Hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong bao gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/10/2017

Hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, em có một vấn đề hi vọng được các anh chị giải đáp. Em hiện đang công tác tại một Ủy ban huyện, thuộc miền núi phía Bắc. Trong các hoạt động của cơ quan em có sự tham gia của nhiều thanh niên xung phong. Do một số vấn đề trong hoạt động quản lý nên em cũng có tìm hiểu các quy định về thanh niên xung phong nhưng vẫn còn nhiều điều chưa rõ. Em muốn hỏi: Hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong bao gồm những gì? Và văn bản nào hướng dẫn về điều này? Em xin cảm ơn. Trân trọng!

Phí Hữu, SĐT: 0991***

    • Hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong được quy định tại Điều 9 Thông tư 18/2014/TT-BNV ' onclick="vbclick('3F8BC', '208624');" target='_blank'>Điều 9 Thông tư 18/2014/TT-BNV quy định việc xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong đã được thành lập và hoạt động trong thời kỳ đối với đơn vị chưa được xác định phiên hiệu do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành như sau:

      Hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong gồm:

      - Văn bản của tổ chức, cá nhân đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong.

      - Các giấy tờ cần thiết (bản chính hoặc bản sao) theo tiêu chí quy định tại Chương II Thông tư này.

      Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ đề nghị xác nhận phiên hiệu đơn vị thanh niên xung phong. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 18/2014/TT-BNV.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn