519511

Kế hoạch 3556/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

519511
Tư vấn liên quan
LawNet .vn

Kế hoạch 3556/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Số hiệu: 3556/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam Người ký: Trần Văn Tân
Ngày ban hành: 03/06/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 3556/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Nam
Người ký: Trần Văn Tân
Ngày ban hành: 03/06/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3556/KH-UBND

Quảng Nam, ngày 03 tháng 6 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỘ TIÊU CHÍ ỨNG XỬ TRONG GIA ĐÌNH ĐẾN NĂM 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM

Thực hiện Quyết định số 224/QĐ-BVHTTDL ngày 28/01/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ban hành Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; Quyết định số 979/QĐ-BVHTTDL ngày 26/4/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025; theo đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 163/TTr-SVHTTDL ngày 30/5/2022; UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam với những nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Xác định và từng bước đưa vào cuộc sống các chuẩn mực giá trị đạo đức, văn hóa con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

- Củng cố ý thức pháp luật, đề cao đạo đức, lương tâm, trách nhiệm của mỗi người với bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội, đất nước; ngăn chặn sự xuống cấp về đạo đức trong gia đình và xã hội.

- Nâng cao nhận thức về xây dựng, giữ gìn hạnh phúc bền vững của mỗi gia đình, khơi gợi tình yêu thương, chia sẻ trách nhiệm giữa các thành viên gia đình trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, làm nền tảng xây dựng cộng đồng hạnh phúc, quốc gia phồn thịnh, hạnh phúc.

2. Yêu cầu

- Bảo đảm sự thống nhất, phối hợp chặt chẽ, thường xuyên, hiệu quả giữa các cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan trong việc triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025.

- Các hoạt động được tổ chức với hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn, tạo sự lan tỏa, thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của đông đảo gia đình, cộng đồng, xã hội.

- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện.

II. NỘI DUNG BỘ TIÊU CHÍ

1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

a) Đối tượng: Bộ tiêu chí áp dụng cho các thành viên gia đình theo Khoản 16 Điều 3 Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014, bao gồm: vợ, chồng; cha mẹ đẻ, cha mẹ nuôi, cha dượng, mẹ kế, cha mẹ vợ, cha mẹ chồng; con đẻ, con nuôi, con riêng của vợ hoặc chồng, con dâu, con rể; anh, chị, em cùng cha mẹ, anh, chị, em cùng cha khác mẹ, anh, chị, em cùng mẹ khác cha, anh rể, em rể, chị dâu, em dâu của người cùng cha mẹ hoặc cùng cha khác mẹ, cùng mẹ khác cha, anh, chị, em nuôi; ông bà nội, ông bà ngoại; cháu nội, cháu ngoại, cháu nuôi; cô, dì, chú, cậu, bác ruột và cháu ruột.

b) Phạm vi: Bộ tiêu chí này được phổ biến và áp dụng với mọi gia đình và các thành viên gia đình Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

2. Nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình

a) Tiêu chí ứng xử chung: Tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ

- Nguyên tắc “Tôn trọng”: đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá, quan điểm, sự lựa chọn và lợi ích của nhau; tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhau.

- Nguyên tắc “Bình đẳng”: có nghĩa vụ và quyền ngang nhau, được tạo điều kiện và cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của gia đình và thụ hưởng như nhau về thành quả của sự phát triển đó.

- Nguyên tắc “Yêu thương”: có tình cảm gắn bó, quan tâm chăm sóc nhau.

- Nguyên tắc “Chia sẻ”: cùng nhau vun đắp tình cảm, chia sẻ vui buồn, giúp đỡ nhau lúc khó khăn, hoạn nạn.

b) Tiêu chí ứng xử của vợ, chồng: Chung thủy, nghĩa tình

- Vợ chồng cùng nhau xây dựng hôn nhân bền vững, không vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

- Yêu thương, quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ nhau; cùng nhau chia sẻ công việc trong gia đình, cùng có trách nhiệm nuôi dạy con, làm việc nhà, đóng góp tài chính gia đình.

- Tạo điều kiện giúp đỡ nhau lựa chọn nghề nghiệp, học tập, nâng cao trình độ, tham gia các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

- Lắng nghe, cùng nhau thảo luận, thống nhất và quyết định những vấn đề chung của gia đình; hòa nhã với nhau.

c) Tiêu chí ứng xử của cha mẹ với con, ông bà với cháu: Gương mẫu, yêu thương

- Cha mẹ, ông bà làm gương tốt cho con, cháu trong cử chỉ, hành động, lời nói; có tình cảm gắn bó gần gũi với con cháu.

- Quan tâm, nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy bảo con cháu khi con cháu còn nhỏ; khi con, cháu không có khả năng tự nuôi sống, chăm sóc bản thân.

- Trao truyền các giá trị truyền thống, kinh nghiệm sống cho con cháu; giáo dục, động viên con cháu thực hiện lối sống văn hóa, ý thức công dân, giữ gìn nền nếp, gia phong.

d) Tiêu chí ứng xử của con với cha mẹ, cháu với ông bà: Hiếu thảo, lễ phép

- Kính trọng, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; yêu thương, quan tâm, chia sẻ tình cảm, nguyện vọng với cha mẹ và các thành viên trong gia đình.

- Học tập, rèn luyện, giữ gìn nền nếp gia đình, phụ giúp cha mẹ và các thành viên trong gia đình những công việc phù hợp với độ tuổi, giới tính.

- Thăm hỏi, chăm sóc động viên, nuôi dưỡng cha mẹ, ông bà khi cha mẹ, ông bà ốm đau, già yếu, gặp khó khăn trong cuộc sống.

đ) Tiêu chí ứng xử của anh, chị, em: Hòa thuận, chia sẻ

- Anh, chị, em tôn trọng, bảo nhau điều hay, lẽ phải.

- Anh chị bao dung đối với em, em kính trọng anh chị.

- Cùng chia sẻ với nhau công việc chung trong gia đình, giúp đỡ nhau khi khó khăn, hoạn nạn.

3. Khẩu hiệu tuyên truyền

- Ứng xử trong gia đình: Tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ.

- Vợ, chồng chung thủy, nghĩa tình.

- Cha mẹ, ông bà gương mẫu, yêu thương con cháu.

- Con, cháu hiếu thảo, lễ phép với cha mẹ, ông bà.

- Anh, chị, em trong gia đình hòa thuận, chia sẻ.

- Hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

- Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ.

- Ông bà, cha mẹ mẫu mực - con, cháu thảo hiền.

- Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình.

- Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1. Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cơ quan, đơn vị, địa phương, cộng đồng người dân về sự cần thiết của Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, trong việc xây dựng một lối sống lành mạnh, gia đình tiến bộ, hạnh phúc, từ đó thúc đẩy tính tự giác, nhiệt tình tham gia hoạt động và thực hành các tiêu chí ứng xử nói trên.

2. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở, cổ động trực quan, không gian mạng, truyền thông trực tiếp tại cộng đồng, thông qua các cuộc thi, hội họa, sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt câu lạc bộ và các hình thức mới thu hút sự quan tâm của đông đảo tầng lớp nhân dân, các gia đình, thành viên trong gia đình.

Tập trung tuyên truyền vào các dịp kỷ niệm: Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (tháng 6), Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới (tháng 11).

3. Tổ chức phát động đăng ký và đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trên địa bàn toàn tỉnh.

4. Lồng ghép và gắn Bộ tiêu chí với các tiêu chuẩn xét tặng gia đình văn hóa trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

5. Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường, xã hội trong định hướng giá trị, giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử cho thế hệ trẻ; tổ chức các hoạt động tuyên truyền Bộ tiêu chí đối với đối tượng học sinh để nâng cao nhận thức trong việc ứng xử đúng mực với ông bà, cha mẹ, anh, chị, em.

6. Bố trí, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn kinh phí cho hoạt động triển khai thực hiện Bộ tiêu chí, ưu tiên vùng nông thôn, miền núi và đồng bào dân tộc thiểu số.

7. Tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong quá trình triển khai thực hiện Bộ tiêu chí; khen thưởng, biểu dương gương gia đình tiêu biểu, nền nếp, ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, vợ chồng hòa thuận, anh chị em đoàn kết, thương yêu nhau.

8. Kiểm tra, giám sát tình hình triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình theo chuyên đề hoặc lồng ghép trong hoạt động kiểm tra, giám sát về công tác gia đình.

9. Tổng kết, báo cáo tình hình triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình giai đoạn 2022 - 2025.

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch được bố trí trong dự toán ngân sách hằng năm của các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố theo phân cấp ngân sách Nhà nước hiện hành.

2. Ngoài nguồn ngân sách Nhà nước, các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể có liên quan và các địa phương chủ động huy động sự tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trên địa bàn tỉnh; phối hợp kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện Bộ tiêu chí, báo cáo UBND tỉnh.

- Chủ trì xây dựng, cung cấp tài liệu hướng dẫn cơ sở triển khai thực hiện nội dung Bộ tiêu chí; soạn thảo, in ấn, cung cấp tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trên địa bàn tỉnh.

- Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực thực hiện triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình cho đội ngũ cán bộ thực hiện công tác gia đình các cấp.

- Chỉ đạo, hướng dẫn Phòng Văn hóa, Thông tin các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai việc đăng ký, đánh giá thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

- Hướng dẫn lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí vào việc xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước ở cộng đồng dân cư; coi đây là tiêu chí quan trọng để bình xét danh hiệu gia đình văn hóa, gia đình tiêu biểu hằng năm.

- Phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh triển khai Chương trình phối hợp giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Dân tộc, lồng ghép hoạt động triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, xây dựng gia đình dân tộc thiểu số nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19 tháng 4) hằng năm.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt chuyên đề cho học sinh các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh; lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào các chương trình, đề án của ngành.

- Khuyến khích lồng ghép một số nội dung như: tiêu chí ứng xử của cha mẹ với con, ông bà với cháu; tiêu chí ứng xử của con với cha mẹ, cháu với ông bà; tiêu chí ứng xử của anh, chị, em trong giảng dạy môn đạo đức, giáo dục công dân, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong trường phổ thông và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non trên địa bàn.

3. Sở Thông tin và Truyền thông: chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh đa dạng hóa các hình thức truyền thông, phổ biến, tuyên truyền các nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; chỉ đạo hệ thống thông tin cơ sở tăng cường tuyên truyền nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

4. Sở Tư pháp: chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật, tình hình thực hiện pháp luật về hôn nhân và gia đình; tổ chức tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

5. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

- Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan liên quan triển khai các hoạt động về bình đẳng giới, thúc đẩy bình đẳng giới trong gia đình; hướng dẫn, kiểm tra, tuyên truyền nội dung về thực hiện bình đẳng giới, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong gia đình.

- Hướng dẫn lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào chương trình học tập của các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh.

6. Sở Tài chính: chủ trì, tham mưu UBND tỉnh phân bổ kinh phí cho các Sở, Ban, ngành, địa phương thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối ngân sách hằng năm và phân cấp nhiệm vụ chi quy định hiện hành.

7. Ban Dân tộc tỉnh: phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lồng ghép hoạt động triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình, xây dựng gia đình dân tộc thiểu số nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam hằng năm.

8. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: tổ chức các hình thức truyền thông đa dạng, phong phú về nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào các buổi sinh hoạt, sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình tại đơn vị cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang.

9. Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam: xây dựng các chuyên trang, chuyên mục; tăng cường thời lượng đưa tin, phát sóng về nội dung Bộ Tiêu chí ứng xử trong gia đình bằng nhiều hình thức phù hợp, tạo hiệu quả truyền thông tích cực đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

10. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội: (Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh)

- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên: lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tập trung tuyên truyền Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình cho các hội viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân.

- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: tham gia thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trong phạm vi hoạt động của các cấp hội; chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, giữ gìn, vun đắp giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình cho hội viên phụ nữ; lồng ghép nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình vào sinh hoạt Câu lạc bộ về gia đình ở địa phương, cơ sở…

- Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh: tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tích cực thực hiện tiêu chí ứng xử trong gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

- Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi: lồng ghép công tác tuyên truyền về tiêu chí ứng xử trong gia đình cho các tổ viên, hội viên trong các buổi sinh hoạt.

11. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố

- Xây dựng kế hoạch thực hiện của địa phương và chỉ đạo, tổ chức triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đã được đề ra trong Kế hoạch này.

- Xây dựng, triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình gắn với thực hiện chính sách, pháp luật về công tác gia đình tại địa phương; chỉ đạo, hướng dẫn UBND cấp xã triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; xoá bỏ các hủ tục về hôn nhân gia đình; thực hiện bình đẳng giới, nâng cao vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình; thực hiện tốt công tác phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực phụ nữ và trẻ em. Tạo điều kiện để phát triển và duy trì hoạt động của các mô hình gia đình tại cơ sở: Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, Nhóm Phòng, chống bạo lực gia đình, Câu lạc bộ Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình, Địa chỉ tin cậy cộng đồng; tổ chức tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ và báo cáo viên cấp huyện, xã về về Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

Trên đây là Kế hoạch Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Đề nghị các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện; định kỳ hằng năm báo cáo kết quả triển khai thực hiện về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước ngày 25 tháng 11 để tổng hợp, báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- TTTU, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, hội, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Báo Quảng Nam, Đài PTTH Quảng Nam;
- CPVP;
- Lưu: VT, KGVX (Hậu).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Văn Tân

 

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản