537223

Kế hoạch 256/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 689/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” do tỉnh Sơn La ban hành

537223
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 256/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 689/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” do tỉnh Sơn La ban hành

Số hiệu: 256/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Sơn La Người ký: Đặng Ngọc Hậu
Ngày ban hành: 27/10/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 256/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Sơn La
Người ký: Đặng Ngọc Hậu
Ngày ban hành: 27/10/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 256/KH-UBND

Sơn La, ngày 27 tháng 10 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 689/QĐ-TTG NGÀY 08/6/2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN “CƠ CẤU LẠI HỆ THỐNG CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG GẮN VỚI XỬ LÝ NỢ XẤU GIAI ĐOẠN 2021-2025”

Thực hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025”; Xét đề nghị của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La tại 1093/TTr-SLA3 ngày 04/10/2022, UBND tỉnh Sơn La ban hành kế hoạch triển khai thực hiện như sau:

I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU

1. Mục tiêu

- Tiếp tục cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD) gắn với trọng tâm xử lý cơ bản, triệt để nợ xấu và các TCTD yếu kém trên nguyên tắc thận trọng, bảo đảm quyền lợi của người gửi tiền và giữ vững ổn định, an toàn hệ thống; phát triển màng lưới TCTD phù hợp, có quy mô và uy tín, hoạt động lành mạnh, bảo đảm tính thanh khoản.

- Tiếp tục lành mạnh hóa tình hình tài chính, nâng cao năng lực quản trị, điều hành của các TCTD theo quy định của pháp luật và phù hợp với thông lệ quốc tế.

- Phấn đấu xử lý và kiểm soát nợ xấu để đến năm 2025 đưa tỷ lệ nợ xấu nội bảng và nợ đã thực hiện các biện pháp phân loại nợ của các TCTD, chi nhánh tổ chức tín dụng trên địa bàn ở mức dưới 3%.

- Phát triển hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) theo đúng mục tiêu, tôn chỉ của loại hình tổ chức tín dụng là hợp tác xã theo quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế; hoạt động an toàn, hiệu quả, ổn định và bền vững, đáp ứng yêu cầu về vốn, nâng cao khả năng tiếp cận tài chính của các thành viên QTDND, hướng tới mục tiêu chủ yếu là tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên phục vụ sản xuất, kinh doanh, cải thiện đời sống, đặc biệt ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa và địa bàn có nhiều khó khăn.

2. Yêu cầu

- Việc cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu là khách quan, cần thiết và là một quá trình thường xuyên, liên tục, tiếp nối và kế thừa của quá trình cơ cấu lại hệ thống các TCTD và xử lý nợ xấu trong giai đoạn trước.

- Việc cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu cần được thực hiện thận trọng, từng bước, bảo đảm tuân thủ theo nguyên tắc thị trường, công khai, minh bạch, tận dụng tối đa các nguồn lực xử lý của TCTD.

- Thực hiện cơ cấu lại TCTD toàn diện về tài chính, hoạt động, quản trị của TCTD theo các hình thức, biện pháp và lộ trình thích hợp, phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng TCTD và phù hợp với cơ chế thị trường trên nguyên tắc thận trọng, bảo đảm quyền lợi của người gửi tiền và giữ vững sự ổn định, an toàn hệ thống.

- Xử lý nợ xấu phải gắn với việc triển khai các biện pháp phòng ngừa, hạn chế tối đa nợ xấu mới phát sinh, nâng cao chất lượng tín dụng của các TCTD; phát huy vai trò của VAMC trong việc xử lý nợ xấu.

- Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động ngân hàng, ưu tiên bảo vệ quyền chủ nợ, áp dụng biện pháp xử lý hành chính, khắc phục hậu quả dân sự, hành chính trước khi áp dụng các biện pháp xử lý hình sự.

- Phát triển vững chắc hệ thống QTDND hoạt động an toàn, hiệu quả nhằm góp phần xóa đói, giảm nghèo và gia tăng khả năng tiếp cận vốn, dịch vụ ngân hàng của dân cư ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, địa bàn có nhiều khó khăn.

II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN

1. Nhiệm vụ chung

1.1. Các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền, quán triệt các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu tại Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ đến toàn thể cán bộ, công chức thực hiện các công việc liên quan tại đơn vị.

1.2. Từng sở, ngành, địa phương chủ động triển khai kịp thời, hiệu quả các văn bản hướng dẫn của bộ, ngành Trung ương theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 689/QĐ-TTg; thực hiện rà soát các văn bản do đơn vị mình ban hành hoặc đã tham mưu tỉnh ban hành trước đây để hủy bỏ hoặc sửa đổi, bổ sung nội dung cho phù hợp các văn bản hướng dẫn của bộ, ngành Trung ương; kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để xử lý hoặc tham mưu, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý.

1.3. Hỗ trợ, tạo điều kiện cho các TCTD, chi nhánh TCTD trong việc tiếp cận, nắm bắt các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, hợp tác xã, các chương trình, đề án, quy hoạch phát triển kinh tế xã hội địa phương...để TCTD xem xét quyết định cho vay, đảm bảo việc mở rộng tín dụng có hiệu quả, hạn chế tối đa nợ xấu phát sinh.

2. Nhiệm vụ cụ thể

2.1. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh

- Chủ trì, phối hợp các sở, ngành, địa phương liên quan trong việc: Tham mưu UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện Đề án cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu theo Quyết định số 689/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; làm đầu mối theo dõi, đôn đốc các sở, ngành, địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ được nêu tại Kế hoạch này, tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh về tiến độ, kết quả đạt được, khó khăn, vướng mắc thực hiện Đề án và đề xuất giải pháp xử lý để báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo quy định.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị và chi nhánh TCTD bám sát văn bản chỉ đạo của ngành và Quyết định số 689/QĐ-TTg xây dựng phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 cho phù hợp với đặc điểm từng đơn vị, trên cơ sở đó xem xét phê duyệt cho từng TCTD trên địa bàn theo thẩm quyền. Chủ động phối hợp UBND huyện, thành phố và Liên minh hợp tác xã tiếp tục chấn chỉnh, củng cố các QTDND yếu kém nhằm đảm bảo QTDND hoạt động theo đúng mục tiêu, tôn chỉ của loại hình TCTD là hợp tác xã, nâng cao mức độ an toàn, hiệu quả, ổn định và bền vững của QTDND, phù hợp với nhu cầu, quy mô, địa bàn, mức tăng trưởng kinh tế tại địa phương.

- Tăng cường phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan trong việc xử lý nợ xấu của các TCTD, tạo kiện thuận lợi cho các TCTD trên địa bàn trong việc xử lý nợ xấu, xử lý tài sản bảo đảm của các khoản nợ xấu, đặc biệt là hỗ trợ trong thực hiện các thủ tục hành chính tại địa phương để xử lý nợ xấu, tài sản bảo đảm, các thủ tục liên quan đến pháp lý các dự án bất động sản là tài sản bảo đảm của ngân hàng để từng bước tháo gỡ khó khăn, xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ; tạo điều kiện để TCTD có thể xử lý nhanh tài sản bảo đảm của các khoản nợ xấu liên quan đến các vụ án đang được xử lý tại địa phương theo quy định của pháp luật.

- Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp xử lý nợ xấu, thực hiện các giải pháp về cơ chế, chính sách tiền tệ, tín dụng và ngân hàng, đồng thời tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh và hỗ trợ thị trường, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, kích thích đầu tư và tiêu dùng trong nước. Chỉ đạo các TCTD tập trung các giải pháp: Đánh giá lại chất lượng và khả năng thu hồi các khoản nợ để có biện pháp xử lý phù hợp; tăng cường trích lập và sử dụng dự phòng rủi ro để xử lý nợ xấu; tiếp tục cơ cấu lại nợ, hỗ trợ vốn để khách hàng khắc phục khó khăn và phục hồi; bổ sung hoàn thiện hồ sơ pháp lý tài sản bảo đảm; thu nợ và xử lý tài sản bảo đảm; kiểm soát chặt chẽ và tiết giảm chi phí hoạt động; hạn chế tối đa nợ xấu phát sinh trong tương lai.

- Tăng cường công tác quản lý, thanh tra, giám sát đối với các TCTD trong việc chấp hành các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đặc biệt là việc chấp hành quy định về tín dụng, lãi suất, an toàn hoạt động và phân loại nợ, trích lập dự phòng rủi ro trong việc cơ cấu lại nợ nhằm hạn chế phản ánh sai lệch chất lượng tín dụng. Thực hiện thanh tra toàn diện đối với các TCTD cố tình che dấu nợ xấu, không thực hiện nghiêm túc các giải pháp xử lý đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và chi nhánh trong quá trình xử lý nợ xấu. Chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động ngân hàng. Đồng thời, tăng cường đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, giám sát ngân hàng theo hướng kết hợp với thanh tra trên cơ sở rủi ro, nâng cao khả năng cảnh báo sớm của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đối với những rủi ro tiềm ẩn mang tính hệ thống.

2.2. Sở Tài chính

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố xử lý các khoản nợ xấu liên quan đến hoạt động cho vay theo các chương trình dự án, chỉ định của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, khoản nợ được Chính phủ hoặc UBND tỉnh bảo lãnh (nếu có).

- Chủ trì phối hợp với Ngân hàng Nhà nước, các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, TCTD liên quan xây dựng phương án xử lý dứt điểm các khoản nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước.

2.3. Sở Kế hoạch và đầu tư

- Chủ trì tham mưu thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đầu tư công, đảm bảo thực hiện đúng các nguyên tắc, tiêu chí, thứ tự ưu tiên trong phân bố vốn đầu tư; Chủ trì tham mưu đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh giải ngân, gắn với nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng vốn đầu tư công; Tổng hợp theo dõi, đôn đốc tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư công của các cơ quan, đơn vị, kịp thời rà soát điều chỉnh kế hoạch vốn từ dự án giải ngân chậm hoặc không còn nhu cầu sang dự án có nhu cầu bổ sung vốn, các dự án đã có khối lượng hoàn thành để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và giải ngân thanh toán; Phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiên cứu, rà soát, sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến các TCTD có vốn nhà nước (nếu có).

- Phối hợp với Sở Tài chính nghiên cứu, xây dựng lộ trình và bố trí nguồn xử lý các khoản nợ liên quan đến nợ tồn đọng xây dựng cơ bản có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước địa phương, nợ xấu từ hoạt động cho vay theo các chương trình dự án, chỉ định của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, khoản nợ được Chính phủ hoặc UBND tỉnh bảo lãnh.

- Phối hợp với Sở Tài chính xây dựng phương án xử lý dứt điểm các khoản nợ xấu của các doanh nghiệp nhà nước.

- Tăng cường các hoạt động xúc tiến đầu tư theo hướng chủ động tích cực, bảo đảm hiệu quả. Tích cực, chủ động trong việc tiếp xúc, giải quyết thuận lợi các thủ tục cho nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh. Tiếp tục thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thẩm định dự án đầu tư, cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư; hướng dẫn, tạo mọi thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân khi đến làm thủ tục.

- Phối hợp với các ngành liên quan tổ chức kiểm tra hoạt động của doanh nghiệp sau đăng ký thành lập; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

2.4. Công an tỉnh

- Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước, các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ quan có liên quan trong việc phòng ngừa, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng.

- Tăng cường phối hợp, hỗ trợ các tổ chức tín dụng đảm bảo an ninh trật tự trong việc thu giữ, xử lý tài sản bảo đảm để thu nợ.

- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức liên quan đẩy nhanh việc điều tra, xử lý nghiêm minh đối với các hành vi vi phạm pháp luật hình sự trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng.

2.5. Cục Thi hành án dẫn sự

- Kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền của Cơ quan theo kiến nghị của các tổ chức tín dụng. Chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc phối hợp chặt chẽ với các tổ chức tín dụng đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ việc có liên quan đến hoạt động tín dụng ngân hàng, tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng thu hồi vốn cho vay, góp phần giảm nợ xấu cho hệ thống ngân hàng.

- Tuyên truyền, giáo dục vận động tổ chức, cá nhân thực hiện nghiêm bản án, quyết định dân sự, hành chính của Tòa án và các quy định khác theo quy định của pháp luật đối với nghĩa vụ trả nợ cho các TCTD.

2.6. Sở Thông tin và Truyền thông

Phối hợp với Ngân hàng Nhà nước, các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố hướng dẫn các cơ quan báo chí, hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách về tiền tệ, hoạt động ngân hàng, Đề án cơ cấu lại hệ thống tổ chức tín dụng và xử lý nợ xấu trên các phương tiện thông tin đại chúng.

2.7. Sở Tài nguyên và Môi trường

Tổ chức thực hiện đăng ký điện tử về đất đai trong đó có đăng ký thế chấp bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất; công khai thông tin các giao dịch về quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên hệ thống thông tin điện tử của cơ quan tài nguyên và môi trường để các bên liên quan nắm bắt; xây dựng và thực hiện tốt quy trình đổi hoặc cấp mới Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất.

2.8. Sở Công thương

Chủ động xây dựng và triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại hàng năm, tập trung công tác hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của địa phương, nâng cao công tác dự báo thị trường. Triển khai kịp thời các chủ trương, chính sách liên quan đến sản xuất, kinh doanh; tăng cường công tác nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp và kịp thời phản ánh những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Đồng thời, tham mưu UBND tỉnh các biện pháp tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh.

2.9. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thuộc lĩnh vực quản lý của ngành nông nghiệp & phát triển nông thôn, gắn Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước với Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành nâng cao trách nhiệm, giúp Chủ sở hữu trong việc quản lý vốn, tài sản tại doanh nghiệp; rà soát cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khuôn khổ quy định pháp luật; gắn sản xuất với chế biến, tiêu thụ xuất khẩu sản phẩm tạo giá trị gia tăng.

- Phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản theo quy định của pháp luật.

2.10. UBND các huyện, thành phố

- Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước tỉnh trong việc củng cố các QTDND yếu kém; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với hệ thống QTDND; tăng cường tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia phát triển hệ thống QTDND và người gửi tiền ổn định tâm lý, yên tâm gửi tiền tại QTDND.

- Chỉ đạo cơ quan Công an nơi tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình thực hiện việc bảo đảm an ninh, trật tự trong quá trình thu giữ tài sản bảo đảm theo đề nghị của tổ chức tín dụng, VAMC. Trường hợp bên bảo đảm không hợp tác hoặc không có mặt theo thông báo của tổ chức tín dụng, VAMC, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo UBND cấp xã nơi tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm tham gia chứng kiến và ký biên bản thu giữ tài sản bảo đảm.

- Phối hợp với các sở, ngành của tỉnh và chỉ đạo các ngành có liên quan của huyện trong việc: Hoàn tất các thủ tục, hồ sơ pháp lý về tài sản bảo đảm; thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm liên quan đến tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu do Công ty Quản lý tài sản mua chưa được đăng ký giao dịch bảo đảm.

2.11. Các tổ chức tín dụng

- Xây dựng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện phương án cơ cấu lại tổ chức tín dụng.

- Bảo đảm an toàn hoạt động, an toàn tài sản của Nhà nước và quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân trong quá trình cơ cấu lại.

- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật và chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vế cơ cấu lại tổ chức tín dụng.

- Báo cáo Ngân hàng Nhà nước đầy đủ, kịp thời, trung thực kết quả, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện cơ cấu lại tổ chức tín dụng và đề xuất biện pháp xử lý (nếu có).

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ Quyết định số 689/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch này, thủ trưởng các sở, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao:

- Tập trung chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức, phối hợp triển khai thực hiện các giải pháp cơ cấu lại hệ thống các TCTD, gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường.

- Tăng cường kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, tổ chức, cá nhân; thực hiện cơ chế khen thưởng, kỷ luật kịp thời, nghiêm minh trong việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

- Bám sát tình hình thực tế, chủ động theo dõi, đánh giá để có biện pháp xử lý linh hoạt, kịp thời hoặc kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền những giải pháp chỉ đạo, điều hành bảo đảm kịp thời và hiệu quả.

2. Các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố định kỳ báo cáo Ngân hàng Nhà nước tỉnh tình hình, kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch này trước ngày 25/11 hàng năm.

3. Giao Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La làm đầu mối phối hợp Văn phòng UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan giúp UBND tỉnh: Đánh giá tình hình triển khai thực hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg và Kế hoạch này; tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh tình hình, kết quả triển khai thực hiện kế hoạch này trước ngày 28/11 hàng năm, để gửi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo thời gian quy định.

Trên đây là Kế hoạch Triển khai thực hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025”, yêu cầu các Sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó chủ tịch UBND tỉnh;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Sơn La;
- UBND các huyện, thành phố;
- Trung tâm Thông tin;
- VP UBND tỉnh (LĐ, TH);
- Lưu: VT, TH, Cường.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đặng Ngọc Hậu

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản