537781

Kế hoạch 202/KH-UBND năm 2022 thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

537781
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 202/KH-UBND năm 2022 thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Số hiệu: 202/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Người ký: Đặng Minh Thông
Ngày ban hành: 02/11/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 202/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Người ký: Đặng Minh Thông
Ngày ban hành: 02/11/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA- VŨNG TÀU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 202/KH-UBND

Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 02 tháng 11 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ NGƯỜI NGHÈO - KHÔNG ĐỂ AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU” GIAI ĐOẠN 2021-2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021- 2025;

Thực hiện Nghị quyết số 109/NQ-HĐND ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh phê duyệt Chương trình giảm nghèo bền vững giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;

Thực hiện Quyết định số 666/QĐ-TTg ngày 02 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025;

Thực hiện Hướng dẫn số 2357/DH-BTĐKT ngày 31 tháng 8 năm 2022 của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương về việc hướng dẫn khen thưởng thành tích trong phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025;

Để thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo giai đoạn 2021 - 2025, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác giảm nghèo và nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành và Nhân dân trong toàn tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức phong trào thi đua gồm những nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không đai bị bỏ lại phía sau” phù hợp với đặc điểm, tình hình của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo sự thng nhất giữa các cấp, các ngành, các tổ chức kinh tế, cán bộ, công chức, viên chức, doanh nhân, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trong việc tham gia, thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội của tỉnh giai đoạn 2021 - 2025.

- Tổ chức phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả phấn đấu đến năm 2025 giảm tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh còn từ 0,5% trở xuống so với tổng số hộ dân. Phát huy tinh thần tự lực vươn lên thoát nghèo của hộ nghèo, người nghèo, huy động tối đa các nguồn lực xã hội đthực hiện giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội.

2. Yêu cầu

- Thực hiện phong trào thi đua là một nhiệm vụ trọng tâm và được triển khai sâu rộng, thường xuyên, liên tục của các cấp, các ngành, các địa phương trong giai đoạn 2021-2025.

- Phong trào thi đua phải được triển khai đến cơ sở, địa bàn dân cư với hình thức đa dạng, nội dung phong phú, phù hợp với thực tiễn của từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Phong trào thi đua khơi dậy và phát huy tinh thần tự nguyện, tự giác và các nguồn lực trong Nhân dân một cách hợp lý. Quan tâm phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, phổ biến những sáng kiến, kinh nghiệm hay, những cách làm sáng tạo trong thực hiện chính sách, chương trình giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội. Chú trọng công tác biểu dương, khen thưởng kịp thời tập thể, hộ gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo và an sinh xã hội bền vững.

II. NỘI DUNG PHONG TRÀO THI ĐUA

- Thi đua góp phần giảm nghèo, huy động các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước, các doanh nghiệp có những việc làm thiết thực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ, của cải vật chất hỗ trợ, giúp đỡ địa phương, cơ sở, cộng đồng và các hộ gia đình giảm nghèo và thoát nghèo.

- Các Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, Đoàn thể và Lực lượng vũ trang căn cứ chức năng, nhiệm vụ tiếp tục xây dựng, hướng dẫn kịp thời và tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua phù hợp với đối tượng phụ trách; tập trung vào các hoạt động nghiên cứu, phát huy sáng kiến trong xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện các chính sách, đề xuất các giải pháp thực hiện mục tiêu giảm nghèo; thi đua đồng thuận hợp tác, trách nhiệm vì người nghèo và góp phần giảm nghèo; cán bộ làm công tác giảm nghèo thi đua tận tụy, gương mẫu, trách nhiệm, thi đua đồng hành cùng người nghèo, hướng tới một thế giới không để ai bị bỏ lại phía sau nhằm huy động các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước, các doanh nghiệp có những việc làm thiết thực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ, của cải vật chất hỗ trợ, giúp đỡ địa phương, cơ sở, cộng đồng và các hộ gia đình giảm nghèo và thoát nghèo gắn với các phong trào thi đua yêu nước.

- Các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào điều kiện thực tiễn của địa phương đề ra nội dung, giải pháp giảm nghèo, bố trí và huy động tối đa nguồn lực nhằm giảm hộ nghèo, tăng hộ khá, giàu. Gắn với phong trào “Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.

- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên tham gia hưởng ứng tích cực phong trào thi đua gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

- Các doanh nghiệp có những việc làm cụ thể, thiết thực, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo và hỗ trợ người nghèo.

- Các xã, phường, thị trấn chỉ đạo các khu phố, thôn, ấp (gọi tắt là khu dân cư) thông qua các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đăng ký thi đua xây dựng các mô hình, điển hình đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và từng bước vươn lên làm giàu chính đáng, tăng cường hỗ trợ người nghèo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống cùng nhau vươn lên thoát nghèo.

- Các hộ gia đình thi đua chủ động vượt khó vươn lên, giúp đỡ các cá nhân, hộ gia đình khác phát triển kinh tế cùng nhau vươn lên thoát nghèo.

III. ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHUẨN KHEN THƯỞNG

1. Đối tượng

- Tập thể: các Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể; các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc cấp tỉnh, phường, xã, thị trn, khu ph, thôn, ấp; các doanh nghiệp (tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước hoặc doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã...).

- Hộ gia đình: hộ gia đình có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong Phong trào thi đua.

- Cá nhân: cán bộ, công chức, viên chức, người làm công tác giảm nghèo và các cá nhân khác có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong Phong trào thi đua “người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025.

2. Tiêu chuẩn thi đua

2.1. Tiêu chuẩn đối với tập thể: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đạt tiêu chuẩn sau:

a) Đối với các ban ngành, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội:

- Hoàn thành có chất lượng, đúng thời hạn các văn bản hướng dẫn thực hiện chính sách, chương trình giảm nghèo theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền. Có sáng kiến, giải pháp trong việc xây dựng ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành tổ chức thực hiện cơ chế chính sách, hướng dẫn hoặc chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn cho cơ sở trong việc giảm nghèo.

- Chủ động nghiên cứu rà soát, sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị sửa đổi bổ sung các chính sách giảm nghèo phù hợp với tình hình thực tế; đẩy mạnh việc phân cấp, trao quyền cho địa phương, cơ sở, khuyến khích và phát huy vai trò của cộng đồng, hỗ trợ các vùng khó khăn, đặc biệt khó khăn thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách về giảm nghèo.

- Chủ động tích cực huy động nguồn lực, có nhiều sáng kiến mô hình giảm nghèo bền vững được nhân rộng, giúp cho người nghèo tham gia phát triển sản xuất kinh doanh, làm kinh tế vươn lên thoát nghèo bền vững, không đxảy ra tình trạng tái nghèo.

b) Đối với các huyện, thị xã, thành phố:

- Có thành tích xuất sắc tiêu biểu, nêu gương, được bình xét trong Phong trào thi đua cấp tỉnh; Có sáng kiến, mô hình giảm nghèo bền vững được nhân rộng, giúp cho người nghèo tham gia lao động, phát triển sản xuất, kinh doanh, làm kinh tế giỏi, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

- Giảm tỷ lệ nghèo đa chiều từ 4%/năm trở lên, trong 3 năm liên tục trước khi trình khen thưởng; hoặc quy mô hộ nghèo và hộ cận nghèo đa chiều giảm trên 50% so với năm 2021.

c) Đối với cấp xã:

- Có thành tích xuất sắc tiêu biểu, nêu gương, được bình xét trong Phong trào thi đua cấp tỉnh; Có sáng kiến, mô hình giảm nghèo bền vững, huy động nguồn lực, hỗ trợ vốn, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật giúp cho người nghèo tham gia lao động, phát triển sản xuất, kinh doanh, làm kinh tế giỏi, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

- Đối với xã khu vực II, xã khu vực I vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi quy mô hộ nghèo và hộ cận nghèo đa chiều giảm trên 50% so với năm 2021.

d) Đối với thôn, p, khu ph:

- Triển khai có hiệu quả chính sách, chương trình giảm nghèo trên địa bàn, có thành tích xuất sắc tiêu biểu được bình xét trong Phong trào thi đua và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025.

- Hỗ trợ vốn, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật để hộ nghèo phát triển sản xuất kinh doanh, ổn định cuộc sống và thoát nghèo.

- Huy động có hiệu quả nguồn lực từ nhân dân, cộng đồng để thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.

- Điều kiện sống, thu nhập của người nghèo trên địa bàn được cải thiện rõ rệt, tiếp cận ngày càng thuận lợi với các dịch vụ xã hội cơ bản về việc làm, y tế, giáo dục, nhà ở, nước sạch và vệ sinh, thông tin.

- Quy mô hộ nghèo và hộ cận nghèo đa chiều giảm trên 50% so với năm 2021.

e) Đối với các doanh nghiệp (tập đoàn kinh tế, tng công ty nhà nước hoặc doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã...)

- Đóng góp thiết thực, hiệu quả trong thực hiện công tác giảm nghèo và hỗ trợ, giúp đỡ các huyện nghèo, xã hoặc thôn, làng, ấp, bản, buôn, phum, sóc đặc biệt khó khăn và người nghèo.

- Tổ chức liên kết trong sản xut, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, phát triển đa dạng các mô hình sản xuất có sự tham gia của các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo; hỗ trợ phát triển các dự án, mô hình giảm nghèo phù hợp với người nghèo, nhất là ở địa bàn huyện nghèo.

- Ngân hàng Chính sách xã hội, các tổ chức tín dụng và các ngân hàng khác thực hiện hiệu quả chính sách tín dụng đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo. Chủ động xây dựng và thực hiện các giải pháp để tăng nguồn vốn cho vay, ưu tiên bố trí vốn cho vay phát triển sản xuất đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo nhm đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

2.2. Tiêu chuẩn đối với Hộ gia đình:

- Có ý thức, trách nhiệm tự nguyện đăng kí thoát nghèo, trong việc chủ động phát huy nội lực để thoát nghèo, tự nguyện đăng ký thoát nghèo, có nhiều sáng kiến, cách làm hay, hiệu quả trong lao động, phát triển sản xuất, làm kinh tế và thoát nghèo bền vững; sử dụng vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội đúng mục đích, trả lãi, trả gốc đúng hạn, đạt hiệu quả sử dụng; vượt khó vươn lên thoát nghèo.

- Có nhiều đóng góp, hỗ trợ hiệu quả, sáng tạo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo để phát triển sản xuất, làm kinh tế, thoát nghèo bền vững.

2.3. Tiêu chuẩn đối với cá nhân: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đạt tiêu chuẩn sau:

a) Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người làm công tác giảm nghèo

- Liên tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

- Tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào thi đua với những việc làm thiết thực, hiệu quả; có sáng kiến, giải pháp hữu ích trong triển khai phong trào thi đua và tham mưu xây dựng, ban hành cơ chế, chính sách, hướng dẫn thực hiện về công tác giảm nghèo.

b) Đối với các cá nhân khác

- Có thành tích xuất sắc tiêu biểu, đóng góp cụ thể, thiết thực trong thực hiện công tác giảm nghèo, hỗ trợ người nghèo và được bình xét trong Phong trào thi đua.

3. Hình thức khen thưởng

a) Khen thưởng hàng năm:

Các địa phương, đơn vị căn cứ kết quả tổ chức, triển khai phong trào thi đua này là một trong những tiêu chí để đánh giá thi đua và khen thưởng toàn diện hàng năm.

b) Khen thưởng, tổng kết phong trào thi đua:

b.1) Khen thưởng, sơ kết phong trào thi đua (năm 2023):

Các Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố tổ chức sơ kết và khen thưởng theo thẩm quyền vào Quý II, năm 2023.

b.2) Khen thưởng, tổng kết phong trào thi đua (năm 2025):

- Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua vào năm 2025 và được thực hiện lồng ghép trong Hội nghị tổng kết công tác giảm nghèo giai đoạn 2021 - 2025 của tỉnh.

- Trên cơ stheo dõi kết quả thực hiện phong trào thi đua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Giảm nghèo tỉnh phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tham mưu Ban chỉ đạo Giảm nghèo tỉnh xem xét phân bổ chỉ tiêu số lượng cho các đơn vị, địa phương lựa chọn 15 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác giảm nghèo và hỗ trợ người nghèo, 15 hộ gia đình tiêu biểu là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vươn lên trở thành hộ khá để đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen.

- Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước (khen cao): Thực hiện theo hướng dẫn của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

4. Kinh phí khen thưởng

Thực hiện theo quy định tại Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ và các quy định khác của pháp luật.

5. Hồ sơ đề nghị khen thưởng

- Tờ trình đề nghị khen thưởng của cấp trình khen.

- Biên bản họp xét khen thưởng của Hội đồng Thi đua- Khen thưởng hoặc biên bản họp xét của Ban Chỉ đạo giảm nghèo cấp trình khen.

- Báo cáo thành tích của các tập thể, cá nhân và hộ gia đình được đề nghị khen thưởng theo quy định tại Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 7 năm 2017 (mẫu s 07).

- Giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền đối với các cơ quan, tổ chức, đơn vị và người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có nghĩa vụ nộp Ngân sách nhà nước, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội đối với người lao động, đảo bảo môi trường, vệ sinh lao động, an toàn thực phẩm...

- Báo cáo cáo kết quả kiểm toán trong thời gian lập thành tích đối với các doanh nghiệp thuộc đối tượng bắt buộc phải kiểm toán theo quy định của Luật Kiểm toán Nhà nước và Luật Kiểm toán độc lập. Đối với doanh nghiệp không thuộc đối tượng phải kiểm toán trong báo cáo thành tích phải nêu căn cứ không thuộc đối tượng bắt buộc phải kiểm toán.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp tham gia thi đua tại tỉnh triển khai và thực hiện nghiêm túc phong trào thi đua do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phát động. Đồng thời căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, của cơ quan, địa phương, đơn vị trong triển khai tổ chức thực hiện phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2. Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo các cơ quan truyền thông, các ngành liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, mở các chuyên trang, chuyên mục tăng cường thời lượng, phạm vi phát sóng nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những mô hình hay, cách làm tt, các đin hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua.

3. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức đoàn thể các cấp tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và Nhân dân tích cực tham gia thực hiện tốt các nội dung phong trào thi đua để giúp đngười nghèo, giảm nghèo bền vững.

4. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã thành phố chỉ đạo Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trn tổ chức thực hiện phong trào thi đua tại cơ sở thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng địa phương. Kịp thời phát hiện những điển hình tiên tiến trong Phong trào thi đua để biểu dương, khen thưởng.

5. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội:

- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) triển khai đôn đốc việc thực hiện kế hoạch này. Hằng năm các Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị tham gia thi đua tại tỉnh chủ động tiến hành đánh giá, rút kinh nghiệm và có báo cáo gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) trước ngày 10 tháng 12 để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - khen thưởng) thẩm định hồ sơ, trình Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân và hộ gia đình có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021 - 2025.

Trong quá trình tổ chức thực hiện, trường hợp có nội dung chưa phù hợp, phát sinh, yêu cầu các đơn vị phản ánh về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) để tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, kịp thời sửa đổi, bổ sung.

Kế hoạch này thay thế Kế hoạch số 150/KH-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Phong trào thi đua “Bà Rịa - Vũng Tàu chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025./.

 


Nơi nhận:
- Ban TĐKT TW (b/c);
- Bộ LĐ-TB&XH (b/c);
- TTr. Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (b/c);
- Thường trực UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- UBND các huyện, thị xã, TP;
- Lưu: VT-VX6
.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Đặng Minh Thông

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản