559470

Quyết định 387/QĐ-UBND năm 2023 về Quy chế phối hợp giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

559470
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Quyết định 387/QĐ-UBND năm 2023 về Quy chế phối hợp giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Số hiệu: 387/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Lâm Đồng Người ký: Phạm S
Ngày ban hành: 28/02/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 387/QĐ-UBND
Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Lâm Đồng
Người ký: Phạm S
Ngày ban hành: 28/02/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 387/QĐ-UBND

Lâm Đồng, ngày 28 tháng 02 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP GIẢI QUYẾT CUỘC ĐÌNH CÔNG KHÔNG ĐÚNG TRÌNH TỰ, THỦ TỤC DO PHÁP LUẬT QUY ĐỊNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Bộ luật Lao động ngày 20/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 13/TTr-SLĐTBXH ngày 20/02/2023.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Bộ LĐTBXH;
- TT TU; TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ VN tỉnh;
- Liên đoàn Lao động tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm Công báo-Tin học;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, VX1.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phạm S

 

QUY CHẾ

PHỐI HỢP GIẢI QUYẾT CUỘC ĐÌNH CÔNG KHÔNG ĐÚNG TRÌNH TỰ, THỦ TỤC DO PHÁP LUẬT QUY ĐỊNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Kèm theo Quyết định số 387/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định cơ chế phối hợp và trách nhiệm của các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố (sau đây viết tắt là UBND cấp huyện); các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; người sử dụng lao động, người lao động; các tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến cuộc đình công và việc giải quyết đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

Điều 3. Nguyên tắc phối hợp

1. Việc phối hợp giải quyết giữa các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền được tiến hành trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao của các cơ quan, đơn vị, địa phương; đảm bảo kịp thời, công khai, thống nhất, hiệu quả, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các bên.

2. Cơ quan, cá nhân chủ trì giải quyết có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan giải quyết kịp thời các vụ đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh, nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội, góp phần ổn định và phát triển kinh tế - xã hội.

Điều 4. Nội dung phối hợp

1. Phối hợp trong việc thu thập, xử lý thông tin đối với các vụ đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

2. Phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trong việc chấp hành pháp luật lao động của người lao động và người sử dụng lao động liên quan đến cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

3. Phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của các bên trước, trong và sau khi cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định xảy ra, xử lý các hành vi vi phạm theo quy định pháp luật.

4. Phối hợp trong việc giữ gìn đảm bảo an ninh, trật tự tại nơi sử dụng lao động và địa phương, hạn chế tối thiểu những bất cập làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

5. Phối hợp đề xuất các phương án giúp các bên thương lượng, giải quyết, tổ chức thực hiện chế độ, chính sách pháp luật, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các bên.

6. Phối hợp trong trao đổi thông tin, nội dung, báo cáo và các điều kiện phục vụ cho công tác giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

Chương II

NỘI DUNG, NHIỆM VỤ, QUY TRÌNH PHỐI HỢP XỬ LÝ TRANH CHẤP LAO ĐỘNG; ĐÌNH CÔNG KHÔNG ĐÚNG TRÌNH TỰ, THỦ TỤC DO PHÁP LUẬT QUY ĐỊNH

Điều 5. Thành lập Tổ công tác cấp huyện (gọi tắt là Tổ công tác)

1. Khi có yêu cầu của người sử dụng lao động hoặc của tập thể người lao động về việc hỗ trợ giải quyết vụ tranh chấp lao động hoặc vụ tranh chấp có nguy cơ gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự tại địa phương hoặc ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động và người sử dụng lao động trên địa bàn. Tùy theo tính chất và quy mô của vụ việc, Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định thành lập Tổ công tác do mình làm Tổ trưởng hoặc Phó Chủ tịch/Trưởng phòng, ban, ngành cấp huyện làm Tổ trưởng và quyết định số lượng thành viên, thành phần tổ công tác. Trường hợp vụ tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ lục do pháp luật quy định tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, mời lãnh đạo Công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp Lộc Sơn - Phú Hội là thành viên Tổ công tác.

2. Tổ công tác có mặt kịp thời để chỉ đạo giải quyết các vụ tranh chấp lao động hoặc đình công xảy ra trên địa bàn.

3. Căn cứ tính chất và quy mô của vụ việc, Chủ tịch UBND cấp huyện có thể đề nghị các cơ quan chức năng cấp tỉnh có liên quan tham gia phối hợp hỗ trợ giải quyết đối với những vụ có tình tiết phức tạp và kéo dài.

Điều 6. Quy trình, nội dung, nhiệm vụ của Tổ công tác

1. Tiếp cận, phân loại tranh chấp lao động, đình công

a) Nhanh chóng tiếp cận hiện trường xảy ra vụ việc.

b) Ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn tại nơi xảy ra vụ việc và địa bàn liên quan.

c) Tiếp xúc với người sử dụng lao động hoặc người có thẩm quyền đại diện cho người sử dụng lao động.

d) Tiếp xúc với đại diện công đoàn, tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở hoặc đại diện công đoàn cấp trên trực tiếp (đối với nơi chưa thành lập công đoàn cơ sở).

đ) Tiếp xúc với tập thể người lao động hoặc đại diện tập thể người lao động.

e) Đề nghị người sử dụng lao động, người lao động và các tổ chức, cá nhân có liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu và các thông tin có liên quan đến vụ việc.

g) Phân loại tranh chấp lao động, đình công, xác định nguyên nhân, yêu cầu, nguyện vọng của tập thể người lao động và người sử dụng lao động.

2. Trường hợp vụ việc xác định là tranh chấp lao động thì hướng dẫn các bên tranh chấp như sau:

a) Đối với vụ việc được Tổ công tác xác định là có tranh chấp lao động cá nhân; tranh chấp lao động tập thể về quyền; tranh chấp lao động tập thể về lợi ích thì tùy loại tranh chấp Tổ công tác hướng dẫn các bên trình tự, thủ tục giải quyết thông qua trình tự, thủ tục hòa giải của Hòa giải viên lao động, giải quyết tranh chấp lao động của Hội đồng trọng tài lao động hoặc các cơ quan, cá nhân khác thực hiện giải quyết theo hướng tranh chấp lao động được pháp luật quy định.

b) Quy định về giải quyết tranh chấp lao động gồm:

- Chương XIV Bộ luật Lao động năm 2019;

- Chương XI Nghị định số 145/2020/NĐ-CP;

- Quy chế quản lý Hòa giải viên lao động và phân cấp quản lý hòa giải viên lao động trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng ban hành kèm theo Quyết định số 1861/QĐ-UBND ngày 12/10/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh;

- Quy chế làm việc của Hội đồng Trọng tài Lao động tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 01/QĐ-HĐTTLĐ ngày 28/9/2022 của Hội đồng Trọng tài Lao động tỉnh Lâm Đồng;

- Các văn bản khác có liên quan khác.

3. Trường hợp vụ việc xác định là cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định

Tổ công tác xét thấy vụ việc là cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định tại Điều 200, Điều 201 và Điều 202 của Bộ luật Lao động năm 2019 thì thực hiện theo quy định tại Điều 211 Bộ luật Lao động năm 2019, về nội dung và trình tự như sau:

a) Trong thời hạn 12 giờ kể từ khi nhận được thông báo, Chủ tịch UBND cấp huyện chủ trì, chỉ đạo phòng lao động - thương binh và xã hội phối hợp với liên đoàn lao động cùng cấp và các cơ quan, tổ chức liên quan trực tiếp gặp gỡ người sử dụng lao động và đại diện ban lãnh đạo tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở để nghe ý kiến, hỗ trợ các bên tìm biện pháp giải quyết, đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại bình thường.

b) Họp Tổ công tác để thảo luận, quyết định phương án xử lý các tình huống có thể xảy ra, đảm bảo tình hình an ninh, trật tự tại nơi xảy ra vụ việc và địa bàn liên quan. Xem xét các nội dung thông báo, quyết định của người sử dụng lao động có liên quan đến vụ việc và các yêu cầu, nguyện vọng của tập thể người lao động trước khi thông báo rộng rãi đến người lao động.

c) Hỗ trợ, tìm biện pháp giải quyết để giúp các bên thương lượng, thỏa thuận trên tinh thần nhanh chóng ổn định sản xuất kinh doanh, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động và người sử dụng lao động.

d) Đề xuất các phương án giải quyết phù hợp với quy định pháp luật lao động và tình hình thực tế tại nơi xảy ra vụ việc.

đ) Hướng dẫn, giải thích, vận động người lao động và người sử dụng lao động tiến hành thương lượng, thống nhất phương án giải quyết trên cơ sở thiện chí, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi bên.

e) Trường hợp các bên tự hòa giải hoặc chấp thuận phương án đề xuất, Tổ công tác hướng dẫn các bên lập biên bản thỏa thuận và có cam kết thực thi các nội dung thỏa thuận đã ghi trong biên bản.

g) Trường hợp các bên không tự thỏa thuận hoặc thương lượng không đạt kết quả, Tổ công tác hướng dẫn các bên tiến hành giải quyết tranh chấp lao động đúng trình tự quy định pháp luật lao động.

4. Trường hợp có tình tiết phức tạp, vượt thẩm quyền của Tổ công tác như:

- Đình công không thuộc trường hợp được đình công quy định tại Điều 199 Bộ luật Lao động năm 2019;

- Đình công không do tổ chức đại diện người lao động tổ chức và lãnh đạo đình công;

- Đình công khi tranh chấp lao động tập thể đang được cơ quan, tổ chức cá nhân có thẩm quyền giải quyết;

- Đình công những nơi sử dụng lao động không được đình công;

- Đình công khi có đã quyết định hoãn hoặc ngừng đình công;

Chủ tịch UBND cấp huyện báo cáo xin ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan phối hợp, xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật.

5. Trường hợp phát hiện có hành vi vi phạm pháp luật

Tổ công tác lập biên bản, tiến hành xử lý theo thẩm quyền hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý cá nhân, tổ chức đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật theo quy định.

6. Trách nhiệm cung cấp thông tin và trả lời cơ quan truyền thông

Chủ tịch UBND cấp huyện có trách nhiệm cung cấp thông tin và trả lời cơ quan truyền thông về tình hình tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định đang xảy ra trên địa bàn quản lý.

Điều 7. Nhiệm vụ phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan

1. Sở Lao động-Thương binh và Xã hội

a) Hỗ trợ Tổ công tác trong việc giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định; có ý kiến về các phương án giải quyết, nhanh chóng ổn định tình hình; hướng dẫn người lao động và người sử dụng lao động thực hiện đúng các quy định của pháp luật lao động.

b) Chủ trì, phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh và các cơ quan liên quan tuyên truyền, vận động, giải thích để người lao động và người sử dụng lao động hiểu rõ và thực hiện các quy định của pháp luật lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các thỏa thuận khác giữa người lao động và người sử dụng lao động.

c) Tổng hợp báo cáo, đề xuất UBND tỉnh, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc giải quyết đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định trên địa bàn tỉnh.

2. Liên đoàn Lao động tỉnh

a) Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các cơ quan liên quan hỗ trợ Tổ công tác trong việc giải quyết cuộc đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định; tham gia góp ý, đề xuất phương án giải quyết tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định, tuyên truyền, vận động, giải thích để người lao động và người sử dụng lao động hiểu rõ và thực hiện các quy định của pháp luật lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các thỏa thuận khác giữa người lao động và người sử dụng lao động.

b) Chỉ đạo, hướng dẫn công đoàn các cấp tiếp xúc với người lao động, người sử dụng lao động, các tổ chức cá nhân liên quan để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tranh chấp lao động, xác định loại tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định; giải thích, vận động, thuyết phục người lao động trở lại vị trí làm việc.

3. Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh

a) Phát hiện và thông báo kịp thời với Chủ tịch UBND cấp huyện về vụ tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trên địa bàn các huyện, thành phố. Cung cấp cho Tổ công tác các thông tin có liên quan.

b) Tham gia kiểm tra các hồ sơ liên quan đến nội dung đang tranh chấp lao động, đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định; phối hợp hướng dẫn người sử dụng lao động và người lao động thực hiện đúng các quy định của pháp luật lao động và pháp luật liên quan.

c) Tham gia góp ý về phương án giải quyết tranh chấp lao động và phối hợp với các sở, ban, ngành, người sử dụng lao động và người lao động triển khai thực hiện phương án.

d) Phối hợp với Tổ công tác và các cơ quan có thẩm quyền trong việc giải quyết tranh chấp lao động tập thể, đình công nhằm đảm bảo an ninh, trật tự tại nơi xảy ra vụ việc thuộc quyền quản lý.

đ) Tổng hợp báo cáo, đề xuất UBND tỉnh và gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về tình hình tranh chấp lao động, đình công và giải quyết tranh chấp lao động, đình công trong các khu công nghiệp.

4. Công an tỉnh

a) Chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Công an cấp huyện thực hiện các giải pháp nghiệp vụ để bảo đảm an ninh, trật tự tại nơi xảy ra tranh chấp lao động tập thể, đình công và địa bàn liên quan.

b) Phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi kích động, cưỡng ép, đe dọa người lao động ngừng việc, đình công.

c) Đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn trong quá trình Tổ công tác, người sử dụng lao động và người lao động đang giải quyết tranh chấp lao động, đình công.

5. Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo Phòng Ngoại vụ

Trong trường hợp vụ việc phát sinh có liên quan đến tổ chức và cá nhân người nước ngoài, trên cơ sở đề nghị của Tổ công tác, làm đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin giữa cơ quan Việt Nam với các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam (có công dân hoặc tổ chức đang hoạt động, đầu tư tại địa phương) để đề nghị phối hợp, hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động, đình công liên quan đến tổ chức, cá nhân người nước ngoài.

6. Bảo hiểm xã hội tỉnh

Hỗ trợ Tổ công tác phương án giải quyết trong trường hợp người sử dụng lao động nợ đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động; kiểm tra việc thực hiện đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

7. Các sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan

Hỗ trợ Tổ công tác phương án giải quyết trong trường hợp người sử dụng lao động và người lao động có liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề theo chức năng nhiệm vụ được phân công hoặc khi Chủ tịch UBND cấp huyện, các sở, ban, ngành khác đang tham gia giải quyết vụ việc đề nghị phối hợp, hỗ trợ.

Điều 8. Trách nhiệm của người sử dụng lao động

1. Chấp hành các quy định của pháp luật về an ninh, trật tự và an loàn công cộng. Tuân thủ pháp luật lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và những thỏa thuận khác với người lao động.

2. Cung cấp thông tin, tài liệu, chứng cứ trung thực, khách quan; hợp tác với Tổ công tác tổ chức tiến hành thương lượng, hòa giải với tập thể người lao động.

3. Cùng với Ban chấp hành công đoàn cơ sở, đại diện tập thể người lao động thực hiện những thỏa thuận hai bên đã đạt được trong quá trình thương lượng, hòa giải, giải quyết của Tổ công tác.

Điều 9. Trách nhiệm của người lao động

1. Chấp hành các quy định của pháp luật về an ninh, trật tự và an toàn công cộng; sự lãnh đạo của Ban chấp hành công đoàn cơ sở, công đoàn cấp trên.

2. Tuân thủ pháp luật lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và những thỏa thuận khác với người sử dụng lao động.

3. Cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan đảm bảo trung thực, khách quan; hợp tác với Tổ công tác để tiến hành thương lượng và tham gia thương lượng.

Điều 10. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các cam kết sau khi vụ việc được giải quyết

1. UBND cấp huyện, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh (trường hợp vụ việc xảy ra trong khu công nghiệp) theo dõi việc thực hiện các cam kết của các bên, báo cáo về Sở Lao động - Thương binh xã hội để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

2. Các sở, ban, ngành, đoàn thể chủ động theo dõi, nắm tình hình và chỉ đạo, hướng dẫn cơ quan cấp huyện giám sát việc thực hiện các cam kết của các bên trong vụ việc tranh chấp lao động, đình công đã được giải quyết.

Điều 11. Kinh phí hoạt động

Kinh phí phục vụ hoạt động phối hợp giải quyết đình công không đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định, do ngân sách nhà nước đảm bảo theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành.

Chương III

ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 12. Trách nhiệm thi hành

1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm triển khai thực hiện Quy chế này.

2. Trong quá trình thực hiện Quy chế này, nếu cần phải sửa đổi, bổ sung, các cơ quan, đơn vị có ý kiến gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định./.

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản