Cần đáp ứng những điều kiện gì kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/01/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Cần đáp ứng những điều kiện gì kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Cần đáp ứng những điều kiện gì kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải?
      (ảnh minh họa)
    • Tại Điều 17 Nghị định 60/2016/NĐ-CP quy định điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường có quy định về điều kiện để được kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải như sau:

      - Tổ chức, cá nhân kinh doanh, nhập khẩu chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải (sau đây viết tắt là chế phẩm sinh học) phải được cấp giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học do Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp theo quy định tại Nghị định này.

      - Chế phẩm sinh học đã được cấp giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học nhưng có thay đổi về thành phần hoặc hàm lượng các hoạt chất trong chế phẩm sinh học làm ảnh hưởng đến hiệu quả xử lý và tính an toàn đối với sức khỏe con người và sinh vật thì phải đăng ký cấp lại giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung giải đáp về điều kiện để được kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn