516781

Kế hoạch 1384/KH-UBND năm 2022 về tăng cường biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người do tỉnh Hải Dương ban hành

516781
LawNet .vn

Kế hoạch 1384/KH-UBND năm 2022 về tăng cường biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người do tỉnh Hải Dương ban hành

Số hiệu: 1384/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương Người ký: Triệu Thế Hùng
Ngày ban hành: 19/05/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết
Số hiệu: 1384/KH-UBND
Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Hải Dương
Người ký: Triệu Thế Hùng
Ngày ban hành: 19/05/2022
Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật
Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1384/KH-UBND

Hải Dương, ngày 19 tháng 5 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA TỘI PHẠM GIẾT NGƯỜI

Thực hiện Văn bản số 1676/TTg-NC ngày 30/11/2020 của Thủ tướng chính phủ về tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người, căn cứ tình hình thực tiễn tại địa bàn tỉnh Hải Dương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương xây dựng kế hoạch triển khai, thực hiện như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Phổ biến, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ được Thủ tướng chính phủ giao tại Công văn số 1676/TTg-NC, huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn tỉnh trong triển khai các biện pháp phòng ngừa, từng bước khắc phục, triệt tiêu những nguyên nhân, điều kiện làm phát sinh các vụ án giết người.

2. Xác định công tác phòng ngừa tội phạm giết người là nhiệm vụ trọng tâm, liên tục và lâu dài góp phần đảm bảo quyền con người nói chung, quyền được bảo hộ về tính mạng, sức khỏe nói riêng, đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

3. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, gắn với công tác bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm.

4. Xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm và nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm giết người nói riêng.

II. CÔNG TÁC TRỌNG TÂM

1. Thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, Quốc hội, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo 138/CP về công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật; thực hiện có hiệu quả các Đề án được giao trong Chiến lược quốc gia phòng, chống tội phạm giai đoạn 2016-2025, định hướng đến năm 2030, lồng ghép các biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người với nội dung, nhiệm vụ của Đề án; phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân trong phòng, chống tội phạm giết người góp phần đảm bảo an ninh, trật tự.

2. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, gắn với công tác bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm. Nâng cao trình độ dân trí, đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt đối với các nhóm đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 là nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm, giải quyết kịp thời, triệt để khiếu nại, tố cáo không để phức tạp kéo dài phát sinh thành “điểm nóng” về an ninh, trật tự.

3. Thực hiện tốt công tác hòa giải ở cơ sở, tập trung giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân. Tổ chức lồng ghép các hoạt động văn hóa với xây dựng nông thôn mới, các hương ước, quy ước tại cộng đồng dân cư; xây dựng đời sống văn hóa ở cơ quan, đơn vị, trường học và khu dân cư nhằm hạn chế và loại bỏ nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm giết người.

4. Xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm và nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm giết người nói riêng; xử lý trách nhiệm người đứng đầu ở những nơi không làm tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, thi hành án dân sự, giải quyết mâu thuẫn, hòa giải ở cơ sở để xảy ra tội phạm giết người.

III. PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM

1. Công an tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu, đề xuất Ban chỉ đạo 138 tỉnh chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc hướng dẫn UBND cấp huyện, các ban, ngành, đoàn thể xã hội triển khai nhiệm vụ được giao; chủ động phối hợp với các địa phương, các ban, ngành, đoàn thể xã hội tăng cường triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa tội phạm nói chung, tội phạm giết người nói riêng, trong đó chú trọng công tác phòng ngừa xã hội, phòng ngừa từ sớm, từ xa và từ địa bàn cơ sở, từ ngay mỗi gia đình, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng; tập trung phòng ngừa, ngăn chặn các nhóm hành vi bạo lực, nhất là các hành vi xâm hại tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của con người.

- Chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an cấp huyện, cấp xã phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh tăng cường quản lý nhà nước về an ninh, trật tự; đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, phát huy hiệu quả các mô hình bảo đảm an ninh, trật tự, các tổ hòa giải ở cơ sở; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, những nguyên nhân, điều kiện, trách nhiệm pháp lý và các hậu quả, hệ lụy của tội phạm đối với gia đình, xã hội, sớm phát hiện các mâu thuẫn trong cộng đồng dân cư, để có biện pháp tuyên truyền, giáo dục, hòa giải không để mâu thuẫn kéo dài; hướng dẫn cách xử lý trong các tình huống bạo lực hoặc tiềm ẩn bạo lực có nguy cơ làm phát sinh tội phạm hoặc các hành vi vi phạm pháp luật nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa cho người dân.

- Nâng cao hiệu quả công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, quản lý cư trú, quản lý ngành, nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; thực hiện chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội, tập trung đấu tranh, xóa bỏ các các tụ điểm phức tạp; quản lý, thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ không để các đối tượng sử dụng để gây án; tổ chức tuần tra, kiểm soát tại các tuyến, địa bàn trọng điểm; duy trì chế độ trực ban, trực chiến bảo đảm xử lý nhanh, giải quyết kịp thời, triệt để các hành vi bạo lực, côn đồ.

- Thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục đối tượng ở địa bàn cơ sở, nhất là đối tượng có tiền án, tiền sự, người sử dụng trái phép chất ma túy, người nghiện ma túy tại cộng đồng, người nghiện ma túy có dấu hiệu rối loạn, loạn thần cấp “ngáo đá”; chú trọng lập hồ sơ đưa người vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng, đưa đi cai nghiện bắt buộc; phối hợp với các cơ quan chức năng, gia đình và toàn xã hội quản lý chặt chẽ người mắc bệnh tâm thần, có biện pháp đưa người mắc bệnh tâm thần vào cơ sở điều trị, quản lý chặt chẽ người bị áp dụng biện pháp bắt buộc chữa bệnh.

- Mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, tập trung đấu tranh, triệt phá các băng, nhóm, tội phạm có tổ chức, nhất là các băng nhóm tội phạm nguy hiểm, có biểu hiện hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, “đâm thuê, chém mướn”, bảo kê, đòi nợ thuê liên quan đến “tín dụng đen”…

- Tổ chức làm tốt công tác tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm, tập trung nhanh chóng điều tra nâng cao tỉ lệ điều tra, khám phá các vụ án giết người, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm; phối hợp với Toà án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện lựa chọn 1 số vụ án điển hình để đưa ra xét xử điểm, công khai, lưu động nhằm nâng cao tính răn đe, giáo dục, phòng ngừa.

- Tổ chức sơ kết, tổng kết, kiểm tra, khảo sát, tọa đàm, hội thảo, tập huấn chuyên sâu theo từng chuyên đề, lĩnh vực về phòng, chống tội phạm giết người, chỉ ra được những sơ hở, thiếu sót trong quản lý nhà nước về an ninh trật tự, những nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm, từ đó kiến nghị cơ quan có thẩm quyền có biện pháp khắc phục.

2. Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

- Chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử tội phạm giết người, xét xử lưu động một số vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội, đối tượng coi thường pháp luật nhằm răn đe, giáo dục phòng ngừa chung, bảo đảm nghiêm minh, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm.

- Thực hiện tốt công tác hòa giải, đối thoại tại Tòa án; nâng cao chất lượng giải quyết các vụ án dân sự, kinh tế, hôn nhân, gia đình, bảo đảm đúng pháp luật.

3. Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

Quản lý chặt chẽ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, không để xảy ra mất mát, thất lạc, không để các đối tượng hình sự lợi dụng để gây án; phối hợp với các đơn vị chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật, vận động nhân dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

4. Sở Tư pháp

- Tăng cường hướng dẫn, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là các quy định của pháp luật về thương lượng, hòa giải, khởi kiện, khiếu nại, tố cáo, việc giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh trong quan hệ dân sự, kinh tế, hôn nhân gia đình, hình phạt nghiêm khắc đối với tội phạm giết người, chú trọng đổi mới hình thức và nội dung phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi, từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật để người dân lựa chọn các hình thức giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp theo quy định của pháp luật.

- Phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục rà soát, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các quy định của pháp luật có liên quan góp phần hạn chế, khắc phục nguyên nhân của tội phạm giết người.

- Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi hành án dân sự, bảo đảm ra quyết định thi hành án đúng quy định của pháp luật, nâng cao tỷ lệ các quyết định thi hành án dân sự được chấp hành xong.

5. Sở Tài chính, sở Kế hoạch và đầu tư

Phối hợp Công an tỉnh đề xuất Uỷ ban nhân dân tỉnh bố trí kinh phí thực hiện kế hoạch.

6. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên, chú trọng tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, kiến thức, kỹ năng sống, văn hóa ứng xử lành mạnh cho cán bộ quản lý, nhà giáo.

- Phối hợp với các địa phương xây dựng, tổ chức thực hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự khu vực trường học, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; kịp thời nắm bắt thông tin, phát hiện sớm mâu thuẫn để có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn bạo lực học đường và các vi phạm pháp luật, tội phạm trong học sinh, sinh viên.

- Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong quản lý học sinh, sinh viên không để tham gia các tệ nạn xã hội, tội phạm và các vi phạm pháp luật; đưa chương trình giáo dục phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội vào trường học.

7. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, giữ gìn, phát huy truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc và phòng chống bạo lực gia đình.

- Tăng cường quản lý, thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động văn hóa, lễ hội; đa dạng các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, nhất là thanh, thiếu niên tham gia; đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở gắn với xây dựng nông thôn mới, bài trừ mê tín, dị đoan, các hủ tục lạc hậu, ngăn chặn các loại hình văn hóa phẩm đồi trụy, bạo lực trái với thuần phong mỹ tục.

8. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

- Phối hợp với UBND cấp huyện và các cơ quan có liên quan rà soát, quản lý cơ sở dữ liệu và thông tin người mắc bệnh tâm thần ở gia đình và ngoài xã hội, đưa người mắc bệnh tâm thần nặng vào cơ sở chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần và bệnh viện; tập huấn nghiệp vụ công tác xã hội cho cán bộ, nhân viên, cộng tác viên và gia đình đối tượng tâm thần; hỗ trợ, tư vấn, can thiệp, lao động trị liệu, chăm sóc, điều trị, trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người mắc bệnh tâm thần tại các cơ sở trợ giúp xã hội và cộng đồng.

- Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cai nghiện ma túy, quản lý sau cai nghiện, phục hồi sức khỏe, nhân cách, giáo dục nghề nghiệp, tái hòa nhập cộng đồng cho người đã cai nghiện ma túy.

9. Sở Y tế

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đến việc chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng và quản lý người mắc bệnh tâm thần tại bệnh viện, các cơ sở chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần; xây dựng hướng dẫn chẩn đoán và can thiệp cho người nghiện ma túy, người sử dụng ma túy; tăng cường quản lý thuốc hướng thần, thuốc gây nghiện, tiền chất trong lĩnh vực y tế. Thực hiện các quy định về phòng chống tác hại của rượu, bia.

- Quản lý chặt chẽ quy trình khám, chữa bệnh cho người mắc bệnh tâm thần; chủ động phòng ngừa và phối hợp với Công an tỉnh trong phát hiện, ngăn chặn, điều tra, xử lý các đối tượng làm giả hồ sơ bênh án tâm thần.

- Chỉ đạo ngành y tế cấp cơ sở phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tăng cường công tác quản lý, chữa bệnh cho bệnh nhân tâm thần (ngoại trú), không để tình trạng gia đình có bệnh nhân tâm thần tại nhà mà không đưa đến các cơ sở y tế để chữa trị hoặc đối tượng đi lang thang dẫn đến gây án.

10. Sở Thông tin và Truyền thông

- Chủ trì triển khai các nội dung liên quan để đảm bảo an toàn thông tin trên mạng internet, kiểm soát chặt chẽ, ngăn chặn, hạn chế tối đa thông tin xấu độc, các loại hình văn hóa phẩm đồi trụy, cổ súy hành vi côn đồ, bạo lực, sai lệch chuẩn mực xã hội.

- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, những hậu quả, hệ lụy của tội phạm đối với gia đình, xã hội; phối hợp với các cơ quan chuyên môn hướng dẫn kỹ năng nhận diện, xử lý các tình huống bạo lực, tiềm ẩn bạo lực để người dân nâng cao cảnh giác, có biện pháp phòng ngừa.

- Hướng dẫn, thẩm định, cấp phép kịp thời, đúng quy định cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh có nhu cầu xuất bản các ấn phẩm thông tin, tài liệu tuyên truyền có liên quan đến phòng ngừa tội phạm, nhất là tội phạm giết người.

11. Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội nông dân tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh

- Tăng cường quản lý, tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, đạo đức, lối sống văn hóa, phòng, chống ma túy trong đoàn viên, hội viên, người lao động, không để thành viên của tổ chức mình thực hiện tội phạm và các tệ nạn xã hội. Vận động các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, cảm hóa, giáo dục, cải tạo người phạm tội tại gia đình, cộng đồng dân cư.

- Thực hiện tốt vai trò giám sát hoạt động của các lực lượng chức năng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật; đề xuất xây dựng, ban hành chính sách hỗ trợ đoàn viên, hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh, làm tốt công tác an sinh xã hội, phòng ngừa các loại tội phạm, trong đó có tội phạm giết người.

- Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tăng cường công tác trao đổi, đối thoại, lấy ý kiến, nắm tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, tham gia hòa giải, giải quyết những bức xúc, mâu thuẫn, xây dựng, củng cố và nhân rộng các mô hình tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải bảo đảm an ninh, trật tự tại cơ sở, địa bàn dân cư, khu công nghiệp.

12. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã

- Xây dựng các chương trình, kế hoạch tổ chức triển khai, thực hiện các biện pháp phòng ngừa tội phạm giết người bảo đảm hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị ở cơ sở; bố trí ngân sách, huy động các nguồn lực xã hội của địa phương để triển khai, thực hiện các nhiệm vụ.

- Tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kết hợp chặt chẽ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với đảm bảo an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm; khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh ở cơ quan, doanh nghiệp, địa bàn dân cư và hộ gia đình để phòng ngừa, phát hiện tội phạm.

- Tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối tượng ở địa bàn cơ sở, nhất là áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn và quản lý tại gia đình; thực hiện chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội, xây dựng xã, phường, thị trấn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu dân cư, trường học an ninh, an toàn, không có tệ nạn ma túy.

- Chỉ đạo các Phòng, Ban chuyên môn, UBND các xã, phường, thị trấn rà soát, quản lý người mắc bệnh tâm thần ở gia đình và ngoài xã hội, kịp thời phát hiện, đưa người mắc bệnh tâm thần nặng vào cơ sở chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần và bệnh viện.

13. Các sở, ban, ngành khác: có trách nhiệm phối hợp phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm giết người nói riêng trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ nội dung kế hoạch này và tình hình thực tế ở địa phương, các sở, ban, ngành, đoàn thể, Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện (thực hiện trước ngày 15/6/2022). Định kỳ hàng năm (trước ngày 16/11) báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh) để tổng hợp báo cáo.

2. Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan giúp Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban chỉ đạo 138 tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện kế hoạch và định kỳ tổng hợp tình hình, kết quả báo cáo Chính phủ và Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Công an;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các thành viên Ban chỉ đạo 138 tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, CV Quảng.

CHỦ TỊCH




Triệu Thế Hùng

 

Văn bản gốc
(Không có nội dung)
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Văn bản tiếng Anh
(Không có nội dung)
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
LawNet .vn
Không có nội dung
  • Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
    Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}
    Tình trạng: {{m.TinhTrang}}
    Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
{{VBModel.Document.News_Subject}}
LawNet .vn
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...

Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Đăng nhập
Tra cứu nhanh
Từ khóa
Bài viết Liên quan Văn bản
Văn bản khác