558399

Kế hoạch 666/KH-UBND về công tác thông tin đối ngoại năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

558399
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 666/KH-UBND về công tác thông tin đối ngoại năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Số hiệu: 666/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Thuận Người ký: Nguyễn Minh
Ngày ban hành: 07/03/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 666/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Thuận
Người ký: Nguyễn Minh
Ngày ban hành: 07/03/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 666/KH-UBND

Bình Thuận, ngày 07 tháng 3 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

CÔNG TÁC THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN

Thực hiện Nghị định số 72/2015/NĐ-CP ngày 07/9/2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động thông tin đối ngoại; Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày 19/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Công văn số 5740/BTTTT-TTĐN ngày 25/11/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn xây dựng Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2023 trên địa bàn tỉnh như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh, giúp công tác thông tin đối ngoại được triển khai chủ động, toàn diện, thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm; kết hợp chặt chẽ thông tin đối ngoại với thông tin đối nội; giữa thông tin đối ngoại với các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa đối ngoại; giữa ngoại giao Nhà nước với đối ngoại của Đảng, đối ngoại Nhân dân.

2. Thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, pháp luật của Việt Nam; chủ trương, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh; hình ảnh đất nước, con người, lịch sử, văn hóa và thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung, của tỉnh Bình Thuận nói riêng đến các nước trên thế giới và người Việt Nam ở nước ngoài, đồng thời thông tin cho Nhân dân trong tỉnh biết về tình hình thế giới.

3. Các hoạt động thông tin đối ngoại được triển khai phải bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thông tin đối ngoại. Cần chú trọng công tác tuyên truyền, cung cấp và tiếp nhận thông tin, giao lưu văn hóa, hỗ trợ phát triển kinh tế, xúc tiến đầu tư. Thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về các hoạt động thông tin đối ngoại; tạo môi trường thuận lợi cho các hoạt động đối ngoại theo đúng đường lối của Đảng và Nhà nước.

4. Tổ chức quán triệt các hoạt động thông tin đối ngoại phải được thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả và phù hợp tình hình thực tế địa phương; được triển khai chủ động, có sự phân công và phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các cấp, các ngành và các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức có liên quan, chấp hành nghiêm chế độ bảo mật thông tin, bảo vệ bí mật nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại, đồng thời định hướng dư luận, đấu tranh phản bác, ngăn chặn thông tin xấu độc, chống Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch nhằm phá hoại uy tín, hình ảnh đất nước và của tỉnh.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Ban hành văn bản chỉ đạo, triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại

Tiếp tục bám sát và kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, định hướng, triển khai thực hiện công tác thông tin đối ngoại; thông tin tuyên truyền, quảng bá về ASEAN, biên giới, biển đảo, tôn giáo, nhân quyền,... đảm bảo phù hợp với tình hình cụ thể tại địa phương và yêu cầu chỉ đạo của các cơ quan cấp trên.

2. Tuyên truyền về công tác thông tin đối ngoại

- Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thông tin đối ngoại; các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh; tình hình hội nhập và hợp tác quốc tế của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng.

- Tuyên truyền các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng; các sự kiện văn hóa, tiềm năng phát triển du lịch, ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm lớn; tuyên truyền, quảng bá môi trường đầu tư kinh doanh; các sự kiện xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của tỉnh nhằm góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh, thương hiệu, vị thế tỉnh Bình Thuận đến bạn bè trong và ngoài nước.

- Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới lãnh thổ quốc gia; phát triển kinh tế, bảo vệ tài nguyên, môi trường biển; công tác hội nhập quốc tế; các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đã có hiệu lực thực thi.

- Tuyên truyền các nội dung về ASEAN: Quá trình hình thành, phát triển của ASEAN; các sự kiện quan trọng thường kỳ của ASEAN và trong tuần ASEAN (28/7 - 08/8); các chính sách, thỏa thuận chung của ASEAN; tuyên truyền về cộng đồng ASEAN và lợi ích mà cộng đồng ASEAN đem lại; tuyên truyền về vị trí, vai trò, dấu ấn của Việt Nam trong quá trình hội nhập và tham gia ASEAN, nhất là trong quá trình xây dựng cộng đồng ASEAN; nhấn mạnh tầm quan trọng của ASEAN với Việt Nam.

- Tuyên truyền, phổ biến về hội nhập kinh tế quốc tế, trọng tâm là các hiệp định thương mại tự do đang triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh như CPTPP, EVFTA, RCEP và các hiệp định thương mại tự do khác mà Việt Nam là thành viên.

- Thông tin, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm chống phá đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước và các vấn đề về biển đảo, biên giới lãnh thổ, dân chủ, nhân quyền, tôn giáo.

3. Xây dựng và quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Thuận

- Tăng cường hợp tác, hỗ trợ tối đa đối với các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, phóng viên trong nước và nước ngoài; thực hiện các sản phẩm truyền thông quảng bá hình ảnh đất nước, hình ảnh, quê hương Bình Thuận trên các phương tiện thông tin đại chúng trong nước và quốc tế nhằm thu hút khách du lịch và đầu tư, hợp tác quốc tế đến tỉnh.

- Tổ chức và tham gia các sự kiện xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tỉnh: Tổ chức hoặc tham gia các cuộc triển lãm và hội chợ thương mại, du lịch với các nước trong khu vực, thông qua đó giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh và thương hiệu của các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận;

- Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của tỉnh qua chương trình, kế hoạch hoạt động công tác thông tin đối ngoại của tỉnh năm 2023; qua hoạt động về công tác người Việt Nam ở nước ngoài; qua các sự kiện, hội nghị giao lưu, hợp tác quốc tế, xúc tiến đầu tư; đón tiếp và làm việc với các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận.

- Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” gắn với tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử, văn hóa truyền thống, con người và tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của Bình Thuận trên nhiều kênh truyền thông, nhất là các kênh truyền thông, báo chí quốc gia và trên mạng xã hội...

4. Cung cấp thông tin chính thống, phản bác thông tin sai lệch

- Chủ động theo dõi và tổng hợp dư luận báo chí đưa tin về địa phương. Thực hiện đúng quy chế phát ngôn, định hướng và cung cấp thông tin cho báo chí phù hợp với điều kiện, đảm bảo an ninh - chính trị, phục vụ công tác thông tin đối ngoại của địa phương.

- Duy trì các hội nghị giao ban báo chí định kỳ, đột xuất; chủ động, kịp thời cung cấp thông tin chính thống cho các cơ quan báo chí trên địa bàn về các vấn đề được dư luận trong và ngoài nước quan tâm, nhất là vấn đề Biển Đông - Hải đảo, tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền, các thông tin sai lệch ảnh hưởng uy tín của tỉnh và các tổ chức khác có liên quan.

- Quản lý, hướng dẫn các đoàn phóng viên báo chí nước ngoài hoạt động trên địa bàn tỉnh theo quy định; cung cấp thông tin về kinh tế đối ngoại, văn hóa đối ngoại và thông tin về các lĩnh vực khác cho báo chí và người nước ngoài.

- Định kỳ 6 tháng một lần, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cho các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

5. Tuyên truyền về các nỗ lực, thành tựu Việt Nam và của tỉnh trong bảo đảm quyền con người

Tuyên truyền các nội dung Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam. Tập trung ở các nội dung:

- Luật pháp quốc tế về quyền con người, trong đó đặc biệt quan tâm tới 07 Công ước quốc tế cơ bản về quyền con người mà Việt Nam là thành viên gồm: Công ước về các Quyền Dân sự và Chính trị; Công ước về các Quyền Kinh tế, Xã hội và Văn hóa; Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ; Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt chủng tộc; Công ước về Quyền Trẻ em; Công ước về Quyền của Người khuyết tật; Công ước Chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người; kinh nghiệm quốc tế về đảm bảo và thúc đẩy quyền con người.

- Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quyền con người; kết quả nội luật hóa và triển khai thực thi các cam kết quốc tế về quyền con người, các cam kết quốc tế song phương và đa phương mà Việt Nam là thành viên hoặc có kế hoạch gia nhập.

- Tình hình, nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người trên các lĩnh vực, trong đó có công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân, các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương để không ai bị bỏ lại phía sau; những đánh giá, nhận định tích cực của dư luận, truyền thông quốc tế về kết quả công tác bảo đảm và phát triển quyền con người của Việt Nam; các thông tin tích cực, đề cao các giá trị đạo đức, hướng thiện, lối sống nhân văn, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

- Các vụ việc, các đối tượng trong nước và nước ngoài, các hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ, quyền con người để vi phạm pháp luật, phương hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức và an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, hình ảnh, uy tín quốc tế của Việt Nam. Các ưu tiên trong đối ngoại về quyền con người của Việt Nam; về vị trí, vai trò, sáng kiến và đóng góp của Việt Nam trong các nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người ở cấp độ khu vực và quốc tế.

- Tình hình, nỗ lực và thành tựu bảo đảm quyền con người trên các lĩnh vực, trong đó có công tác xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống của người dân, các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương; những đánh giá, nhận định tích cực của dư luận, truyền thông quốc tế về kết quả công tác bảo đảm và phát triển quyền con người của Việt Nam và của tỉnh.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 35-16 tỉnh)

- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc cung cấp, chia sẻ thông tin; chỉ đạo, định hướng thông tin đối ngoại thống nhất, đồng bộ, kịp thời, nhất là đối với những vấn đề quan trọng, nhạy cảm được dư luận quan tâm; tổ chức giao ban báo chí đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ và hiệu quả trong công tác định hướng, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và nâng cao hiệu quả các hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh.

- Chỉ đạo công tác định hướng, tuyên truyền đấu tranh phản bác các luận điệu sai lệch, xuyên tạc về chủ quyền biên giới, biển, đảo; vấn đề dư luận trong và ngoài nước quan tâm, nhất là vấn đề Biển Đông - Hải đảo, tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền, các thông tin sai lệch ảnh hưởng đến uy tín của tỉnh và các tổ chức khác có liên quan.

2. Sở Thông tin và Truyền thông

- Sở Thông tin và Truyền thông giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh. Quản lý, hướng dẫn các đoàn phóng viên báo chí nước ngoài hoạt động trên địa bàn tỉnh. Kiểm tra, đôn đốc các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện kế hoạch thông tin đối ngoại của tỉnh và thực hiện việc cung cấp thông tin đối ngoại theo quy định.

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức giao ban báo chí định kỳ hoặc họp báo đột xuất để cung cấp thông tin và định hướng thông tin của tỉnh cho báo chí.

- Triển khai thực hiện chính sách, văn bản quản lý nhà nước liên quan đến công tác thông tin đối ngoại đến các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

- Chủ trì, phối hợp tuyên truyền về công tác thông tin đối ngoại tỉnh Bình Thuận trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó tập trung triển khai hoạt động tuyên truyền về sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” trên các kênh báo chí, truyền hình đối ngoại ; tham mưu tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

- Tham quan học tập các hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh bạn. Tham dự các hội nghị, hội thảo do Bộ Ngoại giao, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

- Phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai có hiệu quả Chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng trong công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại khu vực biên giới, biển, đảo giai đoạn 2021 - 2030.

- Phối hợp với Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đề xuất khen thưởng định kỳ và đột xuất đối với những đơn vị, cá nhân thực hiện tốt công tác thông tin đối ngoại.

3. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức họp báo định kỳ và đột xuất, cung cấp thông tin báo chí theo quy định. Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh cấp phép các đoàn phóng viên, báo chí nước ngoài vào hoạt động khi có Giấy phép hoạt động của Bộ Ngoại giao.

- Tăng cường công tác tuyên truyền về hoạt động thông tin đối ngoại của tỉnh trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

4. Sở Công Thương

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức, tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, triển lãm, hội chợ, hội thảo về thương mại để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, tiềm năng thế mạnh và thương hiệu của các doanh nghiệp của tỉnh.

5. Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, thành tựu của tỉnh trong lĩnh vực đầu tư, về môi trường đầu tư kinh doanh thông qua các Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia, cấp vùng và cấp tỉnh nhằm vận động thu hút những nhà đầu tư chiến lược thật sự có năng lực đến tìm hiểu môi trường đầu tư và thực hiện dự án đầu tư tại tỉnh; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông kịp thời cung cấp các thông tin về môi trường đầu tư trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông chuẩn bị nội dung, tham mưu giúp lãnh đạo tỉnh trả lời, cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan đến hoạt động thông tin đối ngoại thuộc phạm vi, lĩnh vực quản lý.

- Chủ động lồng ghép thực hiện các hoạt động đối ngoại thông tin thuộc phạm vi, lĩnh vực quản lý trong Chương trình xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2023 được cấp có thẩm quyền phê duyệt và các chương trình, kế hoạch khác có liên quan.

6. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các địa phương tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sẽ diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh từ tháng 01 đến hết tháng 12 năm 2023.

- Tăng cường hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh nhằm thu hút khách du lịch và quảng bá hình ảnh của tỉnh ra nước ngoài.

7. Công an tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, theo dõi việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại. Theo dõi, tổng hợp diễn biến thông tin đối ngoại của tỉnh để đề xuất chủ trương, biện pháp đấu tranh, phản bác các thông tin xuyên tạc, sai sự thật chống phá Đảng và Nhà nước.

- Phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông quản lý phóng viên, các đoàn báo chí, đoàn công tác có người nước ngoài vào hoạt động trên địa bàn tỉnh và các đoàn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của tỉnh ra nước ngoài theo đúng quy định của Nhà nước.

8. Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Quyết định số 1191/QĐ-TTg ngày 05/8/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đổi mới và nâng cao năng lực công tác thông tin đối ngoại góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển; Chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trong công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại khu vực biên giới, biển, đảo giai đoạn 2021 - 2030.

- Tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về thông tin đối ngoại; cung cấp nội dung liên quan đến thông tin đối ngoại, quan điểm và pháp luật của các nước có vùng biển tiếp giáp với nước ta; phối hợp với cơ quan báo chí trong tỉnh xây dựng chuyên trang, chuyên mục về bảo vệ chủ quyền biên giới, lãnh thổ.

9. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền các kết luận, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị về công tác đối ngoại quốc phòng; xây dựng triển khai kế hoạch gắn với tuyên truyền kết quả, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Đề án đối ngoại quốc phòng của Quân khu, của tỉnh.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan nghiên cứu, tổng hợp, cung cấp thông tin đối ngoại, thống nhất định hướng công tác tuyên truyền trên báo chí; kịp thời phản ánh đề xuất, báo cáo tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh định hướng tuyên truyền đối với các sự việc nhạy cảm, phức tạp liên quan đến hoạt động đối ngoại quốc phòng và hoạt động của Quân đội nhân dân Việt Nam trong tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc, hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

10. Sở Tài chính

Hướng dẫn các đơn vị xây dựng dự toán, quản lý sử dụng và thanh quyết toán kinh phí hoạt động thông tin đối ngoại theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành.

11. Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận

- Phản ánh chính xác, kịp thời tình hình thời sự trong nước và quốc tế đến với Nhân dân trong tỉnh và thông tin của tỉnh Bình Thuận ra thế giới. Xây dựng chuyên trang, chuyên mục, tăng cường các bài viết với nội dung về lĩnh vực thông tin đối ngoại.

- Nâng cao chất lượng nội dung, tăng thời lượng các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Thuận ra thế giới; những cơ hội và môi trường đầu tư kinh doanh tại Bình Thuận.

12. Các sở, ban, ngành, Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội; ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch thông tin đối ngoại trong phạm vi của ngành, đơn vị, địa phương; bảo đảm cho các hoạt động thông tin đối ngoại của tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

- Phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông chuẩn bị nội dung, tham mưu giúp lãnh đạo tỉnh trả lời, cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan đến hoạt động thông tin đối ngoại thuộc phạm vi, lĩnh vực quản lý.

IV. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO

Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng nhiệm vụ đã được phân công, tổ chức thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này; định kỳ báo cáo kết quả hoạt động thông tin đối ngoại (qua Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trước ngày 30/11/2023) để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Thường trực Ban Chỉ đạo 35-16 tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KGVXNV.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Minh

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản