533149

Kế hoạch 69/KH-LĐLĐ năm 2022 về thăm và chúc tết doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách về lao động; đơn vị có môi trường làm việc khó khăn; thăm và chúc tết gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xuân Quý Mão năm 2023 do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

533149
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 69/KH-LĐLĐ năm 2022 về thăm và chúc tết doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách về lao động; đơn vị có môi trường làm việc khó khăn; thăm và chúc tết gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xuân Quý Mão năm 2023 do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Số hiệu: 69/KH-LĐLĐ Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh Người ký: Phạm Chí Tâm
Ngày ban hành: 13/10/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 69/KH-LĐLĐ
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh
Người ký: Phạm Chí Tâm
Ngày ban hành: 13/10/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
VIỆT NAM
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 69/KH-LĐLĐ

TP. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 10 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THĂM VÀ CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN TỐT CÁC CHÍNH SÁCH VỀ LAO ĐỘNG; ĐƠN VỊ CÓ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC KHÓ KHĂN; THĂM VÀ CHÚC TẾT GIA ĐÌNH ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 61/KH-LĐLĐ ngày 22 tháng 9 năm 2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố về việc tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Quý Mão năm 2023 cho đoàn viên công đoàn, viên chức, lao động Thành phố.

Nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách và chăm lo tốt cho đoàn viên công nhân lao động tại đơn vị; đồng thời chăm lo cho các tập thể và đoàn viên, người lao động tại các đơn vị có môi trường làm việc khó khăn của Thành phố, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng kế hoạch đi thăm và tặng quà xuân Quý Mão năm 2023, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt các chính sách cho người lao động và các đơn vị có môi trường làm việc khó khăn, qua đó động viên người sử dụng lao động và người lao động an tâm sản xuất - kinh doanh, đóng góp tích cực chung vào sự phục hồi phát triển kinh tế chung của Thành phố; đồng thời động viên chia sẻ những khó khăn đối với tập thể, đơn vị và người lao động đang làm việc trong các ngành, lĩnh vực có môi trường làm việc khó khăn như y tế, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường, vùng sâu, vùng xa nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

2. Yêu cầu:

Việc thăm và tặng quà phải tổ chức thiết thực, không phô trương hình thức.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Đối tượng và số lượng phân bổ:

1.1. Thăm và tặng quà 04 doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách về lao động, phối hợp với công đoàn cơ sở chăm lo tốt cho người lao động.

Phân bổ Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức, Quận 7, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, mỗi đơn vị chọn đề xuất 01 doanh nghiệp thật sự tiêu biểu trong việc chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, đồng hành cùng tổ chức công đoàn, chăm lo tốt cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động đề xuất Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh thăm và tặng quà.

1.2. Thăm và tặng quà 12 đơn vị và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 12 đơn vị có môi trường làm việc khó khăn (mỗi đơn vị chọn tối đa 80 đoàn viên, người lao động), riêng đối với Ban Quản lý rừng phòng hộ Cần Giờ chọn tất cả hộ gia đình trồng rừng có hoàn cảnh khó khăn.

Phân bổ những đơn vị cấp trên trực tiếp cơ sở sau đây xét, chọn và lập danh sách các đơn vị tiêu biểu và tổng số đoàn viên, công nhân lao động, đề xuất Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh thăm và tặng quà:

- Công đoàn Ngành Y tế Thành phố chọn 02 đơn vị

- Công đoàn Khối Cơ sở Bộ Y tế chọn 01 đơn vị

- Công đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong chọn 02 đơn vị

- Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố chọn 02 đơn vị

- Công đoàn Sở Giao thông vận tải chọn 02 đơn vị

- Công đoàn các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ thương mại Thành phố chọn 02 đơn vị

- Đối với Liên đoàn Lao động huyện Cần Giờ, đề xuất tiếp tục chọn Ban Quản lý rừng phòng hộ Cần Giờ.

1.3. Thăm và chúc Tết 104 hộ gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (phụ lục đính kèm)

1.4. Thời gian đi thăm:

Từ ngày 03/01/2023 đến ngày 13/01/2023 (nhằm ngày 12 đến ngày 22 tháng 12 âm lịch) do các Trưởng đoàn chủ động (sẽ có thông báo cụ thể).

III. QUÀ ĐI THĂM:

1. Quà tặng doanh nghiệp tiêu biểu:

- Cây quà: 3.000.000đ/cây

2. Quà tặng tập thể đơn vị có môi trường làm việc khó khăn:

- Cây quà: 3.000.000đ/cây

- Tiền mặt: tối đa 5.000.000đ/đơn vị.

3. Đoàn viên, người lao động làm việc tại các đơn vị có môi trường làm việc khó khăn: Tiền mặt 1.000.000 đồng

4. Quà thăm gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

- Cây quà: 1.000.000đ/cây

- Tiền mặt: 2.000.000đ/gia đình.

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng các đơn vị có môi trường làm việc khó khăn và đoàn viên, người lao động làm việc tại các đơn vị có môi trường làm việc khó khăn, gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chi từ nguồn tài chính Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

1. Ban Chính sách - Pháp luật:

- Xây dựng kế hoạch, tổng hợp danh sách; phối hợp công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thống nhất thời gian, địa điểm thăm và tặng quà.

- Dự trù và quyết toán kinh phí thăm đơn vị có môi trường làm việc khó khăn, đoàn viên và người lao động.

2. Văn phòng:

- Cử cán bộ ghi hình đăng lên trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động Thành phố;

- Bố trí xe chở đoàn đi thăm;

- In và phát hành giấy mời Ban Dân vận Thành ủy tham dự đoàn đi thăm;

- Chuẩn bị cây quà tặng cho các đơn vị và gia đình đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn;

- Dự trù và quyết toán kinh phí mua quà và chế độ khách mời.

3. Ban Tuyên giáo:

- Mời báo đài, truyền hình công nhân công đoàn cùng dự và đưa tin;

- Dự trù và quyết toán kinh phí báo đài.

4. Ban Tài chính: Tổng hợp dự trù kinh phí và hướng dẫn quyết toán theo quy định.

5. Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức, Quận 7, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh

- Xét đề xuất đơn vị, tóm tắt thành tích doanh nghiệp tiêu biểu, gửi về Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động thành phố trước ngày 12/12/2022 (gửi trực tiếp danh sách ký tên đóng dấu và file Excel cho đ/c Phạm Thị Kim Hoàng).

- Phối hợp với cơ sở, đơn vị thống nhất chương trình và thông báo thời gian, địa điểm đoàn đến thăm.

- Cử đại diện tham gia thành viên đoàn Thành phố đến tặng quà, chúc tết và động viên doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp tết; dẫn chương trình giới thiệu khi đoàn đến thăm.

6. Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Y tế, Công đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong, Công đoàn Sở Lao động thương binh xã hội, Công đoàn Sở Giao thông vận tải, Công đoàn các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ thương mại thành phố, Liên đoàn Lao động huyện Cần Giờ:

- Xét đề xuất đơn vị, số lượng đoàn viên, công nhân lao động tại đơn vị có môi trường làm việc khó khăn theo phân bổ, gửi về Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động thành phố trước ngày 12/12/2022 (gửi trực tiếp danh sách ký tên đóng dấu và file Excel cho đ/c Phạm Thị Kim Hoàng).

- Phối hợp với cơ sở, đơn vị thống nhất chương trình và thông báo thời gian, địa điểm đoàn đến thăm.

- Cử đại diện tham gia thành viên đoàn Thành phố đến thăm, tặng quà, chúc tết và động viên doanh nghiệp, đoàn viên, công nhân viên chức lao động làm việc tại đơn vị có môi trường làm việc khó khăn; dẫn chương trình giới thiệu khi đoàn đến thăm.

7. Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức và các quận, huyện; Công đoàn Ngành, Sở, Khối, Tổng Công ty và Cấp trên tương đương

- Xét đề xuất cụ thể hộ gia đình đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo số lượng phân bổ tại mục 1.3 phần II, tóm tắt hoàn cảnh gia đình, gửi về Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động thành phố trước ngày 12/12/2022. (gửi trực tiếp danh sách ký tên đóng dấu và file Excel cho đ/c Phạm Thị Kim Hoàng)

- Phối hợp với cơ sở, đơn vị thống nhất thời gian, địa điểm đoàn đến thăm.

- Cử đại diện tham gia thành viên đoàn Thành phố đến tặng quà, chúc tết và động viên gia đình đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; dẫn chương trình giới thiệu khi đoàn đến thăm.

- Tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà một số doanh nghiệp trên địa bàn, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, đồng hành cùng tổ chức công đoàn, chăm lo tốt cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động và những đơn vị hoạt động trong các ngành, lĩnh vực có môi trường làm việc khó khăn như: các trường chuyên biệt, các trường nuôi dạy trẻ khuyết tật... đang hoạt động tại địa phương.

Trên đây là Kế hoạch Thăm và chúc Tết doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách về lao động; đơn vị có môi trường làm việc khó khăn; Thăm và chúc Tết gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các ban chuyên đề, các đơn vị có liên quan, công đoàn cấp trên cơ sở căn cứ nội dung của kế hoạch tổ chức triển khai, thực hiện.

 


Nơi nhận:
- Ban Quan hệ TLĐ (để b/c);
- Ban Dân vận Thành ủy (để b/c);
- TT.LĐLĐ TP;
- CĐ cấp trên CS;
- VP (C,P,NCTH);
- Lưu VT, Ban CSPL.

TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ CHỦ TỊCH




Phạm Chí Tâm

 

PHỤ LỤC

PHÂN BỔ SỐ LƯỢNG HỘ GIA ĐÌNH ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN ĐỀ XUẤT CHĂM LO TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

STT

ĐƠN VỊ

SLƯỢNG PHÂN B

1

Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Đức

04

2

Liên đoàn Lao động Quận 1

02

3

Liên đoàn Lao động Quận 3

02

4

Liên đoàn Lao động Quận 4

02

5

Liên đoàn Lao động Quận 5

02

6

Liên đoàn Lao động Quận 6

02

7

Liên đoàn Lao động Quận 7

02

8

Liên đoàn Lao động Quận 8

02

9

Liên đoàn Lao động Quận 10

02

10

Liên đoàn Lao động Quận 11

02

11

Liên đoàn Lao động Quận 12

02

12

Liên đoàn Lao động Quận Tân Bình

02

13

Liên đoàn Lao động Quận Tân Phú

02

14

Liên đoàn Lao động Quận Phú Nhuận

02

15

Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp

02

16

Liên đoàn Lao động Quận Bình Thạnh

02

17

Liên đoàn Lao động Quận Bình Tân

02

18

Liên đoàn Lao động huyện Bình Chánh

02

19

Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè

02

20

Liên đoàn Lao động huyện Hóc Môn

02

21

Liên đoàn Lao động huyện Củ Chi

02

22

Liên đoàn Lao động huyện Cần Giờ

02

23

Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố

02

24

Công đoàn Ngành Y Tế Thành phố

02

25

Công đoàn Ngành Dệt may Thành phố

02

26

Công đoàn Viên chức Thành phố

02

27

Công đoàn Sở Giao thông Vận tải Thành phố

02

28

Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội

02

29

Công đoàn Khối cơ sở Bộ Y tế

02

30

Công đoàn Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

02

31

Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch

02

32

Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP.HCM

02

33

Công đoàn Khối cơ sở Bộ Tài Nguyên Môi Trường

02

34

Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

02

35

Công đoàn Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

02

36

Công đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV

02

37

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV

02

38

Công đoàn Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn TNHH MTV

02

39

Công đoàn Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV

02

40

Công đoàn Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV

02

41

Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn

02

42

Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

02

43

Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành

02

44

Công đoàn Tổng Công ty Liksin

02

45

Công đoàn Các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ Thương mại TP.HCM

02

46

Công đoàn Công ty Dược Sài Gòn

02

47

Công đoàn Công ty Đầu tư tài chính Nhà nước Thành phố

02

48

Công đoàn Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố

02

49

Công đoàn Các Khu Chế xuất Công nghiệp Thành phố

02

50

Công đoàn Lực lượng Thanh niên Xung phong

02

51

Công đoàn Đại học Quốc gia TP.HCM

02

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

DANH SÁCH DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN TỐT CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỀ XUẤT LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI THĂM NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

STT

TÊN DOANH NGHIỆP

ĐỊA CH

NGÀNH NGH

TNG S LAO ĐNG

TNG S ĐOÀN VIÊN

TÓM TẮT THÀNH TÍCH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐƠN VỊ

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú: Danh sách gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố (Ban Chính sách Pháp luật) chậm nhất ngày 12/12/2022. Những trường hợp gửi sau ngày quy định sẽ do đơn vị chịu trách nhiệm.

 

 

TM. BAN THƯỜNG VỤ
(Ký tên và đóng dấu)

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ CÓ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC KHÓ KHĂN ĐỀ XUẤT LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI THĂM NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

STT

TÊN ĐƠN VỊ

ĐỊA CHỈ

NGÀNH NGH

TỔNG SỐ LAO ĐỘNG

TỔNG S ĐOÀN VIÊN

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú: Danh sách gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố (Ban Chính sách Pháp luật) chậm nhất ngày 12/12/2022. Những trường hợp gửi sau ngày quy định sẽ do đơn vị chịu trách nhiệm.

 

 

TM. BAN THƯỜNG VỤ
(Ký tên và đóng dấu)

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

DANH SÁCH CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN LÀM VIỆC TẠI CÁC ĐƠN VỊ CÓ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC KHÓ KHĂN ĐỀ XUẤT LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI THĂM NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

STT

HỌ VÀ TÊN

NĂM SINH

ĐƠN VỊ CÔNG TÁC

HOÀN CẢNH GIA ĐÌNH

NAM

NỮ

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú: Danh sách gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố (Ban Chính sách Pháp luật) chậm nhất ngày 12/12/2022. Những trường hợp gửi sau ngày quy định sẽ do đơn vị chịu trách nhiệm.

 

 

TM. BAN THƯỜNG VỤ
(Ký tên và đóng dấu)

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

DANH SÁCH GIA ĐÌNH CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐỀ XUẤT LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI THĂM NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO NĂM 2023

STT

HỌ VÀ TÊN

NĂM SINH

ĐƠN VỊ CÔNG TÁC

ĐỊA CHỈ NƠI HIỆN ĐANG SINH SỐNG

HOÀN CẢNH GIA ĐÌNH

NAM

NỮ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú: Danh sách gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố (Ban Chính sách Pháp luật) chậm nhất ngày 12/12/2022. Những trường hợp gửi sau ngày quy định sẽ do đơn vị chịu trách nhiệm.

 

 

TM. BAN THƯỜNG VỤ
(Ký tên và đóng dấu)

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản