560000

Quyết định 623/QĐ-UBND về Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Định

560000
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 623/QĐ-UBND về Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Định

Số hiệu: 623/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Nguyễn Tuấn Thanh
Ngày ban hành: 03/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 623/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định
Người ký: Nguyễn Tuấn Thanh
Ngày ban hành: 03/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 623/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 03 tháng 3 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NĂM 2023

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ngày 26/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư;

Căn cứ Thông tư số 03/2021/TT-BKHĐT ngày 09/4/2021 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc quy định mẫu văn bản, báo cáo liên quan đến hoạt động đầu tư tại Việt Nam, đầu tư từ Việt Nam ra nước ngoài và xúc tiến đầu tư;

Căn cứ ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 9174/BKHĐT-ĐTNN ngày 16/12/2022 về việc Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 của tỉnh Bình Định;

Xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 262/SKHĐT-TTXT ngày 15/02/2023,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 trên địa bàn tỉnh (Kèm theo Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 của tỉnh Bình Định). Kinh phí thực hiện từ nguồn kinh phí xúc tiến đầu tư bố trí trong dự toán năm 2023 của các đơn vị.

Điều 2. Căn cứ Quyết định này, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023; quản lý, sử dụng và thanh toán, quyết toán kinh phí theo đúng chế độ tài chính hiện hành.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Ngoại vụ, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Tuấn Thanh

 

CHƯƠNG TRÌNH

XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2023
(Kèm theo Quyết định số 623/QĐ-UBND ngày 03/3/2023 của UBND tỉnh)

1. Quan điểm, định hướng, mục tiêu

Năm 2023, tỉnh Bình Định tiếp tục tập trung mời gọi nhà đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực, thương hiệu mạnh để đầu tư các dự án then chốt vào 5 trụ cột chính, gồm: Công nghiệp; du lịch; nông nghiệp công nghệ cao; dịch vụ cảng và logistics; kinh tế đô thị gắn với quá trình đô thị hóa.

Ưu tiên thu hút các dự án có công nghệ hiện đại, có hàm lượng trí thức cao, thân thiện với môi trường sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, có sản phẩm mang lợi thế cạnh tranh.

Tiếp tục tập trung nhóm các nhà đầu tư vừa và nhỏ nhưng có công nghệ sạch và cao của Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Austalia, Newzeland, Israel và các quốc gia châu Âu để vừa đẩy nhanh tiến độ lấp đầy Khu kinh tế Nhơn Hội và các Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp (KCN, CCN) trên địa bàn tỉnh vừa đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ, cơ sở hạ tầng và các dịch vụ kèm theo, tạo tiền đề hấp dẫn để thu hút các nhà đầu tư lớn.

Trên cơ sở các nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường và xu hướng của các đối tác đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế và các sở, ngành, hiệp hội tham mưu UBND tỉnh một số hoạt động xúc tiến đầu tư (XTĐT), tổ chức một số hoạt động XTĐT tại các nước có nền kinh tế lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Anh, Hoa Kỳ, Israel, Australia, New Zealand,… hoặc gửi tài liệu quảng bá đối với các đợt xúc tiến đầu tư do các Bộ, ngành Trung ương tổ chức nhằm thu hút các nhà đầu tư tiềm năng, cũng như định hướng các nhà đầu tư đến với tỉnh Bình Định.

Thường xuyên cập nhật, bổ sung các thông tin mới bằng việc cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương, các chỉ đạo cụ thể của UBND tỉnh, sau đó tổng hợp để xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu chung phục vụ công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh. Các thông tin sau khi được cập nhật mới sẽ được in thành brochure, sách hướng dẫn, video, đăng tải trên website,… bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện để các dự án triển khai thuận lợi và nhanh chóng đi vào hoạt động tại tỉnh, điển hình như: Khu đô thị Khoa học và Giáo dục Quy Hòa, Trường Đại học FPT tại Bình Định, Công viên Sáng tạo TMA, Khu liên hợp Gang thép Long Sơn Hoài Nhơn…

Tiếp tục xúc tiến đầu tư theo hướng lựa chọn nhà đầu tư có năng lực để tập trung giới thiệu, thu hút có trọng tâm, trọng điểm vào Khu kinh tế Nhơn Hội và các KCN, CCN. Tổ chức thực hiện tốt quy định ký quỹ cam kết đầu tư đối các dự án để nâng cao hiệu quả việc thực hiện đúng tiến độ của dự án.

Tích cực phối hợp, hỗ trợ nhà đầu tư trong việc hoàn thành các thủ tục hành chính, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc để sớm triển khai xây dựng dự án.

Ngoài ra, đối với các đợt xúc tiến đầu tư tại thị trường cụ thể, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế là 2 cơ quan chịu trách nhiệm xây dựng tài liệu và danh mục dự án riêng để phục vụ tốt nhất cho các hoạt động này.

Mục tiêu năm 2023, toàn tỉnh thu hút mới 60 dự án đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư 32 dự án, Ban Quản lý Khu kinh tế 28 dự án) theo như Phụ lục 1: Chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế xã hội chủ yếu năm 2023 ban hành kèm theo Quyết định số 19/QĐ-UBND ngày 04/01/2023 của UBND tỉnh.

2. Xây dựng danh mục dự án mời gọi đầu tư

Căn cứ vào quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tình hình thu hút đầu tư, đặc điểm của địa phương, Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan chủ trì phối hợp với các cơ quan Sở, Ban, ngành và địa phương xây dựng Danh mục các dự án mời gọi đầu tư của tỉnh cho giai đoạn 2023 - 2025.

Danh mục mời gọi đầu tư được xây dựng phù hợp với nhu cầu đầu tư, phù hợp quy hoạch phát triển chung của tỉnh và sự chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế. Bên cạnh áp dụng các chính sách ưu đãi theo quy định của Chính phủ, tỉnh cũng sẽ nghiên cứu, đề xuất thêm một số chính sách hỗ trợ khác cho nhà đầu tư.

3. Xây dựng các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động XTĐT

Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế triển khai xây dựng các ấn phẩm tài liệu theo nhiều hình thức như: xây dựng các bài slide thuyết trình, bản tin, USB bằng các ngôn ngữ khác nhau như Việt, Anh, Nhật, Hàn để phục vụ công tác XTĐT.

Cập nhật hoặc xây dựng mới các ấn phẩm gồm: Đầu tư vào Bình Định; Tổng quan về Khu kinh tế Nhơn Hội và các KCN trên địa bàn; Cẩm nang thông tin du lịch Bình Định, postcard bộ thủ tục đầu tư... nhằm tăng cường khả năng thu hút đầu tư của tỉnh.

4. Các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng, cơ hội và kết nối đầu tư

4.1. Tuyên truyền trên các kênh truyền thông, báo chí.

Tăng cường quảng bá tiềm năng cơ hội đầu tư trên các ấn phẩm do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Nam, Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Ngoại giao phát hành.

Xây dựng chương trình, sự kiện và một số chuyên đề như: Phóng sự tiềm năng và thế mạnh trong thu hút đầu tư Bình Định; chuyên đề thu hút đầu tư, thương mại và các chuyên đề về cải cách thủ tục hành chính trong đầu tư; các chuyên đề nâng cao thu hút ODA, NGO - nguồn vốn quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.

Phối hợp với các công ty truyền thông có uy tín xây dựng video giới thiệu tiềm năng, tổng quan cho tỉnh, đăng ký giới thiệu thông tin, tiềm năng, các dự án mời gọi đầu tư trên các kênh truyền hình VOV, VTV1, VTV4, VTV8, VTV24.

Thực hiện đăng ký giới thiệu thông tin, tiềm năng, dự án, một số chuyên đề trên Báo Đầu tư, Báo Pháp Luật, Kinh tế và Dự báo, Thế giới và Việt Nam, Tạp chí Quản lý nhà nước, Báo Bình Định và một số đơn vị uy tín khác.

Liên hệ xây dựng các mối quan hệ với các Tham tán đầu tư, Đại sứ quán Việt Nam tại các thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Anh, Hoa Kỳ, Australia, Newzeland… để gửi tài liệu xúc tiến đầu tư.

Các trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác của tỉnh tại địa chỉ binhdinhinvest.gov.vn, skhdt.binhdinh.gov.vn của Sở Kế hoạch và Đầu tư, kktbinhdinh.gov.vn của BQL Khu kinh tế thường xuyên cập nhật, cải tiến về nội dung cũng như hình thức, cụ thể: nội dung quảng bá, giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh, cơ chế chính sách mới của Trung ương và địa phương; đưa tin về các hoạt động xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, đối ngoại và hợp tác với các địa phương trong và ngoài nước bằng 2 thứ tiếng Việt và Anh. Ngoài ra, nhiều thông tin hữu ích cho nhà đầu tư và thông tin các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phải được đăng tải tại đây.

Đẩy mạnh hơn nữa công tác giới thiệu thông tin về tỉnh trên các website khác của: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Nam, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), website của một số Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại của các tỉnh thành khác…

4.2. Tổ chức các hội thảo, hội nghị về XTĐT trong và ngoài nước

- Tại nước ngoài: Trong điều kiện tình hình dịch bệnh được kiểm soát như hiện nay, tỉnh Bình Định sẽ thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư tại nước ngoài sau khi có chủ trương đồng ý tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư ra nước ngoài của Chính phủ và hướng dẫn Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

- Trong nước:

+ Tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư vào tỉnh Bình Định. Dự kiến quý II/2023.

+ Tổ chức Đối thoại doanh nghiệp tỉnh Bình Định. Dự kiến quý III/2023.

4.3. Tham gia các chương trình do Trung ương, các tỉnh, thành phố tổ chức

Tham gia các sự kiện xúc tiến đầu tư, hội nghị, hội thảo, thương mại, du lịch, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do Trung ương, các tỉnh, thành phố tổ chức.

Tham dự các cuộc Hội nghị Gặp gỡ trực tuyến với các đối tác tại các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Anh, Hoa Kỳ, Australia, New Zealand, Nam Mỹ… (cả năm).

Tham gia hội nghị, hội thảo tiếp xúc, làm việc với Đại sứ quán, Lãnh sự quán Việt Nam tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đức, Anh, Séc, Australia, New Zealand Hoa Kỳ, Châu Âu... nhằm tăng cường các hoạt động XTĐT của tỉnh (cả năm).

Tham gia hội nghị, hội thảo tiếp xúc, làm việc với các cơ quan Trung ương liên quan, Đại sứ quán các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Nam Mỹ các cơ quan đại diện JICA, JETRO, KOTRA, KOICA, KOITA, AMCHARM, GIZ, GEF, tổ chức WB, ADB, AFD, AHK... tại Việt Nam để thiết lập quan hệ đồng thời xúc tiến đầu tư và vận động viện trợ ODA, NGO và các dự đầu tư.

Tham gia hội thảo, tọa đàm do Ban điều phối vùng các tỉnh duyên hải miền Trung tổ chức (Cả năm).

5. Đào tạo, tập huấn, tăng cường năng lực về xúc tiến đầu tư

Tham gia các đợt tập huấn do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Nam, Cục Đầu tư Nước ngoài, VCCI…tổ chức, để tăng cường chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác XTĐT.

6. Hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc tìm hiểu về pháp luật, chính sách, thủ tục đầu tư; tiềm năng, thị trường, đối tác và cơ hội đầu tư; triển khai dự án sau khi được cấp Giấy chứng nhận đầu tư

Thực hiện công khai, minh bạch các chủ trương, chính sách của Nhà nước, của tỉnh, nhất là các chính sách thu hút đầu tư, các thủ tục hành chính, các chính sách mới ban hành, thông tin về quy hoạch, kế hoạch, dự án.

Niêm yết công khai, rõ ràng, cụ thể quy trình thủ tục hành chính tại trụ sở cơ quan, đơn vị; đồng thời đẩy mạnh công tác thông tin, giới thiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin của tỉnh, trang thông tin xúc tiến đầu tư và hợp tác, website của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế.

Tăng cường đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp ở các cấp khác nhau nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, không để các vụ việc giải quyết dây dưa, kéo dài, gây phiền hà cho doanh nghiệp, người dân; tiếp thu, thừa nhận những yếu kém, những bất cập trong bộ máy để sửa chữa, khắc phục, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Công tác quản lý dự án và giám sát đầu tư sau khi được cấp Quyết định chủ trương đầu tư, Giấy Chứng nhận đầu tư phải luôn được quan tâm, chỉ đạo sát sao và trở thành nhiệm vụ chính trị của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế. Đối với các dự án chậm triển khai, các ngành phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để giải quyết nhanh chóng các vấn đề còn vướng mắc.

7. Thực hiện các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế về XTĐT

UBND tỉnh đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế phối hợp với Sở Ngoại vụ và các cơ quan sở, ngành, địa phương của tỉnh để triển khai các hoạt động hợp tác về XTĐT. Cụ thể:

Tiếp tục thực hiện chương trình hợp tác với các tỉnh trong nước như Bình Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai, Hà Nội, Hồ Chí Minh, các trường Đại học như FPT, Bách khoa Hà Nội, Tôn Đức Thắng,… và các thành phố ngoài nước như Izumisano (Nhật Bản), Yongsan (Hàn Quốc) theo chương trình hợp tác chung giữa các tổ chức và các địa phương với UBND tỉnh Bình Định.

Triển khai các nội dung hợp tác với 04 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Vietravel Airlines như nội dung đã ký kết.

Tiếp tục ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa các Sở, Ban, ngành để tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư. Đối với Ban Quản lý Khu kinh tế sẽ tiếp tục ký kết các thỏa thuận hợp tác với các ban quản lý các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam để tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư.

Thực hiện đồng bộ hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế về công tác XTĐT thông qua việc bám sát hoạt động, công tác XTĐT của các Bộ, ngành Trung ương; chủ động, tích cực phối hợp với các tổ chức quốc tế để kết nối, tham gia xúc tiến, mời gọi các dự án đầu tư trong và ngoài nước.

Tăng cường cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính để ưu tiên thu hút đầu tư phát triển các nhóm ngành kinh tế then chốt, tạo đột phá cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh; áp dụng triệt để các cơ chế, chính sách ưu đãi cao nhất theo khung quy định của Chính phủ đối với các dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn Khu kinh tế Nhơn Hội và các Khu Công nghiệp, Cụm Công nghiệp.

Cùng với các đoàn công tác của UBND tỉnh, tổ chức các đợt hợp tác về xúc tiến đầu tư tại 04 tỉnh Nam Lào và Hội Hữu nghị Nhật - Việt tỉnh Sakai, Yongsan Hàn Quốc, Izumisano (Nhật Bản).

III. Tổ chức thực hiện

- Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Ban Quản lý Khu kinh tế tiếp tục phối hợp với các cơ quan sở, ngành, UBND các huyện, thị xã và thành phố tổng hợp xây dựng và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục thực hiện việc mời gọi thu hút đầu tư tại các thị trường tiềm năng theo chương trình xúc tiến đầu tư, mời gọi thu hút đầu tư vào các phân khu chức năng của Khu kinh tế Nhơn Hội và Khu Công nghiệp Becamex VSIP Bình Định. Đồng thời. tiến hành rà soát các dự án chậm triển khai đầu tư, trường hợp Chủ đầu tư không có khả năng triển khai dự án sẽ kiên quyết thu hồi để giao cho các nhà đầu tư khác có năng lực thực hiện.

- Sở Tài chính căn cứ vào các nội dung, nhiệm vụ cụ thể, cân đối, bố trí ngân sách, đảm bảo cho công tác hoạt động xúc tiến đầu tư;

- Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông tham gia, phối hợp với các cơ quan liên quan kết hợp hoạt động xúc tiến đầu trong công tác đối ngoại của tỉnh. Đồng thời, đề nghị các cơ quan căn cứ chức năng nhiệm vụ của từng ngành tiến hành xây dựng báo cáo đánh giá, biên bản ký kết hợp tác đầu tư giữa tỉnh Bình Định với các tỉnh bạn, nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực.

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản