Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-4:2013 (IEC/TR 62131-4:2011) về Điều kiện môi trường – Rung và xóc của thiết bị kỹ thuật điện – Phần 4: Thiết bị được vận chuyển bằng phương tiện đường bộ
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-4:2013 (IEC/TR 62131-4:2011) về Điều kiện môi trường – Rung và xóc của thiết bị kỹ thuật điện – Phần 4: Thiết bị được vận chuyển bằng phương tiện đường bộ
Số hiệu: | TCVN10187-4:2013 | Loại văn bản: | Tiêu chuẩn Việt Nam |
Nơi ban hành: | *** | Người ký: | *** |
Ngày ban hành: | 01/01/2013 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | TCVN10187-4:2013 |
Loại văn bản: | Tiêu chuẩn Việt Nam |
Nơi ban hành: | *** |
Người ký: | *** |
Ngày ban hành: | 01/01/2013 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Hành trình |
Phương pháp vận chuyển |
Tổng khoảng cách xấp xỉ |
Tổng số hành trình |
Vương Quốc Anh Dumbarton tới Daventtry |
Đường bộ |
550 km |
19 (6 lần kích hoạt) |
Châu Âu |
|
|
|
Dumbarton/Greenock |
Đường bộ |
|
|
Greenock/Bilbao |
Đường biển |
1 920 km |
1 |
Bilbao/Madrid |
Đường sắt |
(400 km đường sắt) |
|
Madrid railhead/depot |
Đường bộ |
|
|
Dumbarton/Dover |
Đường bộ |
|
|
Dover/Calais |
Đường biển |
1 935 km |
1 |
Calais/Madrid |
Đường bộ |
|
|
Dumbarton/Dover |
Đường bộ |
|
|
Dover/Calais |
Đường biển |
2 325 km |
1 |
Calais/Lisbon |
Đường bộ |
|
|
Bảng 2 - Tổng hợp các phép đo do Bosch thực hiện, sử dụng một số phương tiện trong các điều kiện thử nghiệm khác nhau
Loại đường bộ
Tốc độ Km/h
Xe 1 (V1)
hệ
số phụ tải
Xe 2 (V2)
hệ
số phụ tải
Xe 3 (V3)
hệ số phụ tải
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
100%
30%
40%
80%
Tuyến thử nghiệm (đường gồ ghề)
R1
30
2a
2a
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3
-
50
2a,b
2a,b
2
3
3
Tuyến thử nghiệm (đường gồ ghề)
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
30
2a
2a
2
2
5
50
2a
2a
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2
2
Đường bình thường
R3
50
1c
-
1c
1
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
30
4c
-
4c
4
-
Xa lộ
R4
70
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
-
5c
5
-
a xe tải không có rơ moóc.
b phép đo theo ba trục tại mọi điểm.
c xe tải có rơ moóc, chỉ thực hiện phép đo tại điểm M3.
Hình 1 - Sơ đồ các phương tiện SRETS
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 2 - Giá trị hiệu quả của tất cả các lần chạy từ các phép đo bí mật SRETS
Hình 3 - Tất cả các phép bí mật SRETS dạng PSD
Hình 4 - So sánh các biên độ SRETS theo 3 trục
Hình 5 - So sánh các phép đo SRETS thực hiện với người lái phương tiện có biết
Hình 6 - So sánh các PSD SRETS của các loại phương tiện (v1, v2, v3) và loại đường bộ, người lái phương tiện có biết
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 7 - So sánh các phép đo SRETS thực hiện mà người lái không biết (lén) và người lái có biết (công khai) trên các đường bộ khác nhau
Hình 8 - So sánh các loại phương tiện SRETS khác nhau tại sàn phụ tải - Các phép thực hiện người lái có biết
Hình 9 - So sánh các phép đo SRETS với các loại đường - Người lái xe có biết
Hình 10 - So sánh các dữ liệu tín hiệu SRETS kích hoạt theo thời gian và theo tín hiệu, người lái xe không biết
Hình 11 - So sánh các dữ liệu SRETS trước/sau kích hoạt theo thời gian và theo tín hiệu, người lái xe không biết
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 12 - Mật độ phổ công suất của các dữ liệu SRETS kích hoạt theo thời gian và theo tín hiệu, người lái xe không biết
Hình 13 - Mật độ phổ duy trì đỉnh của các dữ liệu SRETS kích hoạt theo đỉnh và theo tín hiệu, người lái xe không biết
Hình 14 - APD Mật độ xác suất biên độ của các dữ liệu SRETS đo được, người lái không biết
Hình 15 - Khớp mật độ xác suất biên độ với nhiều hàm phân bố Gauss
Hình 16 - Biên độ SRS thẳng đứng đo được của SRETS lớn hơn 5 g - Người lái không biết
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 17 - Biên độ phổ đáp ứng xóc theo chiều ngang của SRETS đo được lớn hơn 5 g - Người lái không biết
Hình 18 - Rung rms theo thời gian dùng cho phân tích CEEES
Hình 19 - Rung rms theo vận tốc phương tiện dùng cho phân tích CEEES
Hình 20 - Gia tốc đỉnh theo tốc độ xe dùng cho phân tích CEEES
Hình 21 - Phân tích PSD từ dự án đo CEEES kiểu “vòng tròn”
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 22 - Phân tích phổ đáp ứng xóc từ dự án đo CEEES kiểu “vòng tròn”
Hình 23 - Phân tích PSD từ dự án đo CEEES kiểu “vòng tròn”
Hình 24 - Mật độ phổ công suất rung kết hợp của các phép đo CEEES
Hình 25 - Mật độ xác suất biên độ rung tổng hợp từ các phép đo CEEES
Hình 26 - Mật độ phổ công suất rung do đường xuống cấp lên các phép đo CEEES
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 27 - Xóc theo các phép đo CEEES
Bảng 3 - Phương tiện dùng cho các phép đo Hoppe và Gerock
Hình 28 - Mật độ phổ công suất xung điển hình theo phép đo Hoppe và Gerock
MỤC LỤC
Lời nói đầu
1. Phạm vi áp dụng
...
...
...
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3. Nguồn dữ liệu và chất lượng
4. So sánh nguồn dữ liệu nội bộ
5. So sánh các nguồn dữ liệu
6. Các mức khắc nghiệt thử nghiệm đã xác định
7. Mô tả môi trường
8. So sánh với IEC 60721 và IEC 60068
9. Khuyến cáo
Thư mục tài liệu tham khảo
[1] Các số trong ngoặc vuông xem thư mục tài liệu tham khảo.
...
...
...
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây