Kế hoạch 67/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 08/CT-TTg về tăng cường công tác xây dựng văn hóa học đường trong cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Kế hoạch 67/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 08/CT-TTg về tăng cường công tác xây dựng văn hóa học đường trong cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Số hiệu: | 67/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Giang | Người ký: | Mai Sơn |
Ngày ban hành: | 29/03/2023 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 67/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Bắc Giang |
Người ký: | Mai Sơn |
Ngày ban hành: | 29/03/2023 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 67/KH-UBND |
Bắc Giang, ngày 29 tháng 3 năm 2023 |
Căn cứ Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác xây dựng văn hóa học đường (Chỉ thị 08/CT-TTg), Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 08/CT-TTg; cụ thể như sau:
1. Mục đích
- Triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 08/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về công tác xây dựng văn hóa học đường (VHHĐ). Định hướng nội dung, giải pháp tổ chức các hoạt động triển khai công tác xây dựng VHHĐ trên địa bàn tỉnh. Phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng VHHĐ để rèn luyện nhân cách, giáo dục thế hệ trẻ thành những con người phát triển toàn diện đức, trí, thể , mỹ, có lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc, có ý thức trách nhiệm với đất nước, cộng đồng, gia đình và bản thân.
- Nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, khát vọng cống hiến, văn hóa ứng xử cho thế hệ trẻ; tạo niềm tin cho xã hội về chất lượng giáo dục, nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài, góp phần đào tạo nên những thế hệ công dân tốt, có phẩm chất, năng lực, đạo đức, văn hóa đáp ứng yêu cầu của xã hội.
- Tăng cường công tác phối hợp giữa các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, UBND các huyện, thành phố trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục phát triển con người toàn diện và xây dựng nền văn hóa và con người Bắc Giang thực sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
2. Yêu cầu
Tổ chức triển khai Kế hoạch sâu rộng, có hiệu quả, đa dạng về hình thức, tiết kiệm, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, đơn vị; lồng ghép, triển khai trong chương trình, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trật tự, an toàn của địa phương, đơn vị; tạo môi trường, điều kiện thuận lợi nhất để khơi dậy truyền thống yêu nước, niềm tin, khát vọng, tự hào dân tộc, phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc đối với học sinh, sinh viên, học viên.
1. Tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các Chương trình, Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại các Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng văn hoá ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”; Quyết định số 1895/QĐ-TTg ngày 11/11/2021 phê duyệt Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 - 2030”; Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02/10/2021 phê duyệt Chương trình Sức khoẻ học đường giai đoạn 2021-2025; Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 phê duyệt Đề án “Xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” và các văn bản của Trung ương, UBND tỉnh về xây dựng văn hóa trong trường học, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, khơi dậy khát vọng cống hiến, nâng cao sức khỏe học đường cho học sinh, sinh viên, học viên và xây dựng xã hội học tập.
2. Thực hiện công tác giáo dục VHHĐ bảo đảm bám sát định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018; trong đó, chú trọng các quy định xây dựng hoàn thiện và tinh gọn bộ quy tắc ứng xử trong các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên; thực hiện tốt quy định chuẩn nghề nghiệp nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, điều lệ các cấp học, quy chế đánh giá hạnh kiểm, kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên, học viên.
3. Tiếp tục triển khai thực hiện linh hoạt, hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018, chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức của học sinh, sinh viên, học viên; khuyến khích tinh thần tự đọc, tự học tạo cơ sở để người học cập nhật tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân.
- Kết hợp giữa dạy chữ, dạy người, trang bị kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho người học; giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hoà đức, trí, thể, mỹ; tôn trọng ý kiến học sinh, sinh viên, học viên; phát triển cho học sinh, sinh viên, học viên những phẩm chất yêu đất nước, yêu con người, chăm học, chăm làm, trung thực, trách nhiệm.
- Tuyên truyền, giáo dục và triển khai các giải pháp thiết thực để thực hiện hiệu quả, thực chất 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng.
- Giáo dục, bồi dưỡng cho học sinh, sinh viên, học viên về tình cảm, tình yêu quê hương; bảo tồn những giá trị văn hóa, lịch sử của địa phương; xây dựng, phát triển giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam thông qua các môn học, hoạt động giáo dục, các tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Bắc Giang từ lớp 1 đến lớp 12.
- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc việc xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục thông qua các hình thức trực quan, báo chí, phương tiện truyền thông, mạng xã hội phù hợp với thuần phong mỹ tục, đúng mục tiêu, sứ mệnh của nhà trường, của ngành Giáo dục. Đảm bảo công tác xây dựng VHHĐ là hoạt động thường xuyên, liên tục.
4. Nâng cao chất lượng dạy học môn Đạo đức, Giáo dục công dân, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật, công tác sinh hoạt Đoàn, Đội. Tăng cường các hoạt động khơi dậy tinh thần thi đua học tập, rèn luyện; ước mơ, hoài bão, ý chí, khát vọng vươn lên lập thân, lập nghiệp; có ý thức tiếp thu, gìn giữ những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của dân tộc. Quan tâm, bồi dưỡng tâm hồn, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên, học viên thông qua các hoạt động trải nghiệm, các câu lạc bộ, hoạt động thể dục, thể thao trong và ngoài nhà trường.
5. Tiếp tục chỉ đạo toàn ngành Giáo dục tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên theo hướng chuẩn hóa, đảm bảo đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Tiếp tục rà soát, củng cố, bổ sung, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất bảo đảm theo quy định, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
6. Đổi mới quản trị nhà trường, xây dựng môi trường học tập, sinh hoạt văn hóa, dân chủ, khơi dậy sáng tạo; bảo đảm mỗi ngày tới trường là một ngày vui; chỉ đạo đổi mới tổ chức, hoạt động của thư viện gắn với chuyển đổi số, đẩy mạnh văn hóa đọc trong các nhà trường.
7. Nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết chế văn hóa ở cơ sở, có cơ chế để học sinh, sinh viên, học viên các trường học được hưởng chế độ ưu tiên khi vui chơi, tham quan, học tập tại các công trình thể thao, văn hóa, sân chơi trên địa bàn.
8. Tăng cường các giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự xã hội khu vực trường học; phối hợp với ngành Giáo dục trong phòng, chống và xử lý tội phạm, vi phạm pháp luật xuất phát từ bạo lực học đường và các hành vi vi phạm pháp luật khác liên quan đến học sinh, sinh viên, học viên..
9. Tăng cường công tác chỉ đạo và quản lý Nhà nước đối với các cơ quan báo chí, triển khai hiệu quả các biện pháp tuyên truyền về xây dựng văn hóa học đường; tổ chức xây dựng các chuyên mục, chuyên đề về các nội dung của công tác giáo dục văn hóa học đường; tăng cường lan tỏa tấm gương người tốt, việc tốt trong học sinh, sinh viên, học viên đồng thời, phê phán những hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống. Kiểm soát chặt chẽ các ấn phẩm văn hóa dành cho học sinh, sinh viên, học viên có yếu tố bạo lực, mang định kiến về giới, dân tộc, người khuyết tật, trái với truyền thống văn hóa, thuần phong, mỹ tục của dân tộc; kịp thời ngăn chặn thông tin xấu, độc trên không gian mạng gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường văn hóa học đường.
1. Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch sử dụng lồng ghép nguồn chi thường xuyên sự nghiệp giáo dục, đào tạo hàng năm theo phân cấp ngân sách nhà nước; nguồn thu của các cơ sở giáo dục, đào tạo và kinh phí huy động từ nguồn xã hội hóa và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.
2. Về thanh, quyết toán kinh phí: các sở, ngành, đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện Kế hoạch sử dụng, thanh, quyết toán kinh phí theo Luật Ngân sách Nhà nước và các quy định hiện hành.
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Là cơ quan thường trực trong việc triển khai Kế hoạch của UBND tỉnh; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, cơ quan có liên quan và UBND huyện, thành phố; hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch (từ nội dung 1 đến nội dung 6, mục II của Kế hoạch này). Tiếp tục tăng cường các biện pháp thực hiện Quy chế phối hợp giữa 3 môi trường giáo dục được UBND tỉnh ban hành.
- Chỉ đạo, hướng dẫn công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện văn hoá học đường trên địa bàn tỉnh; đánh giá kết quả, tổng hợp, báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) và UBND tỉnh theo quy định.
2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các nội dung số 7, mục II của Kế hoạch này; phối hợp với Sở GDĐT xây dựng và thực hiện nội dung, chương trình, hướng dẫn tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao vui tươi lành mạnh và bảo đảm các giá trị truyền thống văn hoá của dân tộc.
- Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình, nếp sống văn hoá, văn minh ở cơ sở. Triển khai thực hiện có hiệu quả Quyết định số 208/QĐ-TTg ngày 27/01/2014 về phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hoá, câu lạc bộ” và Quyết định số 329/QĐ-TTg ngày 15/3/2017 về phê duyệt Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.
3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- Tiếp tục tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chính sách pháp luật về bảo vệ trẻ em; tổ chức các giải pháp tăng cường xây dựng văn hóa học đường, bảo đảm môi trường thân thiện, không bạo lực tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi quản lý.
- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường theo Quyết định số 1299/QĐ-TTg ngày 03/10/2018 về Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025”; Kế hoạch số 2202/KH-UBND ngày 26/5/2020 về thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học” trên địa bàn tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2020-2025”.
- Xây dựng, bồi dưỡng nâng cao chất lượng về giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, cán bộ phụ trách công tác học sinh, sinh viên, học viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đổi mới nội dung, triển khai việc lồng ghép giáo dục văn hóa học đường trong các chương trình sinh hoạt chính trị đầu năm, chương trình giáo dục ngoại khóa.
- Tổ chức rà soát, sử dụng sân chơi, công trình văn hóa, thể thao phù hợp, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho học sinh, sinh viên, học viên.
4. Công an tỉnh
- Phối hợp với Sở GDĐT và các ngành liên quan triển khai nội dung 8, mục II của Kế hoạch này.
- Phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý giáo dục và cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh hướng dẫn tập huấn, trao đổi thông tin, tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trong trường học; tăng cường các giải pháp, thực hiện hiệu quả Quy chế phối hợp số 01/QCPH-CAT-SGDĐT ngày 26/01/2022 về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành Giáo dục tỉnh Bắc Giang giữa Công an tỉnh và Sở GDĐT.
5. Sở Nội vụ
Chủ trì, phối hợp với Sở GDĐT, UBND huyện, thành phố xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu.
6. Sở Thông tin và Truyền thông
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động triển khai, lồng ghép nội dung số 9, mục II của Kế hoạch này vào các kế hoạch, chương trình có liên quan đã được UBND tỉnh ban hành; định hướng nội dung và chỉ đạo thông tin, tuyên truyền trên báo chí, Cổng thông tin điện tử tỉnh, hệ thống đài truyền thanh cấp huyện tăng cường các hoạt động truyền thông về vai trò, tầm quan trọng trong việc định hướng, hình thành chuẩn mực văn hóa ứng xử phù hợp với bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
7. Sở Tài chính
Căn cứ khả năng cân đối ngân sách địa phương, phối hợp với Sở GDĐT, các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ thẩm định, tham mưu UBND tỉnh cấp kinh phí để triển khai thực hiện Kế hoạch; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị về sử dụng, thanh, quyết toán kinh phí được giao theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản hiện hành.
8. UBND huyện, thành phố
- Chỉ đạo các cấp, các ngành tại địa phương phối hợp chặt chẽ với ngành giáo dục trong công tác xây dựng văn hóa học đường thuộc phạm vi quản lý; bảo đảm môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường. Bảo đảm công tác xây dựng văn hóa học đường là hoạt động thường xuyên, liên tục.
- Tạo điều kiện thuận lợi để phát huy hiệu quả các thiết chế văn hoá hiện có phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, an toàn của học sinh, sinh viên, học viên. Ưu tiên bố trí nguồn lực thực hiện các đề án, chương trình liên quan đến xây dựng văn hóa học đường, trong đó chú trọng thực hiện Quyết định số 1299/QĐ-TTg, Kế hoạch số 2202/KH-UBND.
- Quan tâm xây dựng nội dung giáo dục giá trị văn hóa truyền thống, tình yêu quê hương, giá trị di tích lịch sử văn hóa địa phương. Tăng cường các giải pháp phù hợp, đồng bộ trong công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội bảo đảm phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh, sinh viên, học viên.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đặc biệt chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
- Thực hiện rà soát, quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục phù hợp với điều kiện cụ thể và bảo đảm yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương. Bảo đảm các cơ sở giáo dục đạt chuẩn trở lên về cơ sở vật chất theo quy định, trong đó, chú trọng công tác quy hoạch các phòng học chức năng, sân chơi, bãi tập, nhà đa năng, các công trình vệ sinh, khu vui chơi, trồng cây xanh trong sân trường bảo đảm môi trường sư phạm thân thiện, an toàn.
- Chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, chính quyền cơ sở xây dựng kế hoạch phối hợp sử dụng hiệu quả các công trình văn hóa, thể thao trên địa bàn; phối hợp sử dụng các thiết chế văn hóa, có cơ chế để người học được hưởng các chế độ ưu tiên khi vui chơi, tham quan tại các công trình thể thao, văn hóa, sân chơi trên địa bàn; chú trọng tổ chức hoạt động tìm hiểu, chăm sóc các di tích lịch sử văn hóa, nghĩa trang liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.
9. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh
- Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, nhà trường tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và toàn xã hội tích cực tham gia công tác xây dựng văn hóa học đường. Phối hợp tổ chức triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, chăm ngoan, nền nếp” ở các địa phương; tổ chức giám sát việc thực hiện các nội dung về công tác xây dựng văn hóa học đường.
- Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị trường học và các cơ sở đào tạo tổ chức triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường; triển khai thực hiện Quyết định số 1299/QĐ - TTg, Kế hoạch số 2202/KH-UBND; tăng cường công tác tuyên truyền về xây dựng văn hóa ứng xử trong đoàn viên, công nhân lao động; vận động cán bộ, đoàn viên là cán bộ, nhà giáo, viên chức trong trường học thực hiện nhiệm vụ xây dựng môi trường văn hóa trong trường học.
- Tỉnh đoàn Thanh niên chỉ đạo các cấp bộ đoàn theo thẩm quyền tổ chức công tác giáo dục văn hóa học đường thông qua hoạt động các câu lạc bộ cán bộ Đoàn, câu lạc bộ tổng phụ trách Đội; chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan xây dựng, triển khai tuyên truyền nâng cao nhận thức về hành vi ứng xử văn hóa cho thanh niên, học sinh, sinh viên, học viên.
- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tuyên truyền cho cha mẹ học sinh, sinh viên, học viên về vai trò, trách nhiệm của cha mẹ, gia đình trong giáo dục toàn diện và hài hòa về đức, trí, thể, mỹ cho trẻ em, học sinh, sinh viên, học viên; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh; các thành viên trong gia đình ứng xử mẫu mực.
Căn cứ nhiệm vụ được phân công, các Sở, cơ quan, địa phương xây dựng kế hoạch cụ thể của cơ quan, địa phương gửi đến Sở GDĐT trước ngày 30/4/2023 để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh. Hằng năm, căn cứ kết quả triển khai, các Sở, cơ quan, địa phương báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch này định kỳ trước ngày 31 tháng 10 (qua Sở GDĐT) để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ GDĐT theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ; đề nghị các sở, ban, ngành và các địa phương phối hợp chặt chẽ, thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch và các quy định hiện hành liên quan, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị phản ánh đến Sở GDĐT để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, giải quyết./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây