547754

Kế hoạch 913/KH-UBND năm 2022 về triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn tỉnh Nghệ An

547754
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 913/KH-UBND năm 2022 về triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Số hiệu: 913/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Nghệ An Người ký: Bùi Đình Long
Ngày ban hành: 22/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 913/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Nghệ An
Người ký: Bùi Đình Long
Ngày ban hành: 22/12/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 913/KH-UBND

Nghệ An, ngày 22 tháng 12 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC BẢO ĐẢM AN TOÀN THỰC PHẨM TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO VÀ MÙA LỄ HỘI XUÂN 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN

Thực hiện Kế hoạch số 1637/KH-BCĐTƯATTP ngày 05/12/2022 của Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm Trung ương về việc triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An ban hành Kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn tỉnh Nghệ An như sau:

I. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm. Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn kịp thời việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng. Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và phòng chống ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và Lễ hội Xuân 2023.

2. Mục tiêu cụ thể

- Hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp Tất Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023.

- Thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành từ tuyến tỉnh đến cấp xã, phường, thị trấn tập trung vào các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp Tết, Lễ hội và có yếu tố nguy cơ cao, các làng nghề chế biến thực phẩm, các chợ, cửa khẩu, thành phố, thị xã là địa điểm phân phối thực phẩm, đặc biệt là đầu mối cung cấp thực phẩm.

- Huy động tối đa các kênh truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân.

II. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI TRIỂN KHAI

1. Thời gian: Từ 23/12/2022 đến hết ngày 12/3/2023

2. Phạm vi: Trên địa bàn toàn tỉnh.

III. NỘI DUNG KẾ HOẠCH

1. Hoạt động truyền thông

- Phổ biến kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội xuân 2023 trên địa bàn toàn tỉnh.

- Huy động các cơ quan truyền thông như Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nghệ An, Đài Phát thanh - Truyền thanh huyện, thành phố, thị xã và hệ thống truyền thanh tại tuyến xã, phường, thị trấn... tham gia chiến dịch truyền thông về bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm, trao đổi giữa các nhà khoa học, nhà quản lý, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng về sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo pháp luật, đặc biệt tại thời điểm tiêu thụ thực phẩm nhiều như dịp Tết Nguyên đán, các lễ hội... Công khai trên phương tiện thông tin đại chúng về các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về đảm bảo an toàn thực phẩm; Tuyên truyền rộng rãi và tích cực cổ vũ các cơ sở, cá nhân, các địa chỉ sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn đến với người tiêu dùng.

- Huy động các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội từ cấp tỉnh đến xã, đa dạng hóa các hình thức, phương tiện truyền thông thích hợp để phổ biến các nội dung của Luật An toàn thực phẩm, các văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các cấp về an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỷ thuật, quy định điều kiện an toàn thực phẩm và kiến thức về an toàn thực phẩm; Kịp thời cảnh báo nguy cơ mất an toàn thực phẩm trong dịp trước, trong và sau tết, cũng như mùa Lễ hội Xuân 2023.

- Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh chỉ đạo thực hiện tốt công tác thông tin cảnh báo các nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023.

- Nội dung tuyên truyền trước, trong, sau Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân 2023:

+ Tuyên truyền các văn bản pháp luật, chỉ đạo của Chính phủ, các văn bản liên quan đến công tác quản lý an toàn thực phẩm, đặc biệt chú ý một số văn bản như: Chỉ thị số 17-CT/TW ngày 21/10/2022 của Ban Bí thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới; Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 13/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới. Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 19/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền; Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo theo Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 09/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ; Luật số 67/2020/QH14 ngày 13/11/2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2023.

+ Tập trung tuyên truyền nâng cao kiến thức, thái độ, thực hành về an toàn thực phẩm cho người sản xuất, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán, Lễ hội xuân; nêu cao vai trò, trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp, của người quản lý, người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng trong việc bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành; Tuyên truyền chi sử dụng nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến được phép sử dụng, đúng liều lượng, đúng đối tượng theo quy định trong sản xuất, chế biến thực phẩm; điều kiện bảo quản thực phẩm trong sản xuất và kinh doanh (giò, chả, bánh chưng, bánh tét, bánh, mứt cổ truyền...);

+ Tuyên truyền, phô biên các mô hình sản xuất, kinh doanh, các sản phẩm, chuồi thực phẩm an toàn, quảng bá các sản phẩm thực phẩm truyền thống các địa phương; Tuyên truyền về các hoạt động thanh, kiểm tra, xử lý vi phạm và công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.

+ Tuyên truyền phòng ngừa ngộ độc rượu trong dịp Tết (không uống cồn công nghiệp, rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm; không lạm dụng rượu, bia trong ngày tết, không sử dụng rượu ngâm với lá, rễ cây, phủ tạng động vật không rõ độc tính hay rượu ngâm theo kinh nghiệm cá nhân); Tuyệt đối không được ăn nấm lạ, nấm hoang dại kể cả nấm màu trắng,...

2. Hoạt động thanh tra, kiểm tra liên ngành

- Triển khai theo Kế hoạch thanh tra, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2023.

- Thành lập các đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành từ cấp tỉnh đến xã. Mời đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cùng cấp tham gia thanh tra, kiểm tra.

- Yêu cầu các đoàn thanh tra, kiểm tra đảm bảo năng lực và chuyên môn nhiệm vụ, chuẩn bị sẵn các văn bản pháp lý liên quan, kết hợp lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Kết hợp thanh tra, kiểm tra mới với hậu kiểm kết quả thanh tra, kiểm tra trước đó đã thực hiện.

3. Hoạt động giám sát

Giao các Sở: Y tế; Công Thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện, thành phố, thị xã chỉ đạo các cơ quan liên quan chủ động thành lập đoàn giám sát tiến hành giám sát mối nguy ô nhiễm thực phẩm theo lĩnh vực được phân công, phân cấp, tập trung chủ yếu đối với các mặt hàng dược sử dụng nhiều trong dịp tết Nguyên đán và trong các Lễ hội như thịt và các sản phẩm từ thịt, nước giải khát, bánh, mứt, kẹo, các sản phẩm từ ngũ cốc... để kịp thời cảnh báo nguy cơ mất an toàn thực phẩm trong dịp trước, trong và sau tết, cũng như mùa Lễ hội Xuân 2023.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Nguồn kinh phí thực hiện:

- Kinh phí từ các nguồn ngân sách Nhà nước;

- Kinh phí của địa phương các cấp;

- Kinh phí huy động từ các nguồn hợp pháp khác.

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Cơ quan chủ trì

a) Tuyến tỉnh:

- Sở Y tế là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo, có trách nhiệm hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc triển khai thực hiện Kế hoạch.

- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương căn cứ lĩnh vực được phân công chủ trì triển khai thực hiện Kế hoạch.

b) Tuyến huyện: UBND huyện, thành phố và thị xã triển khai thực hiện.

c) Tuyến xã: UBND xã, phường, thị trấn triển khai thực hiện.

2. Cơ quan phối hợp

2.1. Cấp tỉnh: Công an tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Văn hóa - Thể thao; Sở Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Tài chính.

Mòi các tổ chức, đoàn thể, quần chúng: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Hội Nông dân tỉnh; Tỉnh đoàn; Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Hội Cựu chiến binh tỉnh; Hội Người cao tuổi tỉnh; Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh.... tham gia then khai thực hiện Kế hoạch.

2.2. Cấp huyện, xã: Căn cứ nội dung hướng dẫn của cơ quan quản lý cấp tỉnh, cấp huyện chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc tuyên truyền, thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm; đảm bảo các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm tuyệt đối chấp hành các quy định của pháp luật trong quá trình sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm; Người tiêu dùng cùng với các đoàn thể quần chúng và chính quyền tham gia việc giám sát thực hiện cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm; Tẩy chay các cơ sở thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, các sản phẩm thực phẩm ô nhiễm, biến chất, đồng thời tố cáo các hành vi vi phạm các quy định của pháp luật.

VI. TIẾN TRÌNH THỰC HIỆN

UBND các huyện, thành, thị căn cứ Kế hoạch này để tổ chức thực hiện kịp thời, có hiệu quả công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn quản lý.

- Triển khai truyền thông: Các đơn vị, địa phương chủ động triển khai công tác truyền thông đảm bảo an toàn thực phẩm đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng.

- Triển khai thanh tra, kiểm tra: Các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn chủ động thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023.

VII. BÁO CÁO KẾT QUẢ

Sở Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành về An toàn thực phẩm có trách nhiệm hướng dẫn các địa phương, đơn vị thực hiện Kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện; Tổng hợp, báo cáo Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về An toàn thực phẩm, Bộ Y tế và UBND tỉnh.

1. Thời gian báo cáo

Báo cáo của các địa phương thực hiện theo mẫu báo cáo kèm theo, thời gian báo cáo như sau:

- Báo cáo nhanh trước Tết (mẫu 2): Trước ngày 10/01/2023.

- Báo cáo kết quả sau Tết (mẫu 1): Trước ngày 10/02/2023.

- Báo cáo tổng hợp (mẫu 1): Trước ngày 15/3/2023

2. Đơn vị báo cáo

- Các Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành cấp tỉnh;

- Các Sở: Y tế; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Công thương;

- UBND các huyện, thành phố, thị xã tổng hợp và báo cáo nhanh kết quả thanh tra, kiểm tra của cấp xã và huyện.

3. Hình thức báo cáo

Bằng văn bản và Email theo thời gian quy định.

4. Đơn vị tiếp nhận và tổng hợp báo cáo

Báo cáo các cơ quan, đơn vị gửi về Sở Y tế (Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh).

- Địa chỉ: Số 68A, đường Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An.

- Điện thoại: 02383.601.263;

- Email: chicucattpnghean@gmail.com.

Trên đây là Kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành, thị và các đơn vị liên quan căn cứ Kế hoạch để triển khai kịp thời, có hiệu quả./.

 


Nơi nhận:
- Cục ATTP - Bộ Y tế (b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT (VX, NN) UBND tỉnh;
- UB MTTQ tỉnh;
- CVP, PVP VX UBND tỉnh;
- Cục Quản lý thị trường Nghệ An;
- Các Sở Y tế; Công thương; NN & PTNN; Công an tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Tỉnh đoàn; Hội LHPN tỉnh;
- Hội Nông dân; Hội chữ thập đỏ tỉnh;
- Hội cựu chiến binh tỉnh; Hội người cao tuổi;
- Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng;
- Đài PTTH tỉnh, Báo Nghệ An;
- Chi cục ATVSTP tỉnh; Chi cục QLCLNLS & TS;
- Lưu: VT, KGVX (TP, P).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Bùi Đình Long

 

Mẫu số 1

BÁO CÁO

Triển khai Kế hoạch bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa Lễ hội Xuân 2023
(Kèm theo Kế hoạch số: 913/KN-UBND ngày 22/12/2022)

I. Công tác chỉ đạo:

Xây dựng Kế hoạch và công văn chỉ đạo triển khai Kế hoạch tới các đơn vị trực thuộc (nêu cụ thể)

II. Các hoạt động đã triển khai:

1. Các hoạt động truyền thông được triển khai:

TT

Hoạt động

Sng/buổi

Số người tham dự/phạm vi bao phủ.

1

Họp cộng tác viên báo chí

 

 

2

Nói chuyên

 

 

3

Tập huấn

 

 

4

Hội tho

 

 

5

Phát thanh: tỉnh

 

 

 

Phát thanh: huyn

 

 

 

Phát thanh: xã/phường

 

 

 

Phát thanh: thôn/ bản

 

 

6

Truyền hình: tỉnh

 

 

7

Báo viết: tỉnh

 

 

 

Báo viết: huyn

 

 

 

Bản tin: xã/phường

 

 

8

Sản phẩm truyền thông:

 

 

- Băng rôn, khẩu hiu

 

 

- Tranh áp - phích

 

 

- Tờ gấp

 

 

- Băng, dĩa hình

 

 

- Băng, đĩa âm

 

 

- Khác ....

 

 

9

Hoạt động khác: hội thi, hội thao tuyên truyền VSATTP ...

 

 

2. Hoạt động kiểm tra, thanh tra: (theo Mu 2)

III. Tình hình ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết nguyên Đán Quý Mão (từ ngày 01/1/2023 đến 10/2/2023) và Lễ hội xuân: (từ ngày 11/02/2023 - 15/3/2023)

TT

Chỉ số

Năm 2023
(Từ ...... đến …….…)

Số cùng kỳ năm 2022

So sánh

1.

Số vụ (vụ)

 

 

 

2

Số mắc (ca)

 

 

 

3.

Số chết (người)

 

 

 

4.

Số đi Viện (ca)

 

 

 

5.

Nguyên nhân (cụ thể)

 

 

 

Đánh giá: So sánh với tình hình ngộ độc thực phẩm cùng kỳ năm trước; nguyên nhân chủ yếu, giải pháp khắc phục.

IV. Đánh giá chung:

1. Ưu điểm:

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

2. Hạn chế, tồn tại:

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

3. Kiến nghị:

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

...................................................................................................................................

 

 

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(Ký tên, đóng dấu)

 

Mẫu số 2

BÁO CÁO

Kết quả thanh tra, kiểm tra trong dịp Tết Quý Mão và mùa Lễ Hội xuân năm 2023

I. Công tác chỉ đạo: (nêu cụ thể)

II. Kết quả thanh tra, kiểm tra tại cơ sở thực phẩm: (không bao gồm các cơ sở do đoàn thanh tra liên ngành tỉnh thực hiện và báo cáo)

1. Việc tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra Tổng số đoàn thanh tra, kiểm tra:

Trong đó:

1.1 Số đoàn thanh tra, kiểm tra tuyến huyện:

1.2 Số đoàn kiểm tra tuyến xã:

2. Kết quthanh tra, kiểm tra:

Bảng 1: Kết quả thanh tra, kiểm tra:

TT

Loại hình cơ sở thực phẩm

Tổng số cơ s

Số CS được thanh, kiểm tra

Số sở đạt

Tỷ lệ % đạt

1

Sản xuất, chế biến

 

 

 

 

2

Kinh doanh

 

 

 

 

3

Dịch vụ ăn uống

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

Tổng số

 

 

 

 

Bảng 2: Tình hình vi phạm và xử lý vi phạm

Số lượng: ………………đoàn

Số cơ sở được kiểm tra: ……………… Kết quả chi tiết:

TT

Nội dung

SX thực phẩm (gồm vừa SX và vừa KD)

KD thực phẩm

KD dịch vụ ăn uống

KD thức ăn đường phố

Cộng

1

Tổng số cơ sở

………………

………………

………………

………………

………………

2

Cơ sở được thanh tra, kiểm tra

………………

………………

………………

………………

………………

 

Đạt (số cơ sở/%)

………………

………………

………………

………………

………………

Vi phạm (số cơ sở/%)

………………

………………

………………

………………

………………

3

Xử lý vi phạm

………………

………………

………………

………………

………………

3.1

Phạt tiền:

………………

………………

………………

………………

………………

- Số cơ sở:

………………

………………

………………

………………

………………

- Tiền phạt (đồng):

………………

………………

………………

………………

………………

3.2

Xử phạt bổ sung:

………………

………………

………………

………………

………………

- Tước quyền sử dụng GCN+ Tước GCN cơ sở đủ điều kiện ATTP

………………

………………

………………

………………

………………

+ Tước giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm

………………

………………

………………

………………

………………

+ Tước giấy xác nhận nội dung Quảng cáo

………………

………………

………………

………………

………………

- Đình chỉ hoạt động;

………………

………………

………………

………………

………………

- Tịch thu tang vật...

………………

………………

………………

………………

………………

3.3

Khắc phục hậu quả (loại, trọng lượng):

………………

………………

………………

………………

………………

- Buộc thu hồi

………………

………………

………………

………………

………………

- Buộc tiêu hủy

………………

………………

………………

………………

………………

- Khác (ghi rõ): ………

………………

………………

………………

………………

………………

4

Xử lý khác

………………

………………

………………

………………

………………

Thu hồi GCN cơ sở đủ

………………

………………

………………

………………

………………

Chuyển cơ quan điều

………………

………………

………………

………………

………………

Bảng 3: Kết quả kiểm nghiệm mẫu:

TT

Loại xét nghiệm

Kết quả xét nghiệm mẫu

Tổng số mẫu xét nghiệm

Số mẫu không đạt

Tỷ lệ % không đạt

1

Xét nghiệm nhanh

 

 

 

2

Xét nghiệp tại labo

 

 

 

2.1

Hóa lý

 

 

 

2.2

Vi sinh

 

 

 

 

Cng

 

 

 

III. Nhận xét, đánh giá chung

Đánh giá thuận lợi, khó khăn và phân tích đánh giá kết quả thực hiện trong dịp Tết nguyên đán năm 2023 so với Tết nguyên đán năm 2022.

IV. Đề xuất kiến nghị (ghi cụ thể)

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản