531937

Công văn 3247/UBND-KSTTHC về triển khai ngay các nhiệm vụ của Đề án 06 trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ nay đến hết năm 2022

531937
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Công văn 3247/UBND-KSTTHC về triển khai ngay các nhiệm vụ của Đề án 06 trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ nay đến hết năm 2022

Số hiệu: 3247/UBND-KSTTHC Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội Người ký: Trần Sỹ Thanh
Ngày ban hành: 01/10/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 3247/UBND-KSTTHC
Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội
Người ký: Trần Sỹ Thanh
Ngày ban hành: 01/10/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3247/UBND-KSTTHC
V/v triển khai ngay các nhiệm vụ của Đề án 06 trên địa bàn Thành phố từ nay đến hết năm 2022

Hà Nội, ngày 01 tháng 10 năm 2022

 

Kính gửi:

- Các sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Ban Chỉ đạo 06 cấp huyện, cấp xã;
- Tổ công tác 06 các thôn, tổ dân phố;
- Các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội Thành phố.

Thực hiện các nội dung chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tại buổi làm việc với UBND Thành phố ngày 16/9/2022; báo cáo đề xuất triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai của Ban Chỉ đạo 06 Thành phố với Ban cán sự đảng UBND Thành phố tại buổi họp ngày 20/9/2022, UBND Thành phố giao các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, Ban Chỉ đạo 06 cấp huyện, cấp xã, cấp thôn, bản, tổ dân phố và các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội trên trên địa bàn thành phố Hà Nội khẩn trương, nghiêm túc và chủ động nghiên cứu các giải pháp để tham mưu UBND Thành phố triển khai ngay các nhiệm vụ trọng tâm sau:

I. VỀ CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH

1. Tham mưu Thành ủy Hà Nội ban hành Chỉ thị/Nghị quyết về việc triển khai thực hiện Đề án 06 để tạo khí thế, sự quyết tâm, thống nhất trong toàn hệ thống chính trị về việc triển khai Đề án 06 và tạo sự hưởng ứng đồng tình ủng hộ sâu rộng của quần chúng Nhân dân về các tiện ích mà Đề án 06 mang lại.

Thành phố Hà Nội được Chính phủ lựa chọn làm điểm trong việc triển khai thực hiện Đề án 06, tuy nhiên qua kết quả triển khai cho thấy các ngành, các cấp còn chưa thực sự chủ động, tích cực, sẵn sàng vào cuộc, Nhân dân trên địa bàn chưa thực sự hưởng ứng Đề án 06 (tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến còn thấp, số lượng người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử, kích hoạt tài khoản định danh và cài đặt, sử dụng ứng dụng VnelD còn thấp...). Để thúc đẩy hơn nữa trong nhận thức về tâm quan trọng, tác động và ý nghĩa thiết thực của Đề án 06 đối với người dân và doanh nghiệp cũng như phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền các cấp, cần thiết phải tham mưu Thành ủy chỉ đạo trực tiếp nội dung này, UBND Thành phố giao:

(1) Sở Thông tin và Truyền thông: Chủ trì, phối hợp Văn phòng UBND Thành phố, Công an Thành phố tham mưu UBND Thành phố báo cáo Thành ủy Hà Nội bổ sung nội dung triển khai Đề án 06 vào Nghị quyết của Thành ủy Hà Nội về “chuyển đổi số, xây dựng Thành phố thông minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” (Thời gian thực hiện: trong tháng 9/2022).

(2) Văn phòng UBND Thành phố: Chủ trì, phối hợp Công an Thành phố tiếp tục theo dõi, đánh giá hiệu quả và kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 12/CT-UBND ngày 10/8/2022 của Chủ tịch UBND Thành phố, qua đó tổng hợp những vấn đề còn vướng mắc, khó khăn; đồng thời tham mưu Ban Chỉ đạo 06 Thành phố thành lập Đoàn kiểm tra (phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo 06 Thành phố) tiến hành kiểm tra việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06 tại các cấp cơ sở để trực tiếp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Đề án 06 (Thời gian thực hiện: Thường xuyên).

2. Về việc ban hành Kế hoạch phối hợp triển khai một số nhiệm vụ của Đề án giữa Bộ Công an và UBND Thành phố.

Giao Công an Thành phố chủ trì, phối hợp với Cục C06 - Bộ Công an và các sở, ngành của Thành phố nghiên cứu dự thảo Kế hoạch phối hợp giữa Bộ Công an và UBND Thành phố Hà Nội trong việc triển khai một số nhiệm vụ cụ thể của Đề án 06 trên địa bàn Thành phố. Trên cơ sở đó, thống nhất ý kiến với Văn phòng UBND Thành phố và các sở, ngành để báo cáo Chủ tịch UBND Thành phố duyệt ký Kế hoạch phối hợp để triển khai trên địa bàn Thành phố.

II. VỀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM ĐỀ ÁN 06 TỪ NAY ĐẾN HẾT NĂM 2022

1. Đưa vào vận hành chính thúc Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố (trên cơ sở hợp nhất Cổng dịch vụ công Thành phố và Hệ thống Một cửa điện tử dùng chung ba cấp của Thành phố).

Giao Sở Thông tin và Truyền thông giải quyết dứt điểm những tồn đọng hiện nay, đảm bảo tiến độ tổ chức việc đấu thầu thuê dịch vụ công nghệ thông tin và đưa vào vận hành chính thức Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố chậm nhất vào ngày 30/10/2022, đảm bảo triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06.

2. Việc thu nhận hồ sơ định danh điện tử

(1) Giao Công an Thành phố chủ trì, phối hợp Cục C06 - Bộ Công an:

- Nghiên cứu giải pháp triển khai ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức xác thực mức 2 trong việc thu nhận hồ sơ định danh điện tử cho công dân trên địa bàn Thành phố, báo cáo Ban Chỉ đạo 06 Thành phố trong tháng 9/2022.

- Đẩy mạnh công tác thu nhận hồ sơ định danh điện tử đảm bảo đến hết năm 2022, 100% công dân trên toàn Thành phố được cấp định danh điện tử, phục vụ việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến và giao dịch điện tử.

3. Về việc tuyên truyền để người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng VneID và các dịch vụ công trục tuyến của Thành phố.

(1) Công an Thành phố chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố tham mưu Ban Chỉ đạo 06 Thành phố:

a) Tham mưu UBND Thành phố ban hành văn bản quán triệt tới toàn hệ thống chính trị các cấp, các ngành Thành phố tổ chức thực hiện truyền thông bằng nhiều hình thức để công dân trên địa bàn Thành phố hiểu được lợi ích, tiện ích của việc đăng ký tài khoản định danh điện tử và ứng dụng VnelD (công dân có thêm một căn cước công dân điện tử trong việc thực hiện các giao dịch và dịch vụ công trực tuyến) theo phương châm “cầm tay chỉ việc”; “công dân hiểu, công dân thực hiện và công dân truyền thống”.

b) Tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo Tổ công tác cấp cơ sở mở đợt cao điểm thực hiện đăng ký tài khoản định danh điện tử và ứng dụng VnelD theo cách thức “đi từng ngõ, gõ từng nhà”, lập danh sách xác nhận sau khi đã hoàn thành; tăng cường công tác truyền thông bằng các hình thức tờ rơi, tờ gấp tới tận hộ gia đình, trên hệ thống phát thanh cơ sở và đội ngũ tình nguyện viên cơ sở.

c) Phối hợp Cục C06 - Bộ Công an:

- Triển khai tuyên truyền bằng mã QRcode (C06 đã xây dựng đề cương, tài liệu tuyên truyền và tạo lập mã QRcode để tuyên truyền đến Nhân dân), tổ chức triển khai dán mã Qrcode tại các cơ quan, đơn vị và những địa điểm công cộng khác (giao lực lượng Đoàn viên thanh niên tổ chức triển khai dán mã Qrcode tại các địa điểm trên địa bàn Thành phố), tuyên truyền qua các màn hình Led tại các khu chung cư, các địa điểm công cộng, sân bay, siêu thị...; phối hợp các nhà mạng để thực hiện tuyên truyền...

- Tổ chức tập huấn cho 02 lực lượng (công chức, viên chức và lực lượng Cảnh sát khu vực) thành thạo để trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn Nhân dân.

- Tham mưu giải pháp để công khai cho Nhân dân trên địa bàn Thành phố về các nội dung mục tiêu: 100% công dân được cấp định danh điện tử, cài đặt ứng dụng VnelD; 100% công dân được cấp chữ ký số.

(2) Giao Sở Thông tin và Truyền thông: Thực hiện việc điểm thông tin hàng ngày và tăng cường các biện pháp thông tin, truyền thông hiệu quả (Thời gian thực từ 26/9/2022) và tập trung chỉ đạo các cơ quan truyền thông, các nhà mạng trên địa bàn Thành phố tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền về Đề án 06 trên địa bàn thành phố dưới các hình thức.

4. Việc thực hiện tái cấu trúc các thủ tục hành chính và tích hợp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVC Quốc gia

(1) Giao Văn phòng UBND Thành phố: tiếp tục đôn đốc, phối hợp với các sở, ban, ngành của Thành phố tiến hành rà soát, tái cấu trúc các thủ tục hành chính, đặc biệt lưu ý việc bở thành phần hồ sơ là Chứng minh nhân dân/căn cước công dân và Sổ hộ khẩu giấy/Sổ tạm trú giấy trong các thủ tục hành chính (để chuẩn bị cho việc tổ chức thực hiện theo quy định của Nghị định 59/2022/NĐ-CP, có hiệu lực thi hành từ 15/10/2022 và quy định của Luật Cư trú); việc thực hiện tích hợp các DVC trực tuyến trên Cổng DVC Quốc gia theo lộ trình và chỉ tiêu trong năm 2022;

Thời hạn hoàn thành: Trước tháng 12/2022.

(2) Giao Sở Nội vụ: Nghiên cứu, tham mưu việc tăng tỷ lệ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyên, đưa vào tiêu chí chấm điểm cho từng cấp đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính, báo cáo Ban Chỉ đạo 06 Thành phố phương án thực hiện trước ngày 01/10/2022.

(3) Giao Sở Tài chính: Nghiên cứu, tham mưu UBND Thành phố trình HĐND Thành phố tại kỳ họp cuối năm 2022 về việc ban hành Nghị quyết theo thẩm quyền về mức chi cho công tác số hóa hồ sơ thủ tục hành chính của thành phố Hà Nội.

5. Việc thực hiện chi trả trợ cấp cho đối tượng chính sách bằng hình thức điện tử 100% (qua tài khoản hoặc các dịch vụ trung gian)

Thành phố đã có Văn bản số 3071/UBND-KSTTHC ngày 20/9/2022 gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị tháo gỡ và hướng dẫn việc xây dựng cơ sở dữ liệu về An sinh xã hội và cấp tài khoản An sinh xã hội cho công dân thuộc đối tượng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý và thực hiện quy trình làm sạch dữ liệu đối với các đối tượng người có công và các đối tượng khác thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội:

- Bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ chủ quản và Bộ công an (Cục C06) về phương án cấp “tài khoản an sinh” cho người dân để chủ động phối hợp, đề xuất phương án triển khai của Thành phố về chi trả các chế trợ cấp cho đối tượng thuộc lĩnh vực ngành quản lý (người có công, Bảo trợ xã hội....);

- Trong khi chờ hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, thực hiện quy trình làm sạch dữ liệu đối với các đối tượng người có công và các đối tượng khác thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, đề nghị đề xuất phương án làm sạch, chuẩn hóa và bổ sung một số trường thông tin người có công và hộ nghèo trong tháng 9/2022.

- Tiếp tục phối hợp với Công an Thành phố, UBND quận, huyện, thị xã thực hiện có hiệu quả đối với việc chuẩn hóa làm sạch dữ liệu đối với 02 nhóm đối tượng: Bảo trợ xã hội (văn bản số 851/LĐTBXH-TTTT ngày 22/3/2022 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Trẻ em (văn bản 2513/LĐTBXH-TTTT của Lao động - Thương binh và Xã hội, văn bản số 2328/UBND-KSTTHC ngày 21/7/2022 của UBND Thành phố về việc chuẩn hóa, làm sạch dữ liệu trẻ em thực hiện Đề án 06/Chính phủ)

- Phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác tuyên truyền để Nhân dân hiểu và đồng tình ủng hộ, sử dụng các tiện ích trên.

6. Việc triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Cục C06 - Bộ Công an, các sở, ngành liên quan tham mưu UBND Thành phố việc triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân Hà Nội để thực hiện các thủ tục hành chính, giao dịch điện tử; báo cáo UBND Thành phố trong tháng 10/2022.

7. Việc triển khai đồng loạt các điểm rút tiền bằng thẻ căn cước công dân gắn chip thay thế thẻ ATM

Giao Công an Thành phố chủ trì, phối hợp với Cục C06 - Bộ Công an, Ngân hàng nhà nước Thành phố, Sở Tài chính, Văn phòng UBND Thành phố và các sở, ngành liên quan tham mưu UBND Thành phố trong việc triển khai đông loạt các điểm rút tiền bằng căn cước công dân thay thế thẻ ATM trên địa bàn Thành phố trong đó trước mặt tập trung đối với đối tượng là công nhân tại các khu công nghiệp, các đối tượng an sinh xã hội và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn Thành phố; báo cáo UBND Thành phố trong tháng 10/2022.

8. Việc xây dung CSDL y tế, triển khai Giấy chứng sinh điện tử, Giấy chứng tử điện tử và Giấy khám sức khỏe điện tử trên toàn Thành phố

Giao Sở Y tế: Tham mưu UBND Thành phố giải pháp cụ thể phục vụ xây dựng một bộ Cơ sở dữ liệu y tế của thành phố Hà Nội, trước mắt tập trung:

(1) Triển khai đồng loạt 100% cơ sở y tế trên địa bàn Thành phố thực hiện khám chữa bệnh bằng thẻ CCCD thay thế thẻ BHYT, báo cáo UBND Thành phố về việc trang cấp, mua sắm máy đọc thẻ CCCD cho các cơ sở y tế trong tháng 10/2022

(2) Phối hợp Cục C06 - Bộ Công an tổ chức triển khai Phần mềm khai báo lưu trú tại các Cơ sở y tế.

(3) Về việc triển khai phần mềm của Bộ Y tế về cấp giây khám sức khỏe điện tử: UBND Thành phố đã có Văn bản số 3070/UBND-KSTTHC ngày 20/9/2022 gửi Bộ Y tế đề nghị hỗ trợ triển khai phần mềm liên thông kết quả khám sức khỏe lái xe cho các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn Thành phố và thực hiện cấp “Chứng sinh điện tử”, “Chứng tử điện tử” kết nối với CSDL hộ tịch hoặc Cổng Dịch vụ công để đẩy nhanh việc thực hiện các dịch vụ công trên toàn Thành phố.

Sở Y tế khẩn trương liên hệ, báo cáo các nội dung kiến nghị với Bộ Y tế để xin ý kiến, đồng thời chủ động phương án sẵn sàng tổ chức triển khai thực hiện; kịp thời tham mưu UBND Thành phố nếu có khó khăn, vướng mắc để tháo gỡ.

(Sở Y tế báo cáo Ban Chỉ đạo 06 Thành phố trong tháng 9/2022).

9. Về rà soát, đối chiếu, làm sạch dữ liệu hộ tịch với Cơ sở dữ liệu dân cư

Giao Sở Tư pháp: Chủ trì, phối hợp với Cục C06 - Bộ Công an xây dựng phương án, kế hoạch tổng thể thực hiện việc số hóa dữ liệu hộ tịch của Thành phố và việc làm sạch dữ liệu hộ tịch với dữ liệu dân cư, báo cáo UBND Thành phố trong tháng 9/2022.

10. Về việc công khai các dịch vụ công thực hiện tiếp nhận bằng hình thức trực tuyến (người dân không phải đến cơ quan hành chính nhà nước)

(1) Giao Công an Thành phố rà soát và báo cáo Bộ Công an về việc công bố các thủ tục thực hiện tiếp nhận trực tuyến đối với các thủ tục lĩnh vực của ngành Công an và tổ chức triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Công an, trong đó xác định cụ thể lộ trình và phương án trên cơ sở đánh giá kỹ tác động đối với nhân dân khi thực hiện.

(2) Giao Văn phòng UBND Thành phố chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành của Thành phố nghiên cứu, đánh giá tác động và xây dựng lộ trình tăng hiệu quả tham gia sử dụng các dịch vụ công trực tuyến của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

11. Đề xuất cơ chế ưu đãi về phí, lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến để khuyến khích, tăng cường hỗ trợ công dân.

Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức rà soát, báo cáo UBND Thành phố tham mưu Hội đồng nhân dân Thành phố sửa đổi, ban hành Nghị quyết về phí, lệ phí theo hướng miễn một phần hoặc toàn bộ mức phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của Hội đồng nhân dân Thành phố đối với các dịch vụ công trực tuyến khi công dân nộp hồ sơ trực tuyến để tăng cường khuyến khích, tạo cơ chế vận động người dân tích cực hưởng ứng việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến; đảm bảo tiến độ trình Hội đồng nhân dân Thành phố tại phiên họp cuối năm 2022.

12. Xây dựng Cơ Sở dữ liệu về đất đai

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường căn cứ hướng dẫn của Bộ Tài Nguyên và Môi trường chủ động báo cáo, kiến nghị về việc hoàn thiện, xây dựng Hệ thống CSDL đất đai của Thành phố đảm bảo kết nối, chia sẻ dữ liệu với các Hệ thống thông tin điện tử trung ương và địa phương theo chuẩn kỹ thuật kết nối. Hoàn thành trước ngày 31/12/2022.

13. Xây dựng Cơ sở dữ liệu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố Hà Nội

Đề nghị các Hội, Đoàn thể: Mặt trận Tổ quốc, Nông dân, Người cao tuổi, Cựu chiến binh, Chữ Thập đỏ, Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố: trên cơ sở chỉ đạo, hướng dẫn của tổ chức chủ quản, thực hiện phối hợp Cục C06- Bộ Công an, Công an Thành phố và Ban chỉ đạo 06 cấp xã, các Tổ công tác 06 thôn, bản, tổ dân phố tổ chức hoàn thành việc triển khai thu thập và nhập liệu thông tin trên Phần mềm quản lý hội viên, người lao động của thành phố Hà Nội trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (quy trình theo văn bản số 5224/CV-TCTTKĐA ngày 03/5/2022 của Tổ công tác 06 Chính phủ).

14. Về việc mua sắm các trang thiết bị chuẩn bị sẵn sàng cho việc triển khai tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp từ ngày 01/01/2023 (sau khi Sổ hộ khẩu giấy và Sổ tạm trú giấy hết giá trị từ ngày 31/12/2022).

Giao Công an Thành phố chủ trì, phối hợp Văn phòng UBND Thành phố, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan tổng hợp danh mục, xây dựng phương án và đề xuất, báo cáo UBND Thành phố phương án, cách thức thực hiện việc mua sắm các thiết bị cần thiết đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp từ ngày 01/01/2023 (sau khi Sổ hộ khẩu giấy và Sổ tạm trú giấy hết giá trị từ ngày 31/12/2022); báo cáo Ban Chỉ đạo 06 Thành phố.

15. Việc triển khai giao doanh nghiệp bưu chính công ích đảm nhiệm một số nhiệm vụ tại Bộ phận Một cửa các cấp

Giao Văn phòng UBND Thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và truyền thông, Sở Tư pháp, Công an Thành phố, Bưu điện Hà Nội và các đơn vị có liên quan tham mưu UBND Thành phố việc triển khai thực hiện theo quy định tại Nghị định số 107/2022/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ và Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ; Đối với vướng mắc về đơn giá, định mức cho việc thuê dịch vụ, trong thời gian chờ hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, thực hiện khảo sát, đánh giá và đề xuất đơn giá, định mức trên cơ sở các quy định hiện hành và tình hình thực tế của Thành phố, báo cáo Hội đồng nhân dân Thành phố xem xét, quyết định cho phép thí điểm triển khai trên địa bàn Thành phố.

UBND Thành phố giao cơ quan giúp việc (Văn phòng UBND Thành phố) và cơ quan Thường trực Đề án 06 (Công an Thành phố) chịu trách nhiệm phối hợp, đôn đốc, tổng hợp các vấn đề phát sinh của các đơn vị, báo cáo UBND Thành phố theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Đ/c Phó Thủ tướng CP Vũ Đức Đam;
- Đ/c Bí Thư Thành ủy;
- Chủ tịch UBND TP;
- Đ/c Bộ trưởng BCA - Tổ trưởng TCTTKĐA;
- Đ/c Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng BCA, Tổ phó thường trực TCTTKĐA;
- PCTTT UBND Lê Hồng Sơn, Phó trưởng BCĐ;
- Các PCTUBNDTP: Chử Xuân Dũng, Hà Minh Hải;
- Công an TP (cơ quan thường trực BCĐ);
- CVP, các PCVP: C.N.Trang, P.T.T. Huyền, các phòng: KSTTHC, TH, KGVX, NC, HCTC, Trung tâm THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Nga).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trần Sỹ Thanh

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản