Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thuốc lá điếu được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2018

Cho tôi hỏi: Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thuốc lá điếu được quy định ra sao? Có văn bản nào nói về vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn! (Huỳnh NHư - Bến Tre)

    • Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thuốc lá điếu được quy định tại Phần V Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thuốc lá điếu ban hành kèm theo Thông tư 23/2015/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành với nội dung như sau:

      - Tổ chức, cá nhân nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh thuốc lá điếu phải công bố hợp quy theo các yêu cầu của Quy chuẩn này tại Cục An toàn thực phẩm.

      - Tổ chức, cá nhân chỉ được nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh thuốc lá điếu sau khi đã được Cục An toàn thực phẩm cấp Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy và đáp ứng các quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thuốc lá điếu. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 23/2015/TT-BYT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn