Vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 08/2013/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.
Theo đó, đối với dịch vụ viễn thông thuộc “Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng”, doanh nghiệp viễn thông được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông có trách nhiệm hoàn thành thủ tục công bố chất lượng dịch vụ viễn thông quy định tại Điều 5 của Thông tư 08/2013/TT-BTTTT trong thời hạn sáu mươi (60) ngày kể từ ngày 10/5/2013 hoặc kể từ ngày doanh nghiệp viễn thông bắt đầu cung cấp dịch vụ.
Hình minh họa (nguồn internet)
Đồng thời, Thông tư 08 cũng quy định doanh nghiệp viễn thông phải hiện lại và hoàn thành thủ tục công bố chất lượng dịch vụ viễn thông quy định tại Điều 5 của Thông tư này trong thời hạn sáu mươi (60) ngày kể từ ngày Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia mà Bộ Thông tin và Truyền thông thay đổi có hiệu lực thi hành hoặc doanh nghiệp viễn thông có bất kỳ sự thay đổi nào về nội dung công bố.
Trong thời hạn hai mươi (20) ngày đầu tiên hàng quý, doanh nghiệp viễn thông được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông gửi báo cáo chất lượng dịch vụ viễn thông do mình cung cấp trong quý trước đó về Cục Viễn thông.
Xem thêm quy định khác tại Thông tư 08/2013/TT-BTTTT có hiệu lực từ 10/5/2013.
Thu Ba
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |