552685

Kế hoạch 253/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg về đẩy mạnh đổi mới hoạt động của thư viện trong xây dựng, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi do tỉnh Lạng Sơn ban hành

552685
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 253/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg về đẩy mạnh đổi mới hoạt động của thư viện trong xây dựng, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi do tỉnh Lạng Sơn ban hành

Số hiệu: 253/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn Người ký: Dương Xuân Huyên
Ngày ban hành: 23/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 253/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Lạng Sơn
Người ký: Dương Xuân Huyên
Ngày ban hành: 23/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 253/KH-UBND

Lạng Sơn, ngày 23 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 20/CT-TTG NGÀY 01/11/2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG CỦA THƯ VIỆN TRONG XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐỌC, TIẾP CẬN VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN CHO THIẾU NHI

Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 01/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới hoạt động của thư viện trong xây dựng, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi (sau đây gọi tắt là Chỉ thị số 20/CT-TTg), Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Lạng Sơn ban hành kế hoạch triển khai thực hiện, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Xác định trách nhiệm và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong việc triển khai Chỉ thị số 20/CT-TTg đảm bảo kịp thời, đồng bộ, thống nhất và hiệu quả.

- Quán triệt và tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân về nội dung Chỉ thị số 20/CT-TTg và các văn bản liên quan về phát triển văn hóa đọc, xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời, trong đó đặc biệt chú trọng đến đối tượng thiếu nhi.

2. Yêu cầu

- Các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thành phố nâng cao trách nhiệm, tích cực, chủ động và phối hợp chặt chẽ trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện triển khai Chỉ thị số 20/CT-TTg.

II. NỘI DUNG

1. Công tác thông tin, tuyên truyền

a) Phổ biến, quán triệt và triển khai Chỉ thị số 20/CT-TTg và các văn bản liên quan về phát triển văn hóa đọc trong hệ thống thư viện công cộng; các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông; hệ thống Đoàn, Hội, Đội và trong các thiết chế của hệ thống Cung Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, các cơ sở hoạt động phục vụ thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn;

- Cơ quan phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan báo chí; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

b) Đẩy mạnh tuyên truyền, nhất là trên nền tảng công nghệ số, phát huy ưu thế của mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức, chuyển đổi tư duy của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vị trí, vai trò của văn hóa đọc, đặc biệt là hình thành thói quen đọc, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi. Chỉ đạo, triển khai xây dựng, đổi mới và phổ biến các chương trình, sản phẩm truyền thông về phát triển văn hóa đọc, chuyên mục về sách, trang bị kiến thức, kỹ năng đọc, kỹ năng tiếp cận, khai thác, sử dụng thông tin cho thiếu nhi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Cơ quan chủ trì: Sở Thông tin và Truyền thông.

- Cơ quan phối hợp: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; các cơ quan báo chí; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

2. Xây dựng cơ chế, chính sách và bảo đảm nguồn lực phát triển hệ thống thư viện

a) Tiếp tục tổ chức thực hiện hiệu quả Luật Thư viện và các văn bản hướng dẫn thi hành. Rà soát các văn bản quy phạm pháp luật và các quy định liên quan; các chương trình, kế hoạch, văn bản để khuyến khích, thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trọng tâm là nâng cao kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi.

- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Cơ quan phối hợp: Sở Tư pháp, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

b) Bảo đảm ngân sách Nhà nước và các điều kiện cần thiết để phát triển thư viện trên địa bàn đạt chuẩn theo quy định với trọng tâm là hệ thống thư viện công cộng, thư viện trường học. Tăng cường đầu tư, hỗ trợ cho các thư viện công lập có vai trò quan trọng để tập trung phục vụ, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi; huy động, đẩy mạnh xã hội hóa để phát triển thư viện và văn hóa đọc phục vụ thiếu nhi trên địa bàn, đồng thời khuyến khích, phát huy vai trò của thư viện cộng đồng và thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng tham gia phục vụ thiếu nhi tại cơ sở.

- Cơ quan chủ trì: Sở Tài chính.

- Cơ quan phối hợp: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

c) Rà soát, quy hoạch sử dụng đất cho các thiết chế văn hóa, trong đó có hệ thống thư viện công cộng trên địa bàn.

- Cơ quan chủ trì: Sở Tài nguyên và Môi trường;

- Cơ quan phối hợp: Sở Giao thông Vận tải; Sở Xây dựng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

3. Củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thư viện trên địa bàn tỉnh

a) Tiếp tục củng cố, phát triển mạng lưới thư viện theo quy hoạch đã được phê duyệt; chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết kế và đầu tư trang thiết bị nội thất thư viện theo mô hình “thư viện và không gian học tập trung”, hình thành môi trường văn hóa đọc thân thiện. Kiện toàn tổ chức bộ máy, hoạt động của các thư viện công cộng theo hướng phù hợp, hiệu quả, gắn với chuyển đổi số đồng bộ trong các thư viện toàn tỉnh. Đổi mới hình thức, sáng tạo, linh hoạt trong tổ chức hoạt động; phát triển tài nguyên thông tin phù hợp với đối tượng thiếu nhi, đa dạng sản phẩm thông tin và dịch vụ thư viện,...trong các thiết chế thư viện công cộng, thư viện trường học, hệ thống cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

b) Tăng cường xây dựng thư viện, tủ sách cơ sở; phục vụ thư viện lưu động; luân chuyển tài nguyên thông tin phục vụ thiếu nhi miền núi, khu vực biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn và đặc biệt khó khăn.

- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Cơ quan phối hợp: Sở Giáo dục và Đào tạo; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

4. Triển khai hiệu quả Đề án phát triển văn hóa đọc, xây dựng xã hội học tập

a) Tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 26/10/2017 của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc thực hiện Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Tài chính; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

b) Tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các ngành, đoàn thể, địa phương chủ động, tích cực phối hợp chặt chẽ với cơ quan chuyên môn liên quan triển khai tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Lạng Sơn, Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách; hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam hằng năm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả,ngày càng thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia, đặc biệt là các em thiếu nhi.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh; UBND các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị liên quan.

c) Tham mưu từng bước xây dựng và phát triển thư viện, mô hình văn hóa đọc phù hợp với thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt (khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, thuộc diện hộ nghèo...)

- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Cơ quan phối hợp: Sở Giáo dục và Đào tạo; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

5. Triển khai đồng bộ chuyển đổi số, liên thông thư viện, xây dựng thư viện điện tử, thư viện số, cơ sở dữ liệu số, sử dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc đọc, đảm bảo việc truy cập tới các nguồn thông tin và khai thác thông tin hữu ích đáp ứng nhu cầu học tập, tìm hiểu, giải trí của thiếu nhi trong các thư viện trên địa bàn tỉnh

- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Cơ quan phối hợp: Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Tài chính; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thư viện đáp ứng yêu cầu của thư viện hiện đại và tính chất đặc thù đối với đối tượng thiếu nhi

a) Rà soát, sắp xếp, cơ cấu lại đội ngũ, đảm bảo chất lượng, số lượng; phù hợp với cơ cấu vị trí việc làm và quy mô thư viện của hệ thống thư viện công cộng từ tỉnh đến cơ sở; ưu tiên bố trí biên chế có trình độ chuyên môn nghiệp vụ thư viện, có năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác thư viện phục vụ thiếu nhi.

- Cơ quan chủ trì: Sở Nội vụ.

- Cơ quan phối hợp: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị liên quan.

b) Tổ chức các lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ thư viện cho cán bộ thư viện cấp huyện, cấp xã; thư viện (tủ sách) trong các thiết chế của hệ thống cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi; cán bộ phụ trách thư viện các trường học trên địa bàn tỉnh.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo

- Cơ quan phối hợp: Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh; UBND các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị liên quan.

7. Đẩy mạnh công tác phối hợp, giao lưu hợp tác

a) Tăng cường hoạt động kết nối giữa các thư viện, cơ sở giáo dục và các cơ quan liên quan để huy động sự tham gia của nhà trường, gia đình vào việc hình thành và duy trì thói quen đọc, nâng cao kỹ năng đọc và năng lực tiếp cận, xử lý thông tin cho thiếu nhi; chỉ đạo xây dựng, phát triển mô hình, liên kết các loại hình thư viện, không gian đọc, phòng đọc cơ sở trên địa bàn phù hợp với đối tượng thiếu nhi.

- Cơ quan thực hiện: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

b)Tăng cường hợp tác trao đổi với các thư viện trong và ngoài nước về triển khai các giải pháp thúc đẩy hợp tác quốc tế trong lĩnh vực thư viện và phát triển văn hóa đọc nhất là đối với các hoạt động phục vụ thiếu nhi.

- Cơ quan chủ trì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Cơ quan phối hợp: Sở Ngoại vụ; Sở Tài chính; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí từ nguồn ngân sách Nhà nước theo phân cấp ngân sách hiện hành; nguồn lồng ghép với các Chương trình, đề án, kế hoạch khác và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác theo quy định.

2. Hằng năm, căn cứ nội dung Kế hoạch của tỉnh và chức năng, nhiệm vụ được giao, các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch và dự toán kinh phí thực hiện, tổng hợp chung trong dự toán ngân sách của cơ quan, đơn vị, địa phương gửi cơ quan tài chính cùng cấp tham mưu bố trí theo khả năng ngân sách hoặc lồng ghép trong các chương trình, nhiệm vụ, đề án, dự án khác có liên quan của đơn vị để thực hiện.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Chịu trách nhiệm giúp UBND tỉnh theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị và địa phương triển khai thực hiện nhiệm vụ được nêu trong Kế hoạch. Định kỳ hằng năm tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai Kế hoạch về UBND tỉnh. Tham mưu tổ chức sơ kết 03 năm, tổng kết 05 năm đánh giá thực hiện Chỉ thị phù hợp với tình hình của địa phương; kịp thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện và phát triển văn hóa đọc phục vụ thiếu nhi.

- Xây dựng kế hoạch, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ phân công tại kế hoạch này; tham mưu triển khai các nhiệm vụ giao tại mục 1 Chỉ thị số 20/CT-TTg; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh và các Sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố trong triển khai thực hiện.

2. Sở Tài chính: thẩm định dự toán kinh phí thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch phù hợp với khả năng ngân sách và theo đúng quy định hiện hành.

3. Sở Giáo dục và Đào tạo: xây dựng kế hoạch, chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg và các văn bản liên quan về phát triển văn hóa đọc trong các cơ sở giáo dục thuộc ngành quản lý; tham mưu triển khai các nhiệm vụ giao tại mục 2 Chỉ thị 20/CT-TTg; phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong triển khai thực hiện chuyển đổi số thư viện các cơ sở giáo dục.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

- Phối hợp với Thư viện tỉnh trong thực hiện lưu chiểu và trao đổi xuất bản phẩm điện tử, ấn phẩm phục vụ thiếu nhi; chỉ đạo các cơ quan báo chí, hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh truyền thông về văn hóa đọc, tăng cường ứng dụng và triển khai nền tảng công nghệ số phục vụ chuyển đổi số trong thư viện.

- Chỉ đạo triển khai các biện pháp kiểm soát, sàng lọc thông tin, sản phẩm văn hóa cỏ nội dung không phù hợp với lửa tuổi trẻ em, nhất là trên nền tảng công nghệ số; chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông tăng cường triển khai các giải pháp kỹ thuật ngăn chặn thông tin xấu, độc hại trên không gian mạng có ảnh hưởng tiêu cực đối với trẻ em.

5. Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chương trình, sản phẩm truyền thông về phát triển văn hóa đọc, chuyên mục về sách, trang bị kiến thức, về khả năng tự học, tự trau dồi kiến thức văn hóa và phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và sử dụng thông tin cho thiếu nhi thông qua phương tiện thông tin đại chúng và các hình thức khác, lồng ghép trong các hoạt động, sự kiện liên quan; chú trọng biểu dương, tôn vinh những trường hợp đạt nhiều kết quả tích cực trong các hoạt động xây dựng, phát triển kỹ năng đọc, tiếp cận và xử lý thông tin cho thiếu nhi đế lan tỏa, nhân rộng.

6. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh

Triển khai lồng ghép các hoạt động văn hóa đọc trong phong trào của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, chú trọng đến các em thiếu nhi. Phát động phong trào tặng sách cho các cháu thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, từ đó giáo dục các thế hệ thanh thiếu nhi biết quý trọng sách, góp phần duy trì và phát triển văn hóa đọc tại địa phương.

7. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn: chỉ đạo, triển khai trong hệ thống Đoàn, Hội, Đội và các thiết chế của hệ thống Cung Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, các cơ sở hoạt động phục vụ thiếu niên nhi đồng các nhiệm vụ theo phân công tại kế hoạch này và điểm b, mục 7 Chỉ thị 20/CT-TTg.

8. UBND các huyện, thành phố

- Bố trí kinh phí chi đầu tư xây dựng thiết chế và kinh phí cho hoạt động thư viện cấp huyện, xã; huy động nguồn lực để tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch tại địa phương, trong đó chú trọng bổ sung vốn tài liệu, phát triển mạng lưới thư viện, tủ sách, số hóa tài liệu; lồng ghép việc thực hiện Kế hoạch này với quá trình triển khai thực hiện các chương trình, đề án liên quan khác.

- Khuyến khích, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đầu tư phát triển thư viện và văn hóa đọc phục vụ thiếu nhi; tham gia xã hội hóa các hoạt động thư viện, góp phần thúc đẩy thói quen đọc sách, nâng cao kỹ năng đọc sách và xây dựng xã hội học tập.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá định kỳ hằng năm, gửi báo cáo về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đề nghị các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao chỉ đạo triển khai thực hiện; định kỳ báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trước ngày 10/11 hàng năm. Trong quá trình thực hiện nếu khó khăn, vướng mắc các đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp, báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;(B/c)
- Chủ tịch, Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Đài PTTH, Báo LS, Cổng TTĐT tỉnh;
- C, PCVP UBND tỉnh, các phòng CM, TTTT
- Lưu: VT, KGVX.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Dương Xuân Huyên

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản