560482

Kế hoạch 45/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình hành động về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao do tỉnh Phú Yên ban hành

560482
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 45/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình hành động về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao do tỉnh Phú Yên ban hành

Số hiệu: 45/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên Người ký: Hồ Thị Nguyên Thảo
Ngày ban hành: 01/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 45/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Phú Yên
Người ký: Hồ Thị Nguyên Thảo
Ngày ban hành: 01/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 45/KH-UBND

Phú Yên, ngày 01 tháng 3 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA TỈNH ỦY VỀ TIẾP TỤC ĐỔI MỚI, HOÀN THIỆN THỂ CHẾ, CHÍNH SÁCH, NÂNG CAO HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG ĐẤT, TẠO ĐỘNG LỰC ĐƯA NƯỚC TA TRỞ THÀNH NƯỚC PHÁT TRIỂN CÓ THU NHẬP CAO

Thực hiện Chương trình hành động số 21-CTr/TU ngày 01/12/2022 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao;

Thực hiện Nghị quyết số 20/NQ-UBND ngày 14/02/2023 của UBND tỉnh về 02 nội dung thuộc lĩnh vực đất đai do Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu đề xuất;

Theo đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường (tại Công văn số 265/STNMT-QLĐĐ ngày 02/02/2023 và số 382/STNMT-QLĐĐ ngày 14/02/2023), UBND tỉnh ban hành kế hoạch triển khai thực hiện như sau:

I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU:

1. Mục tiêu:

a) Mục tiêu tổng quát:

Hoàn thiện các quy định về quản lý và sử dụng đất đồng bộ với các quy định pháp luật và phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nguồn lực đất đai được quản lý, khai thác, sử dụng bảo đảm tiết kiệm, bền vững, hiệu quả cao nhất; đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và ổn định xã hội; bảo đảm quốc phòng, an ninh; bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu; góp phần tạo động lực để địa phương phát triển, có thu nhập cao. Thị trường bất động sản tiên địa bàn, trong đó có thị trường quyền sử dụng đất, từng bước trở thành kênh phân bổ một phần nguồn lực đất đai hợp lý, công bằng, hiệu quả.

b) Mục tiêu cụ thể:

* Đến năm 2025:

- Sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) và một số luật liên quan có hiệu lực thi hành thì tổ chức triển khai thi hành luật và ban hành các văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền của địa phương để bảo đảm tính đồng bộ, thống nhất. Hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu số và hệ thống thông tin về đất đai tập trung, thống nhất, đồng bộ, đa mục tiêu và kết nối liên thông.

- Cơ bản hoàn thành việc kê khai, đăng ký đất đai bắt buộc đối với người sử dụng đất và người được giao đất để quản lý trên địa bàn tỉnh;

- Cung cấp tối thiểu 80% thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai có đủ điều kiện, được cung cấp trực tuyến mức độ 3 và 4. Trong số đó, ít nhất 80% thủ tục hành chính được tích hợp, cung cấp trên cổng Dịch vụ công quốc gia. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3 và 4 trên tổng số hồ sơ đạt tối thiểu 70%; tỷ lệ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai đạt tối thiểu 85%;

- Kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý nhà nước về đất đai (Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện) bảo đảm tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, đồng bộ, thống nhất; loại bỏ khâu trung gian, đẩy mạnh phân cấp, phân quyền phù hợp, kèm theo cơ chế kiểm tra, giám sát và kiểm soát.

- Giải quyết những tồn tại, khó khăn trong công tác quản lý, sử dụng đất công ích; trong đó thực hiện đăng ký đất đai đúng quy định; lập sổ, hồ sơ theo dõi chi tiết đến từng thửa đất. Tổ chức thanh, kiểm tra, giám sát UBND cấp xã công tác quản lý, sử dụng quỹ đất công ích để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng quỹ đất này; xử lý nghiêm những trường hợp buông lỏng quản lý để quỹ đất này bị lấn, chiếm, sử dụng không đúng mục đích.

- Giải quyết cơ bản những tồn tại, vướng mắc có liên quan đến quản lý và sử dụng đất như: Đất có nguồn gốc từ nông, lâm trường quốc doanh; đất quốc phòng, an ninh kết hợp với sản xuất và xây dựng kinh tế; đất tôn giáo; đất nghĩa trang; đất kết hợp sử dụng nhiều mục đích; đất ở, đất sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số...

* Đến năm 2030:

- Tiếp tục ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về đất đai thuộc thẩm quyền của địa phương để đảm bảo đầy đủ, trong đó lưu ý cần phải đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất với các quy định cấp trên và phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; đồng thời cần phải khắc phục bằng được tình trạng sử dụng đất lãng phí, đất để hoang hóa, ô nhiễm, suy thoái và những tồn tại, vướng mắc về quản lý và sử dụng đất do lịch sử để lại.

2. Yêu cầu:

- Nhằm tổ chức phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 21-CTr/TU ngày 01/12/2022 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao.

- Kế hoạch xác định các nhiệm vụ chủ yếu, có phân công cụ thể để chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện mục tiêu hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất.

- Yêu cầu các sở, ban, ngành và địa phương liên quan xây dựng kế hoạch thực hiện theo chức năng nhiệm vụ của mình để triển khai thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ Chương trình hành động số 21-CTr/TU ngày 01/12/2022 của Tỉnh ủy.

- Tạo sự thống nhất trong tư duy và hành động của các cấp, các ngành, các địa phương xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên trong quá trình tổ chức chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ.

II. CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

1. Thống nhất nhận thức trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân về quản lý và sử dụng đất trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa:

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn hoàn thành việc phổ biến, quán triệt toàn diện các nội dung Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Chương trình hành động số 21-CTr/TU ngày 01/12/2022 của Tỉnh ủy đến đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hiểu đúng, đầy đủ về đất đai thuộc sở hữu toàn dân do nhà nước là đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý, nhất là về quyền và nghĩa vụ của nhà nước với tư cách là đại diện chủ sở hữu theo quy định của Hiến pháp và pháp luật; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, hộ gia đình và cá nhân được nhà nước giao quyền sử dụng đất. Xác định rõ đất đai là nguồn lực to lớn cần được phát huy, quản lý và sử dụng có hiệu quả, bền vững, bảo đảm công bằng xã hội; không để xảy ra tình trạng bị suy thoái, hủy hoại, lãng phí, tham nhũng, tiêu cực trong quản lý đất đai.

Từng bước tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc chấp hành các quy định pháp luật về đất đai; tích cực tham gia quản lý, bảo vệ nguồn lực đất đai phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

2. Hoàn thiện thể chế, chính sách quản lý và sử dụng đất đồng bộ với thể chế phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa:

2.1. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện các nội dung sau:

a) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu cho UBND tỉnh đối với việc đóng góp ý kiến về dự thảo Luật Đất đai sửa đổi và gửi ý kiến đảm bảo thời hạn theo yêu cầu của cấp trên; tham mưu cử lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, chuyên gia có kiến thức chuyên môn, am hiểu thực tiễn phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường trong quá trình hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

Thời gian thực hiện: Theo yêu cầu của cấp trên.

b) Tham mưu cho UBND tỉnh ban hành cụ thể hóa các quy định của Trung ương phù hợp với tình hình của tỉnh theo thẩm quyền sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành. Trong đó, lưu ý những nội dung đổi mới về công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, đặc biệt là đất lúa, đất rừng phòng hộ, rừng đặc dụng, rừng sản xuất là rừng tự nhiên, đất các doanh nghiệp cổ phần hóa; công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; cơ chế chuyển nhượng quyền sử dụng đất các dự án đô thị, nhà ở thương mại; quản lý quỹ đất, khai thác hiệu quả quỹ đất phụ cận; giá đất và các chính sách tài chính về đất đai; thị trường bất động sản,...

Thời gian thực hiện: Sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành, có hiệu lực thi hành; Chính phủ ban hành Nghị định và Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan Trung ương ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện.

c) Tham mưu tổ chức Hội nghị giới thiệu văn bản pháp luật mới về Luật Đất đai (sửa đổi) và phổ biến, giáo dục pháp luật về đất đai cho Nhân dân.

Thời gian thực hiện: Sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành, có hiệu lực thi hành; Chính phủ ban hành Nghị định và Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan Trung ương ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện.

2.2. Giao Sở Tư pháp:

Tham mưu lập danh mục văn bản của HĐND tỉnh, UBND tỉnh quy định chi tiết Luật Đất đai (sửa đổi) theo quy định.

Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường trong việc tham mưu cho UBND tỉnh cụ thể hóa các quy định của Trung ương phù hợp với tình hình của tỉnh theo thẩm quyền sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành; thẩm định dự thảo các văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND tỉnh và UBND cấp tỉnh theo quy định của pháp luật.

Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường phổ biến, giáo dục pháp luật về Luật Đất đai (sửa đổi).

Thời gian thực hiện: Sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành và có hiệu lực thi hành.

2.3. Các sở, ban, ngành: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Xây dựng, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Chỉ huy Quân sự tinh; Công an tỉnh, Thanh tra tinh; Cục Thuế tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Sở Tài nguyên và Môi trường trong việc tham mưu cho UBND tỉnh ban hành cụ thể hóa các quy định của Trung ương phù hợp với tình hình của tỉnh theo thẩm quyền sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành.

Thời gian thực hiện: Sau khi Luật Đất đai (sửa đổi) được ban hành, có hiệu lực thi hành; Chính phủ ban hành Nghị định và Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan Trung ương ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện.

2.4. Tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật:

Trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến việc tổ chức thi hành Luật Đất đai (sửa đổi), UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tổ chức truyền thông các chính sách có tác động lớn đến xã hội trên địa bàn tại địa phương.

3. Đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số và nâng cao năng lực quản lý nhà nước về đất đai:

3.1. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, UBND cấp xã tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện các nội dung sau:

a) Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý đất đai. Đầu tư nguồn lực hoàn thiện hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu đất đai; đảm bảo quản lý, vận hành có hiệu quả hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu đất đai đã hoàn thành; đảm bảo việc kết nối và chia sẻ thông tin tập trung, thống nhất từ Trung ương đến tỉnh, huyện, xã. Thực hiện nghiêm việc đăng ký đất đai theo quy định; có chế tài cụ thể, đồng bộ ngăn chặn các trường hợp giao dịch không đăng ký tại cơ quan nhà nước. Tăng cường số hoá tài liệu, hồ sơ công việc phục vụ nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

b) Huy động các nguồn lực đầu tư cho công tác điều tra, đánh giá tài nguyên đất; thống kê, kiểm kê đất đai; giám sát sử dụng đất; bảo vệ, cải tạo và phục hồi chất lượng đất..., nhằm quản lý chặt chẽ về số lượng, chất lượng đất, phục vụ cho lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, làm cơ sở sử dụng đất bền vững.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

3.2. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung sau:

a) Tham mưu việc hoàn thiện hệ thống cơ quan quản lý đất đai 3 cấp (tỉnh, huyện, xã) bảo đảm tinh gọn, ổn định, thống nhất, hiệu lực, hiệu quả. Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu toàn dân về đất đai, thống nhất quản lý theo hướng nâng cao trách nhiệm của địa phương; giảm đầu mối, trung gian, gắn với cải cách hành chính.

b) Tiếp tục hoàn thiện, nâng cao năng lực các tổ chức dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai. Có cơ chế đầu tư, chính sách đãi ngộ, đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ cán bộ, công chức, viên chức ngành quản lý đất đai.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

3.3. Giao Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý đất đai; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ việc sử dụng, ứng dụng công nghệ thông tin khi tổ chức, cá nhân thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai qua dịch vụ công trực tuyến.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

3.4. Giao Sở Tài chính căn cứ khả năng ngân sách và trên cơ sở đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu về nguồn kinh phí chi thường xuyên theo phân cấp ngân sách để đơn vị thực hiện nhiệm vụ tại Kế hoạch này theo quy định hiện hành. Triển khai, kịp thời các cơ chế tài chính, phí, lệ phí trong lĩnh vực đất đai do Bộ Tài chính ban hành theo quy định.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

3.5. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu việc bố trí kinh phí để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng yêu cầu hiện đại trong công tác quản lý đất đai theo quy định pháp luật về đầu tư công.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

4. Đổi mới, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm; giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực:

4.1. Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và UBND cấp huyện thực hiện tham mưu cho UBND tỉnh trong việc đổi mới, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, kiểm soát của nhà nước trong việc xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện cơ chế, chính sách về đất đai; giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai. Tiến hành kiểm tra, thanh tra trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cấp, ngành, thực hiện phương châm giải quyết triệt để tranh chấp về đất đai từ cơ sở, tránh vượt cấp.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

4.2. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Cục Thuế tỉnh, các cơ quan có liên quan, UBND cấp huyện, UBND cấp xã theo chức năng nhiệm vụ, thường xuyên theo dõi, giám sát, thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định trong công tác quản lý nhà nước về đất đai. Kịp thời tham mưu, kiến nghị UBND tỉnh giải quyết các khó khăn, vướng mắc hoặc xử lý các vi phạm theo thẩm quyền, đảm bảo trình tự, thủ tục, đúng quy định.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

4.3. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tăng cường kiểm soát quyền lực, thường xuyên kiểm tra, giám sát, thanh tra và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật về đất đai; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực đất đai.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

5. Tập trung giải quyết cơ bản những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc kéo dài liên quan đến quản lý và sử dụng đất:

5.1. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện tham mưu việc chỉ đạo xử lý những vướng mắc về đất đai có nguồn gốc từ nông, lâm trường quốc doanh; đất của các cơ sở sản xuất, đơn vị sự nghiệp đã di dời khỏi trung tâm đô thị. Tập trung xử lý những hạn chế, vướng mắc về quản lý và sử dụng đất do lịch sử để lại.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

5.2. Giao Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường và UBND cấp huyện theo chức năng nhiệm vụ tham mưu tổ chức thực hiện bán đấu giá tài sản trên đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với tài sản công được giao quản lý, sử dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý sắp xếp lại trụ sở, cơ sở làm việc thuộc sở hữu nhà nước để chuyển sang mục đích phát triển kinh tế bảo đảm phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã được phê duyệt; đất thu hồi từ cổ phần hóa, thoái vốn doanh nghiệp nhà nước; các loại đất được sử dụng đa mục đích.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

5.3. Giao Ban Dân tộc tỉnh tham mưu tổ chức thực hiện công tác giải quyết đất ở, đất sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Giám đốc các sở, ban, ngành, Thủ trưởng các cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã và các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai đầy đủ các nhiệm vụ đã được UBND tỉnh giao tại Mục II Kế hoạch này. Thực hiện các nhiệm vụ được giao đảm bảo về tiến độ, chất lượng, hiệu quả; hàng năm báo cáo kết quả thực hiện, gửi Sở Tài nguyên và Môi trường trước ngày 15 tháng 12 để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

2. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường là đầu mối, giúp UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này. Hàng năm, trước ngày 31 tháng 12, tổng hợp, tham mưu cho UBND tỉnh báo cáo đánh giá kết quả thực hiện.

Trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này nếu phát sinh vướng mắc các sở, ngành, địa phương kịp thời phản ánh bằng văn bản gửi Sở Tài nguyên và Môi trường để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh cho phù hợp./.

 


Nơi nhận:
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Ủy ban MTTQVN tỉnh;
- Các Ban Đảng của Tỉnh ủy;
- Các Ban HĐND tỉnh;
- Hội Nông dân, Liên minh HTX, Hội DN tỉnh;
- Trường Chính trị tỉnh và các Trường đại học;
- Báo Phú Yên, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TH, NC, KT, Phg, Cg 23.08.02

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Hồ Thị Nguyên Thảo

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản