532490

Kế hoạch 172/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030 do thành phố Đà Nẵng ban hành

532490
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 172/KH-UBND năm 2022 thực hiện Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030 do thành phố Đà Nẵng ban hành

Số hiệu: 172/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Đà Nẵng Người ký: Lê Trung Chinh
Ngày ban hành: 29/09/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 172/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Đà Nẵng
Người ký: Lê Trung Chinh
Ngày ban hành: 29/09/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 172/KH-UBND

Đà Nẵng, ngày 29 tháng 9 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG, TẠO NGUỒN CÁN BỘ VÀ THU HÚT, TRỌNG DỤNG NGƯỜI CÓ TÀI NĂNG ĐỂ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC KHU VỰC CÔNG ĐẾN NĂM 2030

Thực hiện Đề án số 3919/ĐA-UBND ngày 19/7/2022 của UBND thành phố về Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030; triển khai Chương trình hành động số 17-CTr/TU ngày 16/8/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XIII) gắn với Đề án số 03/ĐA-TU ngày 16/8/2022 của Thành ủy về “Một số giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu phát triển thành phố đến năm 2030 và những năm tiếp theo”; UBND thành phố ban hành Kế hoạch thực hiện việc đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030 như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Xây dựng các giải pháp, chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý điều hành cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ trẻ có tài năng đtạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đổi mới cách thức thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, kết hợp với triển khai các cơ chế, chính sách trọng dụng người có tài năng đang công tác trong khu vực công; nhằm góp phần xây dựng phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đủ phẩm chất, năng lực và bản lĩnh chính trị, đảm bảo cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong điều kiện hội nhập quốc tế sâu rộng và phù hợp với các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và mục tiêu phát triển của thành phố trong giai đoạn 2022-2030.

2. Yêu cầu

a) Đảm bảo có sự kế thừa, đồng bộ với các chương trình, đề án về công tác cán bộ đang thực hiện; chú trọng công tác phát triển cán bộ trẻ, cán bộ nữ có thành tích vượt trội, năng lực công tác để tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cho các giai đoạn tiếp theo.

b) Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý phải thống nhất về mục tiêu, phù hợp về nội dung và hình thức đào tạo, bồi dưỡng; đảm bảo thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, đáp ứng được nhu cầu đào tạo của tổ chức, cá nhân trên cơ sở đánh giá một cách khoa học theo khung năng lực cần thiết của các vị trí lãnh đạo, quản lý; trong đó chú trọng đến các chương trình bồi dưỡng chuyên sâu, bồi dưỡng kiến thức quản lý phục vụ cho việc xây dựng Chính quyền đô thị.

c) Khuyến khích đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đề cao tinh thần tự học, tích cực, chủ động tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng để không ngừng nâng cao năng lực, khả năng làm việc, thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

d) Đẩy mạnh thu hút chuyên gia, đặc biệt là chuyên gia đầu ngành, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước để tham gia các dự án hoặc nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, trong đó ưu tiên ngành y tế, giáo dục và các lĩnh vực mũi nhọn theo Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

đ) Làm tốt công tác sử dụng và “giữ chân người tài”, phát huy hiệu quả sử dụng nhân lực được thu hút, thực hiện tốt bố trí phân công công việc phù hợp với năng lực, sở trường. Thực hiện chế độ đãi ngộ và vinh danh tùy theo đối tượng cụ thể và tương xứng với những đóng góp.

II. MỤC TIÊU CỤ THỂ

1. Đến hết năm 2023, cơ bản hoàn thành việc thể chế hoá, cụ thể hoá các cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng thông qua các văn bản quy phạm pháp luật, các chương trình, kế hoạch để làm cơ sở triển khai thực hiện.

2. Tập trung tổ chức kịp thời các khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý các cấp, đảm bảo từ năm 2022, 100% cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý được bổ nhiệm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh theo quy định.

3. Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng khung năng lực theo quy định; đảm bảo đến năm 2030 có từ 25 - 35% cán bộ lãnh đạo, quản lý thành phố đủ khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.

4. Tập trung thu hút, tuyển chọn, phát triển chuyên gia, nhà khoa học và người có tài năng vào làm việc trong khu vực công, trong đó trọng tâm là hai lĩnh vực: giáo dục và y tế; năm lĩnh vực mũi nhọn theo Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

5. Định kỳ đánh giá để phát hiện người có tài năng, từ đó có chế độ đãi ngộ, trọng dụng đội ngũ bên trong; gắn với thu hút nhân lực chất lượng cao từ bên ngoài. Phấn đấu đến hết năm 2030, toàn thành phố có tỷ lệ tối thiểu từ 2% - 5% trở lên người có tài năng trong cơ cấu lãnh đạo, quản lý; 15% trở lên trong cơ cấu chuyên môn, nghiệp vụ1.

III. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Các nhóm nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công gồm:

1. Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy định cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng

2. Ban hành các chương trình, kế hoạch và tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

3. Tập trung thu hút, tuyển chọn, phát triển chuyên gia, nhà khoa học và người có tài năng vào làm việc trong khu vực công

4. Rà soát, tuyển chọn người có tài năng theo các nhóm hoạt động lãnh đạo, quản lý và hoạt động tham mưu hoạch định chính sách cho phù hợp với tính chất công việc của từng ngành, lĩnh vực; nghiên cứu đề xuất các chính sách trọng dụng cán bộ, công chức, viên chức có tài năng đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố.

Nội dung cụ thể của từng nhóm nhiệm vụ, giải pháp và trách nhiệm tổ chức thực hiện, thời gian thực hiện theo Phụ lục đính kèm.

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Hàng năm, vào thời điểm lập dự toán ngân sách nhà nước, căn cứ nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch và nội dung chi, mức chi theo quy định hiện hành, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm lập dự toán kinh phí thực hiện, gửi Sở Nội vụ thẩm định, tổng hợp, gửi Sở Tài chính kiểm tra, tổng hợp báo cáo UBND thành phố trình HĐND thành phố phê duyệt.

Trên đây là Kế hoạch triển khai Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030. Trong quá trình thực hiện Kế hoạch, nếu có vướng mắc phát sinh, các cơ quan, đơn vị báo cáo UBND thành phố (thông qua Sở Nội vụ) để xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.

 


Nơi nhận:
- TTTU, TTHĐNDTP (để báo cáo);
- Ban Tổ chức Thành ủy;
- Các sở, ban, ngành;
- UBN
D các quận, huyện;
- Các ĐVSN trực thuộc UBND thành phố;

- Lưu: VT, SNV.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Lê Trung Chinh

 

PHỤ LỤC

CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG, TẠO NGUỒN CÁN BỘ VÀ THU HÚT, TRỌNG DỤNG NGƯỜI CÓ TÀI NĂNG ĐỂ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC KHU VỰC CÔNG ĐẾN NĂM 2030
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 172/KH-UBND ngày 29 tháng 9 năm 2022 của UBND thành phố)

STT

Nội dung công việc

Cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Các hoạt động, sản phẩm

Chủ trì

Phối hợp

I.

Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy định cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để làm cơ sở triển khai thực hiện

1.

Tham mưu Ban Thường vụ Thành Ủy ban hành văn bản triển khai việc tổ chức đào tạo, bồi dưỡng thông qua việc thực hiện công tác cán bộ (bao gồm các quy định về cơ chế điều động, luân chuyển, bổ nhiệm, đi thực tế, cơ chế giao việc và chịu trách nhiệm gắn với yêu cầu khung năng lực của chức vụ lãnh đạo, quản lý quy hoạch)

Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy chủ trì

Sở Nội vụ

Năm 2023

Văn bản của Ban Thường vụ Thành ủy quy định về việc điều động, luân chuyển để đào tạo cán bộ

2.

Rà soát, sửa đổi các quy định về tổ chức, quản lý công tác đào tạo, bồi dưỡng đối với CBCCVC; bổ sung các quy định về đào tạo, bồi dưỡng đối với đội CCVC lãnh đạo, quản lý; xây dựng cơ chế theo dõi, quản lý, bố trí và đánh giá hiệu quả sử dụng, trưng thành của đội ngũ cán bộ sau khi đào tạo, bồi dưỡng.

Sở Nội vụ

Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp

Năm 2023

Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 15/2018/QĐ-UBND ngày 09/4/2018 về tổ chức, quản lý công tác đào tạo, bồi dưỡng đối với CBCCVC

3.

Tham mưu cấp thẩm quyền ban hành quy định về tiêu chuẩn, quy trình xét chọn cán bộ trẻ có tài năng tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút, trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030.

Sở Nội vụ

Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp

Năm 2023- 2024

Văn bản của cơ quan có thẩm quyền quy định về tiêu chuẩn, quy trình xét chọn và quản lý cán bộ trẻ có tài năng tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

4.

Rà soát, nghiên cứu trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản sửa đổi, bổ sung các quy định chính sách phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao khu vực công thành phố Đà Nẵng (điều chỉnh các quy định về đối lượng, chính sách ưu đãi đối với chuyên gia, nhà khoa học, người có tài năng đặc biệt đến làm việc tại thành phố)

Sở Nội vụ

Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa và Thể thao

Năm 2023- 2024

Nghị quyết của HĐNĐ thành phố sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số 107/2017/NQ-HĐND ngày 07/7/2017 của HĐND thành phố;

Quyết định của UBND thành phố sửa đổi Quyết định số 28/2019/QĐ-UBND.

5.

Xây dựng bộ tiêu chí cụ thể để rà soát, tuyển chọn người có tài năng theo các nhóm hoạt động lãnh đạo, quản lý và hoạt động tham mưu hoạch định chính sách cho phù hợp với tính chất công việc của từng ngành, lĩnh vực.

Sở Nội vụ

Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa và Thể thao

Năm 2023- 2024

Quy định tiêu chuẩn, điều kiện, quy trình tuyển chọn CBCCVC tài năng

6.

Nghiên cứu xây dựng chế độ hỗ trợ đặc thù để thực hiện chính sách ưu đãi, trọng dụng đối với người có tài năng trong khu vực công

Sở Nội vụ

Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ

Năm 2024- 2025

Đề xuất chế độ hỗ trợ đặc thù để thực hiện chính sách ưu đãi, trọng dụng đối với người có tài năng trong khu vực công

II.

Tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

1.

Tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng theo các tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý (gồm đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị; bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch công chức hoặc bồi dưỡng theo tiêu chuẩn hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; bồi dưỡng kiến thức lãnh đạo, quản lý các cấp, bồi dưỡng kiến thức theo ngành, lĩnh vực công tác)

Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Thành ủy (đối với nội dung đào tạo lý luận chính trị)

Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND thành phố

Thường xuyên

100% CBCCVC lãnh đạo, quản lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh theo quy định

2.

Tổ chức các lớp “Bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý”

Sở Nội vụ xây dựng kế hoạch và tổ chức lớp

Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp thẩm định và trình Thường trực Thành ủy về việc cử đi bồi dưỡng

Định kỳ hàng năm

Định kỳ tổ chức từ 01-02 lớp/năm

3.

Tổ chức các lớp “Bồi dưỡng kỹ năng quản lý chính quyền đô thị” dành cho đối tượng là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND quận, phường (cả đương chức và quy hoạch)

Sở Nội vụ

UBND các quận, huyện

Thường xuyên, theo yêu cầu nhiệm vụ

Tổ chức các lớp “Bồi dưỡng kỹ năng quản lý chính quyền đô thị”

4.

Tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nước ngoài dành cho CBCCVC lãnh đạo, quản lý và cán bộ trẻ, có trình độ và khả năng phát triển để chuẩn bị nguồn lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo

Sở Nội vụ

Ban Tổ chức Thành ủy; Sở Ngoại vụ

Năm 2023- 2030

Tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài dành cho CBCCVC lãnh đạo, quản lý và cán bộ trẻ (phê duyệt theo chỉ tiêu phát triển nhân lực chất lượng cao hàng năm)

5.

Ban hành Đề án đào tạo, bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ cho chức danh bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND phường, xã.

SNội vụ

Ban Tổ chức Thành ủy

Năm 2023

Đề án đào tạo, bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ cho chức danh bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND phường, xã

6.

Xây dựng chương trình, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu chung và yêu cầu thực thi nhiệm vụ công vụ.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ

Sở Nội vụ; Ban Tổ chức Thành ủy

Năm 2023- 2025

Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

7.

Tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp kết hợp với kỹ năng lễ tân đối ngoại cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Sở Ngoại vụ

Sở Nội vụ; đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp

Năm 2023- 2025

Lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp dành cho cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản

8.

Triển khai đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các ngành quan trọng, các lĩnh vực mũi nhọn của thành phố đã được xác định tại Nghị quyết số 43-NQ/TW

 

 

 

Phê duyệt theo kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng CBCCVC và chỉ tiêu bồi dưỡng ngắn hạn chất lượng cao hàng năm

8.1.

Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong danh sách quy hoạch chức danh quản lý các đơn vị, trường học

Sở Giáo dục và Đào tạo

Sở Nội vụ

Thường xuyên

Các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục và kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo

8.2.

Đề xuất chương trình và tổ chức bồi dưỡng chất lượng cao với nội dung chuyên sâu, chuyên ngành, mang tính đột phá dành cho CCVC các ngành, lĩnh vực mũi nhọn của thành phố

Sở Du lịch, Sở Giao thông Vận tải, Ban Quản lý khu công nghệ cao và khu công nghiệp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ

SNội vụ

Năm 2023- 2025

Tổ chức các khóa bồi dưỡng chất lượng cao dành cho từng ngành, lĩnh vực mũi nhọn

8.3

- Triển khai các hoạt động đào tạo sau đại học, đào tạo chuyên sâu, ê-kip đối với đội ngũ cán bộ y tế, đội ngũ cán bộ quản lý y tế cộng đồng, trạm y tế xã, phường theo các chương trình, đề án đã được UBND thành phố phê duyệt;

- Tăng cường bồi dưỡng kiến thức quản lý bệnh viện, quản trị tài chính bệnh viện cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các đơn vị sự nghiệp ngành Y tế.

SY tế

Sở Nội vụ

Thường xuyên

Các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ngành Y tế

III.

Thu hút, tuyển chọn, phát triển chuyên gia, nhà khoa học và người có tài năng vào làm việc trong khu vực công

1.

Thành lập Hội đồng thu hút, tuyển chọn để tham mưu UBND thành phố trong việc tuyển chọn, tiến cử chuyên gia, nhà khoa học, người có tài năng đặc biệt

Sở Nội vụ

Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Khoa học và Công nghệ

Năm 2023- 2024

Quyết định thành lập Hội đồng tuyển chọn thu hút

2.

Thu hút chuyên gia, nhà khoa học đến làm việc ngắn hạn để phục vụ các chương trình, dự án lớn của thành phố trên các lĩnh vực mũi nhọn theo Nghị quyết số 43-NQ/TW và lĩnh vực y tế; thu hút người tài năng đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa, thể thao

Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì-thu hút chuyên gia trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

Sở Nội vụ, Sở Y tế, Sở Du lịch, Sở Giao thông Vận tải, Ban Quản lý khu công nghệ cao và khu công nghiệp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Năm 2023

Xây dựng quy trình cụ thể để thực hiện thu hút chuyên gia, nhà khoa học

Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì thu hút người có tài năng đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa, thể thao

Thường xuyên, theo nhu cầu công việc

Đề xuất chỉ tiêu, vị trí, kinh phí, chính sách ưu đãi để thu hút nhân lực, đáp ứng yêu cầu thực hiện các chương trình, dự án của thành phố

3.

Thu hút nhân lực đến làm việc lâu dài, tập trung thu hút đối với ngành y tế, giáo dục, các vị trí đặc thù trước nay khó thu hút cán bộ giỏi về công tác

Sở Nội vụ

SY tế, Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan, đơn vị có nhu cầu

Thường xuyên

Thu hút, bổ sung nhân lực cho các ngành, lĩnh vực; đáp ứng yêu cầu công việc

IV.

Trọng dụng cán bộ, công chức, viên chức có tài năng đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố

1.

Rà soát, phát hiện người có tài năng trong hoạt động công vụ; xem xét lập danh sách những người đáp ứng đủ điều kiện để báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét, phê duyệt.

Sở Nội vụ

- Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp;

- Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện

Năm 2023- 2024; định kỳ cập nhật danh sách

Văn bản của cơ quan có thẩm quyền phê duyệt danh sách CBCCVC tài năng

2.

Tổ chức các hoạt động tôn vinh, biểu dương đối với người có tài năng, trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu, điển hình lao động sáng tạo, tài năng trẻ về khoa học công nghệ của thành phố

Sở Khoa học và Công nghệ

Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng); các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố

Thường xuyên

Chương trình tôn vinh, biểu dương đối với người có tài năng, trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu, điển hình lao động sáng tạo, tài năng trẻ về khoa học công nghệ của thành phố

3.

Rà soát các quy định về quản lý nhà ở để nghiên cứu đề xuất các chính sách hỗ trợ, ưu tiên xem xét cho thuê nhà chung cư của thành phố hoặc có chế độ hỗ trợ phù hợp đối với những trường hợp CBCCVC khó khăn và thật sự có nhu cầu về nhà ở để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác

Sở Xây dựng

Sở Tài chính, Sở Nội vụ

Năm 2023- 2024

Đề xuất về chính sách hỗ trợ, ưu tiên xem xét cho thuê nhà chung cư của thành phố hoặc có chế độ hỗ trợ phù hợp đối với những trường hợp CBCCVC khó khăn và thật sự có nhu cầu về nhà ở

 



1 Chỉ tiêu của Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 19/5/2018 của Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhấtcấp chiến lược đầy đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản