Kế hoạch 4341/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Kế hoạch 4341/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Số hiệu: | 4341/KH-UBND | Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Khánh Hòa | Người ký: | Đinh Văn Thiệu |
Ngày ban hành: | 16/05/2022 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 4341/KH-UBND |
Loại văn bản: | Kế hoạch |
Nơi ban hành: | Tỉnh Khánh Hòa |
Người ký: | Đinh Văn Thiệu |
Ngày ban hành: | 16/05/2022 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4341/KH-UBND |
Khánh Hòa, ngày 16 tháng 5 năm 2022 |
Căn cứ Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030”; Thực hiện Kế hoạch số 10491/KH-UBND ngày 19/10/2021 của UBND tỉnh Khánh Hòa về thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Quyết định số 4607/QĐ-UBND ngày 14/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030;
Theo đề nghị của Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa và ý kiến của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 926/TTr-SGDĐT ngày 27/4/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, cụ thể như sau:
1. Mục tiêu chung
Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập thường xuyên, liên tục, học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân thông qua việc triển khai hiệu quả và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Mục tiêu cụ thể đến năm 2025
- 100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được học tập quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2025.
- 70% gia đình, dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, 65% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”, 65% cộng đồng (thôn, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 80% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 40% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”; 60% cán bộ công chức, viên chức, nhân viên trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt danh hiệu “Công dân học tập”.
- Phấn đấu 100% Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội Khuyến học cấp xã tham gia quản lý trung tâm học tập cộng đồng; 40% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.
b) Mục tiêu cụ thể đến năm 2030
- 100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được học tập quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước và chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và những xu thế phát triển các mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của tỉnh Khánh Hòa.
- 80% gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”; 75% dòng họ được công nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 75% cộng đồng (thôn, tổ dân phố và tương đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 90% các tổ chức, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 60% người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, 80% cán bộ, công chức, viên chức trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã được công nhận đạt danh hiệu “Công dân học tập”.
- 70% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.
1. Bổ sung, hoàn thiện và nhân rộng các mô hình học tập trong xã hội
a) Tổ chức rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện và ban hành theo thẩm quyền Bộ tiêu chí đánh giá các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo hướng dẫn, quy định của Hội Khuyến học Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của tỉnh Khánh Hòa gắn kết với các phương thức học tập suốt đời trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.
b) Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu Chương trình, triển khai các Bộ tiêu chí theo quy định trong các tổ chức Khuyến học và trên các địa bàn dân cư trong tỉnh.
c) Tổ chức tập huấn về nội dung, phương pháp triển khai các Bộ tiêu chí theo quy định về các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.
2. Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập, “Đơn vị học tập” trong cộng đồng.
a) Tuyên truyền rộng rãi thông qua các cơ quan báo chí, đài phát thanh - truyền hình, hệ thống các tạp chí, bản tin của tỉnh và các website của Hội khuyến học các cấp tại các địa phương; trên các phương tiện thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh.
b) Tổ chức tuyên truyền thông qua sự phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và các lực lượng xã hội trên địa bàn tỉnh.
c) Phát động phong trào thi đua, tổ chức cuộc vận động để thúc đẩy học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, gắn kết với phong trào xây dựng cộng đồng học tập cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh.
3. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng các mô hình học tập
a) Nghiên cứu, xây dựng phần mềm nhằm số hóa và triển khai thực hiện trên nền tảng công nghệ số việc thu thập minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo... việc thực hiện các Bộ tiêu chí xây dựng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo các mục tiêu của Kế hoạch thực hiện Chương trình.
b) Xây dựng trang thông tin điện tử trên cơ sở kết nối, liên thông với cơ sở dữ liệu về tài nguyên thông tin thư viện, Hệ tri thức Việt số hóa và các cơ sở dữ liệu khác của tỉnh và của quốc gia... giúp tuyên truyền, phổ biến, tập huấn nâng cao hiểu biết cho cán bộ hội, hội viên khuyến học và người dân về các nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.
4. Tăng cường công tác phối hợp với ngành Giáo dục, ngành Văn hóa, ngành Thông tin để phát triển nguồn lực thông tin, duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh.
5. Đẩy mạnh triển khai nhân rộng, sơ kết, tổng kết các mô hình học tập.
a) Tổ chức quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các đề án, chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và nhân rộng các mô hình học tập giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh.
b) Định kỳ tổ chức sơ kết việc triển khai thực hiện Kế hoạch; tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025 vào quý II năm 2026; Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2030 vào quý IV năm 2030.
c) Tổ chức đánh giá, công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” theo các giai đoạn 2021 - 2025 và 2026 - 2030, bao gồm: Biên soạn, in ấn tài liệu hướng dẫn, đánh giá, công nhận các danh hiệu; tập huấn về quy trình thu thập minh chứng, đánh giá, cho điểm; tổ chức đánh giá và công nhận các danh hiệu theo hướng dẫn, quy định của Hội Khuyến học Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban nhân dân tỉnh.
6. Huy động nguồn lực xã hội hóa nhằm tăng cường sự đóng góp của cộng đồng trong việc thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, nhân rộng các mô hình học tập, góp phần xây dựng xã hội học tập.
1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch bao gồm:
a) Kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp ngân sách quy định của Luật Ngân sách nhà nước và Luật Đầu tư công được cấp cho Hội theo quy định.
b) Kinh phí lồng ghép trong các chương trình, kế hoạch, đề án, dự án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và đang triển khai.
c) Các nguồn xã hội hóa, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và các nguồn tài trợ hợp pháp khác để xây dựng và phát triển phong trào học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.
2. Hội Khuyến học cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã dự toán kinh phí tổ chức triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình trong 6 tháng cuối năm 2022, trình UBND và cơ quan tài chính cùng cấp phê duyệt để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo tiến độ đã đề ra trong Kế hoạch.
3. Căn cứ các nhiệm vụ được giao, hằng năm Hội Khuyến học cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã lập dự toán kinh phí thực hiện Kế hoạch và tổng hợp chung vào dự toán chi ngân sách nhà nước cấp cho hoạt động của Hội, gửi cơ quan tài chính cùng cấp để bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.
4. Các địa phương có trách nhiệm cân đối nguồn ngân sách, bố trí kinh phí hằng năm để tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến triển khai các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra của Kế hoạch.
a) Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và các tổ chức xã hội có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố để tổ chức triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình.
b) Xây dựng kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc triển khai tổ chức thực hiện Kế hoạch tại địa phương, đơn vị.
c) Nghiên cứu đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh bổ sung, hoàn thiện và ban hành Bộ tiêu chí đánh giá, công nhận danh hiệu các mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” (cấp thôn, tổ dân phố và tương đương), “Đơn vị học tập” giai đoạn 2021 - 2030 theo hướng nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.
d) Chỉ đạo, hướng dẫn Hội Khuyến học các cấp đánh giá, công nhận các danh hiệu mô hình học tập: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo tiêu chí quy định.
đ) Chỉ đạo Hội Khuyến học các cấp phối hợp với ngành Giáo dục Đào tạo và các ban, ngành, đoàn thể liên quan hằng năm xét chọn các “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” xuất sắc tiêu biểu đề nghị Ủy ban nhân dân các cấp khen thưởng.
e) Kiểm tra, giám sát, đánh giá tác động và hiệu quả tổ chức thực hiện Kế hoạch của các địa phương và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh.
f) Định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình, kết quả thực hiện Kế hoạch; tổng hợp, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030.
a) Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh củng cố tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng ở các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lý và tổ chức các hoạt động học tập tại trung tâm; đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.
b) Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc tổ chức triển khai tập huấn, thẩm định xét đề nghị công nhận danh hiệu “Đơn vị học tập” cấp tỉnh của các cơ quan, đơn vị vào hằng năm; tổ chức triển khai, giám sát việc đánh giá công nhận danh hiệu các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố.
c) Chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá công nhận danh hiệu các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn cấp xã; thẩm định xét đề nghị Ủy ban nhân dân cấp huyện công nhận danh hiệu “Đơn vị học tập” cấp huyện của các cơ quan, đơn vị vào hằng năm theo đúng quy định hiện hành.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các cơ quan liên quan hướng dẫn các cơ quan báo chí của tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.
a) Đẩy mạnh tổ chức hoạt động hưởng ứng học tập suốt đời trong lĩnh vực văn hóa và thể thao.
b) Chủ trì triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030”.
c) Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc đánh giá, công nhận danh hiệu các mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” gắn kết với việc xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa”.
a) Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí kinh phí ngân sách nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các quy định pháp luật có liên quan.
b) Hướng dẫn Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã bố trí kinh phí cho Hội Khuyến học cấp huyện, cấp xã tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch tại địa phương.
6. Các sở, ban, ngành; các cơ quan, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh
a) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung ứng các chương trình học tập suốt đời; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động trong đơn vị được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, tích cực tham gia xây dựng các mô hình học tập.
b) Tiếp tục củng cố, kiện toàn, thành lập (với các đơn vị chưa lập) Hội Khuyến học trong các trường học, Ban Khuyến học ở các sở, ban, ngành, cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, lực lượng vũ trang để tổ chức thực hiện Kế hoạch.
c) Chỉ đạo triển khai thực hiện Kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng danh hiệu “Đơn vị học tập” của cơ quan, đơn vị; tổ chức lồng ghép việc thực hiện Kế hoạch với quá trình triển khai thực hiện các chương trình, đề án khác liên quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, gia đình, tổ dân phố, làng văn hóa...).
7. Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Khánh Hòa
a) Tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập thông qua hệ thống các bản tin báo chí, các website, các kênh truyền thông, chuyên trang, chuyên mục trên các chương trình truyền thanh, truyền hình.
b) Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh và các địa phương xây dựng chuyên mục tuyên truyền về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
8. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
a) Cụ thể hóa các nội dung của Kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện hằng năm và từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn 2021 - 2030.
b) Có trách nhiệm bố trí ngân sách để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của Kế hoạch thực hiện Chương trình tại địa phương; chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, hội, đoàn thể, đơn vị liên quan thuộc phạm vi quản lý phối hợp với Hội Khuyến học cùng cấp triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch tại địa phương.
c) Chỉ đạo các cơ quan thông tin - truyền thông của địa phương tổ chức tuyên truyền về xã hội học tập, học tập suốt đời, về giáo dục người lớn và về các mô hình học tập học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.
d) Chỉ đạo phòng giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội khuyến học cấp huyện và các đơn vị liên quan thẩm định, đề xuất việc công nhận các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo quy định vào hằng năm; tổ chức kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc triển khai các mô hình học tập tại địa phương.
Yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương có trách nhiệm cụ thể hóa các nội dung của Kế hoạch này thành các chương trình, kế hoạch để tổ chức triển khai thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương phản ảnh về Hội Khuyến học tỉnh để tổng hợp, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh theo quy định./.
|
KT.
CHỦ TỊCH |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây