Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh có trách nhiệm gì đối với việc công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/10/2018

Tôi đang tìm hiểu về một số quy định của pháp luật liên quan đến trình tự, thủ tục công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh có trách nhiệm gì đối với việc công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn!

    • Căn cứ theo Điều 10 Thông tư 04/2018/TT-BNNPTNT' onclick="vbclick('5D948', '263360');" target='_blank'>Điều 10 Thông tư 04/2018/TT-BNNPTNT quy định về tiêu chí, trình tự, thủ tục công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành thì trách nhiệm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh đối với việc công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp được quy định như sau:

      - Chỉ đạo triển khai và giám sát việc ứng dụng tiến bộ kỹ thuật đã được công nhận tại-ịa phương.

      - Phối hợp với cơ quan có thẩm quyền trong quá trình thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận tiến bộ kỹ thuật đã được ứng dụng tại địa phương.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh đối với việc công nhận tiến bộ kỹ thuật trong nông nghiệp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 04/2018/TT-BNNPTNT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn