Đây là quy định mới được đề cập tại Thông tư 08/2013/TT-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.
Hiện nay, các cơ quan quản lý nhà nước phải công khai thông tin về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông. Theo Thông tư 08/2013/TT-BTTTT, Cục Viễn thông công khai và kịp thời cập nhật trên website của Cục các thông tin sau đây:
Hình minh họa (nguồn internet)
Kế hoạch đo kiểm của Cục Viễn thông đối với chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.
Kế hoạch kiểm tra của Cục Viễn thông đối với các doanh nghiệp viễn thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.
Kết quả đo kiểm của tổ chức đo kiểm được Cục Viễn thông yêu cầu đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.
Kết quả kiểm tra của Cục Viễn thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông.
Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông phải công khai và kịp thời cập nhật trên website của Sở các thông tin về kế hoạch kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông đối với các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông; Kết quả kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông về việc chấp hành các quy định quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn.
Hàng năm, Cục Viễn thông có trách nhiệm công khai thông tin về chất lượng dịch vụ viễn thông trên website của Bộ Thông tin và Truyền thông, các phương tiện thông tin đại chúng.
Xem toàn văn quy định tại Thông tư 08/2013/TT-BTTTT có hiệu lực từ 10/5/2013.
Thu Ba
Địa chỉ: | 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Điện thoại: | (028) 7302 2286 |
E-mail: | info@lawnet.vn |