554272

Kế hoạch 787/KH-UBND năm 2022 về tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông

554272
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 787/KH-UBND năm 2022 về tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông

Số hiệu: 787/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông Người ký: Hồ Văn Mười
Ngày ban hành: 20/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 787/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đắk Nông
Người ký: Hồ Văn Mười
Ngày ban hành: 20/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 787/KH-UBND

Đk Nông, ngày 20 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TỔ CHỨC LẠI MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG VÀ KIỆN TOÀN, SẮP XẾP NHÂN SỰ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ TẠI CÁC CÔNG TY DO NHÀ NƯỚC NẮM GIỮ 100% VỐN ĐIỀU LỆ THUỘC UBND TỈNH ĐẮK NÔNG

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Luật Doanh nghiệp ngày 17 tháng 6 năm 2020;

Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp ngày 26 tháng 11 năm 2014;

Căn cứ Nghị định số 159/2020/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ về quản lý người giữ chức danh, chức vụ và người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp;

Căn cứ Thông báo 998-TB/TU ngày 13 tháng 5 năm 2022 của Thường trực Tỉnh ủy về việc Tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty thuộc UBND tỉnh;

UBND tỉnh ban hành Kế hoạch Tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thuộc UBND tỉnh Đắk Nông, như sau:

I. SỰ CẦN THIẾT

Tại các công ty do Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ thuộc UBND tỉnh Đắk Nông (sau đây gọi tắt là công ty) còn tồn tại các hạn chế như sau:

- Chưa có sự đồng nhất mô hình hoạt động của các công ty, dẫn đến công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh gặp nhiều khó khăn.

- Các công ty có quy mô nhỏ, năng lực tài chính còn hạn chế, việc thực hiện mô hình Chủ tịch, Giám đốc làm tăng chi phí quản lý. Ngoài ra, tại một số công ty chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn giữa Chủ tịch và Giám đốc còn chồng chéo, chưa rõ ràng, dẫn đến việc chỉ đạo điều hành hoạt động công ty gặp nhiêu khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Quy mô hoạt động của các công ty tương đối nhỏ nên việc bố trí một Kiểm soát viên tại một công ty gây lãng phí. Mặt khác, Kiểm soát viên được nhận lương từ công ty và làm việc ngay tại công ty nên tính độc lập chưa cao, chưa phát huy hết chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn kiểm soát viên. Mặt khác, Luật Doanh nghiệp năm 2020 quy định tiêu chuẩn đối với Kiểm soát viên tại các công ty 100% vốn Nhà nước khá cao, dẫn đến một số công ty chưa bố trí được Kiểm soát viên do không tuyển chọn, sắp xếp, bố trí được cán bộ theo quy định.

Theo Nghị định số 159/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ về quản lý người giữ chức danh, chức vụ và người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp, quy định:

- Chủ tịch Công ty có thể kiêm nhiệm Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp mình nhưng không được kiêm nhiệm các chức danh quản lý của doanh nghiệp khác (Điểm b Khoản 1 Điều 7).

- Một cá nhân có thể đồng thời được bổ nhiệm làm Trưng Ban kiểm soát, Kiểm soát viên của không quá 04 doanh nghiệp nhà nước (Điểm b Khoản 2 Điều 7).

Do đó, để các Công ty 100% vốn Nhà nước thuộc UBND tỉnh hoạt động hiệu quả, thích ứng với tình hình mới, việc tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty tinh gọn, hoạt động hiệu quả phù hợp với các quy định của Nghị định số 159/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ; đồng thời, khắc phục các tồn tại trong thời gian qua là hết sức cần thiết.

Đối với Công ty Cà phê Đức Lập hiện nay đang trong quá trình sắp xếp lại loại hình doanh nghiệp theo quy định. Việc tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại Công ty Cà phê Đức Lập sẽ được thực hiện sau khi Công ty Cà phê Đức Lập được xếp lại loại hình doanh nghiệp.

II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Các công ty sau khi tổ chức lại loại hình doanh nghiệp, mô hình hoạt động và kiện toàn nhân sự lãnh đạo, quản lý giúp cơ cấu tổ chức của công ty được tinh gọn, hoạt động hiệu quả hơn.

- Thống nhất mô hình hoạt động của tất cả các công ty 100% vốn Nhà nước thuộc UBND tnh.

- Khắc phục triệt để sự chồng chéo chức năng nhiệm vụ gia vị trí Chủ tịch và Giám đốc tại các công ty.

- Sau khi sắp xếp 100% các công ty được bố trí Kiểm soát viên theo quy định, khắc phục tình trạng thiếu Kiểm soát viên tại các công ty như hiện tại. Kiểm soát viên hoạt động độc lập phát huy tối đa vai trò của Kiểm soát viên tại các công ty.

- Giảm số lượng cán bộ lãnh đạo, quản lý, góp phần giảm chi phí quản lý tại các công ty.

2. Yêu cầu

Việc tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý của công ty phải phù hợp với các quy định hiện hành và tình hình hoạt động kinh doanh thực tế tại các công ty, không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty.

III. NGUYÊN TẮC

1. Về mô hình hoạt động: Thống nhất mô hình hoạt động của tất cả các công ty là Chủ tịch kiêm Giám đốc, các Phó Giám đốc, Kiểm soát viên và Kế toán trưởng.

2. Về sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý:

a) Đối với vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty (tại các công ty đã được chuyển đổi mô hình): Giữ nguyên.

b) Đối với vị trí Chủ tịch công ty (tại các công ty chưa chuyển đổi mô hình): Thực hiện quy trình bnhiệm Chủ tịch kiêm Giám đốc.

c) Đối với vị trí Giám đốc Phụ trách chức danh Chủ tịch công ty (tại các công ty chưa chuyển đổi mô hình): Thực hiện quy trình bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Giám đốc (trong trường hợp đủ điều kiện).

d) Đối với vị trí Giám đốc công ty đã có Chủ tịch (tại các công ty chưa chuyển đổi mô hình): Bố trí Giám đốc giữ vị trí Phó Giám đốc hoặc bố trí làm Kiểm soát viên (trong trường hợp đủ điều kiện).

đ) Đối với vị trí Phó Giám đốc và Kế toán trưởng tại các công ty: Giữ nguyên.

e) Đối với vị trí Kiểm soát viên thực hiện như sau:

- Trường hợp công ty có quy mô lớn hoặc mang tính đặc thù riêng thì được bố trí một Kiểm soát viên tại một công ty. Trường hợp công ty có quy mô nhỏ thì btrí một Kiểm soát viên thực hiện kiểm soát tại nhiều công ty phù hợp với quy định tại điểm b khoản 2 Điều 7 Nghị định số 159/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ về quản lý người giữ chức danh, chức vụ và người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

- Ưu tiên bố trí Kiểm soát viên thực hiện kiểm soát tại các công ty cùng loại hình kinh doanh hoặc vị trí địa lý gần nhau.

- Tiền lương và chi phí hoạt động của các Kiểm soát viên do Sở Tài chính chi trả từ nguồn trích lập của các công ty. Kiểm soát viên làm việc tại một trong các trụ sở công ty được phân công kiểm soát.

IV. NỘI DUNG

1. Tổ chức lại mô hình hoạt động của các công ty: Tổ chức mô hình Chủ tịch kiêm Giám đốc, Phó Giám đốc, Kiểm soát viên, Kế toán trưởng tại tất cả các công ty.

2. Kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty: Chi tiết tại phụ lục 1 kèm theo.

3. Thời gian thực hiện: Chậm nhất đến ngày 01/01/2023 các công ty phải tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý theo mục 1, mục 2 Phn IV này.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Trách nhiệm của các công ty

- Các công ty thực hiện xây dựng Điều lệ sửa đổi, bổ sung của công ty đảm bảo phù hợp với các nội dung của Kế hoạch này.

- Xây dựng Kế hoạch thực hiện đảm bảo các nội dung theo Kế hoạch này.

- Báo cáo kết quả thực hiện việc tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn nhân sự lãnh đạo, quản lý của công ty về UBND tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) để biết, chỉ đạo.

- Công ty Cà phê Đức Lập chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện sắp xếp loại hình doanh nghiệp của công ty trình cơ quan có thẩm quyền thẩm định đảm bảo theo quy định.

2. Trách nhiệm của S Ni v

- Tham mưu UBND tỉnh kiện toàn, sắp xếp đội ngũ lãnh đạo, quản lý tại các Công ty theo Kế hoạch này.

- Tham mưu UBND tỉnh đánh giá người quản lý doanh nghiệp Nhà nước, Kiểm soát viên hàng năm theo quy định làm cơ sở đê thực hiện công tác cán bộ tại các công ty.

3. Trách nhiệm của Sở Tài chính

- Tham mưu UBND tỉnh về kết quả xếp loại các công ty làm cơ sở để đánh giá người quản lý doanh nghiệp Nhà nước, Kiểm soát viên hàng năm theo quy định.

- Trích lập quthu từ các Công ty và thực hiện chi trả lương và kinh phí hoạt động của các Kiểm soát viên theo Kế hoạch này.

4. Trách nhiệm của Sở Kế hoạch và Đầu tư

Phối hợp với các công ty sửa đổi Điều lệ hoạt động của các công ty phù hợp với các nội dung Kế hoạch này.

5. Trách nhiệm của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các công ty tham mưu UBND tỉnh ban hành hướng dẫn xác định tiền lương, phụ cấp đối với nhân sự lãnh đạo, quản lý các công ty sau khi tổ chức lại mô hình hoạt động và kiện toàn, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, quản lý tại các công ty (đảm bảo tính kế thừa và quyền lợi của người lao động).

6. Trách nhiệm của các Sở, Ban, ngành; UBND các huyện, thành phố

Căn cứ nội dung của Kế hoạch này phối hợp thực hiện các nội dung có liên quan.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc vượt quá thẩm quyền, các công ty; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố kịp thời báo cáo về UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) để xem xét, chỉ đạo./.

 

 

Nơi nhận:
- Thường trực Tnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành;
- Các công ty thuộc UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KT, TH (Th).

CHỦ TỊCH




Hồ Văn Mười

 

PHỤ LỤC 1:

NỘI DUNG SẮP XẾP NHÂN SỰ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ TẠI CÁC CÔNG TY
(Kèm theo Kế hoạch số 787/KH-UBND ngày 20/12/2022 của UBND tỉnh Đắk Nông)

TT

Họ và tên

Hiện tại

Sau khi sắp xếp

Trạng thái

Ghi chú

Chức vụ

Đơn vị công tác

Chức vụ

Đơn vị công tác

1. Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

a

Châu Thanh Tâm

Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Bố trí Chủ tịch kiêm Giám đốc

 

b

Nguyễn Thị Kim Nhất

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Kiểm soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

- Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Đại Thành

Bố trí kiểm soát thêm tại Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Đại Thành

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Đăk Wil và Đi Thành)

c

Trần Đức Thắng

Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Bố trí giữ chức Phó Giám đốc công ty

 

d

Nguyễn Hồng Việt

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Giữ nguyên

 

đ

Nguyễn Sỹ Quyết

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghip Đắk Wil

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Giữ nguyên

 

e

Phạm Thị Châu Diệp Hằng

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Giữ nguyên

 

2. Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

a

Phan Bá Nhã

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Giữ nguyên

 

b

Lưu Thị Thọ

Phụ trách Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Bố trí công việc khác

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Cho thôi Phụ trách Kiểm soát viên Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

 

c

Nguyễn Thị Kim Nhất

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

Kiểm soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Wil

- Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Đại Thành

 

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Đăk Wil và Đi Thành)

d

Nguyễn Văn Bình

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Giữ nguyên

 

đ

Nguyễn Thị Phượng

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV ĐTPT Đại Thành

Giữ nguyên

 

3. Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn

a

Đinh Văn Nam

Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung Sơn

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung Sơn

Bố trí Chủ tịch kiêm Giám đốc

 

b

Biện Thị Thuyết

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung Sơn

Kim soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn

-Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

Bố trí kiểm soát thêm tại Công ty TNHH MTV Đk N’tao

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Qung Sơn và Đk N’tao

c

Phan Xuân Huệ

Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung Sơn

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn

Btrí giữ chức Phó Giám đốc công ty

 

d

Trần Hữu Dưỡng

Phó giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung

Phó giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung

Giữ nguyên

 

đ

Nguyễn Hồng Nhung

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Qung

Kế toán trưng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng

Giữ nguyên

 

4. Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

a

Bùi Đức Luân

Chtịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

Giữ nguyên

 

b

Biện Thị Thuyết

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn

Kiểm soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn

- Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

 

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Quảng Sơn và Đắk NTao)

c

Phùng Văn Kiên

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Đk N'tao

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Đắk N'tao

Giữ nguyên

 

d

Lê Chí Cường

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Đắk N’tao

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Đk N'tao

Giữ nguyên

 

5. Công ty TNHH MTV Đức Hòa

a

Nguyễn Bá Giáp

Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Chtịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

B trí Chtịch kiêm Giám đốc

 

b

Lại Thế Bình

Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Kiểm soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

- Công ty TNHH MTV Nam Nung

Btrí làm Kiểm soát viên tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa và Công ty TNHH MTV Nam Nung

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Đức Hòa và Nam Nung)

c

Lê Thị Soa

Phụ trách kế toán

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Phụ trách kế toán

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Giữ nguyên

 

6. Công ty TNHH MTV Nam Nung

a

Vũ Hoàng Phú

Giám đốc, Phụ trách chức danh Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Dự kiến Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Dự kiến Chủ tịch kiêm Giám đốc

Nếu đủ điều kiện

b

Lại Thế Bình

Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

Kiểm soát viên

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa

- Công ty TNHH MTV Nam Nung

 

Kiểm soát viên tại 02 công ty (Đức Hòa và Nam Nung)

c

Hà Hữa Thanh

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Giữ nguyên

 

d

Vũ Y Định

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Nam Nung

Giữ nguyên

 

7. Công ty TNHH MTV x skiến thiết Đắk Nông

a

Trần Phú Thọ

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Giữ nguyên

 

b

Phm Đắc Thành

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV xsố kiến thiết

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Giữ nguyên

 

c

Nguyễn Hồng Quang

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV xsố kiến thiết

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Giữ nguyên

 

d

Phạm Tấn Tài

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Kế toán trưng

Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết

Giữ nguyên

 

8. Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

a

Nguyễn Ngọc Bình

Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Bố trí Chtịch kiêm Giám đốc

 

b

Nguyễn Minh Hoàng

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Kim soát viên

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Giữ nguyên

 

c

Phạm Hoà Dũng

Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Bố trí giữ chức Phó Giám đốc công ty

 

d

Đinh Văn Phương

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Cho thôi Phó Giám đốc, bố trí công tác khác ti công ty

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Cho thôi Phó Giám đốc, bố trí công tác khác tại công ty

 

đ

Phan Viết Khánh

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Giữ nguyên

 

e

Nguyễn Quốc Tuấn

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Giữ nguyên

 

ê

Nguyễn Văn Vũ

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Kế toán trưởng

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Giữ nguyên

 

9. Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đắk Nông

a

Nguyễn Thừa Anh

Giám đốc, Phụ trách chức danh Chủ tịch

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đắk Nông

Dự kiến Chủ tịch kiêm Giám đốc

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Dự kiến bố trí Chủ tịch kiêm Giám đốc

Nếu đủ điều kiện

b

Nguyễn Thị Tĩnh

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Kiểm soát viên

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Giữ nguyên

 

c

Trần Văn Chạy

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Giữ nguyên

 

d

Nguyễn Tường Duy

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Phó Giám đốc

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Giữ nguyên

 

đ

Bùi Thị Loan

Kế toán trưng

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Kế toán trưng

Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đk Nông

Giữ nguyên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản