Yêu cầu đối với dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT

Yêu cầu đối với dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT
Tuyết Hoan

Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư 05/2019/TT-BGTVT vào ngày 29/01/2019 quy định về tiêu chí giám sát, nghiệm thu dịch vụ công ích thông tin duyên hải.

 

Đáng chú ý tại Thông tư này là các yêu cầu đối với dịch vụ trực canh cấp cứu Hệ thống thông tin vệ tinh hàng hải quốc tế (INMARSAT), cụ thể việc cung ứng dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT được thực hiện theo các yêu cầu như:

  • Vùng dịch vụ;
  • Thời gian trực canh;
  • Ngôn ngữ trực canh;
  • Độ khả dụng dịch vụ;
  • Tỷ lệ báo động cấp cứu được xử lý thành công;
  • ...

Theo quy định, dữ liệu các sự kiện báo động cấp cứu INMARSAT do Đài Thông tin vệ tinh mặt đất INMARSAT Hải Phòng thu được phải được lưu trữ để giám sát, nghiệm thu dịch vụ công ích thông tin duyên hải. Việc lưu trữ được thực hiện theo yêu cầu sau:

  • Phương thức lưu trữ: Lưu trữ dữ liệu trên máy tính và lưu trữ hồ sơ giấy;
  • Thời gian lưu trữ: Ít nhất 01 năm.

Xem chi tiết Thông tư 05/2019/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 15/3/2019.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

813 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;