556505

Kế hoạch 39/KH-UBND thực hiện Chương trình việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

556505
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 39/KH-UBND thực hiện Chương trình việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Số hiệu: 39/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 13/02/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 39/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 13/02/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 39/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 13 tháng 02 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH VIỆC LÀM TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 236/KH-UBND ngày 15 tháng 7 năm 2021 của UBND tỉnh về Chương trình việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021 - 2025, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, CHỈ TIÊU

1. Mc đích

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các giải pháp giải quyết việc làm cho người lao động. Phát triển đồng bộ các yếu tố thị trường lao động, góp phần huy động, phân bổ và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng hiện đại, bảo đảm kết nối thị trường lao động trong tỉnh với thị trường lao động các vùng kinh tế trọng điểm khu vực các tỉnh miền Trung và của cả nước; đẩy mạnh hoạt động đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hp đồng, tạo nguồn thu nhập, làm giàu cho người lao động, góp phần giảm nghèo bền vững, giảm tỷ lệ thất nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội.

2. Yêu cầu

- Các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, các cấp phải xác định giải quyết việc làm cho người lao động là nhiệm vụ trọng tâm gắn với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động xây dựng kế hoạch và các biện pháp cụ thể để giải quyết việc làm cho người lao động.

3. Chỉ tiêu:

a) Phấn đấu kết nối giải quyết việc làm cho trên 17.000 lao động, trong đó:

- Giải quyết việc làm cho 12.500 lao động thông qua các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Giải quyết việc làm cho 2.500 lao động thông qua các dự án vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh từ Quỹ Quốc gia về việc làm và các nguồn vốn tín dụng ưu đãi khác;

- Giải quyết việc làm từ hoạt động tuyển chọn đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài cho: 2.000 lao động.

b) Phấn đấu có 25% lao động được hệ thống Trung tâm Dịch vụ việc làm tư vấn, giới thiệu có việc làm;

c) Phấn đấu duy trì tỷ lệ thất nghiệp khu vực thành thị dưới 2,1%;

d) Tỷ lệ lao động qua đào tạo đến cuối năm 2023 đạt 70%;

đ) Tỷ trọng lao động làm việc trong ngành nông nghiệp đến cuối năm 2023 giảm còn 25,03%.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Đẩy mạnh phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, phát triển mạng lưới doanh nghiệp và các thành phần kinh tế để tạo việc làm

- Đẩy nhanh tiến độ và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án đầu tư trọng điểm; tăng cường thu hút đầu tư các dự án mới vào khu kinh tế, khu công nghiệp.

- Tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện phát triển mạng lưới doanh nghiệp và các thành phần kinh tế, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ đó huy động các nguồn lực trong tỉnh, nguồn lực của các nhà đầu tư trong và ngoài nước; đẩy mạnh phát triển làng nghề theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh, tạo ra giá trị gia tăng cao, sử dụng nhiều lao động qua đó tạo ra sự chuyển dịch mạnh mẽ về cơ cấu kinh tế thúc đẩy quá trình chuyển dịch cơ cấu lao động.

- Xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động và người sử dụng lao động, góp phn ổn định việc làm cho người lao động.

2. Nâng cao hiệu quả của chính sách tín dụng ưu đãi tạo việc làm và hỗ trợ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

- Tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh và người lao động được vay vốn ưu đãi từ Quỹ Quốc gia về việc làm, nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội và các nguồn tín dụng khác để đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh, trong đó ưu tiên vốn vay cho các dự án đầu tư trong lĩnh vực phi nông nghiệp, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng để tạo việc làm bền vững, nâng cao thu nhập gắn với chuyển dịch cơ cấu lao động.

- Tiếp tục phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội trong việc nhận ủy thác cho vay tạo việc làm thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn gắn với mục tiêu tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.

- Thực hiện kịp thời, đầy đủ các chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng tại Nghị quyết số 06/2021/NQ-HĐND ngày 26 tháng 4 năm 2021 của HĐND tỉnh quy định một số chế độ, chính sách hỗ trợ người lao động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, giai đoạn 2021 - 2025.

3. Hỗ trợ phát triển thị trường lao động trong nước và đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

- Thực hiện tốt việc thu thập, lưu trữ, tổng hợp thông tin thị trường lao động theo quy định, đặc biệt là công tác điều tra cung, cầu lao động; xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn nhân lực; thường xuyên nắm bắt diễn biến cung - cầu lao động, nâng cao năng lực phân tích, dự báo và thông tin, kết nối thị trường lao động.

- Đầu tư nâng cao năng lực, hiện đại hóa nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của Trung tâm Dịch vụ việc làm; đa dạng hóa các hình thức giao dịch việc làm; nâng cao chất lượng, hiệu quả các Phiên giao dịch việc làm định kỳ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm, Phiên giao dịch việc làm lưu động, chuyên đ, Phiên giao dịch việc làm liên kết vùng; hoàn thiện Cổng thông tin điện tử Việc làm Huế “Người tìm việc, việc tìm người” để tổ chức giao dịch việc làm trực tuyến tạo môi trường và tăng hiệu quả kết nối giữa người lao động với chủ sử dụng lao động.

- Lựa chọn, phối hợp với các doanh nghiệp có năng lực, uy tín, có Hợp đồng cung ứng lao động đi làm việc ở các nước có tình hình chính trị, kinh tế - xã hội ổn định và có chế độ đãi ngộ tốt cho người lao động tổ chức thông tin, tuyên truyền, tư vấn, tuyển chọn lao động đưa đi làm việc ở nước ngoài theo hp đng; tạo điều kiện đhình thành một số cơ sở đào tạo giáo dục định hướng, kỹ năng nghề, ngoại ngữ cho lao động trước khi đi làm việc ở nước ngoài trên địa bàn tỉnh nhằm giảm áp lực chi phí cho người lao động.

- Phát huy vai trò và sự tham gia của hệ thống Trung tâm Dịch vụ việc làm, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong việc liên kết với doanh nghiệp hoạt dịch vụ đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng để tổ chức đào tạo nguồn, phỏng vấn tuyển chọn lao động, tham gia quản lý, hỗ trợ lao động trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng lao động trở về nước.

4. Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm

- Triển khai có hiệu quả Chương trình phát triển nguồn nhân lực năm 2023. Trong đó, tập trung đào tạo các nghề cung ứng nguồn nhân lực cho các ngành, lĩnh vực tạo ra giá trị gia tăng cao theo định hướng phát triển của tỉnh; đào tạo nghề gắn với tạo việc làm cho các đối tượng chính sách, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, người chấp hành xong án phạt tù, lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, ...

- Đẩy mạnh công tác định hướng, tư vấn hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau trung học cơ sở, thu hút được nhiều người tham gia học nghề, tạo điều kiện cho người học được trang bị kỹ năng nghề, trình độ ngoại ngữ, kỷ luật lao động góp phần tăng mức độ cạnh tranh lao động trên thị trường lao động.

- Xây dựng quy chế phối hợp giữa các ngành, địa phương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động trong việc cung cấp thông tin, dự báo thị trường lao động, tuyển dụng lao động đảm bảo có hệ thống, đồng bộ, kịp thời.

5. Nâng cao hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia để giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương

- Các cấp, các ngành, địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện đồng bộ, kịp thời, hiệu quả các chương trình, dự án của các chương trình mục tiêu quốc gia gắn với lồng ghép các chương trình, dự án khác triển khai trên địa bàn với các chính sách phát triển kinh tế - xã hội tạo công ăn việc làm cho người lao động.

- Chú trọng các mô hình liên kết theo chuỗi giá trị, nhất là mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm nông, lâm, thủy, hải sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng cây dược liệu...; khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi vùng, địa phương, kinh nghiệm sản xuất phù hợp với điều kiện tự nhiên, văn hóa, xã hội ở từng địa phương, nhằm giải quyết việc làm tại chỗ cho người lao động.

- Tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ đa dạng hóa sinh kế và xây dựng, hình thành, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho người dân để góp phần tạo ra việc làm, tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Thực hiện hiệu quả các chính sách thu hút, khuyến khích doanh nghiệp, người dân đầu tư vào các vùng khó khăn, miền núi, vùng dân tộc thiểu số nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế, tạo điều kiện giải quyết việc làm, thu nhập tại chỗ cho người dân.

6. Truyền thông, nâng cao năng lực thực hiện Chương trình việc làm

- Tăng cường công tác truyền thông, tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giải quyết việc làm bằng nhiều hình thức như: Tờ rơi, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt khai thác tốt hệ thống truyền thanh tại các tổ dân phố, thôn, bản..., thông qua hệ thống các tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về giải quyết việc làm.

- Tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ nâng cao năng lực, nghiệp vụ, chức năng quản lý nhà nước về lao động - việc làm cho cán bộ ở các cấp, các ngành. Thường xuyên giám sát, kiểm tra theo chuyên đề hoặc lồng ghép với các chương trình kiểm tra, giám sát khác đối với Chương trình việc làm ở các cấp, các ngành.

- Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động, việc làm và an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, phát hiện kịp thời, giải quyết dứt điểm những trường hợp tranh chấp giữa người lao động và người sử dụng lao động, hạn chế đến mức thấp nhất các cuộc tranh chấp lao động và đình công xảy ra nhằm ổn định sản xuất kinh doanh, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ tại doanh nghiệp nhằm đảm bảo việc làm và an sinh xã hội.

- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kịp thời ngăn ngừa sai phạm trong hoạt động dịch vụ việc làm, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Nguồn ngân sách nhà nước, được bố trí trong dự toán ngân sách của các đơn vị, địa phương theo quy định hiện hành.

2. Huy động các nguồn vốn tài trợ của tổ chức, cá nhân trong nước, ngoài nước và các nguồn vốn hp pháp khác.

IV. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan tổ chức triển khai thực hiện Chương trình việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023; tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá, tổng hợp kết quả thực hiện Kế hoạch trên địa bàn tỉnh, báo cáo UBND tỉnh, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội theo quy định.

- Phối hợp với Sở Tài chính, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Thừa Thiên Huế quản lý, điều hành, sử dụng Quỹ giải quyết việc làm và nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội để cho vay tạo việc làm và đi làm việc ở nước ngoài theo hp đng.

- Hướng dẫn, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tăng cường công tác tư vấn, hướng nghiệp, cung cấp thông tin thị trường lao động, kết nối đào tạo - giới thiệu việc làm cho người lao động.

- Chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan hướng dẫn tổ chức thu thập, lưu trữ, tổng hợp thông tin thị trường lao động năm 2023; thực hiện tốt công tác phân tích, dự báo, phổ biến và kết nối thông tin cung, cầu lao động.

- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh văn bản chỉ đạo các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động thực hiện công tác tuyển dụng lao động theo đúng quy định.

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật về lao động, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động và đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Tiếp tục thu hút, hỗ trợ các thành phần kinh tế đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh; tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các dự án trọng điểm triển khai đúng tiến độ, sớm đưa vào hoạt động để thu hút lao động vào làm việc.

- Hướng dẫn các nhà thầu, doanh nghiệp làm việc với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đăng ký nhu cầu đào tạo, sử dụng lao động để xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực, cung ứng lao động cho nhà đầu tư, doanh nghiệp khi đi vào hoạt động.

- Định kỳ hàng tháng, cung cấp danh sách các nhà đầu tư, doanh nghiệp thành lập mới; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương rà soát, thống nhất các chỉ tiêu thống kê về lao động, việc làm ở các cấp theo quy định hiện hành.

3. Sở Tài chính

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan cân đối, bố trí ngân sách đảm bảo thực hiện Chương trình việc làm năm 2023 và ủy thác nguồn vốn qua Ngân hàng Chính sách Xã hội để cho vay tạo việc làm trong nước và đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

- Kiểm tra, giám sát việc sử dụng kinh phí Chương trình việc làm năm 2023 đảm bảo đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả.

4. Ban Quản lý Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh

- Thường xuyên tổng hợp nhu cầu sử dụng lao động của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong khu kinh tế, khu công nghiệp để phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các địa phương, xây dựng kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, doanh nghiệp hoạt động, phát triển quy mô; hướng dẫn các nhà thầu, doanh nghiệp làm việc với Sở lao động - Thương binh và Xã hội đăng ký nhu cầu sử dụng lao động để cung ứng lao động cho nhà đầu tư, doanh nghiệp khi đi vào hoạt động.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các địa phương thực hiện thực hiện chức năng, nhiệm vụ về quản lý doanh nghiệp và lao động theo quy định.

5. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh

Chỉ đạo các các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và cơ sở giam giữ phạm nhân chủ động phối hợp với hệ thống Trung tâm Dịch vụ việc làm, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức cung cấp thông tin thị trường lao động, tư vấn, định hướng nghề nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an, phạm nhân chuẩn bị chấp hành xong án phạt tù.

6. Sở Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan, tổ chức tốt hoạt động giáo dục, phân luồng học sinh, tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh đào tạo trong các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và cơ sở giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cấp huyện.

- Phối hợp với hệ thống Trung tâm Dịch vụ việc làm và các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động cung cấp thông tin thị trường lao động, kết nối đào tạo - giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên.

7. Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh Thừa Thiên Huế

- Hướng dẫn, thẩm định, giải ngân cho vay từ Quỹ Quốc gia về việc làm; nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách Xã hội, trong đó ưu tiên cho vay đối với các dự án trong lĩnh vực phi nông nghiệp, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

- Chủ trì, phối hợp với các tổ chức nhận ủy thác tăng cường giám sát, đánh giá hiệu quả của các dự án vay vốn; xử lý kịp thời những trường hợp sử dụng nguồn vốn không có hiệu quả, sai mục đích.

8. Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Thừa Thiên Huế

- Phối hợp với các sở, ban, ngành và địa phương đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền Kế hoạch thực hiện Chương trình việc làm năm 2023.

- Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về lĩnh vực lao động - việc làm; tổ chức tuyên truyền, đưa tin bài, ảnh; nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình mới, cách làm hay hiệu quả góp phần tổ chức triển khai thực hiện tốt Kế hoạch.

9. UBND thành phố Huế, các thị xã và các huyện

- Căn cứ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương và nội dung Kế hoạch này, chủ động xây dựng Kế hoạch chương trình việc làm của địa phương năm 2023; bố trí ngân sách địa phương để thực hiện các nội dung hoạt động của Chương trình việc làm.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tốt việc thu thập thông tin cung, cầu lao động, tổ chức các hoạt động tuyển sinh đào tạo, tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp cho lao động địa phương.

- Chỉ đạo đơn vị trực thuộc có liên quan thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lao động, việc làm trên địa bàn.

10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội

- Triển khai Kế hoạch giải quyết việc làm cho đoàn viên, hội viên của mình, đồng thời căn cứ vào nội dung Kế hoạch này để xây dựng kế hoạch thực hiện và định kỳ báo cáo cho cơ quan thường trực về tình hình thực hiện theo quy định.

- Làm tốt công tác nhận ủy thác cho vay đã ký kết với Ngân hàng Chính sách Xã hội nâng góp phần cao hiệu quả cho vay giải quyết việc làm.

- Tham gia thực hiện và giám sát việc thực hiện Kế hoạch ở các cấp.

V. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO

1. Căn cứ nội dung tại Kế hoạch "thực hiện Chương trình Việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023" các đơn vị được giao nhiệm vụ chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện trước ngày 20/02/2023 và báo cáo UBND tỉnh định kỳ kết quả thực hiện (báo cáo 06 tháng trước ngày 15/6/2023; báo cáo tổng kết năm trước ngày 25/11/2023) thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp.

2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện Kế hoạch của các ngành, các địa phương. Định kỳ, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

3. Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc, các đơn vị kịp thời báo cáo về UBND tỉnh để chỉ đạo giải quyết./.

 

 

Nơi nhận:
- Bộ Lao động - TB và XH; (để báo cáo)
- TT Tnh ủy; (để báo cáo)
- TT.HĐND tỉnh; (để báo cáo)

- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các đơn vị nêu tại Mục IV;
- Lưu VT, VH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH




Nguyễn Thanh Bình

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản