Công văn 2225/BGDĐT-CTHSSV về báo cáo tổng kết phòng chống ma túy 2006-2010 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Công văn 2225/BGDĐT-CTHSSV về báo cáo tổng kết phòng chống ma túy 2006-2010 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Số hiệu: | 2225/BGDĐT-CTHSSV | Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo | Người ký: | Trần Quang Quý |
Ngày ban hành: | 26/04/2010 | Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
Số hiệu: | 2225/BGDĐT-CTHSSV |
Loại văn bản: | Công văn |
Nơi ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Người ký: | Trần Quang Quý |
Ngày ban hành: | 26/04/2010 |
Ngày hiệu lực: | Đã biết |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Đã biết |
BỘ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2225/BGDĐT-CTHSSV |
Hà Nội, ngày 26 tháng 04 năm 2010 |
Kính gửi: |
- Các Sở Giáo dục và Đào tạo |
Thời gian qua công tác Tổ chức phòng chống ma túy trong trường học đã được triển khai đồng bộ trên nhiều lĩnh vực và đã thu được một số kết quả, góp phần kìm chế sự gia tăng học sinh, sinh viên có liên quan đến tệ nạn ma túy trên phạm vi cả nước, đảm bảo một phần an ninh chính trị và trật tự xã hội.
Tuy nhiên, tình hình tệ nạn ma túy vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là các loại ma túy tổng hợp và các loại mới đang thâm nhập vào nước ta bằng nhiều con đường khác nhau, tinh vi và táo bạo hơn, tệ nạn ma túy đang là nguyên nhân cơ bản làm phát sinh các loại tội phạm trong thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, làm cho tình hình trật tự, an toàn xã hội ở một số địa phương trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến thế hệ tuổi trẻ học đường.
Để đánh giá lại hiệu quả công tác Tổ chức phòng chống ma túy trong trường học giai đoạn 2006 – 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Sở, các Đại học, Học viện và các Trường báo cáo chi tiết, đánh giá từng mặt làm được, mặt chưa làm được; nguyên nhân tồn tại và kiến nghị giải pháp trong thời gian tới (nội dung kèm theo).
Báo cáo được gửi về Bộ trước ngày 20 tháng 5 năm 2010 hoặc chuyển qua E-mail: nnh@moet.gov.vn
Nơi nhận: |
KT.
BỘ TRƯỞNG |
BỘ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
|
NỘI DUNG BÁO CÁO
(Kèm theo văn bản số: 2225/BGDĐT-CTHSSV ngày 26 tháng 4 năm 2010)
1. Tóm tắt tình hình tổ chức PCMT ở đơn vị:
Thành lập Ban Chỉ đạo, gồm: ……….. thành viên
- Thành viên Ban chỉ đạo:
- Công tác tổ chức chỉ đạo
- Kết quả đạt được
- Số HSSV có liên quan đến các chất gây nghiện:
. Năm 2006: Có …………….. HSSV, trong đó đi cai: ……………… trở về học: ……………….
. Năm 2007: Có …………….. HSSV, trong đó đi cai: ……………… trở về học: ……………….
. Năm 2008: Có …………….. HSSV, trong đó đi cai: ……………… trở về học: ……………….
. Năm 2009: Có …………….. HSSV, trong đó đi cai: ……………… trở về học: ……………….
. Năm 2010: Có …………….. HSSV, trong đó đi cai: ……………… trở về học: ……………….
2. Chương trình tổ chức giáo dục tuyên truyền PCMT trong HSSV?
3. Công tác phối hợp: gia đình, nhà trường, xã hội về giám sát HSSV sống cư trú trên địa bàn về phòng chống các vấn đề tệ nạn xã hội – tội phạm ma túy.
4. Công tác phối hợp giữa nhà trường và chính quyền địa phương (đặc biệt trong dịp nghỉ hè, nghỉ tết) về quản lý HSSV tại địa phương phòng ngừa tệ nạn ma túy.
5. Tổ chức các hoạt động nội khóa; ngoại khóa; giao lưu văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh HSSV hưởng ứng tham gia đầy đủ. Công tác tự quản, công tác tình nguyện, công tác cộng tác viên, tố giác, phát giác những người có liên quan đến ma túy, tổ chức hòm thư giúp bạn về phòng ngừa ma túy.
6. Công tác ra quân PCMT; phong trào tham gia trong trường tại địa phương.
7. Những mặt đã làm được, những mặt yếu kém còn tồn tại; kiến nghị, giải pháp cần tập trung trong thời gian tới.
8. Đơn vị tự đánh giá quá trình tổ chức giáo dục PCMT trong nhà trường giai đoạn 2006 – 2010; Xác định mức độ đã làm tốt, làm chưa tốt? Đề nghị khen thưởng cấp Bộ (có văn bản đề nghị riêng), gửi kèm báo cáo nội dung tổng kết về Văn phòng Thường trực PCMT – Phòng 501, Nhà C, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội).
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
(Không có nội dung)
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
-
Ban hành: {{m.News_Dates_Date}} Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}} Tình trạng: {{m.TinhTrang}} Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}} Ban hành: {{m.News_Dates_Date}}Hiệu lực: {{m.News_EffectDate_Date}}Tình trạng: {{m.TinhTrang}}Cập nhật: {{m.Email_SendDate_Date}}
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của Văn bản. Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản Liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...
Nếu chưa có Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây