Kế hoạch 62/KH-UBND năm 2023 về nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng Khối các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023-2025
Kế hoạch 62/KH-UBND năm 2023 về nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng Khối các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023-2025
Số hiệu: | 62/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Vĩnh Phúc | Người ký: | Lê Duy Thành |
Ngày ban hành: | 02/03/2023 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 62/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Vĩnh Phúc |
Người ký: | Lê Duy Thành |
Ngày ban hành: | 02/03/2023 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 62/KH-UBND |
Vĩnh Phúc, ngày 02 tháng 3 năm 2023 |
Thực hiện Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022 - 2025”, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng Khối các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2023 - 2025, với các nội dung cụ thể như sau:
1. Mục tiêu
1.1. Mục tiêu chung
- Thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII và Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022 - 2025”; tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra.
- Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và khắc phục được những hạn chế trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Tiếp tục nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo và phát triển chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Tích cực đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đẩy mạnh công tác tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận, nhất là những mô hình mới, kinh nghiệm hay. Đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức dạy và học lý luận chính trị gắn với ứng dụng thực tế, tăng cường kiểm tra và quản lý chặt chẽ chất lượng dạy và học.
- Kết hợp chặt chẽ giữa học tập với làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Chủ động nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, công chức, viên chức để có chủ trương, giải pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá". Củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
1.2. Mục tiêu cụ thể
- Hằng năm, tổ chức các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới, thông tin chuyên đề cho lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã. Phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Đảng và cập nhật kiến thức mới phù hợp.
- Các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc việc sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, quy định, kết luận... của Đảng; tiếp tục đẩy mạnh tổng kết thực tiễn những mô hình hay, kinh nghiệm sáng tạo trong nghiên cứu lý luận chính trị và giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức thiết thực, hiệu quả.
- Từ năm 2023, các huyện, thành phố, các trường cao đẳng, trung cấp thường xuyên lồng ghép, tích hợp nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch thành một chuyên đề, bài giảng trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng.
- Các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện tốt nội dung Đề án số 12-ĐA/TU, ngày 21/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2022-2025.
- Năm 2023, các đơn vị tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện và cấp tỉnh bằng các hình thức phù hợp, hiệu quả; năm 2024 tham gia hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp huyện và cấp tỉnh.
- Phấn đấu 90% cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh tham gia học tập chuyên đề hằng năm; xây dựng kế hoạch của tập thể, cá nhân về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao.
- Đến năm 2025, 100% Trung tâm chính trị các huyện, thành phố được xây dựng theo hướng đạt chuẩn theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
- Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các chuyên trang, chuyên mục, các tuyến tin, bài về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận.
- 100% các xã, phường, thị trấn, các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thiết thực, hiệu quả.
2. Yêu cầu
- Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để quán triệt, tuyên truyền nội dung Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhằm thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh đối với nhiệm vụ nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trên địa bàn tỉnh.
- Bám sát mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xác định rõ trách nhiệm của các sở, ngành, đơn vị và thời gian thực hiện để chủ động hoàn thành từng nội dung, nhiệm vụ, mục tiêu của Đề án.
Các thành viên UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ngành và cơ quan tương đương, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố báo cáo, phối hợp với cấp ủy cùng cấp triển khai, thực hiện các nội dung sau:
1. Công tác quán triệt, tuyên truyền, phổ biến
- Các cơ quan thông tin, báo chí của tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch, mở chuyên trang, chuyên mục phổ biến, tuyên truyền sâu rộng Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy với nội dung và hình thức phong phú, phù hợp.
- Tổ chức học tập, quán triệt và phổ biến sâu rộng Đề án số 14-ĐA/TU ngày 19/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
2. Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đề xuất các cấp trong tỉnh
- Triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 20/11/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Tuyên giáo trong tình hình mới.
- Triển khai kịp thời, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức theo quy định. Thường xuyên quan tâm đến các hoạt động nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận.
- Tiếp tục thực hiện tốt Đề án số 07-ĐA/TU, ngày 20/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác điều tra, nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc” giai đoạn 2020-2025. Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, công chức, viên chức, Nhân dân qua điều tra dư luận xã hội.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục về lịch sử đảng bộ, lịch sử truyền thống cách mạng của địa phương, cơ quan, đơn vị nhằm phát huy truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng, của địa phương, khơi dậy lòng yêu nước, khát vọng phát triển trong cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân.
4. Nâng cao nhận thức của các đơn vị đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng
- Cần xác định việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng là một nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, đơn vị. Đưa nội dung công tác giáo dục chính trị tư tưởng thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch thực hiện nhiệm kỳ, hằng năm của cơ quan, đơn vị.
- Thường xuyên quan tâm, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, cập nhật kiến thức mới, thông tin chuyên đề cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cấp.
- Tiếp tục đổi mới nội dung công tác giáo dục chính trị tư tưởng theo hướng gắn lý luận với thực tiễn, phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học.
- Đổi mới hình thức, phương pháp giáo dục chính trị tư tưởng; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý, giảng dạy lý luận chính trị; tăng cường các hoạt động trao đổi, thảo luận, tương tác giữa người dạy và người học trong mỗi tiết học.
- Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng tổ chức quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết, kết luận... của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả với từng đối tượng bằng các hình thức phù hợp. Làm cho việc học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trở thành nhu cầu thiết thực, là chế độ bắt buộc và tạo sức hấp dẫn, tự giác, chủ động học tập của cán bộ, công chức, viên chức.
- Đưa việc học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng là một trong những tiêu chí để đánh giá xếp loại, khen thưởng đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương hàng năm.
- Thường xuyên chú trọng quan tâm xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng, củng cố, bổ sung đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp và giáo viên các trường trung cấp, cao đẳng, trường phổ thông công lập cơ bản đáp ứng về trình độ lý luận chính trị, có sự hiểu biết sâu về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nắm vững chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng.
- Biểu dương, khen thưởng kịp thời và nhân rộng những mô hình hay, việc làm tốt, sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu lý luận chính trị, tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng trên địa bàn tỉnh.
- Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn bằng việc chủ động, tích cực tham gia các đề tài khoa học các cấp; tham gia tổng kết những vấn đề quan trọng... của địa phương, đơn vị mình.
7. Tăng cường công tác tổng kết thực tiễn, nghiên cứu khoa học
- Hằng năm xây dựng kế hoạch, tổ chức tổng kết thực tiễn và nghiên cứu lý luận theo các chuyên đề, bảo đảm phù hợp và có giá trị thiết thực, làm cơ sở để ban hành chủ trương, chính sách và kiên định nền tảng chủ nghĩa Mác -Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.
- Các cơ quan tham mưu, thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng thường xuyên đề xuất các cấp có thẩm quyền triển khai các đề tài khoa học cấp tỉnh, cấp cơ sở về nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn, nhằm cung cấp các luận cứ khoa học; từ đó giúp cấp ủy, chính quyền bổ sung, hoàn thiện và hoạch định những chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, củng cố quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.
- Đổi mới, nâng cao chất lượng sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các hoạt động nghiên cứu lý luận chính trị, công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng theo hướng trọng tâm, thực chất, đảm bảo kịp thời, hiệu quả.
- Tiếp tục thực hiện nghiêm, có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong đó tập trung làm tốt 3 nội dung: Việc học tập, làm theo Bác và nêu gương của cán bộ, công chức, viên chức; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.
- Chính quyền các cấp chỉ đạo việc rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chuẩn mực đạo đức cho phù hợp với từng ngành, địa phương, đơn vị với phương châm “sát chức năng, nhiệm vụ, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ thực hiện và đánh giá việc thực hiện”. Tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn đưa nội dung các chuyên đề hàng năm vào chương trình, giáo trình giảng dạy trong các cơ sở giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
- Hằng năm, xây dựng và nhân rộng mô hình, điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo Bác; tạo hiệu ứng tốt trong giáo dục thế hệ trẻ về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
- Tăng cường chỉ đạo kiểm tra, giám sát việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, Kết luận số 21-KL/TW (khóa XIII) và các quy định nêu gương của Đảng; nhất là Quy định số 05-QĐ/TU, ngày 20/11/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên”, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.
- Triển khai thực hiện tốt Quy chế số 13-QC/BTGTW, ngày 29/01/2021 của Ban Tuyên giáo Trung ương về Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh” giai đoạn 2021-2025.
9. Tích cực đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phê phán các quan điểm sai trái, thù địch
- Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) và Đề án số 12-ĐA/TU, ngày 21/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2022-2025. Tăng cường các biện pháp bảo vệ chính trị nội bộ, chủ động đấu tranh phòng, chống sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ.
- Phát huy mạnh mẽ vai trò của các cấp, các ngành trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần chủ động, đoàn kết, sáng tạo.
- Thường xuyên theo dõi, nghiên cứu, tổng hợp, phân tích về tình hình hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, đối tượng phản động, bất mãn, cơ hội chính trị, nhất là âm mưu thủ đoạn và các quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ trên địa bàn tỉnh. Rà soát các trang fanpage, facebook, thống kê và lập danh sách các cá nhân, tổ chức, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, phóng viên, văn nghệ sĩ sử dụng mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, xấu, độc để đấu tranh, cảm hoá, xử lý, giải quyết hiệu quả.
- Các trường cao đẳng, trung cấp thường xuyên lồng ghép, tích hợp nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch thành một chuyên đề, bài giảng trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng.
10. Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, kinh phí cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng
- Quan tâm đầu tư đúng mức cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật, chú trọng ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng. Huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhất là áp dụng việc chuyển đổi số cho các cơ quan làm công tác tư tưởng, văn hóa, báo chí, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị để đảm bảo hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
- Bố trí nguồn kinh phí từ ngân sách địa phương phục vụ việc nghiên cứu, biên soạn, chỉnh lý, bổ sung lịch sử đảng bộ địa phương, lịch sử truyền thống ngành, đoàn thể, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục kết hợp đấu tranh chống quan điểm sai trái, xuyên tạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng, quan điểm, đường lối và lịch sử của Đảng.
- Thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho đội ngũ làm công tác giáo dục chính trị tư tưởng theo quy định. Từng bước có cơ chế hỗ trợ đội ngũ làm công tác giáo dục chính trị tư tưởng tích cực chủ động học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy.
11. Tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động công tác giáo dục chính trị tư tưởng
Tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và các hoạt động tuyên truyền cho Nhân dân. Tập trung kiểm tra, giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện công tác giáo dục chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn tỉnh; kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc, bất cập của các cơ quan, đơn vị, địa phương để giải quyết nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng.
1. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ của mình chủ động triển khai thực hiện Kế hoạch nghiêm túc, có hiệu quả; hàng năm bố trí kinh phí thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục chính trị tư tưởng theo quy định.
2. Các cơ quan báo chí của tỉnh, Cổng Thông tin - Giao tiếp điện tử tỉnh tỉnh chủ động đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền trên các ấn phẩm báo chí; xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, bài viết, phóng sự tuyên truyền về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận; sáng tạo, sáng tác những tác phẩm văn học - nghệ thuật có giá trị về tư tưởng và nghệ thuật có tác dụng giáo dục sâu sắc.
3. Hàng năm, các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng báo cáo, tổ chức các hội nghị sơ kết, tổng kết, bài học kinh nghiệm để công tác giáo dục chính trị tư tưởng đảm bảo hiệu quả tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
4. Giao Sở Nội vụ hướng dẫn, theo dõi, thanh tra, kiểm tra việc tổ chức, thực hiện Kế hoạch; hằng năm tổng hợp báo cáo đánh giá kết quả thực hiện của Khối các cơ quan nhà nước theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch của UBND tỉnh về nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng Khối các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2023 - 2025. Trong quá trình tổ thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về UBND tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để được hướng dẫn hoặc xem xét, chỉ đạo giải quyết./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây