548536

Kế hoạch 5652/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 40-CT/TU do tỉnh Ninh Thuận ban hành

548536
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 5652/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chỉ thị 40-CT/TU do tỉnh Ninh Thuận ban hành

Số hiệu: 5652/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Thuận Người ký: Trần Quốc Nam
Ngày ban hành: 27/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 5652/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Thuận
Người ký: Trần Quốc Nam
Ngày ban hành: 27/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5652/KH-UBND

Ninh Thuận, ngày 27 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 40-CT/TU NGÀY 05/12/2022 CỦA BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY

Thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TU ngày 05/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc triển khai thực hiện "Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030" trên địa bàn tỉnh (Viết tắt là Chỉ thị 40-CT/TU), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể các cấp trong triển khai thực hiện "Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030" (Đề án 06/CP), phát huy vai trò, trách nhiệm và tính tiên phong, gương mẫu đi đầu của người đứng đầu các cấp trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06/CP theo chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực và địa bàn quản lý.

2. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời những tồn tại, khó khăn, vướng mắc về pháp lý, hạ tầng công nghệ, dữ liệu, an ninh, an toàn, nhân lực,... góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06/CP.

3. Duy trì quyết tâm chính trị cao và bảo đảm công tác chỉ đạo quyết liệt, nhất quán, xuyên suốt từ tỉnh đến cơ sở, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Quán triệt tinh thần chủ động, sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ, dám làm, nhất là khi triển khai những nội dung mới, chưa có tiền lệ trong quá trình thực hiện Đề án 06/CP.

4. Các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể có trách nhiệm phổ biến, quán triệt đầy đủ, kịp thời các nội dung của Chỉ thị số 40-CT/TU đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên.

II. NỘI DUNG

1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể các ngành, các cấp triển khai thực hiện Đề án 06/CP:

a) Phát huy vai trò, trách nhiệm và tính tiên phong, gương mẫu đi đầu của người đứng đầu các Sở, ban, ngành và địa phương trong việc nghiên cứu cụ thể hóa Chỉ thị số 40-CT/TU để tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06/CP theo chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực và địa bàn quản lý.

b) Duy trì quyết tâm chính trị cao và bảo đảm công tác chỉ đạo quyết liệt, nhất quán, xuyên suốt từ tỉnh đến cơ sở. Phải xác định việc thực hiện Đề án 06/CP là trách nhiệm chính trị, trách nhiệm pháp lý của các Sở, ban, ngành và địa phương.

c) Quán triệt tinh thần chủ động, sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nhất là khi triển khai những nội dung mới, chưa có tiền lệ trong quá trình thực hiện Đề án 06/CP với phương châm “pháp luật đi trước một bước và có tính dự báo”, bảo đảm các bước đi mới của Đề án 06/CP được thực hiện theo quy định pháp luật.

2. Tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp luật:

Tổ chức rà soát, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hành lang pháp lý, nhất là xây dựng quy trình, quy định để thực hiện chuyển đổi phương thức hoạt động từ thủ công sang công nghệ.

3. Bảo đảm nguồn lực từ tỉnh đến cơ sở, nhất là cấp xã nhằm đáp ứng yêu cầu triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh:

a) Nghiên cứu, xây dựng chính sách tổng thể về nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ chuyên môn gắn liền với công nghệ thông tin; bố trí cán bộ đúng chuyên ngành đào tạo, nhất là trong rà soát, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức,… khi chuyển đổi từ các nhiệm vụ thủ công sang thực hiện quy trình điện tử phục vụ cải cách hành chính, chuyển đổi số.

b) Ưu tiên bố trí ngân sách và có cơ chế linh hoạt trong quản lý tài chính, tài sản, huy động nguồn lực xã hội để triển khai nhanh, hiệu quả và đảm bảo tiến độ thực hiện Đề án 06/CP đã đề ra. Trước mắt đầu tư tập trung theo đúng quy định của pháp luật để khắc phục ngay những hạn chế, thiếu sót về hạ tầng, công nghệ, phục vụ kết nối dữ liệu và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

4. Tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền và người dân trong thực hiện Đề án 06/CP

Đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích mang lại của Đề án 06/CP đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân một cách cụ thể, thiết thực, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn. Phát huy vai trò của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể, nhất là Tổ công tác Đề án 06/CP các cấp trong chỉ đạo và tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến đã được triển khai và đăng ký tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) thông qua ứng dụng VNeID di động hoặc đến cơ quan Công an để làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD) và cấp tài khoản ĐDĐT.

5. Tăng cường công tác phối hợp giữa lực lượng công an với các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh; trong đó công an là lực lượng xung kích, gương mẫu, đi đầu trong thực hiện Đề án 06/CP. Thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp nhằm duy trì cơ sở dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” để mở rộng kết nối, chia sẻ với các ngành một cách đồng bộ, thống nhất để thực hiện tốt các mục tiêu, yêu cầu của Đề án 06/CP đề ra; đề xuất thực hiện chế độ, chính sách phù hợp, kịp thời động viên, khen thưởng lực lượng trực tiếp tham mưu, thực hiện, nhất là ở cơ sở.

III. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ

1. Công an tỉnh (Cơ quan Thường trực Tổ công tác Đề án 06 tỉnh):

a) Hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc triển khai thực hiện Đề án 06/CP tại địa phương bảo đảm đúng quy định pháp luật và tiến độ đề ra; kịp thời tham mưu đề xuất tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, bảo đảm quá trình thực hiện đạt chất lượng, hiệu quả; định kỳ tổng hợp kết quả, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Công an theo dõi, chỉ đạo.

b) Thực hiện tốt công tác tham mưu cấp ủy, chính quyền phối hợp các cấp, các ngành, huy động tối đa lực lượng, triển khai đồng bộ các giải pháp để tổ chức triển khai cao điểm “90 ngày đêm” đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu phục vụ triển khai quy định của Luật Cư trú năm 2020 về việc Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau ngày 31/12/2022 và các nhiệm vụ tại Đề án 06/CP, phấn đấu đến ngày 31/12/2022 cơ bản hoàn thành việc cấp CCCD, ĐDĐT, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về dân cư, đáp ứng yêu cầu chính đáng của người dân. Đồng thời tiếp tục duy trì việc thu nhận hồ sơ cấp mới, cấp đổi, cấp lại CCCD và thu nhận hồ sơ ĐDĐT cho 100% công dân trên địa bàn tỉnh.

c) Xác định dữ liệu dân cư là dữ liệu gốc, là tài nguyên đặc biệt, việc bảo đảm “đúng, đủ, sạch, sống” có ý nghĩa sống còn, cần phải được duy trì thường xuyên, quyết liệt. Từ dữ liệu dân cư, mở rộng kết nối, chia sẻ với các Sở, ban, ngành, góp phần làm giàu dữ liệu, phục vụ quản trị thông minh. Các dữ liệu khác phải được bổ sung, cập nhật theo nguyên tắc “đúng, đủ, sạch, sống”, kết nối với nhau đồng bộ, thống nhất, góp phần hình thành kho dữ liệu của tỉnh. Đẩy mạnh các ứng dụng phục vụ phát triển công dân số trên địa bàn tỉnh và hoàn thành hệ sinh thái phục vụ kết nối, khai thác, bổ sung làm giàu dữ liệu dân cư.

d) Chủ động phối hợp với Sở Tài chính tham mưu, đề xuất bố trí nguồn kinh phí hỗ trợ, phục vụ việc triển khai Đề án 06/CP, trước mắt đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ khẩn trương hoàn thành chỉ tiêu, tiến độ theo kế hoạch trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

đ) Phối hợp với Sở Nội vụ đề xuất khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình tổ chức thực hiện Đề án 06/CP. Đồng thời báo cáo, tham mưu đề xuất xử lý trách nhiệm đối với các Sở, ngành, địa phương thiếu quan tâm, thực hiện chậm trễ các nhiệm vụ của Đề án 06/CP theo chỉ đạo của UBND tỉnh (Kế hoạch 590/KH-UBND ngày 15/02/2022,…), nhất là trách nhiệm của người đứng đầu.

2. Sở Thông tin và Truyền thông:

a) Phối hợp với Công an tỉnh theo dõi việc kết nối chính thức đến Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh, bảo đảm hoàn thành việc kết nối trước ngày 31/12/2022. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện công tác an ninh, an toàn hệ thống thông tin và phối hợp triển khai các thành phần công nghệ thông tin theo Hướng dẫn số 1552/BTTTT-THH ngày 26/4/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

b) Triển khai thực nghiêm túc các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch số 590/KH-UBND ngày 15/02/2022 của UBND tỉnh, Công văn số 5302/TCTĐA06-TCDNC ngày 05/12/2022 của Tổ công tác Đề án 06 tỉnh và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh liên quan triển khai thực hiện Đề án 06/CP của ngành Thông tin và Truyền thông.

c) Tham mưu, đề xuất các giải pháp để triển khai thực hiện tốt việc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh (trong đó có Đề án 06/CP), trước mắt tham mưu khắc phục một số tồn tại, hạn chế về nguồn lực phục vụ xây dựng chính quyền điện tử và nâng cao tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), cụ thể như sau:

- Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở Nội vụ, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh khẩn trương tham mưu, đề xuất các giải pháp để nâng cao tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ trên Cổng dịch vụ công trực tuyến đảm bảo phù hợp với từng địa bàn, đối tượng (tổ chức ra quân, phát động phong trào thi đua; tiếp tục xây dựng và nhân rộng mô hình như: “Điểm trải nghiệm, hỗ trợ và hướng dẫn DVCTT”, “Đội xung kích hỗ trợ và hướng dẫn DVCTT lưu động” và “Ngày dịch vụ công trực tuyến”, “Thanh niên xung kích hỗ trợ và hướng dẫn DVCTT lưu động”,...), trong đó phân công nhiệm vụ gắn với cơ quan, đơn vị, chỉ tiêu và thời gian thực hiện cụ thể; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/02/2023;

- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, các ngành, địa phương và đơn vị liên quan khẩn trương rà soát đánh giá thực trạng nguồn lực (nhân lực, vật lực,…) và đề xuất cụ thể các giải pháp, lộ trình đầu tư để sớm đáp ứng yêu cầu về xây dựng chính quyền địa tử, hướng đến chính quyền số, chuyển đổi số của tỉnh; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/02/2023.

3. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao:

Tiếp tục tham mưu, kiến nghị các Bộ, ngành Trung ương quan tâm, sớm phân bổ kinh phí thực hiện Đề án 06/CP theo đề xuất của UBND tỉnh; cân đối nguồn ngân sách địa phương để tham mưu phân bổ kinh phí hàng năm cho các ngành, địa phương phục vụ chuyển đổi số, triển khai thực hiện Đề án 06/CP bảo đảm kịp thời, hiệu quả, đúng quy định. Đồng thời theo dõi, quản lý chặt chẽ kinh phí đã phân bổ cho các ngành, địa phương, nhất là kinh phí phục vụ việc khắc phục hệ thống công nghệ thông tin tại Sở Thông tin và Truyền thông bảo đảm đúng mục đích, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

4. Sở Nội vụ:

a) Rà soát, tham mưu chỉ đạo, hướng dẫn việc đảm bảo nguồn nhân lực, nhất là ở cấp xã để đáp ứng yêu cầu triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06/CP. Tham mưu, đề xuất chính sách tổng thể xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh nói chung và thực hiện Đề án 06/CP nói riêng. Đồng thời có cơ chế thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh cùng tham gia trong triển khai thực hiện Đề án 06/CP tại địa phương.

b) Chú trọng đào tạo về nghiệp vụ gắn liền với công nghệ; rà soát sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức,… khi chuyển đổi từ các nhiệm vụ thủ công sang thực hiện quy trình điện tử, đảm bảo cải cách hành chính, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực.

c) Kịp thời phối hợp với Công an tỉnh đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh.

5. Sở Tư pháp làm cơ quan đầu mối cùng với Công an tỉnh, các Sở, ngành liên quan tổ chức rà soát, đề xuất, kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hành lang pháp lý, quy phạm pháp luật phục vụ triển khai Đề án 06/CP đảm bảo thông suốt, hiệu quả.

6. Các Sở, ban, ngành liên quan và UBND cấp huyện, cấp xã (do cấp huyện chỉ đạo) có trách nhiệm quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 40-CT/TU, Kế hoạch này đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và Nhân dân; cụ thể hóa nội dung, biện pháp thực hiện gắn với việc triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch số 590/KH-UBND ngày 15/02/2022 của UBND tỉnh. Phải xác định cụ thể nhiệm vụ gắn liền với trách nhiệm pháp lý của Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã và các thành viên Tổ công tác Đề án 06/CP các cấp trong thực hiện Đề án 06/CP trong phạm vi địa bàn, lĩnh vực được phân công phụ trách.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến với những hình thức phù hợp, hiệu quả về mục đích, ý nghĩa, lợi ích thiết thực và tình hình, kết quả thực hiện Đề án 06/CP của tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo dõi, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc liên quan đến quá trình thực hiện Đề án 06/CP. Đặc biệt tổ chức quán triệt và hướng dẫn, tuyên truyền đến 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên,… nắm được tiện ích, cách cài đặt, sử dụng và đăng ký tài khoản định danh mức 2 của ứng dụng VneID; bảo đảm 100% đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên… đăng ký tài khoản định danh mức độ 2 tại cơ quan Công an, kích hoạt tài khoản ĐDĐT trên ứng dụng VNeID (theo quy định tại Nghị định số 59/2022/NĐ-CP ngày 05/9/2022 của Chính phủ); sử dụng tài khoản ĐDĐT đã được kích hoạt đăng nhập Cổng dịch vụ công, ứng dụng VNeID để thực hiện các thủ tục hành chính, giao dịch.

7. Đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các Tổ chức chính trị-xã hội tỉnh tích cực vận động đoàn viên, hội viên tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong tuyên truyền, thực hiện và vận động Nhân dân sử dụng các DVCTT và đăng ký tài khoản ĐDĐT thông qua ứng dụng VNeID. Vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay, góp sức hỗ trợ, bố trí máy vi tính, đường truyền, tạo các điểm truy cập miễn phí (wifi công cộng) để người dân được tiếp cận với Internet và truy cập, sử dụng các DVCTT được thuận lợi.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, địa phương và đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị mình; chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh - Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06/CP tỉnh về kết quả thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Đề án 06/CP theo lĩnh vực, địa bàn quản lý. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời báo cáo về Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Công an tỉnh) để được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện.

2. Giao Công an tỉnh theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nội dung trên; định kỳ tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng chính phủ (b/c);
- Cục C06 - Bộ Công an (b/c);
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan tư pháp cấp tỉnh;
- Khối CQ Đảng, MTTQ và các tổ chức CT-XH tỉnh;
- Các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- Các doanh nghiệp Nhà nước;
- Công an các huyện, thành phố;
- VPUB: LĐ, KTTH, VXNV, TTPVHCC;
- Lưu: VT, TCDNC. QMT

CHỦ TỊCH




Trần Quốc Nam

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản