Công văn 3483/GDĐT-TTTT năm 2019 về triển khai chương trình \"Tư duy thời đại số\" năm học 2019-2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Công văn 3483/GDĐT-TTTT năm 2019 về triển khai chương trình \"Tư duy thời đại số\" năm học 2019-2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Số hiệu: | 3483/GDĐT-TTTT | Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh | Người ký: | Nguyễn Văn Hiếu |
Ngày ban hành: | 27/09/2019 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 3483/GDĐT-TTTT |
Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh |
Người ký: | Nguyễn Văn Hiếu |
Ngày ban hành: | 27/09/2019 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3483/GDĐT-TTTT |
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 9 năm 2019 |
Kính gửi: |
- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
các quận/huyện; |
Căn cứ công văn số 3592/GDDT-TTTT ngày 15/10/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh về triển khai dạy - học ngoại khóa theo nội dung Dự án Tăng cường kỹ năng CNTT cho giới trẻ hội nhập và phát triển - YouthSpark năm học 2018-2019;
Căn cứ văn bản số 19-128/VIETNET-ICT ngày 09 tháng 09 năm 2019 của Trung tâm Công nghệ Thông tin Truyền thông Vietnet về mời hợp tác triển khai chương trình “Tư duy thời đại số”.
Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh thông báo kế hoạch tập huấn giáo viên nguồn chương trình “Tư duy thời đại số”, cụ thể như sau:
1. Mục tiêu, đối tượng, nội dung, hình thức tập huấn
- Mục tiêu:
+ Nâng cao nhận thức và trang bị các kỹ năng cần thiết như tư duy phản biện, sự thấu hiểu, tôn trọng trong giao tiếp... cho học sinh để tham gia môi trường mạng một cách an toàn.
+ Cung cấp tài nguyên giảng dạy và tập huấn cho giáo viên các trường THCS, THPT và học sinh để xây dựng một cộng đồng dân số có trách nhiệm.
- Đối tượng tham dự: Giáo viên các trường THCS, THPT trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh có cam kết triển khai giảng dạy cho học sinh tại các trường sau khi tham gia lớp giảng viên nguồn.
- Nội dung tập huấn: Giới thiệu và phổ biến kế hoạch tham gia chương trình “Tư duy thời đại số” gồm 06 mô-dun: dấu chân số của bạn, bảo vệ danh tính số của bạn, tôn trọng trong giao tiếp, xây dựng tư duy tích cực trong tương tác trực tuyến, hãy là người có tư duy phản biện, mẹo phát hiện tin giả.
- Hình thức tập huấn: trực tiếp 01 ngày, trong tháng 10/2019.
2. Đăng ký tham gia tập huấn:
- Mỗi đơn vị cử từ 01 đến 02 giáo viên tham gia tập huấn.
- Tổng số giáo viên tham gia tập huấn: 150 giáo viên (Ưu tiên cho giáo viên các đơn vị đã tham gia Dự án YDI) và những đơn vị đăng ký sớm (căn cứ vào thời gian Sở GD&ĐT nhận được danh sách đăng ký qua email).
3. Kinh phí cho tập huấn
- Kinh phí tổ chức tập huấn do Dự án chi trả, giáo viên tham gia lớp tập huấn không phải đóng bất kỳ chi phí nào.
- Đơn vị cử giáo viên tham gia tập huấn thanh toán chi phí đi lại, công tác phí và các khoản khác theo quy định.
4. Trách nhiệm của Thủ trưởng các đơn vị
- Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận huyện thông tin kế hoạch triển khai chương trình “Tư duy thời đại số” đến các trường Trung học cơ sở và đôn đốc các đơn vị đăng ký đúng đối tượng và kế hoạch.
- Các trường THPT cử giáo viên đúng thành phần tham dự tập huấn.
Tập tin danh sách giáo viên tham gia lớp tập huấn (mẫu đính kèm) gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo (Trung tâm Thông tin và Chương trình Giáo dục) trước ngày 10/10/2019 theo địa chỉ email: dinhthao@hcm.edu.vn.
Mọi vướng mắc xin liên hệ: Bà Đinh Thị Phương Thảo, chuyên viên Trung tâm Thông tin và Chương trình Giáo dục; điện thoại: 028.38291875.
|
KT.
GIÁM ĐỐC |
DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH TƯ DUY THỜI ĐẠI SỐ NĂM HỌC 2019 - 2020
Trường:
Stt |
Họ tên giáo viên |
Số điện thoại |
Địa chỉ mail |
Tên đơn vị |
Quận/Huyện |
1 |
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây