Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm gì trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/01/2021

Mình muốn hỏi, Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm gì trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật? Xin được hỗ trợ theo quy định mới.

    • Theo Khoản 1 Điều 28 Nghị định 144/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('70275', '334444');" target='_blank'>Điều 28 Nghị định 144/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 01/02/2021) quy định về trách nhiệm của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, trong đó:

      Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý hoạt động biểu diễn nghệ thuật được truyền tải trên hệ thống phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử và môi trường mạng; chỉ đạo, hướng dẫn cơ quan thông tin báo chí và hệ thống thông tin cơ sở trong công tác tổ chức, thực hiện hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

      Trên đây là trách nhiệm của Bộ Thông tin và Truyền thông trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn