Công văn 380/BGDĐT-SEQAP năm 2013 về Hướng dẫn gắn biển công trình Phòng Đa năng trường Tiểu học do Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học ban hành
Công văn 380/BGDĐT-SEQAP năm 2013 về Hướng dẫn gắn biển công trình Phòng Đa năng trường Tiểu học do Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học ban hành
Số hiệu: | 380/BGDĐT-SEQAP | Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học | Người ký: | Trần Đình Thuận |
Ngày ban hành: | 29/08/2013 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 380/BGDĐT-SEQAP |
Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học |
Người ký: | Trần Đình Thuận |
Ngày ban hành: | 29/08/2013 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
BỘ
GIÁO DỤC VÀO ĐÀO TẠO |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 380/BGDĐT-SEQAP |
Hà Nội, ngày 29 tháng 08 năm 2013 |
Kính gửi: Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh tham gia SEQAP
Phòng Đa năng (Multi-purpose room) là hạng mục công trình đặc thù được Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học đầu tư cho các trường tiểu học T35 của các địa phương tham gia SEQAP. Tổ chức dạy học cả ngày (FDS) theo mô hình T35 tạo điều kiện thuận lợi để các trường tiểu học hiện thực hóa mục tiêu giáo dục toàn diện và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục.
Để ghi nhận một cách tượng trưng hoạt động của SEQAP tại các địa phương, Ban quản lý Chương trình khuyến nghị gắn biển cho hạng mục công trình đặc thù này (Tham khảo Phụ lục kèm theo công văn tại địa chỉ trang mạng của Chương trình)
Kinh phí gia công biển thuộc kinh phí gói thầu xây lắp công trình, được quyết toán vào kinh phí xây lắp của Chương trình cấp cho địa phương. Với các trường hợp công trình xây dựng hoàn thành, đã quyết toán, các địa phương có thể tạo điều kiện cho các trường (Đơn vị quản lý, sử dụng công trình) sử dụng kinh phí từ nguồn chi thường xuyên hoặc nguồn vốn hợp pháp khác để gia công biển gắn công trình phòng Đa năng.
Để việc áp dụng mẫu biển được thống nhất (đặc biệt là giữa các tấm biển công trình trong một tỉnh), đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo lưu ý các Ban quản lý SEQAP huyện, các Chủ đầu tư có công trình Phòng đa năng, các nhà thầu thi công xây dựng, các chủ quản lý, sử dụng công trình lựa chọn cùng một cơ sở làm biển hiệu để đặt gia công. Sở Giáo dục và Đào tạo có thể giúp lựa chọn cơ sở gia công biển hiệu có uy tín để các đơn vị liên quan trong tỉnh thống nhất đặt hàng tại địa chỉ cơ sở được xác định.
Trân trọng./.
Nơi nhận: |
PHÓ
VỤ TRƯỞNG |
YÊU CẦU KỸ THUẬT
CỦA
BIỂN GẮN CÔNG TRÌNH PHÒNG ĐA NĂNG
(Phụ lục kèm theo công văn số 380/BGDĐT-SEQAP ngày 29 tháng 8 năm 2013 của
Ban quản lý Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học)
1. Yêu cầu chung
Sử dụng biển Inox ăn mòn, được làm bằng các tấm Inox phẳng màu vàng đồng; dùng hoá chất làm ăn mòn kim loại, tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm Inox. Phần nội dung chữ được sơn màu đỏ sẫm (DarkRed); màu xanh cô-ban (Cyan) được sơn tại biểu trưng (logo) Chương trình như hình vẽ.
2. Yêu cầu cụ thể
- Kích thước biển hiệu: Chiều dài-60 cm, chiều rộng-40 cm;
- Đường bo quanh biển hiệu: cách các cạnh biên của biển 2,2 cm;
- Cỡ chữ:
+ Bộ Giáo dục và Đào tạo: cao1,8 cm (chân dòng chữ này cách cạnh biên trên của biển 6,0 cm);
+ Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học: cao 3 cm (khoảng cách giữa 2 dòng chữ 2,5 cm; chân dòng chữ thứ 2 cách cạnh biên dưới của biển 9,0 cm);
+ Chữ SEQAP tại Logo: Nghiêng phải, cao 1,5 cm
- Logo: thể hiện với hình dạng, tỷ lệ kích thước phù hợp như hình minh họa trong khuôn khổ khung khống chế giả tưởng hình chữ nhật 13,0 cmx8,5cm
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây