556278

Kế hoạch 43/KH-UBND Phòng, chống, cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy năm 2023 do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

556278
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 43/KH-UBND Phòng, chống, cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy năm 2023 do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

Số hiệu: 43/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 15/02/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 43/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký: Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành: 15/02/2023
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 43/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 15 tháng 02 năm 2023

 

KẾ HOẠCH

PHÒNG, CHỐNG, CAI NGHIỆN VÀ QUẢN LÝ SAU CAI NGHIỆN MA TÚY NĂM 2023

Thực hiện Nghị định s116/2021/NĐ-CP ngày 21/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống ma túy, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện ma túy, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch Phòng, chống, cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh năm 2023, với các nội dung sau cụ thể như sau:

I. MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU

1. Mục tiêu

- Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền các ban, ngành, đoàn thể đặc biệt là cấp cơ sở trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện công tác cai nghiện, quản lý sau cai nghiện ma tuý tại gia đình, cộng đồng và cơ sở cai nghiện góp phần giữ gìn an ninh, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn.

- Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện và quản lý sau cai nghiện tại cộng đồng, thông qua việc thực hiện các biện pháp, mô hình đa dạng, toàn diện, liên tục, chất lượng công tác điều trị, tư vấn, xã hội, việc làm, kết hợp với các biện pháp giảm hại của sử dụng ma tuý và dự phòng hạn chế lây nhiễm HIV do tiêm chích ma tuý.

2. Chỉ tiêu

- Phấn đấu 100% xã, phường, thị trấn, cơ sở giáo dục nghề nghiệp được truyền thông, giáo dục về phòng, chống ma tuý.

- Tổ chức tư vấn, cai nghiện, điều trị nghiện 80-85% người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý với các hình thức phù hợp.

- 100% người đã hoàn thành cai nghiện được hỗ trợ tái hòa nhập cộng đồng với các hình thức giáo dục, tư vấn, giám sát phù hợp.

- 100% cán bộ làm công tác quản lý, cán bộ làm công tác cai nghiện ở Trung tâm và ở cấp huyện, cấp xã được tập huấn, đào tạo nhằm nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

- 100% học viên cai nghiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định đu được học nghề; 100% sô người cai nghiện có nhu cầu được tư vấn việc làm.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục

Đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến các quy định của pháp luật về cai nghiện, phòng, chống và kiểm soát ma túy với nhiều nội dung phong phú, hình thức phù hợp tình hình thực tế tại địa phương; chú trọng công tác tuyên truyền có chiều sâu và tuyên truyền trực tiếp; tập trung tuyên truyền giáo dục về phòng, chống ma tuý tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở cai nghiện ma túy trên địa bàn cho học sinh, sinh viên, học viên để nâng cao ý thức phòng ngừa.

Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, tuyên truyền trên không gian mạng Internet thông qua Cổng/Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương; trên kênh Youtube, Zalo, ứng dụng HueS nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông.

2. Đẩy mạnh công tác cai nghiện ma túy tại gia đình, cộng đồng

- Tổ chức thực hiện có hiệu quả mô hình cai nghiện ma túy tại gia đình và cộng đồng; văn bản hướng dẫn của bộ, ngành Trung ương về: quy trình tổ chức cai nghiện tại gia đình và cộng đồng, quy định về chế độ chính sách đối với người cai nghin tại gia đình và cộng đồng,... phù hợp điều kiện kinh tế - xã hội của tỉnh.

- Vận động người nghiện cai nghiện tự nguyện tại gia đình, cộng đồng. Tổ chức tốt công tác cai cắt cơn, giáo dục, tư vấn, dạy nghề, hỗ trợ tạo việc làm và giúp đỡ người nghiện tái hòa nhập cộng đồng. Huy động các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ, giúp đỡ người nghiện nâng cao nhận thức, tuân thủ việc điều trị lâu dài tại cộng đồng.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các điểm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nghiện tại cộng đồng đã thành lập tăng cường các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao, nhằm giúp người sử dụng ma túy, người đang cai nghiện tại cộng đồng và gia đình họ liên hệ được với các dịch vụ y tế và xã hội khi cần thiết nhằm giảm tỷ lệ tái nghiện, tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

3. Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện tập trung

- Tiếp tục huy động nguồn vốn của Trung ương và của tỉnh để đầu tư xây dựng cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc men,... để đáp ứng yêu cầu điều trị nghiện tại Trung tâm.

- Tập trung đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động, đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ, lực lượng bảo vệ làm công tác quản lý, cai nghiện ma túy.

- Tổ chức thực hiện tốt công tác quản lý, chữa trị và giáo dục, tư vấn dạy nghề, lao động sản xuất cho học viên vào cai nghiện tại Trung tâm. Tạo môi trường cai nghiện tốt để người nghiện ma túy yên tâm cai nghiện và tự nguyện xin vào cai nghiện.

- Tăng cường công tác quản lý, thanh, kiểm tra việc thực hiện các chế độ, chính sách, các quy định pháp luật về công tác cai nghiện phục hồi tại cơ sở cai nghiện.

4. Hỗ trợ, giúp đỡ người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng

- Các huyện, thị xã, thành phố cùng các tổ chức đoàn thể làm tốt công tác vận động, hỗ trợ sau cai, đảm bảo 100% số người đã cai nghiện bt buộc tại Trung tâm trở về cộng đồng được hỗ trợ, giúp đỡ sau cai tại nơi cư trú.

- Phát triển các biện pháp liên kết, phối hợp giữa cơ sở cai nghiện, chính quyền địa phương với cơ sở dạy nghề, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh để tạo điều kiện cho người sau cai nghiện ma túy thuận lợi trong học nghề và lao động sản xuất, giải quyết việc làm.

5. Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ trực tiếp làm công tác cai nghiện, hỗ trợ sau cai nghiện

- Xây dựng kế hoạch tiếp tục mở các lớp đào tạo cơ bản và nâng cao đối với cán bộ làm công tác quản lý, điều trị, cai nghiện phục hồi và hỗ trợ sau cai tại các cơ sở cai nghiện và cộng đồng.

- Tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản lý và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ chuyên trách làm công tác phòng chống tệ nạn xã hội các cấp và cán bộ chuyên môn, nghiệp vụ tại Trung tâm.

- Tổ chức học tập kinh nghiệm các mô hình hiệu quả trong công tác để nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, điều trị phục hồi cho người nghiện và người sau cai nghiện.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí trong kinh phí chi thường xuyên hàng năm của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương theo phân cấp quản lý của Luật Ngân sách nhà nước

2. Lồng ghép trong các Chương trình mục tiêu quốc gia, các chương trình khác của Trung ương. Huy động các nguồn lực xã hội; hợp tác quốc tế và các nguồn hợp pháp khác.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Xây dựng và tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh trình Hội đồng nhân dân tỉnh dự thảo Nghị quyết Quy định mức đóng góp và các chế độ hỗ trợ đối với người cai nghiện ma túy tự nguyện tại cơ sở cai nghiện ma túy công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

- Phối hợp với các sở, ban, ngành và các đơn vị có liên quan xây dựng và trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Dự án: “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma tuý và phòng ngừa nghiện ma tuý đối với nhóm người có nguy cơ cao và người sử dụng trái phép chất ma tuý.” khi có hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội”.

- Phối hợp Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố Huế chỉ đạo duy trì hoạt động có hiệu quả 04 Điểm tư vấn cai nghiện ma túy và 03 Điểm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nghiện tại cộng đồng đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.

- Tchức dạy nghề cho học viên cai nghiện tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh. Thực hiện đồng bộ các giải pháp để giải quyết các vấn đề xã hội sau cai nghiện như: Tư vấn, dạy nghề, giới thiệu việc làm và tái hòa nhập cộng đồng cho người cai nghiện, người sau cai nghiện; thực hiện tốt công tác hỗ trợ, khuyến khích người nghiện cai nghiện tự nguyện tại cơ sở cai nghiện.

- Chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành liên quan tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, chấn chỉnh trong công tác cai nghiện ma túy và quản lý sau cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh.

2. Sở Y tế

- Chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan công bố các cơ sở y tế đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma túy, chỉ định cơ sở y tế đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma túy để các cơ quan, đơn vị biết và phối hợp thực hiện.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức hướng dẫn thực hiện phác đồ điều trị cắt cơn, giải độc, trị liệu, hồi phục cho người tham gia cai nghiện ma túy dưới các hình thức. Nâng cao hiệu quả điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế methadone/buprenorphine.

- Chỉ đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tiếp nhận quyết định điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn.

- Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn việc phòng, chống dịch bệnh, khám, chữa bệnh và khám sức khỏe định kỳ cho người bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

- Tiếp tục duy trì hoạt động các Cơ sở điều trị Methadone; tham mưu, đề xuất mở thêm Điểm cấp phát thuốc Methadone, Cơ sở điều trị Methadone khi đáp ứng các điều kiện cần thiết theo quy định; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu Chính phủ giao.

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức rà soát, đánh giá kết quả chương trình điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế methadone; hướng dẫn cơ quan y tế địa phương triển khai có hiệu quả các mô hình thí điểm Điểm tư vấn, chăm sóc và điều trị nghiện tại cộng đồng cho người nghiện đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt trong các năm trước.

3. Công an tỉnh

- Tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn Công an địa phương phối hợp với Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, các tổ chức, đoàn thể có liên quan đẩy mạnh công tác rà soát, thống kê, đảm bảo đầy đủ, chính xác, phân loại theo từng nhóm người nghiện ma túy giúp cho địa phương triển khai kế hoạch cai nghiện ma túy được thuận lợi, kịp thời theo quy định. Vận động đối tượng đi cai nghiện ma túy dưới mọi hình thức, đảm bảo đúng thủ tục, hoàn thành chỉ tiêu cai nghiện ma túy bắt buộc, cai nghiện tự nguyện.

- Chỉ đạo Công an các cấp tăng cường công tác quản lý người nghiện ma túy. Đồng thời tiến hành lập hồ sơ đưa đối tượng nghiện vào diện giáo dục tại xã, phường, thị trấn theo Nghị định 120/2021/NĐ-CP ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ quy định chế độ áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại xã, phường, thị trấn; cai nghiện tại gia đình, cộng đồng theo Nghị định số 116/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống ma tuý, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma tuý và quản lý sau cai nghiện ma tuý, từ đó làm cơ sở để lập hồ sơ cai nghiện bt buộc đối với người nghiện vi phạm.

- Phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong công tác tổ chức cai nghiện ma túy bắt buộc tại Trung tâm; tổ chức tập hun nghiệp vụ bảo vệ cho đội ngũ cán bộ làm công tác bảo vệ. Chỉ đạo Công an các địa phương có kế hoạch hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự tại Trung tâm, tại Cơ sở điều trị methadone và các Điểm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nghiện ma túy tại cộng đồng khi có tình huống xấu xảy ra.

- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy với nội dung và hình thức phong phú, đa dạng phù hợp đặc điểm từng địa bàn, nhóm đối tượng. Tham mưu tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy”, “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” năm 2023.

4. Sở Tài chính

Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí kinh phí đảm bảo thực hiện có hiệu quả công tác cai nghiện năm 2023 trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn các đơn vị thực hiện đúng chế độ, định mức; kiểm tra quyết toán theo quy định.

5. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính các cơ quan liên quan tham mưu đề xuất với Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai nguồn vốn đầu tư cải tạo, nâng cấp xây dựng các hạng mục công trình liên quan đến việc cai nghiện ma tuý của Trung tâm Bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhằm đảm bảo cho học viên cai nghiện ma tuý hiện nay.

6. Sở Tư pháp

- Sở Tư pháp phối hợp với các cơ quan liên quan tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về công tác cai nghiện ma túy, quản lý sau cai và phòng chống tệ nạn ma túy.

- Hướng dẫn công tác tư vấn, trợ giúp các thủ tục pháp lý cho người nghiện ma túy đang quản lý sau cai nghiện ma túy tại địa phương.

7. Sở Thông tin và Truyền thông

Phối hợp các cơ quan liên quan định hướng các cơ quan báo chí, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh (cai nghiện bắt buộc, cai nghiện tự nguyện, cai nghiện tại gia đình và cộng đồng, điều trị nghiện thay thế bằng thuốc Methadone, quản lý sau cai nghiện; phòng, chống tái nghiện).

8. Các Sở, ban, ngành và cơ quan liên quan

Căn cứ vào Kế hoạch này để lồng ghép các nhiệm vụ và giải pháp phù hợp vào Kế hoạch của đơn vị để triển khai có hiệu quả

9. Đề nghị Toà án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Chỉ đạo Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân các huyện, thị xã, thành phố Huế xem xét mở phiên họp xét ra quyết định áp dụng biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa người nghiện ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; phối hợp với đơn vị thẩm định hồ sơ và các cơ quan có liên quan trong việc xử lý các trường hợp còn vướng mắc về hồ sơ, thủ tục xem xét, quyết định đưa người nghiện vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên, các tổ chức xã hội

- Đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia công tác phòng, chống, cai nghiện ma túy; phối hợp với chính quyền, ngành chức năng, các tổ chức thành viên, vận động người nghiện đi cai nghiện ma túy tự nguyện; vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia hoạt động tự quản, tình nguyện để giáo dục, giúp đỡ, hỗ trợ tạo việc làm cho người nghiện ma túy, thực hiện biện pháp quản lý sau cai nghiện tại nơi cư trú, giúp họ tái hòa nhập cộng đồng; lồng ghép trong cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".

- Chỉ đạo cơ sở phân công hội viên, đoàn viên đảm nhận, quản lý, giúp đỡ trực tiếp người nghiện sau cai ở cộng đồng, phòng chống tái nghiện. Thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người sau cai nghiện của địa phương như: Tạo việc làm, hỗ trợ người sau cai nghiện vay vốn sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống.

11. Ủy ban nhân dân thành phố Huế, các thị xã và các huyện

- Xây dựng kế hoạch cai nghiện đối với người nghiện ma túy năm 2023 phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương;

- Chủ động bố trí nguồn lực đảm bảo công tác cai nghiện ma túy hiệu quả, đặc biệt là công tác cai nghiện ma túy tại gia đình, tại cộng đồng.

- Chỉ đạo Công an, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện và Ủy ban nhân dân các xã, phường thị trấn tích cực phối hợp trong công tác lập, thẩm định hồ sơ đưa người nghiện vào cai nghiện bắt buộc theo quy định; trong xây dựng kế hoạch hoạt động cần có chỉ tiêu thực hiện cụ thể, sát với thực tiễn tại địa phương; rà soát, thống kê, phân loại lại người nghiện ma túy trên địa bàn. Từ đó, tiến hành lập hồ sơ và tổ chức cai nghiện ma túy tại gia đình, tại cộng đồng theo quy định tại Nghị định số 116/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống ma túy, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma tuý và quản lý sau cai nghiện ma tuý.

- Phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp, các đoàn thể liên quan tăng cường công tác quản lý, theo dõi, đánh giá tình hình người nghiện trong và sau quá trình cai nghiện. Vận động, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tiếp nhận người sau cai nghiện vào làm việc hoặc tham gia liên kết tổ chức sản xuất, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, phòng chống tái nghiện.

V. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO

1. Căn cứ các nội dung nêu tại Kế hoạch, các sở, ngành, đơn vị liên quan, Ủy ban nhân dân thành phố Huế, các thị xã và các huyện chủ động xây dựng Kế hoạch thực hiện; báo cáo định kỳ kết quả thực hiện gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 25/6/2023 (báo cáo 06 tháng); và trước ngày 30/11/2023 (báo cáo tổng kết năm) để tổng hợp.

2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm đôn đốc, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện của các sở, ngành, địa phương về các nội dung của Kế hoạch. Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện Kế hoạch trước ngày 30/6/2023 (báo cáo 6 tháng), báo cáo năm trước ngày 05/12/2023.

3. Trong quá trình triển khai thực hiện, các vướng mắc kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh để xem xét, giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Lao động - TB và XH; (để báo cáo)
- TT. Tỉnh ủy; (để báo cáo)
- TT. HĐND tỉnh; (để báo cáo)
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các đơn vị nêu tại Mục IV;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu VT, VH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Thanh Bình

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản