Công văn 717/VPCP-QHĐP năm 2019 về giao Bộ Giao thông vận tải xử lý kiến nghị các địa phương do Văn phòng Chính phủ ban hành
Công văn 717/VPCP-QHĐP năm 2019 về giao Bộ Giao thông vận tải xử lý kiến nghị các địa phương do Văn phòng Chính phủ ban hành
Số hiệu: | 717/VPCP-QHĐP | Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Văn phòng Chính phủ | Người ký: | Nguyễn Văn Tùng |
Ngày ban hành: | 24/01/2019 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 717/VPCP-QHĐP |
Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Văn phòng Chính phủ |
Người ký: | Nguyễn Văn Tùng |
Ngày ban hành: | 24/01/2019 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 717/VPCP-QHĐP |
Hà Nội, ngày 24 tháng 01 năm 2019 |
Kính gửi: Bộ Giao thông vận tải.
Về các kiến nghị của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương ngày 28 tháng 12 năm 2018, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải theo chức năng, nhiệm vụ được giao và quy định hiện hành chủ trì nghiên cứu, xử lý các kiến nghị (bản tổng hợp kèm theo), có văn bản trả lời địa phương và đồng gửi Văn phòng Chính phủ trước ngày 28 tháng 02 năm 2019. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, đề nghị báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét.
Văn phòng Chính phủ thông báo để Quý Bộ biết, thực hiện./.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
TỔNG HỢP KIẾN NGHỊ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG TẠI HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CHÍNH PHỦ VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG NGÀY 28 THÁNG 12 NĂM 2018 THUỘC THẨM QUYỀN XỬ LÝ CỦA BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
(Kèm theo Công văn số 717/VPCP-QHĐP ngày 24 tháng 01 năm 2019)
STT |
Nội dung kiến nghị |
Địa phương |
1. |
Kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành đẩy nhanh quá trình đàm phán với Chính phủ Hoàng gia Campuchia bổ sung cặp cửa khẩu Quốc tế Dinh Bà (tỉnh Đồng Tháp) - Bontia Chăk Crây (tỉnh Prey Veng) vào Hiệp định và Nghị định thư thực hiện Hiệp định vận tải đường bộ giữa 02 nước Việt Nam - Campuchia |
Đồng Tháp |
2. |
Đề nghị sớm bố trí vốn đầu tư cho dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 37 (đoạn qua địa phận tỉnh Thái Bình) và cầu vượt sông Hóa nối với Thành phố Hải Phòng là dự án do Bộ Giao thông Vận tải làm Chủ đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, đưa công trình vào khai thác sử dụng, phát huy hiệu quả đầu tư và tránh gây bức xúc trong nhân dân địa phương |
Thái Bình |
3. |
Về dự án Cầu Đại Ngãi và Cảng biển Trần Đề: đề nghị sớm hoàn thành thủ tục bổ sung các quy hoạch và đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông của Vùng ĐBSCL. Trong đó, ưu tiên một số dự án quan trọng, là động lực phát triển cho cả Vùng như: cầu Đại Ngãi, Cảng biển nước sâu Trần Đề, Tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Tuyến cao tốc Châu Đốc - Long Xuyên - Cần Thơ - Sóc Trăng-Trần Đề |
Sóc Trăng |
4. |
Về chủ trương đầu tư một số dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Cà Mau: - Dự án tuyến nối từ Khu Khí điện đạm đến QL 1, điểm đầu dự án đường Hành lang ven biển phía Nam đến điểm giao với QL 1 hiện hữu. Nhằm góp phần phát huy hiệu quả tuyến đường Hành lang ven biển phía Nam và khai thác tiềm năng du lịch các huyện phía Nam Cà Mau, trong đó có khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau; - Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, điểm đầu cống Hội Đồng Nguyên (Tp Cà Mau) đến thị trấn Năm Căn; trường hợp không có vốn xin nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 điểm đầu từ cống Hội Đồng Nguyên đến cầu Lương Thế Trân. - Dự án xây dựng tuyến tránh QL 1 đoạn qua thành phố Cà Mau, điểm đầu lộ Tân Thành qua địa phận xã Hòa Thành đến điểm giao giữa QL 1 và đường hành lang ven biển phía Nam nhằm giảm nguy cơ mất an toàn giao thông và áp lực lưu lượng phương tiện qua nội ô thành phố Cà Mau (hiện nay QL 1A chỉ còn Tp Cà Mau là chưa có tuyến tránh). |
Cà Mau |
5. |
Đề nghị điều chỉnh thời gian đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau trong giai đoạn 2021 - 2025; để tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh phía Nam sông Hậu (theo Quyết định phê duyệt Quy hoạch của Chính phủ sẽ đầu tư sau năm 2030) |
Cà Mau |
6. |
Đề nghị sớm quyết định việc việc điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án Đường sắt đô thị số 2 (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo), Số 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi) để sớm khởi công |
TP Hà Nội |
7. |
Đề nghị sớm hoàn thành dự án kênh Quan Chánh Bố, nạo vét luồng Định An để khai thác hiệu quả cụm Cảng số 6 |
TP Cần Thơ |
8. |
Đề nghị chỉ đạo Tổng công ty hàng không quốc gia Việt Nam nghiên cứu mở thêm đường bay nội địa, đường bay quốc tế kết nối với Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến một số tỉnh Trung bộ, phía Bắc và một số nước trong khu vực |
TP Cần Thơ |
9. |
Đề nghị sớm triển khai các dự án Tuyến đường sắt thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ; Cao tốc Trung Lương - Cần Thơ; dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ 91 từ Km0-Km7 tháo gở nút thắt giao thông vùng ĐBSCL |
TP Cần Thơ |
10. |
Đề nghị hỗ trợ tỉnh Cao Bằng trong việc khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để thực hiện đầu tư dự án đường bộ cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) trong giai đoạn 2019-2025, trước mắt là đầu tư hoàn thành tuyến cao tốc từ Tân Thanh (Lạng Sơn) đến thành phố Cao Bằng (dài 80 km) trong giai đoạn 2019-2022 |
Cao Bằng |
11. |
Đầu tư xây dựng Cảng hàng không Điện Biên trong giai đoạn 2016-2020 theo phương án đã được phê duyệt Tỉnh Điện Biên đề xuất Chính phủ áp dụng cơ chế đặc thù về đầu tư dự án, cụ thể: Tỉnh Điện Biên sắp xếp, bố trí nguồn vốn ngân sách địa phương để thực hiện công tác GPMB, tái định cư; Ngân sách trung ương đầu tư các công trình thuộc Khu bay mới (đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay, đường lăn nối); Đài kiểm soát không lưu: đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách do Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam thực hiện (Doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước); Các công trình thuộc khu hàng không dân dụng (nhà ga hành khách, sân đỗ ô tô, hệ thống giao thông nội bộ, hàng rào và các công trình phụ trợ khác...): Thực hiện đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) với loại hợp đồng BOT |
Điện Biên |
12. |
Đề nghị đầu tư xây dựng hoàn chỉnh đường Hồ Chí Minh đoạn từ Chợ Chu - Ngã ba Trung Sơn (dài 27,76 km); trước mắt cho đầu tư xây dựng cầu Bến Nước, cầu Suối Cóc và đường dẫn, đoạn đi qua huyện Yên Sơn, tổng kinh phí xây dựng khoảng 90,65 tỷ đồng |
Tuyên Quang |
13. |
Triển khai đầu tư hạ tầng giao thông đối ngoại, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội khu vực Tây Bắc, cụ thể: Kết nối tuyến đường sắt khổ 1,435m từ ga Phố Mới, thành phố Lào Cai đến ga Hà Khẩu Bắc, thị trấn Hà Khẩu Trung Quốc (Hiện nay tuyến đường sắt Côn Minh - Hà Khẩu có khổ đường 1,435m đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Vì vậy, khi phía Trung Quốc dỡ bỏ tuyến đường sắt khổ 1,0 mm hiện tại để chuyển sang khai thác đường sắt khổ tiêu chuẩn 1,435m sẽ không kết nối được với đường sắt phía Việt Nam); Triển khai dự án Cảng hàng không Sa Pa theo hình thức PPP để góp phần phát triển khu du lịch quốc gia Sa Pa đạt tiêu chuẩn quốc tế; Đẩy nhanh tiến độ đầu tư tuyến đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Lai Châu (đi qua tỉnh Lào Cai) |
Lào Cai |
14. |
Đề nghị sớm thực hiện đầu tư xây dựng tuyến Quốc lộ 3 mới, đoạn Chợ Mới - thành phố Bắc Kạn với chiều dài khoảng 35km, hiện nay còn rất khó khăn, mặt đường hẹp, đường quanh co rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông |
Bắc Kạn |
15. |
Đề nghị đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng của vùng nhất là hệ thống giao thông gồm: cầu Trung Hà; đường vành đai 5 Hà Nội qua địa phận Vĩnh Phúc; đường vành đai 5 vùng thủ đô |
Vĩnh Phúc |
16. |
Đề nghị đầu tư đường Quốc lộ 2A đoạn từ Vĩnh Yên đi Việt Trì; Nút giao IC2 và IC5 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai để kết nối với các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội, đồng thời bảo đảm an ninh quốc phòng và liên kết chặt chẽ, thống nhất trong không gian kinh tế vùng, đưa kinh tế của vùng phát triển nhanh và bền vững |
Vĩnh Phúc |
17. |
Đề nghị nâng cấp cảng hàng không Đồng Hới thành cảng hàng không quốc tế, sớm đầu tư xây dựng nhà ga mới (bên phải nhà ga hiện hữu) trong năm 2019 - 2020 với công suất khai thác năm 2020 theo quy hoạch là 2,0 triệu HK/năm; sau năm 2020 xây dựng mở rộng sân đỗ tàu bay, xây dựng thêm đường lăn để bổ sung thêm vị trí đỗ tàu bay nhằm nâng cao khả năng khai thác và chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của CHK Đồng Hới |
Quảng Bình |
18. |
Đề nghị sớm đầu tư đoạn còn lại từ cao tốc lên đường Hồ Chí Minh, để kết nối giao thông, thuận lợi cho việc vận chuyển hàng nông - lâm sản từ Nam Lào qua cửa khẩu Bờ Y của tỉnh Kon Tum để chế biến xuất khẩu thông qua hệ thống cảng Chu Lai và cảng Đà Nẵng |
Quảng Nam |
19. |
Đề nghị sớm bố trí nguồn vốn để triển khai thực hiện dự án xây dựng, nâng cấp Quốc lộ 9B đoạn Km0-Km4 (Quán Hàu -Vĩnh Tuy) và Km20 -Km52 (Ngã ba Vạn Ninh -Ngã ba Tăng Ký) |
Quảng Bình |
20. |
Hiện nay hệ thống giao thông phía nước bạn Lào sát khu vực cửa khẩu Quốc tế Cha Lo là rất xấu (khoảng 18 km), phương tiện đi lại hết sức khó khăn, ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông hàng hóa qua cửa khẩu. Đề nghị Chính phủ kiến nghị nước bạn Lào đầu tư nâng cấp tuyến đường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương hàng hóa |
Quảng Bình |
21. |
Đề nghị chấp thuận và tăng cường đầu tư mở rộng Cảng Hàng không Tuy Hòa với công suất 04 triệu Hành khách/năm, sân đỗ và nâng cấp đường hạ, cất cánh đảm bảo đạt tiêu chuẩn ICAO cấp 4D |
Phú Yên |
22. |
Đề nghị Bộ hoàn thành các thủ tục đầu tư và sớm triển khai đầu tư dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, giai đoạn 1 kết nối hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải; đồng thời thúc đẩy sớm triển khai hoàn thành tuyến đường Vành đai 4 để kết nối vùng |
Bà Rịa Vũng Tàu |
23. |
Đề nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai đầu tư hệ thống đường sắt (cắm mốc và sớm thực hiện các dự án theo quy hoạch), đường thủy (sớm hoàn thành việc nâng cấp cầu Bình Lợi; nạo vét, thanh thải đá ngầm trên luồng đường thủy sông Đồng Nai) nhằm phát triển giao thông, dịch vụ logistics của khu vực. Ngày 06/8/2018, Bộ Giao thông Vận tải có văn bản số 8599/BGTVT-CQLXD về tiến độ xây dựng cầu Bình Lợi dự kiến hoàn thành vào 30/11/2018 và công tác nạo vét phân luồng sông dự kiến hoàn thành trong quý II/2019. Tỉnh Bình Dương tiếp tục kiến nghị Trung ương xem xét đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành dự án theo đúng tiến độ |
Bình Dương |
24. |
Đề nghị Chính phủ xem xét, sớm đầu tư xây dựng cầu Rạch Miễu 2 - QL.60 nối tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, nhằm giảm tải lưu lượng giao thông qua cầu Rạch Miễu hiện hữu, góp phần thúc đẩy phát triển liên kết giữa các tỉnh Tiểu vùng Duyên hải phía đông ĐBSCL, phát triển liên kết vùng, mở rộng giao thương hàng hóa trong khu vực, đồng thời giảm ùn tắc, giảm tai nạn giao thông, đáp ứng nhu cầu tăng lưu lượng phương tiện giao thông khi cầu Đại Ngãi đi vào hoạt động |
Bến Tre |
25. |
Đề nghị sớm triển khai Dự án “cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 61B đoạn Ngã ba Vĩnh Tường - thị xã Long Mỹ do Bộ làm chủ đầu tư |
Hậu Giang |
26. |
Về tiến độ triển khai dự án đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông qua Bình Thuận gồm 3 dự án thành phần Cam Lâm - Vĩnh Hảo, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây: Kiến nghị Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải có phương án bàn giao sớm hơn cọc GPMB dự án trên thực địa cho địa phương; đồng thời, sớm bố trí kế hoạch vốn cho tỉnh để triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, đầu tư các khu tái định cư đảm bảo tiến độ đề ra |
Bình Thuận |
27. |
Ngày 09/5/2017, Thủ tướng Chính phủ có văn bản số 631/TTg-CN chấp thuận bổ sung Quy hoạch phát triển giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 theo đề nghị của Bộ Giao thông Vận tải; theo đó đồng ý cầu thay thế phà Cát Lái, vị trí tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, vượt sông Đồng Nai. Để giải quyết tốt việc kết nối giao thông, đồng thời tạo động lực trong việc phát triển đô thị mới Nhơn Trạch, là dự án quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa Đồng Nai - TP. Hồ Chí Minh và vùng kinh tế trọng điểm phía nam, đồng thời kết nối giao thông với dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành nên việc đầu tư xây dựng cầu thay phà Cát Lái là rất cấp bách, cần sớm triển khai. Vì đây là tuyến kết nối với hai địa phương, tỉnh đề nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận giao UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện các thủ tục để triển khai thực hiện dự án cầu thay phà Cát Lái |
Đồng Nai |
28. |
Đối với các tuyến Quốc lộ 1A, 53, 54 đoạn đi qua các tỉnh liền kề đều được đầu tư nâng cấp mở rộng, trong khi đoạn tỉnh chưa được thực hiện nên bị ngập nặng và mặt đường hẹp đã trở thành điểm nghẻn thắt cổ chai, gây ách tắc giao thông. Mặc dù tỉnh đã nhiều lần kiến nghị nhưng vẫn chưa được Bộ, Chính phủ xem xét giải quyết. Đề nghị Chính phủ chỉ đạo sớm đầu tư nâng cấp các tuyến Quốc lộ 1A, 53, 54 đoạn đi qua Vĩnh Long; đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án cao tốc Trung Lương - Cần Thơ. Nhằm tạo sự đồng bộ, kết nối thông suốt các trục phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần thúc đẩy giao thương, khơi thông các nguồn lực của tỉnh Vĩnh Long nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung |
Vĩnh Long |
29. |
Tạo điều kiện thuận lợi lưu thông hàng hóa, phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông khu vực đồng bằng Sông Cửu Long kết nối các tỉnh trong vùng với Thành phố Hồ Chí Minh và nước bạn Campuchia, đề nghị Chính phủ sớm có chủ trương đầu tư tuyến cao tốc Sóc Trăng - Cần Thơ - Châu Đốc (đã được phê duyệt tại Quyết định số 1734/QĐ-TTg, ngày 01/12/2008). Tuyến đường này vừa phục vụ phát triển kinh tế, kết nối giao thương các tỉnh ĐBSCL với Campuchia, vừa thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh |
An Giang |
30. |
Đề nghị sớm triển khai đầu tư Dự án đường hành lang ven biển phía Nam (giai đoạn 2) |
Kiên Giang |
31. |
Dự án tuyến nối từ Khu Khí điện đạm đến QL 1, điểm đầu dự án đường Hành lang ven biển phía Nam đến điểm giao với QL 1 hiện hữu. Nhằm góp phần phát huy hiệu quả tuyến đường Hành lang ven biển phía Nam và khai thác tiềm năng du lịch các huyện phía Nam Cà Mau, trong đó có khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau |
Cà Mau |
32. |
Đề nghị Thủ tướng đồng ý bố trí vốn 2019 cho dự án đầu tư xây dựng Quốc lộ 30 đoạn Hồng Ngự - Dinh Bà 200 tỷ đồng để thực hiện chi trả giải phóng mặt bằng và thi công xây lắp; dự án Quốc lộ 30 đoạn tuyến tránh thành phố Cao Lãnh với tổng số vốn khoảng 693 tỷ đồng. Sớm đầu tư nâng cấp mở rộng tuyến N2 đoạn Đức Hòa - Mỹ An và đầu tư mới đoạn Mỹ An - Cao Lãnh |
Đồng Tháp |
33. |
Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, điểm đầu cống Hội Đồng Nguyên (Tp Cà Mau) đến thị trấn Năm Căn; trường hợp không có vốn xin nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 điểm đầu từ cống Hội Đồng Nguyên đến cầu Lương Thế Trân. Dự án xây dựng tuyến tránh QL 1 đoạn qua thành phố Cà Mau, điểm đầu lộ Tân Thành qua địa phận xã Hòa Thành đến điểm giao giữa QL 1 và đường hành lang ven biển phía Nam nhằm giảm nguy cơ mất an toàn giao thông và áp lực lưu lượng phương tiện qua nội ô thành phố Cà Mau (hiện nay QL 1A chỉ còn TP Cà Mau là chưa có tuyến tránh). |
Cà Mau |
34. |
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình còn 12 vụ việc phức tạp, kéo dài. UBND tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo giải quyết các vụ việc và đã được các cấp, các ngành trong tỉnh xem xét giải quyết, trả lời công dân nhưng chưa được công dân chấp thuận. Một số vụ việc khi xem xét, giải quyết vượt quá thẩm quyền của tỉnh và đã có báo cáo xin ý kiến của các cơ quan Trung ương nhưng chưa được trả lời như: Khiếu nại của các hộ dân Thị trấn Bo, xã Kim Bình, xã Hạ Bì... huyện Kim Bôi liên quan đến công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để cải tạo, nâng cấp mở rộng Quốc lộ 12B |
Hòa Bình |
35. |
Đề nghị Chính phủ tiếp tục trao đổi với Chính phủ Lào và Thái Lan sớm hoàn thành thủ tục đưa đường 8, đường 12 và cặp cửa khẩu Cha Lo - Nà Phàu vào Nghị định thư I của Hiệp định GMS- CBTA cho phép phương tiện có tay lái nghịch vào sâu nội địa Việt Nam để vận chuyển hàng hóa giữa các nước tiểu vùng sông Mê Kông (GMS-CBTA); cho phép nâng cấp cặp cửa khẩu phụ Cà Roòng - Noọng Ma thành cửa khâu chính, đồng thời bổ sung cửa khẩu Cà Roòng vào danh sách các cặp cửa khẩu phương tiện vận tải được phép qua lại theo Hiệp định tạo thuận lợi cho phương tiện cơ giới đường bộ qua lại biên giới giữa Việt Nam - Lào |
Quảng Bình |
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây