổ thông tổ chức ôn tập cho thí sinh. Trong quá trình ôn tập, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức cho thí sinh thi thử để làm quen với dạng đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông; từ đó, rút kinh nghiệm cho người dạy, người học điều chỉnh nội dung, phương pháp ôn tập phù hợp, hiệu quả.

1.2. Chuẩn bị hồ sơ thí sinh và cơ sở vật chất cho kỳ thi:

Các trường phổ thông kiểm tra bước đầu về hồ sơ thí sinh để nhắc nhở bổ túc hoặc chỉnh sửa hồ sơ, lưu ý các hồ sơ ưu tiên, khuyến khích; đồng thời, kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất của đơn vị đảm bảo cho Kỳ thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc.

Các trường phổ thông nhận phiếu xét tốt nghiệp trung học phổ thông, tiến hành kiểm tra, xác nhận, nhập dữ liệu, kiểm dò, chuyển hồ sơ và dữ liệu theo các biểu mẫu của phần mềm quản lý thi và Lịch công tác tổ chức Kỳ thi.

Sau thời gian này, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức kiểm tra chéo hồ sơ xét tốt nghiệp trung học phổ thông, tổ chức thanh tra, kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi, bao gồm cả hồ sơ thí sinh và cơ sở vật chất của các đơn vị nơi đặt Điểm thi.

1.3. Triển khai Quy chế thi, nghiệp vụ coi chấm thi và phần mềm quản lý thi:

Trong tháng 4 Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị về thi lần thứ nhất để đánh giá và rút kinh nghiệm của Kỳ thi năm trước, triển khai Quy chế và nghiệp vụ thi cho lãnh đạo và cán bộ phụ trách máy tính các trường phổ thông; để trên cơ sở đó, các trường phổ thông triển khai lại cho những người làm công tác thi và thí sinh ở đơn vị mình, bảo đảm thực hiện tốt Quy chế và nghiệp vụ thi khi tham gia tổ chức Kỳ thi cũng như tham dự Kỳ thi.

Việc tổ chức Hội nghị thi lần thứ hai để kiểm tra thêm một bước công tác chuẩn bị cho Kỳ thi, nhắc nhở Quy chế và nghiệp vụ thi do lãnh đạo Ban coi thi của Hội đồng thi tổ chức vào cuối tháng 6 (trước Kỳ thi).

2. Họp Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh

Sau khi được thành lập, Ban Chỉ đạo thi họp để nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Kỳ thi, thông qua Phương án tổ chức Kỳ thi và phân công nhiệm vụ cho thành viên. Các thành viên có trách nhiệm thường xuyên theo dõi, chỉ đạo theo nhiệm vụ được phân công và báo cáo Trưởng Ban khi vượt thẩm quyền.

3. Thành lập Hội đồng thi, các Ban của Hội đồng thi và các Điểm thi

Căn cứ vào Lịch công tác thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi. Việc thành lập các tổ chức này phải đảm bảo quy định của Quy chế thi và Lịch công tác Kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo .

Dự kiến nơi làm việc chính của Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi như sau:

3.1. Hội đồng thi, Ban Thư ký, Ban Vận chuyển và Bàn giao đề thi, Ban Làm phách bài thi tự luận, Ban Coi thi, Ban Phúc khảo: Đặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo.

3.2. Các Điểm thi thuộc Ban Coi thi: Có tất cả 28 Điểm thi đặt tại các trường trung học phổ thông, trường trung học cơ sở và trung học phổ thông, trường trung học cơ sở:

* 28 Điểm thi:

TT

Trường phổ thông đặt Điểm thi

Dự kiến các thí sinh thuộc các đơn vị đăng ký dự thi

1

Trường THPT Đồng Xoài

- Trường THPT Đồng Xoài

- Trường PT DTNT THPT tỉnh

- Trung tâm GDTX tỉnh (tự do)

2

Trường THPT Nguyễn Du

- Trường THPT Nguyễn Du

- Trung tâm GDTX tỉnh (tự do)

3

Trường THPT Hùng Vương

-Trường THPT Hùng Vương

-Trung tâm GDTX tỉnh

4

Trường THCS Tân Thiện, Đồng Xoài

-Trường THPT chuyên Quang Trung

-Trường THCS&THPT Đồng Tiến

5

Trường THPT TX Phước Long

-Trường THPT TX Phước Long

-Trung tâm GDNN-GDTX Phước Long

6

Trường THPT Phước Bình

Trường THPT Phước Bình

7

Trường THPT chuyên Bình Long

-Trường THPT chuyên Bình Long

-Trường THPT Nguyễn Huệ

8

Trường THPT TX Bình Long

-Trường THPT TX Bình Long

-Trung tâm GDNN-GDTX Bình Long

9

Trường THPT Trần Phú

Trường THPT Trần Phú

10

Trường THPT Đồng Phú

-Trường THPT Đồng Phú

-Trung tâm GDNN-GDTX Đồng Phú

11

Trường THPT Bù Đăng

-Trường THPT Bù Đăng

-Trung tâm GDNN-GDTX Bù Đăng

12

Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh

Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh

13

Trường THPT Lê Quý Đôn

Trường THPT Lê Quý Đôn

14

Trường THPT Thống Nhất

-Trường THPT Thống Nhất

-Trường THCS&THPT Đăng Hà

15

Trường THPT Phú Riềng

Trường THPT Phú Riềng

16

Trường THPT Nguyễn Khuyến

Trường THPT Nguyễn Khuyến

17

Trường THPT Ngô Quyền

Trường THPT Ngô Quyền

18

Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu

-Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu

-Trường PT DTNT THCS&THPT Bù Gia Mập

19

Trường THPT Đăk Ơ

- Trường THPT Đăk Ơ

- Trường THCS&THPT Đăk Mai

20

Trường THPT Đa Kia

- Trường THPT Đa Kia

- Trung tâm GDNN-GDTX Bù Đốp

21

Trường THPT Thanh Hòa

-Trường THPT Thanh Hòa

-Trung tâm GDNN-GDTX Bù Đốp

22

Trường THPT Lộc Hiệp

Trường THPT Lộc Hiệp

23

Trường THPT Lộc Ninh

-Trường THPT Lộc Ninh

-Trung tâm GDNN-GDTX Lộc Ninh

24

Trường THPT Lộc Thái

Trường THPT Lộc Thái

25

Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

-Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

-Trung tâm GDNN-GDTX Hớn Quản

26

Trường THPT Chơn Thành

-Trường THPT Chơn Thành

-Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

- Trung tâm GDNN-GDTX Chơn Thành

27

Trường THPT Chu Văn An

-Trường THPT Chu Văn An

-Trung tâm GDNN-GDTX Chơn Thành

28

Trường THCS&THPT Tân Tiến

- Trường THCS&THPT Tân Tiến

- Trung tâm GDNN-GDTX Bù Đốp

3.3. Ban chấm thi: Đặt tại Trường THPT Nguyễn Du.

4. Tổ chức coi thi

Hội đồng thi tổ chức Kỳ thi theo Lịch thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể như sau:

Ngày

Buổi

Bài thi/Môn thi thành phần của bài thi tổ hợp

Thời gian làm bài

Giờ phát đề thi cho thí sinh

Giờ bắt đầu làm bài

27/6/2023

SÁNG

08 giờ 00: Họp cán bộ làm công tác coi thi tại Điểm thi

CHIỀU

14 giờ 00: Thí sinh làm thủ tục dự thi tại phòng thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi

28/6/2023

SÁNG

Ngữ văn

120 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

CHIỀU

Toán

90 phút

14 giờ 20

14 giờ 30

29/6/2023

SÁNG

Bài thi KHTN

Vật lí

50 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

Hóa học

50 phút

08 giờ 30

08 giờ 35

Sinh học

50 phút

09 giờ 30

09 giờ 35

Bài thi

Lịch sử

50 phút

07 giờ 30

07 giờ 35

 

KHXH

Địa lí

50 phút

08 giờ 30

08 giờ 35

Giáo dục công dân

50 phút

09 giờ 30

09 giờ 35

CHIỀU

Ngoại ngữ

60 phút

14 giờ 20

14 giờ 30

30/6/2023

 

Dự phòng

 

 

 

5. Công nhận tốt nghiệp

Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập Hội đồng xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông theo quy định của Quy chế thi.

6. Về thanh tra Kỳ thi

Ngoài việc thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định của Quy chế thi, Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập các đoàn thanh tra theo hướng dẫn của Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo.

7. Công tác phòng chống dịch COVID-19

7.1. Đối với địa điểm đặt Điểm thi

Thực hiện nghiêm theo đúng quy định, hướng dẫn của ngành y tế. Cụ thể:

- Thủ trưởng các cơ sở giáo dục đặt Điểm thi tổ chức thực hiện việc vệ sinh, lau chùi bàn ghế, lau chùi phòng học được lựa chọn làm phòng thi bằng dung dịch vệ sinh theo quy định trước mỗi buổi thi và sau khi buổi thi kết thúc.

- Bổ sung cơ sở vật chất phục vụ Kỳ thi như chậu rửa tay, xà phòng hoặc dung dịch, nước rửa tay diệt khuẩn, cốc uống nước (nên dùng loại sử dụng 01 lần để tránh việc nhiều thí sinh sử dụng chung 01 cốc uống nước), khẩu trang y tế để dự phòng. Lưu ý: đối với các phòng học khác (chưa sử dụng làm phòng thi) cần thực hiện dọn dẹp vệ sinh, lau chùi bàn ghế, chuẩn bị cơ sở vật chất để làm phòng thi dự phòng, trong trường hợp cần thiết khi thực hiện giãn cách sẽ sử dụng làm phòng thi.

7.2. Đối với địa điểm đặt Ban Chấm thi

- Thủ trưởng cơ sở giáo dục đặt Ban Chấm thi tổ chức thực hiện việc lau chùi bàn ghế, vệ sinh phòng học. Chuẩn bị đầy đủ phòng chấm thi và các phòng chấm thi dự phòng cho trường hợp cần thiết.

- Bổ sung cơ sở vật chất phục vụ cho việc chấm thi như chậu rửa tay, nước rửa tay hoặc xà phòng, dung dịch rửa tay diệt khuẩn; cốc uống nước cho giám khảo (nên dùng loại sử dụng 01 lần để tránh việc dụng chung 01 cốc uống nước), khẩu trang y tế để dự phòng.

7.3. Đối với địa điểm đặt Ban In sao đề thi

Sở GDĐT phối hợp với Sở Y tế bố trí đội ngũ nhân viên y tế thường trực 24/24 trong thời gian Ban In sao đề thi làm việc.

8. Các công tác khác

Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành đảm bảo ổn định nguồn điện, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông, an ninh trật tự và bình ổn giá tại khu vực đặt các điểm thi, công tác hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh dự thi; chỉ đạo các trường phổ thông phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh (hoặc đại diện cha mẹ học viên), với tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường tạo điều kiện cho thí sinh dự thi; nghiên cứu việc đề xuất hỗ trợ kinh phí cho thí sinh thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo dự thi.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Giáo dục và Đào tạo: Có trách nhiệm chủ trì, phối hợp đơn vị liên quan tổ chức triển khai tốt Phương án tổ chức Kỳ thi, xác định các công việc cụ thể để tổ chức an toàn và nghiêm túc tất cả các khâu của Kỳ thi.

2. Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố: Có trách nhiệm tích cực phối hợp, chủ động tham gia cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai tổ chức Kỳ thi thành công.

3. Các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo: Xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức thực hiện tốt Phương án thi nêu trên, đảm bảo Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng Quy chế thi.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC KỲ THI

Sử dụng nguồn kinh phí đã giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023.

Trên đây là Phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Sau khi Phương án này được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm xây dựng các hướng dẫn cụ thể, xác định các công việc cụ thể để tổ chức an toàn và nghiêm túc tất cả các khâu của Kỳ thi.

 


Nơi nhận:
- TTTU;
- VPTU;
- UBND tỉnh;
- BCĐ Kỳ thi tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Các đơn vị trực thuộc Sở;
- Các Trung tâm GDNN-GDTX;
- Các phòng GDĐT;
- Lưu VT, QLCLGD.

GIÁM ĐỐC




Lý Thanh Tâm

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản