559742

Kế hoạch 40/KH-UBND năm 2023 triển khai Quyết định 1079/QĐ-TTg phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định

559742
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 40/KH-UBND năm 2023 triển khai Quyết định 1079/QĐ-TTg phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định

Số hiệu: 40/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định Người ký: Lâm Hải Giang
Ngày ban hành: 09/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 40/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Định
Người ký: Lâm Hải Giang
Ngày ban hành: 09/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 40/KH-UBND

Bình Định, ngày 09 tháng 3 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH SỐ 1079/QĐ-TTG NGÀY 14/9/2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG VỀ QUYỀN CON NGƯỜI Ở VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam; trên cơ sở đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 16/TTr-STTTT ngày 03/3/2023; UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định; cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Đẩy mạnh công tác truyền thông về quyền con người tại tỉnh Bình Định, góp phần cùng với các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hiểu biết của toàn xã hội về các quyền con người; thông tin đầy đủ giúp người dân trong tỉnh, trong nước, đồng bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ về quan điểm, chủ trương, nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam; nâng cao uy tín của Việt Nam trong lĩnh vực quyền con người ở phạm vi trong nước, khu vực và trên thế giới.

2. Mục tiêu cụ thể

- 100% cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh thực hiện cơ chế phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí về công tác quyền con người theo quy định hiện hành để thông tin về tình hình và kết quả công tác quyền con người kịp thời và tương xứng với các nỗ lực và thành tựu đảm bảo quyền con người của các cơ quan chức năng nói riêng và cả nước nói chung.

- 100% cán bộ làm công tác quyền con người, 100% cán bộ làm công tác quản lý thông tin, truyền thông, 100% nhân sự tham gia công tác thông tin đối ngoại của các cơ quan báo chí địa phương, 70% cán bộ chủ chốt của các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh được cập nhật thông tin tình hình công tác quyền con người ở Việt Nam, tập huấn kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người.

- 100% nguồn dữ liệu và sản phẩm truyền thông của tỉnh được số hóa, kết nối, sử dụng chung và phổ biến trên không gian mạng để lan tỏa thông tin tích cực, nhân văn. Giảm thông tin sai lệch, tin giả, tin xấu độc xâm hại quyền con người trên không gian mạng xuống còn dưới 10% tổng số thông tin về quyền con người ở Việt Nam; phát hiện, xử lý 90% tin giả, tin xấu độc xâm hại quyền con người trên không gian mạng trong phạm vi quản lý của tỉnh Bình Định.

II. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG

1. Đối tượng truyền thông

- Cán bộ lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội; cán bộ làm công tác quyền con người, truyền thông, thông tin đối ngoại, công tác vận động quần chúng tại các sở, ngành, địa phương, các Hội, đoàn thể của tỉnh.

- Các tầng lớp nhân dân, các cộng đồng tôn giáo, dân tộc, đặc biệt là giới trí thức, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong các cộng đồng dân tộc thiểu số, thanh niên, sinh viên, học sinh, người có uy tín, ảnh hưởng trong cộng đồng mạng trên địa bàn tỉnh.

- Các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh.

- Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

2. Nội dung truyền thông

- Luật pháp quốc tế về quyền con người, trong đó đặc biệt quan tâm tới 07 công ước quốc tế cơ bản về quyền con người mà Việt Nam là thành viên gồm: (1) Công ước về các Quyền Dân sự và Chính trị; (2) Công ước về các Quyền Kinh tế, Xã hội và Văn hóa; (3) Công ước về Xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ; (4) Công ước về Xóa bỏ mọi hình thức phân biệt chủng tộc; (5) Công ước về Quyền Trẻ em; (6) Công ước về Quyền của Người khuyết tật; (7) Công ước Chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người; kinh nghiệm quốc tế về đảm bảo và thúc đẩy quyền con người.

- Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quyền con người; kết quả nội luật hóa và triển khai thực thi các cam kết quốc tế về quyền con người, các cam kết quốc tế song phương và đa phương mà Việt Nam là thành viên hoặc có kế hoạch gia nhập.

- Tình hình, nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người trên các lĩnh vực, trong đó có công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân, các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương để không ai bị bỏ lại phía sau; những đánh giá, nhận định tích cực của dư luận, truyền thông quốc tế về kết quả công tác bảo đảm và phát triển quyền con người của Việt Nam. Các thông tin tích cực, đề cao các giá trị đạo đức, hướng thiện, lối sống nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

- Các vụ việc, các đối tượng trong nước và nước ngoài, các hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, quyền con người để vi phạm pháp luật, phương hại đến quyền và lợi ích hợp tác của cá nhân, tổ chức và an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, hình ảnh, uy tín quốc tế của Việt Nam.

- Các ưu tiên trong đối ngoại về quyền con người của Việt Nam; về vị trí, vai trò, sáng kiến và đóng góp của Việt Nam trong các nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người ở cấp khu vực và quốc tế.

III. GIẢI PHÁP VÀ NHIỆM VỤ THỰC HIỆN

1. Xây dựng kế hoạch triển khai công tác truyền thông về quyền con người, lồng ghép thực hiện trong Kế hoạch truyền thông của tỉnh hàng năm; thực hiện có hiệu quả cơ chế phối hợp liên ngành trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện kế hoạch của tỉnh, trong đó chú trọng đến công tác: triển khai áp dụng cơ chế cung cấp thông tin cho báo chí về công tác quyền con người định kỳ; triển khai hoạt động thông tin, tuyên truyền về quyền con người một cách thường xuyên, liên tục bằng các phương tiện truyền thông và các hình thức khác.

2. Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người cho các lực lượng truyền thông:

- Tổ chức lồng ghép công tác cung cấp thông tin cho báo chí về công tác quyền con người và thông tin đối ngoại vào hội nghị giao ban báo chí và định hướng tuyên truyền cho các cơ quan báo chí định kỳ hàng tháng.

- Tổ chức hoặc tổ chức lồng ghép nhiệm vụ truyền thông về quyền con người vào các hội nghị tập huấn, hội thảo chuyên đề nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ truyền thông về quyền con người cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông, xuất bản, cán bộ làm công tác thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở ở địa phương; thành viên Ban Chỉ đạo về Nhân quyền của tỉnh và cán bộ quản lý các cấp, nhất là cấp địa phương, cơ sở; đội ngũ báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật; tuyên truyền viên là cán bộ các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể các cấp.

3. Sản xuất, đăng phát các sản phẩm truyền thông về quyền con người trên các phương tiện báo chí, truyền thông:

- Huy động các nhóm truyền thông mạng xã hội của các tổ chức, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh khai thác thông tin chính thống và tuyên truyền thông qua các trang mạng xã hội nhằm lan toả thông tin.

- Sản xuất, phổ biến các xuất bản phẩm truyền thông về quyền con người phù hợp với tình hình thực tế của mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị phổ biến trên các phương tiện truyền thông, truyền thanh cấp huyện, truyền thanh cấp xã, thông tin điện tử, bảng tin điện tử công cộng, cụm thông tin cơ sở và các loại hình thông tin cơ sở khác…

4. Tổ chức tuyên truyền lưu động hoặc kết hợp lồng ghép tuyên truyền thông qua hình thức triển lãm tranh, ảnh tư liệu, tranh cổ động về quyền con người.

5. Đẩy mạnh truyền thông về quyền con người trong các chương trình ngoại khóa, các buổi sinh hoạt Đoàn, Hội và tuần sinh hoạt giáo dục công dân, sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên, sinh hoạt của tổ chức công đoàn, hội phụ nữ, hội người cao tuổi ở các cấp.

6. Theo dõi, kịp thời xử lý thông tin xấu, độc xâm hại quyền con người trên không gian mạng.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp, lồng ghép trong các chương trình, đề án hoạt động trong lĩnh vực truyền thông được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

2. Nguồn thu của các cơ quan, tổ chức theo quy định; nguồn tài trợ, viện trợ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; các nguồn vốn huy động hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh

Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tăng cường truyền thông theo các nội dung nêu tại Kế hoạch.

2. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Chủ trì, phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông định hướng thông tin cho báo chí về công tác quyền con người; cung cấp, đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn Ban Tuyên giáo (tuyên huấn) các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh tuyên truyền về công tác quyền con người. Thông qua hội nghị giao ban báo chí định kỳ hàng tháng, chỉ đạo thông tin, định hướng dư luận hoặc cung cấp thông tin cho báo chí đối với những vấn đề có liên quan về công tác quyền con người.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan triển khai nội dung Kế hoạch. Triển khai cơ chế phối hợp liên ngành trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện kế hoạch của tỉnh; chú trọng hướng dẫn, phối hợp với các cơ quan, đơn vị thường xuyên cung cấp thông tin cho báo chí về công tác quyền con người.

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh hướng dẫn báo chí tuyên truyền về công tác quyền con người. Theo dõi, hướng dẫn các Sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện cung cấp thông tin tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ về quyền con người liên quan đến ngành, lĩnh vực quản lý của cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Làm đầu mối phối hợp với cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu UBND tỉnh tổ chức triển lãm trực tuyến hoặc trực tiếp tại tỉnh Bình Định; tiếp nhận các xuất bản phẩm, các sản phẩm truyền thông khác của Trung ương để cung cấp cho các đơn vị thực hiện công tác truyền thông và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan.

- Thường xuyên theo dõi, tổng hợp thông tin, xử lý thông tin về quyền con người trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là thông tin trên báo chí, mạng xã hội để kịp thời tham mưu UBND tỉnh có biện pháp xử lý phù hợp.

- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả triển khai nhiệm vụ thực hiện Kế hoạch theo quy định.

4. Công an tỉnh

- Chủ trì cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về công tác phòng, chống buôn bán người; dữ liệu truyền thông về Công ước Chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người.

- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra, rà soát, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý các hành vi lợi dụng không gian mạng xuyên tạc tình hình, vi phạm pháp luật Việt Nam.

- Chủ trì cung cấp thông tin chính thức về các vụ việc quốc tế quan tâm, về việc xử lý các đối tượng lợi dụng các quyền tự do, dân chủ vi phạm pháp luật Việt Nam; chủ trì hoặc phối hợp giải thích, làm rõ, đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch về quyền con người ở Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

5. Sở Ngoại vụ: Chủ trì cung cấp thông tin cho các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài thực hiện công tác truyền thông về quyền con người tới người Việt Nam ở nước ngoài, chính giới, báo chí, học giả nước ngoài.

6. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Chủ trì xây dựng, cung cấp nội dung, dữ liệu về Công ước về Xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ; Công ước về Quyền Trẻ em; Công ước về Quyền của Người khuyết tật; Công ước về Lao động di cư và gia đình họ; các công ước của Tổ chức Lao động quốc tế về quyền lao động và các điều khoản liên quan đến quyền của lao động trong các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới mà Việt Nam là thành

viên.

7. Sở Tư pháp: Chủ trì công tác giáo dục, phổ biến pháp luật về quyền con người; xây dựng, cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về Công ước về các Quyền Dân sự và Chính trị, Công ước Chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người

8. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Phối hợp cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về Công ước về các Quyền Kinh tế, Xã hội và Văn hóa.

9. Ban Dân tộc tỉnh: Chủ trì xây dựng, cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt chủng tộc.

10. Sở Công Thương: Chủ trì xây dựng, cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về các cam kết liên quan đến quyền con người trong các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới mà Việt Nam đã hoặc có kế hoạch tham gia.

11. Sở Nội vụ: Chủ trì xây dựng, cung cấp nội dung, dữ liệu truyền thông về đảm bảo các quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo và các nhóm quyền khác theo chức năng, nhiệm vụ.

12. Các sở, ban ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị: Tổ chức hoạt động truyền thông hoặc lồng ghép nhiệm vụ truyền thông về công tác quyền con người vào các hoạt động nhiệm vụ chuyên môn với các hình thức phong phú, đa dạng như: truyền thông mạng xã hội; phát hành xuất bản phẩm; trên phương tiện hệ thống truyền thanh cấp huyện, truyền thanh cấp xã; thông tin điện tử; bảng tin điện tử công cộng; triển lãm tranh, ảnh tư liệu, tranh cổ động; cụm thông tin cơ sở và các loại hình thông tin cơ sở khác…

- Thực hiện đúng quy định về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; thực hiện cơ chế phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí về công tác quyền con người theo quy định hiện hành để thông tin về tình hình và kết quả công tác quyền con người của cơ quan, đơn vị.

13. Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

- Tăng cường số lượng các tin, bài; bố trí dung lượng, thời lượng phù hợp để đăng tải, phát sóng các nội dung thông tin, tuyên truyền về quyền con người.

- Thường xuyên theo dõi, đăng phát thông tin tuyên truyền về công tác bảo vệ quyền con người trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tôn giáo… trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Phản ánh ý kiến của nhân dân đóng góp xây dựng chính sách, pháp luật, qua đó phát huy quyền làm chủ của người dân; nêu gương người tốt, việc tốt trong bảo vệ về quyền con người tại các địa phương.

- Lựa chọn các tác phẩm báo chí có chất lượng cao tham gia các hoạt động thi đua, khen thưởng, giải báo chí về công tác bảo vệ quyền con người do cấp Trung ương phát động và tổ chức.

- Tham gia công tác đào tạo và cử cán bộ, phóng viên, biên tập viên tham gia các lớp bồi dưỡng về công tác nhân quyền và kỹ năng tuyên truyền về công tác quyền con người.

- Chủ động có những bài viết giải thích, làm rõ, đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch về quyền con người ở Việt Nam nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Trên đây là Kế hoạch triển khai Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam trên địa bàn tỉnh; UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện và báo cáo tình hình thực hiện của đơn vị định kỳ trước ngày 30/11 hoặc đột xuất cho UBND tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để tổng hợp báo cáo theo quy định.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- UBMTTQVN, các tổ chức CT - XH tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Các cơ quan báo chí;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, K9.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Lâm Hải Giang

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản