558787

Kế hoạch 21/KH-UBND năm 2023 về tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023-2024 tỉnh Hưng Yên

558787
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 21/KH-UBND năm 2023 về tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023-2024 tỉnh Hưng Yên

Số hiệu: 21/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên Người ký: Nguyễn Duy Hưng
Ngày ban hành: 14/02/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 21/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hưng Yên
Người ký: Nguyễn Duy Hưng
Ngày ban hành: 14/02/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 21/KH-UBND

Hưng Yên, ngày 14 tháng 02 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM HỌC 2023-2024 TỈNH HƯNG YÊN

Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Số 03/VBHN-BGDĐT ngày 03/05/2019 hợp nhất Thông tư về Quy chế tuyển sinh trung học cơ sở và tuyển sinh trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 03/5/2019; Số 20/VBHN-BGDĐT ngày 30/5/2014 hợp nhất Thông tư về Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 30/5/2014;

Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch Tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023-2024 với các nội dung sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tổ chức tuyển học sinh vào lớp 10 các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và Trường Trung học phổ thông Chuyên Hưng Yên.

- Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các cơ sở giáo dục, thực hiện phân luồng đào tạo sau khi học sinh học hết chương trình trung học cơ sở (THCS).

2. Yêu cầu

- Công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 tỉnh Hưng Yên đảm bảo thực hiện đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo chính xác, công bằng, khách quan; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác lập hồ sơ và xét tuyển.

- Phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, điểm chuẩn xét tuyển được công bố công khai, kịp thời. Hướng dẫn tuyển sinh đầy đủ, rõ ràng, công khai, tạo thuận lợi cho học sinh và cha mẹ học sinh.

II. TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 CÁC TRƯỜNG THPT CÔNG LẬP

1. Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển

Tổ chức chung 01 kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập không chuyên và lớp 10 Trường THPT Chuyên Hưng Yên (gọi tắt là Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT).

2. Bài thi, hình thức thi, thời gian làm bài

2.1. THPT công lập không chuyên

Thí sinh dự thi làm 03 bài thi: Toán, Ngữ văn và Bài thi tổng hợp.

Bài thi

Hình thức thi

Thời gian làm bài

Ngữ văn

Tự luận

120 phút

Toán

100% trắc nghiệm khách quan

90 phút

Bài thi tổng hợp

100% trắc nghiệm khách quan

90 phút

Bài thi tổng hợp gồm 03 môn tổng hợp trong một bài thi: môn Tiếng Anh, 01 môn Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học hoặc Sinh học), 01 môn Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý hoặc Giáo dục công dân). Môn Tiếng Anh chiếm 40% số điểm, mỗi môn Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội chiếm 30% số điểm trong Bài thi tổng hợp.

Sở Giáo dục và Đào tạo chọn ngẫu nhiên 01 môn trong số các môn Khoa học tự nhiên và 01 môn trong số các môn Khoa học xã hội, thông báo cho thí sinh sớm nhất 45 ngày trước ngày kết thúc năm học.

Nội dung thi trong phạm vi chương trình THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chủ yếu ở lớp 9.

2.2. THPT Chuyên Hưng Yên

Thí sinh dự thi làm 04 bài thi tại trường THPT Chuyên Hưng Yên, gồm:

- 03 bài thi chung: Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp (cùng đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập không chuyên).

- 01 bài thi môn chuyên: Thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên môn nào phải dự thi bài thi môn chuyên đó. Riêng thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Tin học phải dự thi bài thi môn chuyên là môn Toán. Bài thi môn chuyên thi theo hình thức tự luận; thời gian làm bài 150 phút.

Nội dung thi trong phạm vi chương trình THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chủ yếu ở lớp 9.

3. Thời gian tổ chức thi tuyển sinh

- Thời gian tổ chức thi tuyển sinh vào đầu tháng 6 năm 2023.

- Giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng lịch thi cụ thể và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh.

4. Đối tượng, điều kiện dự tuyển

4.1. THPT công lập không chuyên

Học sinh được tham gia dự tuyển khi có đủ các điều kiện sau:

- Trong độ tuổi quy định theo Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học hiện hành.

- Tốt nghiệp THCS tại tỉnh Hưng Yên hoặc có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hưng Yên nhưng đã tốt nghiệp THCS tại tỉnh khác.

Những trường hợp khác do Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét, quyết định.

4.2. THPT Chuyên Hưng Yên

Học sinh được tham gia dự tuyển khi có đủ các điều kiện sau:

- Trong độ tuổi quy định theo Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học hiện hành.

- Tốt nghiệp THCS tại tỉnh Hưng Yên hoặc có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hưng Yên nhưng đã tốt nghiệp THCS tại tỉnh khác.

- Kết quả xếp loại hạnh kiểm, học lực 4 năm học ở THCS từ khá trở lên.

- Xếp loại tốt nghiệp THCS từ khá trở lên.

Những trường hợp khác Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét, quyết định.

5. Địa bàn tuyển sinh; đăng ký dự thi, dự tuyển

- Đăng kí dự thi: Thí sinh được đăng ký dự thi (đồng thời là dự tuyển) vào 01 trường THPT công lập không chuyên bất kỳ trên địa bàn tỉnh và đăng kí dự thi (đồng thời là dự tuyển) vào trường THPT chuyên Hưng Yên (nếu có nguyện vọng).

- Địa điểm đăng ký dự thi

+ Thí sinh chỉ đăng ký dự thi THPT công lập không chuyên: Tại trường THCS nơi thí sinh đang học. Thí sinh đã tốt nghiệp THCS các năm học trước đăng ký dự thi tại trường THCS nơi thí sinh đã tốt nghiệp THCS. Thí sinh tốt nghiệp THCS tại tỉnh khác đăng ký dự thi tại trường THCS thuộc địa bàn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.

+ Thí sinh đăng ký dự thi THPT Chuyên Hưng Yên: Tại trường THPT Chuyên Hưng Yên.

6. Tuyển thẳng, chế độ ưu tiên

(Chỉ áp dụng đối với thí sinh dự tuyển vào các trường THPT công lập không chuyên)

6.1. Tuyển thẳng

- Học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú;

- Học sinh là người dân tộc ít người;

- Học sinh khuyết tật;

- Học sinh đạt giải cấp quốc gia và quốc tế về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

6.2. Chế độ ưu tiên

- Cộng 3,0 điểm cho một trong các đối tượng được quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 7 Quy chế tuyển sinh trung học cơ sở và tuyển sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 11/2014/TT-BGDĐT ngày 18/4/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Cộng 2,5 điểm cho một trong các đối tượng được quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 7 Quy chế tuyển sinh trung học cơ sở và tuyển sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 11/2014/TT-BGDĐT ngày 18/4/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Cộng 2,0 điểm cho một trong các đối tượng được quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 7 Quy chế tuyển sinh trung học cơ sở và tuyển sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 11/2014/TT-BGDĐT ngày 18/4/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Thí sinh có nhiều tiêu chuẩn ưu tiên chỉ được hưởng theo tiêu chuẩn ưu tiên cao nhất.

7. Tổ chức ra đề thi, coi thi, chấm thi, xét trúng tuyển

7.1. Đề thi, coi thi, chấm thi

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ra Quyết định thành lập Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi để thực hiện công tác đề thi, coi thi, chấm thi và các công tác khác. Việc thành lập và hoạt động của Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi vận dụng theo Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông hiện hành.

7.2. Xét trúng tuyển

a) Nguyên tắc chung

- Hội đồng tuyển sinh của các trường THPT thực hiện công tác xét trúng tuyển của trường và các công việc liên quan.

- Chỉ xét trúng tuyển đối với thí sinh đảm bảo quy định về đối tượng, điều kiện dự tuyển, dự thi đủ các bài thi quy định, không vi phạm quy chế thi; các bài thi đạt mức điểm điều kiện theo quy định (đối với trường THPT công lập không chuyên các bài thi đều đạt trên 1,0 điểm; trường THPT Chuyên Hưng Yên các bài thi đều đạt trên 2,0 điểm tính theo thang điểm 10). Thí sinh đăng kí dự thi vào lớp 10 THPT Chuyên Hưng Yên phải làm đủ 04 bài thi: Bài thi môn Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp và bài thi môn chuyên. Nếu thí sinh bỏ bài thi môn chuyên sẽ không được dùng kết quả 03 bài thi môn Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp để xét trúng tuyển vào trường THPT công lập không chuyên đã đăng kí.

- Xét trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Hưng Yên trước, sau đó xét trúng tuyển vào trường THPT công lập không chuyên. Thí sinh đã trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Hưng Yên không được xét trúng tuyển vào trường THPT công lập không chuyên trên địa bàn tỉnh. Thí sinh đăng ký dự thi vào trường THPT Chuyên Hưng Yên và dự xét trúng tuyển vào trường THPT không chuyên nếu không đỗ vào trường THPT Chuyên Hưng Yên sẽ được dự xét trúng tuyển vào trường THPT không chuyên theo nguyện vọng đã đăng ký dự tuyển; điểm dự xét trúng tuyển là tổng điểm của 03 bài thi chung (Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp).

- Xét trúng tuyển vào trường THPT công lập không chuyên theo nguyên tắc: xét trúng tuyển xong đợt 1, nếu còn chỉ tiêu sẽ xét tiếp đợt 2 cho đến khi đủ chỉ tiêu.

- Thí sinh chỉ được chính thức công nhận trúng tuyển sau khi Hội đồng tuyển sinh nhà trường xem xét đủ hồ sơ, lập danh sách đề nghị và được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.

b) Xét trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Hưng Yên

- Điểm bài thi theo thang điểm 10, làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai.

+ Hệ số điểm bài thi: Bài thi môn thi chung hệ số 1; môn chuyên hệ số 2.

+ Điểm xét tuyển: Là tổng điểm 04 bài thi đã tính hệ số.

- Căn cứ điểm dự xét trúng tuyển của thí sinh, xét từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển sinh (theo lớp chuyên).

c) Xét trúng tuyển vào trường THPT công lập không chuyên

- Điểm bài thi theo thang điểm 10, làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai.

+ Hệ số điểm bài thi: Tất cả các bài thi (Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp) được tính điểm hệ số 1.

+ Điểm dự xét trúng tuyển: Là tổng điểm 03 bài thi cộng điểm ưu tiên theo quy định.

- Căn cứ điểm dự xét trúng tuyển của thí sinh, xét từ cao xuống thấp:

+ Xét trúng tuyển đợt 1: Căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh và hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh nhà trường dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1, đảm bảo tuyển được ít nhất 90% chỉ tiêu của trường, báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo.

+ Xét trúng tuyển đợt 2: Chỉ xét trúng tuyển đối với các trường THPT còn chỉ tiêu. Những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 được nộp hồ sơ dự xét trúng tuyển đợt 2 vào các trường THPT còn chỉ tiêu trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh nhà trường dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển đợt 2 (điểm chuẩn trúng tuyển đợt 2 không thấp hơn điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1), đảm bảo chỉ tiêu được giao của trường, báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường hợp xét đợt 2 chưa đủ chỉ tiêu, Hội đồng tuyển sinh nhà trường căn cứ tình hình thực tế, xây dựng phương án xét trúng tuyển bổ sung, trình Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét, quyết định.

Trường THPT Khoái Châu thực hiện xét trúng tuyển riêng theo từng cơ sở căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh được giao.

III. TUYỂN SINH VÀO CÁC TRƯỜNG THPT NGOÀI CÔNG LẬP

1. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển.

2. Đối tượng, điều kiện dự tuyển

Học sinh đã tốt nghiệp THCS chương trình giáo dục phổ thông, trong độ tuổi quy định theo Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học hiện hành.

3. Nguyên tắc xét tuyển

Xét tuyển theo quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 5 Quy chế tuyển sinh THCS và tuyển sinh THPT ban hành kèm theo Thông tư số 11/2014/TT-BGDĐT ngày 18/4/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hội đồng tuyển sinh của các trường THPT ngoài công lập thực hiện công tác tuyển sinh của từng trường.

Các trường tổ chức cho học sinh đăng ký dự tuyển, tổng hợp danh sách học sinh đăng ký dự tuyển, tổ chức xét tuyển theo quy định, lập danh sách thí sinh trúng tuyển đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện Kế hoạch này. Ban hành các văn bản hướng dẫn và triển khai tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập tỉnh Hưng Yên (sau đây gọi tắt là Kỳ thi) và tuyển sinh vào lớp 10 THPT ngoài công lập tỉnh Hưng Yên.

- Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi, quán triệt đầy đủ Quy chế thi tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Kế hoạch tổ chức Kỳ thi đến cán bộ, giáo viên và thí sinh dự thi nhằm cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các quy định, thông tin cần thiết về Kỳ thi.

- Chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Kỳ thi tại tỉnh bảo đảm an toàn, nghiêm túc, chất lượng, đúng Quy chế.

- Tổ chức chọn ngẫu nhiên 01 môn KHTN (Vật lý, Hóa học hoặc Sinh học), 01 môn KHXH (Lịch sử, Địa lý hoặc Giáo dục công dân) trong bài thi tổng hợp.

- Thành lập Hội đồng và các Ban của Hội đồng thi; thành lập Hội đồng tuyển sinh của các trường THPT; phê duyệt kết quả tuyển sinh của từng trường THPT theo quy định.

- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục, các Điểm thi chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức Kỳ thi; thực hiện đầy đủ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh; đảm bảo an toàn cho thí sinh và những người thực hiện nhiệm vụ tại Kỳ thi.

- Tổ chức thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra Kỳ thi đúng quy định.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các trường THPT ngoài công lập công bố công khai kế hoạch tuyển sinh của từng trường; chỉ đạo tổ chức tuyển sinh đảm bảo chất lượng, tiến độ và Quy chế tuyển sinh THCS và tuyển sinh THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ tuyển sinh theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện công tác báo cáo với Ủy ban nhân dân tỉnh các nội dung sau:

+ Thời gian tổ chức Kỳ thi;

+ Kết quả lựa chọn môn thi của Bài thi tổng hợp;

+ Kết quả thực hiện Kế hoạch này và việc phê duyệt kết quả tuyển sinh của các nhà trường theo chỉ tiêu được giao; muộn nhất trước ngày 30/8/2023.

- Thực hiện công tác thống kê, thông tin, báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình, kết quả công tác tuyển sinh với Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định.

2. Công an tỉnh

- Chủ động nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến Kỳ thi như: Buôn bán thiết bị công nghệ cao để gian lận thi cử, “đường dây” thi thuê, thi hộ, thi kèm; tung tin thất thiệt ảnh hưởng tiêu cực đến Kỳ thi, phá rối an ninh trật tự tại các điểm thi.

- Trao đổi với ngành Giáo dục các thông tin về nguy cơ mất an ninh an toàn trong Kỳ thi, hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến Kỳ thi; tham mưu, phối hợp với ngành Giáo dục và các cơ quan liên quan khắc phục tồn tại, bất cập ảnh hưởng đến công tác bảo đảm an ninh an toàn Kỳ thi.

- Chủ trì xây dựng kế hoạch, phương án triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp hỗ trợ ngành Giáo dục bảo mật đề thi, bài thi, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại các địa điểm diễn ra hoạt động của Kỳ thi.

- Tổng hợp kết quả thực hiện Kế hoạch, báo cáo UBND tỉnh sau khi kết thúc Kỳ thi.

3. Sở Y tế

Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng, chống dịch bệnh trong thời gian diễn ra Kỳ thi; chỉ đạo các bệnh viện, cơ sở y tế trong tỉnh xây dựng kế hoạch bố trí nhân lực, phương tiện, cơ số thuốc phục vụ cho Kỳ thi.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

- Hướng dẫn các cơ quan báo chí và chỉ đạo hệ thống truyền thanh cơ sở tổ chức thông tin tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, chính xác về Kỳ thi; chỉ đạo bưu điện tỉnh, các doanh nghiệp viễn thông, bưu chính đảm bảo các điều kiện về cơ sở hạ tầng, tạo thuận lợi cho việc công bố kết quả thi.

- Theo dõi chặt chẽ tình hình thông tin về kỳ thi, nhất là các thông tin trên không gian mạng; phối hợp với Công an tỉnh kịp thời có biện pháp xử lý các thông tin sai lệch về Kỳ thi.

5. Sở Tài chính

Thẩm định, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt kinh phí đảm bảo cho việc tổ chức kỳ thi; hướng dẫn việc sử dụng kinh phí đúng quy định.

6. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Chỉ đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, thị xã, thành phố bố trí lực lượng tham gia đảm bảo an ninh, an toàn tại các đơn vị đặt địa điểm thi.

7. Công ty Điện lực Hưng Yên

Xây dựng kế hoạch rà soát, kiểm tra hệ thống cấp điện, hệ thống điện, bảo đảm cung cấp điện ổn định cho địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi.

8. Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố

- Chỉ đạo việc phối hợp đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực tham gia Kỳ thi; xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các điểm thi; chỉ đạo đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

- Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huy động lực lượng các nhà trường tham gia thực hiện nhiệm vụ tại kỳ thi; triển khai công tác tập huấn nghiệp vụ thi, các nhiệm vụ liên quan của Kỳ thi.

- Phối hợp với Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối các điểm thi; quản lý chặt chẽ các phương tiện in ấn, máy photocopy.

9. Các sở, ban, ngành có liên quan

Theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp chặt chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trên địa bàn tỉnh theo quy định.

Quá trình tổ chức thực hiện Kế hoạch nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc, các cơ quan đơn vị phản ánh kịp thời qua Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo, giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Báo Hưng Yên, Đài PTTH Hưng Yên;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KGVXPh.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Duy Hưng

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản