553820

Kế hoạch 6600/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 34/CT-TTg về tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương

553820
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 6600/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 34/CT-TTg về tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Số hiệu: 6600/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Dương Người ký: Võ Văn Minh
Ngày ban hành: 15/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 6600/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Dương
Người ký: Võ Văn Minh
Ngày ban hành: 15/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 6600/KH-UBND

Bình Dương, ngày 15 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 34/CT-TTG NGÀY 21/12/2021 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐƯA NỘI DUNG QUYỀN CON NGƯỜI VÀO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG

Căn cứ Quyết định số 1039/QĐ-TTg ngày 05 tháng 9 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân;

Căn cứ Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân;

Xét đề nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 162/TTr-SLĐTBXH ngày 25/11/2022, Ủy ban Nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quyền con người nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và học sinh, sinh viên về tầm quan trọng, ý thức tự bảo vệ các quyền của bản thân, tôn trọng nhân phẩm, các quyền và tự do của người khác; ý thức về trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân đối với nhà nước và xã hội; Góp phần phát triển toàn diện con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển bền vững của đất nước.

2. Yêu cầu:

- Quán triệt và tổ chức triển khai hiệu quả, đúng tiến độ các nội dung của Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân (gọi tắt là Chỉ thị 34/CT-TTg); Quyết định số 1039/QĐ-TTg ngày 05 tháng 9 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân (gọi tắt là Quyết định 1039/QĐ-TTg).

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Tăng cường công tác tuyên truyền về giáo dục quyền con người

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giáo dục quyền con người, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục quyền con người đối với đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

- Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quyền con người cho cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp, cán bộ, nhà giáo, học sinh, sinh viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao nhận thức về các nguyên tắc, chuẩn mực của con người, tôn trọng, thực hiện quyền con người, đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân; đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg và Quyết định số 1039/QĐ-TTg trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

- Quán triệt nội dung các văn bản, xây dựng ấn phẩm, tài liệu về quyền con người để phổ biến đến các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

- Tổ chức các cuộc thi, tìm hiểu, tọa đàm về quyền con người trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức phổ biến nội dung về quyền con người trong giáo dục nghề nghiệp.

- Các cơ quan báo chí, thông tin truyền thông phối hợp tuyên truyền chủ trương đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm tạo sự đồng thuận và tích cực tham gia thực hiện Đề án của xã hội.

2. Xây dựng chương trình, tài liệu về quyền con người

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức các lớp tập huấn nâng cao cho các nhà giáo, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục nghề nghiệp về về kỹ năng biên soạn chương trình, tài liệu giảng dạy nội dung quyền con người ở các trình độ đào tạo của giáo dục nghề nghiệp theo nhóm ngành, nghề đào tạo.

- Xây dựng ngân hàng tài liệu giáo dục quyền con người tại thư viện của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục phổ thông; đảm bảo phục vụ kịp thời việc nghiên cứu, học tập của cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và học sinh.

3. Tổ chức các khoá đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về quyền con người cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn hạt nhân cho cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên giáo dục nghề nghiệp giảng dạy nội dung quyền con người trong chương trình/môn học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

- Tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đại trà cho cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên giáo dục nghề nghiệp giảng dạy nội dung quyền con người trong chương trình/môn học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

4. Hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện lồng ghép nội dung quyền con người trong chương trình đào tạo các cấp trên cơ sở chương trình, tài liệu đã được xây dựng và ban hành.

5. Chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện Đề án.

(Chi tiết Phụ lục kèm theo)

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Nguồn ngân sách nhà nước: Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các Sở, ban, ngành, đoàn thể có liên quan và của các địa phương theo phân cấp ngân sách Nhà nước hiện hành. Lồng ghép kinh phí từ các chương trình, đề án liên quan theo quy định của pháp luật.

2. Nguồn hỗ trợ, tài trợ khác (nếu có).

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp xây dựng kế hoạch và triển khai hiệu quả Chỉ thị số 34/CT-TTg và Quyết định số 1309/QĐ-TTg ngày 05/9/2017 của Thủ tướng Chính phủ; tổ chức phổ biến nội dung về giáo dục quyền con người; thực hiện lồng ghép nội dung quyền con người trong chương trình đào tạo các cấp, nhất là các cơ sở đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng theo hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Phối hợp với các Sở, Ban, Ngành liên quan và địa phương tổ chức tập huấn, bồi dưỡng về quyền con người cho cán bộ quản lý, giáo viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Tổ chức rà soát, kiểm tra việc thực hiện đưa nội dung giáo dục quyền con người vào các môn học, cấp học của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn.

- Tổng hợp, báo cáo kết quả tổ chức thực hiện kế hoạch về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (qua Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp) trước ngày 15/12 hàng năm để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc triển khai tổ chức tuyên truyền, phổ biến quán triệt tới cán bộ quản lý và học sinh, sinh viên về Chỉ thị số 34/CT-TTg, Quyết định số 1039/QĐ-TTg và Kế hoạch này.

- Cử cán bộ, nhà giáo chuyên trách tham gia các lớp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng do cơ quan chủ quản hoặc các đơn vị liên quan tổ chức.

- Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kiểm tra, đánh giá kết quả triển khai thực hiện kế hoạch; định kỳ hằng năm phối hợp báo cáo UBND tỉnh tình hình thực hiện.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan chỉ đạo, cung cấp thông tin cho báo chí và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền kế hoạch thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn thành phố. Đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước đối với việc quản lý thông tin trên mạng, trên báo chí; kiểm soát, thanh tra, xử lý đối với việc đưa thông tin có nội dung không lành mạnh, sai trái, thiếu kiểm chứng liên quan đến quyền con người trên báo chí và mạng xã hội.

4. Sở Tài chính

- Hàng năm căn cứ vào dự toán của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các Sở, Ngành, các đơn vị có liên quan và khả năng cân đối ngân sách tham mưu cấp có thẩm quyền việc bảo đảm kinh phí thực hiện Kế hoạch theo phân cấp quản lý của ngân sách hiện hành.

5. Sở Tư pháp

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thẩm định các nội dung liên quan đến quyền con người được đưa vào chương trình hoặc nội dung tuyên truyền giáo dục quyền con người.

6. Sở Ngoại vụ

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân phù hợp với các nghĩa vụ và cam kết quốc tế của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về quyền con người, đặc biệt là các công ước quốc tế về quyền con người.

- Tích cực tuyên truyền, quảng bá cho cộng đồng quốc tế về việc triển khai thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân.

7. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

- Chỉ đạo, hướng dẫn hệ thống Tuyên giáo các cấp tham mưu cấp ủy đưa nội dung quyền con người vào kế hoạch, chương trình nhiệm vụ công tác hàng năm; tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện và xem đây là một chỉ tiêu trong đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ.

8. Công an tỉnh

- Phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về quyền con người, quyền công dân trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

- Công an tỉnh có trách nhiệm phối hợp với các Sở, Ban, Ngành, địa phương trong công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật, hoạt động của các thế lực thù địch lợi dụng việc đưa nội dung quyền con người vào hệ thống giáo dục để xuyên tạc, bịa đặt các vấn đề liên quan dân chủ, nhân quyền... gây ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

9. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Bộ chỉ huy quân sự tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện Đề án; tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh các nội dung về quyền con người”.

- Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn, triển khai thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân; tổ chức các khóa bồi dưỡng kiến thức về quyền con người cho cán bộ, giảng viên được phân công giảng dạy quyền con người tại các cơ Sở giáo dục, đào tạo thuộc quản lý của Quân khu 7, Bộ Quốc phòng.

10. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn tham mưu xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện nội dung Chỉ thị số 34/CT-TTg, Quyết định số 1039/QĐ-TTg và Kế hoạch này trên địa bàn Huyện, Thị xã, Thành phố.

11. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương, Báo Bình Dương

- Phối hợp với các Sở, Ban, Ngành liên quan và địa phương để thông tin, truyền thông về nội dung, hoạt động của Chương trình; xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền, lan tỏa cách làm hay, gương điển hình trong việc thực hiện nội dung quyền con người, kết quả thực hiện các nội dung trên địa bàn tỉnh và Kế hoạch này thuộc chức năng, nhiệm vụ.

12. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

- Phổ biến quán triệt, tuyên truyền tới cán bộ quản lý và học sinh, sinh viên về Chỉ thị 34/CT-TTg và Quyết định 1039/QĐ-TTg; Kế hoạch, chương trình hành động cụ thể của Bộ, Ngành và địa phương.

- Xây dựng kế hoạch cụ thể của đơn vị để tổ chức triển khai hiệu quả việc lồng ghép nội dung quyền con người bảo đảm phù hợp với chương trình sinh hoạt chính trị đầu khóa, các hoạt động ngoại khóa, trong môn học chính trị, pháp luật và một số môn học khác theo chương trình đào tạo các cấp trình độ; nhất là các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo trình độ trung cấp và cao đẳng.

- Cử cán bộ, nhà giáo tích cực tham gia các hoạt động xây dựng chương trình, tài liệu; các lớp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và các đơn vị liên quan tổ chức.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân, lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đề nghị các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này; định ký báo cáo nội dung, kết quả triển khai thực hiện trước ngày 10/12 hằng năm về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp báo cáo theo quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị phản ánh kịp thời về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo cáo, tham mưu, trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo kịp thời./.

 


Nơi nhận:
- Bộ LĐTB&XH; VPCP;
- TT.TU; Đoàn ĐBQH; TT.HĐND;
- CT, các PCT UBND;
- Ban Tuyên giáo, VP Tỉnh ủy;
- Công an Tỉnh; Bộ CHQS Tỉnh;
- Sở, Ban, Ngành Tỉnh;
- LĐLĐ tỉnh và các Đoàn thể;
- Các trường CĐ, TC trên địa bàn tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Báo Bình Dương; Đài PT&TH BTV;
- LĐVP, TH, KGVX, HCTC(Quang);
- Lưu: VT, Tấn.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Võ Văn Minh

 

PHỤ LỤC

KẾ HOẠCH CỤ THỂ THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 34/CT-TTG NGÀY 21/12/2021 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ “VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐƯA NỘI DUNG QUYỀN CON NGƯỜI VÀO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN” LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Kèm theo Kế hoạch số 6600/KH-UBND ngày 15/12/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)

TT

Nhiệm vụ

Đơn vị chủ trì

Đơn vị phối hợp, tham gia

Sản phẩm dự kiến

Thời gian hoàn thành

I

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về quyền con người

1

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quyền con người cho cán bộ quản lý, nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trong bồi dưỡng chính trị hè hàng năm

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Hội nghị, hội thảo, cuộc họp

Năm 2022 - 2023

2

Ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở GDNN tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục quyền con người cho nhà giáo, học sinh, sinh viên GDNN

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Văn bản chỉ đạo

Quý IV/2022

3

Xây dựng Chuyên mục về quyền con người trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp trên Cổng thông tin của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Chuyên mục về quyền con người

Năm 2022 - 2024

II

Cập nhật chương trình, tài liệu về quyền con người

1

Tập huấn, nâng cao cho nhà giáo, cán bộ quản lý các cơ sở GDNN về kỹ năng biên soạn chương trình, tài liệu giảng dạy nội dung quyền con người ở các cấp trình độ đào tạo (chia theo nhóm ngành nghề)

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Các cuộc tập huấn

Năm 2022 - 2023

2

Cập nhật chương trình, tài liệu về quyền con người lồng ghép vào chương trình đào tạo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp như: sinh hoạt chính trị đầu khóa, các hoạt động ngoại khoá, trong môn học chính trị, pháp luật và một số môn học khác

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Chương trình, tài liệu

Năm 2022 - 2023

III

Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng về quyền con người

1

Tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đại trà cho cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên giáo dục nghề nghiệp giảng dạy nội dung quyền con người trong chương trình, môn học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Các khóa đào tạo, bồi dưỡng

Năm 2023 - 2024

2

Tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đại trà cho cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên giáo dục nghề nghiệp

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Các khoá đào tạo, bồi dưỡng

Năm 2024 - 2025

IV

Hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp lồng ghép nội dung quyền con người trong chương trình đào tạo

1

Theo dõi, đôn đốc, định kỳ báo cáo gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh về tình hình thực hiện kế hoạch

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị có liên quan

Báo cáo

Tháng 12 hàng năm

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản