532705

Kế hoạch 134/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026

532705
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 134/KH-UBND năm 2022 triển khai Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026

Số hiệu: 134/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Sóc Trăng Người ký: Huỳnh Thị Diễm Ngọc
Ngày ban hành: 27/09/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 134/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Sóc Trăng
Người ký: Huỳnh Thị Diễm Ngọc
Ngày ban hành: 27/09/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 134/KH-UBND

Sóc Trăng, ngày 27 tháng 09 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG VÀ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2022-2026

Thực hiện Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (gọi tắt là Vietnam Airlines) giai đoạn 2022-2026 được ký kết tại Biên bản thỏa thuận số 01/BB-UBND ngày 18/02/2022;

Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình hợp tác toàn diện, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại, hàng không, quảng bá điểm đến và khôi phục, phát triển ngành hàng không và du lịch.

- Tăng cường lượng khách du lịch, các nhà đầu tư trên các lĩnh vực đến Sóc Trăng thông qua đường Hàng không Việt Nam.

- Xây dựng chính sách hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ và ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ giữa tỉnh Sóc Trăng và Vietnam Airlines một cách hiệu quả.

- Tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Vietnam Airlines, hướng tới mục tiêu là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

2. Yêu cầu

- Căn cứ tình hình thực tế, các đơn vị liên quan tổ chức triển khai phù hợp , đảm bảo theo nội dung Chương trình hợp tác đã được ký kết  và đúng quy định pháp luật.

- Thực hiện tốt công tác quảng bá đi lại bằng đường Hàng không để du khách và nhà đầu tư đến Sóc Trăng thông qua cảng Hàng không sân bay Cần Thơ.

- Giới thiệu điểm đến Sóc Trăng thông qua các báo, tạp chí phục vụ trên các máy bay Vietnam Airlines. Giới thiệu các tuyến bay về Đồng bằng sông Cửu Long trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

- Các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ phải phát huy tinh thần tích cực, chủ động trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của kế hoạch, triển khai phối hợp đồng bộ, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.

II. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

1. Hợp tác quảng bá xúc tiến Đầu tư- Thương mại - Du lịch - Hàng không

2. Phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch

3. Phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục- đào tạo, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2022-2026

4. Hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh trong công tác quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong và ngoài nước

5. Hợp tác, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

(Đính kèm Phụ lục các nhiệm vụ triển khai Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Vietnam Airlines giai đoạn 2022-2026).

III. KINH PHÍ

Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách hàng năm cấp cho các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; kinh phí của Vietnam Airlines và các nguồn xã hội hóa hợp pháp khác.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

- Là cơ quan đầu mối, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, đ ô n đ ố c các sở, ngành, địa p hương triển khai các nhiệm vụ của Kế hoạch này đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện theo quy định để Vietnam Airlines thực hiện quảng bá hình ảnh , thông tin dịch vụ, sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo ngoài trời và phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh.

- Cung cấp cho Vietnam Airlines các thông tin hình ảnh , clip về tỉnh để thực hiện quảng bá; giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh và danh sách các đơn vị đầu mối cung cấp để Vietnam Airlines nghiên cứu khả năng hợp tác quảng bá và sử dụng trong các phòng khách Bông Sen, trên chuyến bay …

- Xúc tiến quảng bá các chương trình du lịch nội địa và quốc tế (inbound và outbound) sử dụng dịch vụ do Vietnam Airlines và các công ty thành viên cung cấp .

- Tham mưu đề xuất tổ chức các sự kiện lớn được tổ chức tại Sóc Trăng; các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2022-2026 trong và ngoài nước.... khi tình hình dịch bệnh Covid -19 được kiểm soát. Khuyến khích, vận động các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines theo nội dung Chương trình hợp tác.

- Chủ động đề xuất bổ sung các nhiệm vụ phát sinh đảm bảo phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế của địa phương.

2. Sở Tài chính

Sở Tài chính phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị có liên quan tham mưu, trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch hàng năm theo khả năng cân đối ngân sách địa phương và hướng dẫn quản lý, sử dụng kinh phí theo quy định hiện hành.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan chuyển tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của tỉnh (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Sóc Trăng, Báo Sóc Trăng, Cổng thông tin điện tử tỉnh...); đồng thời, theo dõi, hướng dẫn việc quảng bá của Vietnam Airlines trên báo chí, môi trường mạng, trên xuất bản phẩm và tích hợp trên các sản phẩm dịch vụ bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin.

4. Sở Công Thương

Chủ trì, phối hợp các sở, ngành, địa p hương và doanh nghiệp tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước gắn với giới thiệu hình ảnh của Vietnam Airlines với danh vị hãng vận chuyển chính thức tại thị trường tổ chức sự kiện. Phối hợp cung cấp thông tin, hình ảnh quảng bá sản phẩm đặc thù của Sóc Trăng tại các sự kiện, địa điểm do Vietnam Airlines tổ chức.

5. Sở Giao thông vận tải

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các sở, ban, ngành, địa phương liên quan hướng dẫn công tác quảng bá hình ảnh, thông tin dịch vụ , sản phẩm của Vietnam Airlines dọc các tuyến đường giao thông và trên các phương tiện giao thông theo thẩm quyền.

6. Sở Kế hoạch và Đầu tư

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cung cấp ấn phẩm tiềm năng, cơ hội đầu tư, danh mục dự án kêu gọi đầu tư tỉnh Sóc Trăng nhằm thực hiện truyền thông, quảng bá tại các địa điểm, sự kiện do Vietnam Airlines khai thác, tổ chức.

7. Hiệp hội Du lịch Sóc Trăng

- Chủ trì, triển khai các giải pháp khuyến khích, vận động doanh nghiệp du lịch và đối tác ưu tiên sử dụng các dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines khi tổ chức đoàn công tác tham gia các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

- Phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Vietnam Airlines và các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ xây dựng các gói kích cầu du lịch hàng năm ; chủ động tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Sóc Trăng tại các điểm đến trong cả nước thông qua đường Hàng không.

8. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

Chủ động tổ chức triển khai thực hiện các nội dung thuộc chức năng, nhiệm vụ được phân công. Tăng cường tuyên truyền giới thiệu, quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của địa phương. Hàng năm đánh giá, tổng hợp tình hình kết quả thực hiện báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

9. Đề nghị Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Nam

Chủ động triển khai các nhiệm vụ chủ trì, đồng thời phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và các sở, ban, ngành, địa phương liên quan thực hiện có hiệu quả các nội dung nhiệm vụ theo Kế hoạch này, có các hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch Sóc Trăng, các dự án đầu tư của tỉnh tại sân bay phía Nam và trên các chuyến bay.

Trên đây là Kế hoạch triển khai Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026; các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp, triển khai thực hiện hiệu quả nội dung Kế hoạch này ; trong quá trình triển khai thực hiện nếu phát sinh khó khăn, vướng mắc các cơ quan , đơn vị, địa phương kịp thời gửi đề nghị về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng hợp , đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo./.

 


Nơi nhận:
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- CT và các PCT. UBND tỉnh;
- Vietnam Airlines;
- Các Sở ngành tỉnh;
- Hiệp hội Du lịch tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Lưu: VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Huỳnh Thị Diễm Ngọc

 

PHỤ LỤC

CÁC NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG VÀ VIETNAM AIRLINES GIAI ĐOẠN 2022-2026
(Kèm theo Kế hoạch số 134/KH-UBND ngày 27 tháng 09 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)

STT

Nội dung

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

A

Nhiệm vụ triển khai thực hiện năm 2022

1

Hỗ trợ, tạo điều kiện theo quy định để Vietnam Airlines thực hiện quảng bá hình ảnh, thông tin dịch vụ, sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo ngoài trời và phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giao thông vận tải, UBND các huyện, thị xã, thành phố.

2

Giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch Sóc Trăng trên các ấn phẩm nội bộ, trang tin spirit.vietnamairlines.com, tại mục điểm đến trên màn hình cá nhân trên máy bay.

Vietnam Airlines

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

3

Hỗ trợ đăng thông tin sản phẩm , dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của tỉnh: Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Sóc Trăng, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành, địa phương, các điểm du lịch trong tỉnh …

Sở Thông tin và Truyền thông

- Vietnam Airlines.

- Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Sóc Trăng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch .

- Các sở, ban, ngành .

- UBND các huyện, thị xã, thành phố.

4

Tỉnh cung cấp danh sách các sản phẩm đặc trưng và đầu mối của tỉnh để Vietnam Airlines xem xét, cân đối quảng bá cho tỉnh trên các phương tiện sẵn có của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines

- Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Công Thương, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch.

5

Xây dựng chính sách hỗ trợ về giá vé máy bay cho các doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình kích cầu du lịch.

Vietnam Airlines

- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch.

6

Khuyến khích, vận động các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh sử dụng dịch vụ , sản phẩm của Vietnam Airlines theo nội dung Chương trình hợp tác.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch.

7

Phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch như tổ chức Giải đua ghe Ngo truyền thống khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Vietnam Airlines

B

Nhiệm vụ triển khai thực hiện giai đoạn 2023-2026

I

Tiếp tục triển khai các nhiệm vụ tại Mục A

II

Hợp tác quảng bá xúc tiến Đầu tư- Thương mại - Du lịch - Hàng không

1

Phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch; quảng bá thị trường du lịch-hàng không trong nước và nước ngoài do Vietnam Airlines tổ chức, sự kiện du lịch quy mô lớn mang tầm quốc tế, quốc gia và khu vực tại Sóc Trăng.

Vietnam Airlines

- Các sở, ngành, đơn vị, địa phương; Hiệp hội Du lịch.

2

Hỗ trợ trao đổi thông tin kịp thời về sự kiện hội chợ, du lịch quốc tế, các hoạt động xúc tiến du lịch nước ngoài do UBND tỉnh tổ chức hoặc tham gia; hỗ trợ kinh phí tham gia các sự kiện xúc tiến, quảng bá nước ngoài và đề xuất phương án hợp tác cụ thể đối với các hạng mục mà các bên cùng quan tâm.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Các sở, ngành, đơn vị, địa phương; Hiệp hội Du lịch.

3

Tài trợ miễn/giảm cước vé máy bay, hành lý ký gửi, hàng hóa cho đoàn công tác tỉnh tham gia, tổ chức xúc tiến, liên kết hợp tác phát triển thương mại, đầu tư và du lịch.

Vietnam Airlines

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp du lịch.

III

Phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch

1

Hỗ trợ tổ chức các đoàn khảo sát dành cho các doanh nghiệp lữ hành (famtrip) và đoàn phóng viên (presstrip) trong nước và quốc tế đến khảo sát điểm đến, sản phẩm du lịch mới Sóc Trăng; giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch.

2

Hợp tác hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội tỉnh Sóc Trăng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch .

3

Hợp tác hỗ trợ khảo sát, xúc tiến thị trường du lịch trọng điểm trong nước và quốc tế

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch.

IV

Phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục- đào tạo, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực

1

Hợp tác hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội tại tỉnh Sóc Trăng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Vietnam Airlines.

- Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch; các đơn vị, địa phương.

2

Tham dự và hỗ trợ các sự kiện tại Việt Nam: theo kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục - đào tạo, xúc tiến, quảng bá, văn hóa, thể thao, du lịch hằng năm được phê duyệt tại tỉnh

Vietnam Airlines

Các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp du lịch.

3

Hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, nghệ thuật tại nước ngoài: các đoàn vận động viên đi tập huấn, thi đấu ở nước ngoài, các giải thể thao quốc tế do tỉnh tổ chức, đăng cai.

Vietnam Airlines

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

V

Hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh trong công tác quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong và ngoài nước

1

Có chính sách ưu đãi hỗ trợ về giá cước vận chuyển hành lý hàng không cho các đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng.

Vietnam Airlines

Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch; các đơn vị, địa phương.

2

Khuyến khích các doanh nghiệp du lịch, đối tác trong và ngoài nước của tỉnh sử dụng các dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines và các hãng hàng không thành viên (Vasco, Pacific Airline) khi tổ chức đoàn công tác trong và ngoài nước với mục đích xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư trên các đường bay nội địa và quốc tế.

Hiệp hội Du lịch

- Các sở, ngành, địa phương liên quan.

VI

Hợp tác, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh

Sở Y tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

- Vietnam Airlines.

- Các sở, ngành, địa phương liên quan.

 

 

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản