Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ hay nhất hiện nay? Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em?

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ hay nhất hiện nay? Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em?

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ hay nhất hiện nay? Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em?

Tham khảo mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em dưới đây:

Mẫu số 1 - Mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em

Em hoàn toàn tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp mình vì đây là một hoạt động thể thao bổ ích giúp rèn luyện sức khỏe và thể chất cho học sinh. Trong thời đại công nghệ phát triển, nhiều bạn học sinh thường dành quá nhiều thời gian cho việc ngồi học hoặc sử dụng các thiết bị điện tử, điều này dễ dẫn đến tình trạng ít vận động, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Nếu lớp có đội bóng rổ, chúng em sẽ có cơ hội được vận động thường xuyên, rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, tăng cường chiều cao và sức bền. Chơi bóng rổ đòi hỏi phải chạy nhảy, bật cao, di chuyển nhanh, điều đó rất tốt cho việc phát triển thể chất toàn diện. Đặc biệt, sau những giờ học căng thẳng, được chơi bóng cùng các bạn không chỉ là cách thư giãn mà còn tiếp thêm năng lượng để học tập tốt hơn. Vì thế, em rất mong đội bóng rổ sớm được thành lập để chúng em có môi trường luyện tập lành mạnh và tích cực.

Mẫu số 2 - Mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em

Việc lập đội bóng rổ cho lớp em là một ý tưởng rất thiết thực và đáng ủng hộ, bởi vì nó sẽ góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong lớp. Trong môn bóng rổ, để ghi điểm và chiến thắng, không một ai có thể chơi một mình mà phải có sự phối hợp ăn ý giữa các vị trí trên sân.

Người ném bóng phải tin tưởng vào người chuyền bóng, người phòng ngự phải hỗ trợ nhau chặt chẽ. Từ đó, các bạn trong lớp sẽ học được cách làm việc nhóm, biết lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Qua mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, tình bạn của chúng em sẽ càng gắn bó, bền chặt. Em tin rằng một tập thể có tinh thần đoàn kết vững mạnh sẽ là nền tảng để đạt được nhiều thành công không chỉ trong thể thao mà còn trong học tập và các hoạt động khác. Chính vì thế, em rất ủng hộ việc lớp thành lập đội bóng rổ.

Mẫu số 3 - Mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em

Lập đội bóng rổ còn là cách để tạo cơ hội cho các bạn học sinh trong lớp thể hiện năng khiếu và đam mê của mình. Trong lớp em có không ít bạn rất yêu thích môn bóng rổ, thậm chí còn thường xuyên chơi ở sân trường vào giờ ra chơi hay sau giờ học. Tuy nhiên, vì lớp chưa có đội bóng chính thức nên các bạn ấy chưa có điều kiện để phát triển năng khiếu một cách bài bản.

Nếu có đội bóng rổ, các bạn sẽ được luyện tập thường xuyên, có người hướng dẫn kỹ thuật, được tham gia các giải đấu do nhà trường tổ chức. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn ấy tỏa sáng, mà còn là động lực để các bạn khác trong lớp noi theo, từ đó tạo ra một môi trường học đường năng động và tích cực. Em nghĩ rằng mỗi người đều có tài năng riêng và đội bóng rổ sẽ là nơi giúp những tài năng ấy được phát hiện và phát triển đúng hướng.

Mẫu số 4 - Mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em

Một lý do nữa khiến em ủng hộ việc lập đội bóng rổ là vì nó giúp các bạn học sinh sử dụng thời gian rảnh một cách hiệu quả và lành mạnh hơn. Hiện nay, không ít học sinh có thói quen dành quá nhiều thời gian cho điện thoại, mạng xã hội hay trò chơi điện tử, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm khả năng tập trung trong học tập.

Nếu lớp có đội bóng rổ, các bạn sẽ có một hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để tham gia, từ đó giảm bớt sự lệ thuộc vào các thiết bị công nghệ. Những buổi tập luyện, thi đấu sẽ trở thành khoảng thời gian vui vẻ, bổ ích, góp phần xây dựng lối sống tích cực và kỷ luật. Hơn nữa, khi tâm trạng thoải mái, năng lượng tích cực, chúng em cũng sẽ học tập tốt hơn. Vậy nên, em rất mong lớp mình sẽ sớm có đội bóng rổ để chúng em được vận động và phát triển toàn diện.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ hay nhất hiện nay? Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em?

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ hay nhất hiện nay? Viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc lập đội bóng rổ của lớp em? (Hình từ Internet)

Học sinh tiểu học có những quyền gì theo quy định?

Căn cứ Điều 34 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, quy định về nhiệm vụ của học sinh tiểu học như sau:

- Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

- Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

- Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

- Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

- Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Mục tiêu chương trình Văn học cấp tiểu học là gì?

Mục tiêu chương trình Văn học cấp tiểu học được quy định tại Mục III Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ Văn ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

- Giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất chủ yếu với các biểu hiện cụ thể: yêu thiên nhiên, gia đình, quê hương; có ý thức đối với cội nguồn; yêu thích cái đẹp, cái thiện và có cảm xúc lành mạnh; có hứng thú học tập, ham thích lao động; thật thà, ngay thẳng trong học tập và đời sống; có ý thức thực hiện trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, xã hội và môi trường xung quanh.

- Giúp học sinh bước đầu hình thành các năng lực chung, phát triển năng lực ngôn ngữ ở tất cả các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe với mức độ căn bản: đọc đúng, trôi chảy văn bản; hiểu được nội dung, thông tin chính của văn bản; liên hệ, so sánh ngoài văn bản; viết đúng chính tả, ngữ pháp; viết được một số câu, đoạn, bài văn ngắn (chủ yếu là bài văn kể và tả); phát biểu rõ ràng; nghe hiểu ý kiến người nói.

+ Phát triển năng lực văn học với yêu cầu phân biệt được thơ và truyện, biết cách đọc thơ và truyện; nhận biết được vẻ đẹp của ngôn từ nghệ thuật; có trí tưởng tượng, hiểu và biết xúc động trước cái đẹp, cái thiện của con người và thế giới xung quanh được thể hiện trong các văn bản văn học.

LawNet

- Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của Law Net Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:[email protected]

- Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;

- Bài viết có thể được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau;

- Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail [email protected];

Căn cứ pháp lý
Tư vấn pháp luật mới nhất
ĐỌC NHIỀU NHẤT
{{i.ImageTitle_Alt}}
{{i.Title}}