562644

Kế hoạch 64/KH-UBND năm 2023 về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2023-2025

562644
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 64/KH-UBND năm 2023 về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2023-2025

Số hiệu: 64/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn Người ký: Đoàn Thu Hà
Ngày ban hành: 14/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 64/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn
Người ký: Đoàn Thu Hà
Ngày ban hành: 14/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 64/KH-UBND

Lạng Sơn, ngày 14 tháng 3 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH LẠNG SƠN GIAI ĐOẠN 2023 - 2025

Căn cứ Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ngày 12/6/2017;

Căn cứ Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa;

Căn cứ Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT ngày 10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn một số điều của Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa;

UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2023 - 2025, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Quán triệt, triển khai đồng bộ, có hiệu quả các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa quy định tại Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (Nghị định số 80/2021/NĐ-CP); Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT ngày 10/5/2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn một số điều của Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các văn bản có liên quan.

- Phân công nhiệm vụ cho các cơ quan chủ trì, phối hợp triển khai các nội dung hỗ trợ tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP nhằm hỗ trợ tối đa cho DNNVV thuộc đối tượng thụ hưởng; tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, bình đẳng để các DNNVV phát triển sản xuất kinh doanh bền vững, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế.

2. Yêu cầu

- Công tác hỗ trợ DNNVV cần bám sát các nội dung, quy định của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; Nghị định số 80/2021/NĐ-CP, các văn bản hướng dẫn đảm bảo đúng đối tượng, nội dung, trình tự, thủ tục, công khai minh bạch, đúng thẩm quyền quy định.

- Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, nghiên cứu xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ DNNVV đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, chủ động lồng ghép các hoạt động hỗ trợ DNNV trong các kế hoạch, chương trình công tác của cơ quan, đơn vị nhằm hỗ trợ đạt hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh, đồng thời sử dụng có hiệu quả kinh phí, tiết kiệm.

- Các DNNVV trên địa bàn tỉnh chủ động, nêu cao tinh thần đổi mới, sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh; nâng cao năng lực cạnh tranh, ý thức chấp hành quy định của pháp luật trong tiếp cận, phối hợp và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ.

II. ĐỐI TƯỢNG VÀ NGUYÊN TẮC HỖ TRỢ

1. Đối tượng hỗ trợ

Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được thành lập, tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đáp ứng các tiêu chí xác định DNNVV theo quy định tại Điều 5 của Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

2. Nguyên tắc thực hiện hỗ trợ

Nguyên tắc thực hiện hỗ trợ theo quy định tại Điều 4 của Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

III. NỘI DUNG HỖ TRỢ VÀ PHÂN CÔNG CƠ QUAN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN

Nội dung và định mức hỗ trợ cho DNNVV được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và Thông tư số 06/2022/TT-BKHĐT.

1. Hỗ trợ công nghệ cho DNNVV

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì triển khai nội dung hỗ trợ DNNVV thực hiện chuyển đổi số: hỗ trợ tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp về quy trình kinh doanh, quy trình quản trị, quy trình sản xuất, quy trình công nghệ và chuyển đổi mô hình kinh doanh; hỗ trợ thuê, mua các giải pháp chuyển đổi số để tự động hóa, nâng cao hiệu quả quy trình kinh doanh, quy trình quản trị, quy trình sản xuất, quy trình công nghệ trong DNNVV.

b) Sở Khoa học và Công nghệ

- Chủ trì xây dựng, triển khai nội dung hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh: hỗ trợ tư vấn xác lập quyền sở hữu trí tuệ; tư vấn quản lý và phát triển các sản phẩm, dịch vụ được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; hỗ trợ tư vấn chuyển giao công nghệ.

- Chủ trì triển khai các dự án đầu tư hỗ trợ DNNVV thông qua xây dựng mới cơ sở ươm tạo, cơ sở kỹ thuật, khu làm việc chung; cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng có sẵn để hình thành cơ sở ươm tạo, cơ sở kỹ thuật, khu làm việc chung; mua sắm, lắp đặt trang thiết bị, máy móc, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm, hệ thống công nghệ thông tin cho cơ sở ươm tạo, cơ sở kỹ thuật, khu làm việc chung hỗ trợ DNNVV.

2. Hỗ trợ thông tin cho DNNVV

a) Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, cơ quan quản lý, vận hành Cổng Thông tin điện tử (https://langson.gov.vn) của tỉnh Lạng Sơn để kịp thời công khai và cung cấp thông tin, tài liệu giới thiệu phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật; công khai các văn bản quy định về thủ tục hành chính; các sự kiện, diễn đàn, tọa đàm, hội nghị, hội thảo, kết nối kinh doanh, kết nối giao thương, hỗ trợ tiếp cận tín dụng, ứng dụng thương mại điện tử; tuyên truyền, cập nhật chính sách cho DNNVV và các nội dung nâng cao năng lực về hội nhập kinh tế quốc tế.

b) Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh: công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị mình, Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh, Cổng thông tin điện tử doanh nghiệp tỉnh; Cổng thông tin quốc gia hỗ trợ DNNVV (www.business.gov.vn) các thông tin về kế hoạch, chương trình, hoạt động hỗ trợ DNNVV; thông tin thị trường, sản phẩm, công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo, tham gia liên kết ngành, chuỗi giá trị và các thông tin khác phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

c) Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh và hệ thống thông tin cơ sở thường xuyên đăng tải thông tin tuyên truyền về các hoạt động hỗ trợ DNNVV; đồng thời thông tin, tuyên truyền để các DNNVV chủ động tìm kiếm, truy cập thông tin quy định tại khoản 1 Điều 14 của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (thông tin về kế hoạch, chương trình, dự án, hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; thông tin chỉ dẫn kinh doanh; thông tin về tín dụng, thị trường, sản phẩm, công nghệ, ươm tạo doanh nghiệp và các thông tin khác theo nhu cầu của doanh nghiệp phù hợp với quy định của pháp luật) trên Cổng thông tin quốc gia hỗ trợ DNNVV và Cổng thông tin điện tử của các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh, Cổng thông tin điện tử doanh nghiệp tỉnh.

3. Hỗ trợ tư vấn cho DNNVV

a) Các sở, ban, ngành có liên quan thực hiện hướng dẫn các cá nhân, tổ chức tư vấn nộp hồ sơ theo quy định điểm b khoản 1 Điều 13 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP thông qua hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến tới đơn vị được giao đầu mối tổ chức hoạt động mạng lưới tư vấn viên thuộc bộ, cơ quan ngang bộ để được công nhận vào mạng lưới tư vấn viên và được công bố trên trang thông tin điện tử của bộ, cơ quan ngang bộ.

b) Các sở, ban, ngành có liên quan thực hiện hướng dẫn và thông tin đến DNNVV thuộc ngành, lĩnh vực quản lý tiếp cận mạng lưới tư vấn viên để được hỗ trợ sử dụng dịch vụ tư vấn về nhân sự, tài chính, sản xuất, bán hàng, thị trường, quản trị nội bộ và các nội dung khác liên quan đến hoạt động sản xuất- kinh doanh của doanh nghiệp (không bao gồm tư vấn về thủ tục hành chính, pháp lý theo quy định của pháp luật chuyên ngành) theo quy định tại Điều 13 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

4. Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cho DNNVV

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện triển khai hỗ trợ đào tạo trực tiếp về khởi sự kinh doanh và quản trị doanh nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 14 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

- Làm đầu mối hướng dẫn DNNVV truy cập và tham gia các bài giảng trực tuyến có sẵn trên hệ thống đào tạo trực tuyến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư để học tập theo thời gian phù hợp.

b) Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức các khóa đào tạo nghề cho lao động làm việc DNNVV trên địa bàn tỉnh theo quy định tại khoản 4 Điều 14 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

c) Các sở, ban, ngành có liên quan:

- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ đề xuất tổ chức các lớp đào tạo trực tiếp tại DNNVV trong lĩnh vực sản xuất, chế biến theo quy định tại khoản 3 Điều 14 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP; các chương trình đào tạo cho DNNVV theo ngành, lĩnh vực phụ trách.

- Thực hiện hướng dẫn và thông tin đến các DNNVV truy cập và tham gia các khóa đào tạo trực tuyến, tương tác trực tiếp với DNNVV thông qua các công cụ dạy học trực tuyến có sẵn ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh của đối tượng được đào tạo (Zoom Cloud Meeting, Microsoft Teams, Google Classroom và các công cụ khác) để học tập theo thời gian phù hợp.

5. Hỗ trợ cho DNNVV chuyển đổi từ hộ kinh doanh

a) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Làm đầu mối thực hiện hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn miễn phí về trình tự, thủ tục, hồ sơ đăng ký thành lập cho các hộ kinh doanh đăng ký chuyển đổi thành doanh nghiệp theo quy định Điều 15 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

- Triển khai quy định hỗ trợ miễn phí lệ phí đăng ký doanh nghiệp và miễn phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lần đầu tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia đối với DNNVV chuyển đổi từ hộ kinh doanh theo quy định Điều 16 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

b) Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện:

- Triển khai quy định hỗ trợ miễn phí lệ phí môn bài trong thời hạn 03 (ba) năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu đối với DNNVV chuyển đổi từ hộ kinh doanh theo quy định tại Điều 18 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

- Tư vấn, hướng dẫn miễn phí các thủ tục hành chính về thuế và chế độ kế toán trong thời hạn 03 (ba) năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu đối với DNNVV chuyển đổi từ hộ kinh doanh theo quy định tại Điều 19 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

c) Các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan về thủ tục đăng ký ngành, nghề kinh doanh có điều kiện: có trách nhiệm bố trí bộ phận tư vấn, hướng dẫn các DNNVV được chuyển đổi từ hộ kinh doanh thực hiện thủ tục đăng ký ngành, nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định Điều 17 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

6. Hỗ trợ DNNVV khởi nghiệp sáng tạo

Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng và triển khai thực hiện các nội dung hỗ trợ cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

7. Hỗ trợ DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị

a) Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ và các cơ quan liên quan triển khai, phát triển, hình thành các cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị thuộc các lĩnh vực ngành: Công nghiệp chế tạo, Logistic, Xuất nhập khẩu thương mại,…

b) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ và các cơ quan liên quan triển khai, phát triển, hình thành các cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị thuộc các lĩnh vực ngành: Nông nghiệp công nghệ cao; bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm;

c) Các sở, ban, ngành có liên quan: căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao chịu trách nhiệm hướng dẫn DNNVV trên địa bàn tỉnh tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị trong lĩnh vực sản xuất, chế biến để được hỗ trợ trong hoạt động sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật.

8. Hỗ trợ lãi suất cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo và DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị

a) Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh thực hiện cho vay có hỗ trợ lãi suất cho DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị tại Mục 4 Nghị định số 80/2021/NĐ-CP.

b) Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thông tin, hướng dẫn DNNVV tiếp cận Quỹ phát triển DNNVV của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm tăng cường cho vay, tài trợ đối với các DNNVV khởi nghiệp sáng tạo, DNNVV tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị của tỉnh.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Ngân sách nhà nước: Ngân sách Trung ương hỗ trợ, ngân sách địa phương.

2. Huy động các nguồn vốn hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ Kế hoạch và chức năng nhiệm vụ được giao, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch đảm bảo hoàn thành từng nội dung cụ thể; lập dự toán kinh phí hằng năm của cơ quan đơn vị để triển khai thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ DNNVV gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt.

Ngoài những nhiệm vụ được giao trong Kế hoạch, các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố căn cứ các nội dung quy định tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP tổ chức thực hiện triển khai Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh; lồng ghép các nhiệm vụ hỗ trợ DNNVV vào các kế hoạch, chương trình công tác của cơ quan để đảm bảo triển khai các hoạt động hỗ trợ DNNVV đạt hiệu quả.

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở, ngành kiểm tra, theo dõi việc triển khai thực hiện Kế hoạch này; tổng hợp kết quả thực hiện, tham mưu UBND tỉnh báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.

3. Sở Tài chính phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổng hợp, tham mưu bố trí kinh phí trong dự toán hằng năm và hướng dẫn quản lý, sử dụng kinh phí để thực hiện Kế hoạch này.

4. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tích cực triển khai tuyên truyền Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và Kế hoạch này đến các DNNVV, hộ kinh doanh, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh; phát huy vai trò là cầu nối giữa chính quyền với cộng đồng doanh nghiệp; chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành triển khai các hoạt động hỗ trợ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

5. Các DNNVV trên địa bàn tỉnh cung cấp thông tin, hồ sơ đầy đủ, kịp thời chính xác theo quy định, chịu trách nhiệm về những thông tin, tài liệu đã cung cấp. Sử dụng các nguồn hỗ trợ một cách phù hợp, hiệu quả. Chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.

6. Chế độ báo cáo: hằng năm các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 08/12; Sở Kế hoạch và Đầu tư dự thảo báo cáo của UBND tỉnh trước ngày 12/12 để báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.

Trong quá trình thực hiện Kế hoạch này, nếu có vấn đề phát sinh, vướng mắc các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Kế hoạch và Đầu tư) để điều chỉnh, bổ sung phù hợp./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội DNVVV tỉnh;
- C, PCVP UBND tỉnh, các phòng CM, Trung tâm Thông tin;
- Lưu: VT, KT(VTD).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đoàn Thu Hà

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản