Trách nhiệm trao đổi thông tin về vi phạm pháp luật, tội phạm giữa Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Cơ quan thanh tra

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/01/2020

 Theo quy định của pháp luật hiện hành thì trách nhiệm trao đổi thông tin về vi phạm pháp luật, tội phạm giữa Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Cơ quan thanh tra được quy định như thế nào?

    • Tại Điều 4 Thông tư liên tịch 03/2018/TTLT-VKSNDTC-BCA-BQP-TTCP' onclick="vbclick('622F5', '315525');" target='_blank'>Điều 4 Thông tư liên tịch 03/2018/TTLT-VKSNDTC-BCA-BQP-TTCP, có quy định:

      Cơ quan thanh tra, Cơ quan điều tra và Viện kiểm sát căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật có trách nhiệm phối hợp để trao đổi, cung cấp thông tin về vi phạm pháp luật, tội phạm đã được phát hiện liên quan đến hoạt động thanh tra; kịp thời trao đổi thông tin, kết quả giải quyết kiến nghị khởi tố của Cơ quan thanh tra đã chuyển đến Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn