Giá khởi điểm bán đấu giá lô cổ phần kèm nợ phải thu

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/08/2019

Theo quy định mới nhất thì giá khởi điểm bán đấu giá lô cổ phn kèm nợ phải thu được quy định như thế nào? Mong nhận được sự phản hồi của Ban biên tập.

    • Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 50/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 01/10/2019) quy định về giá khởi điểm bán đấu giá lô cổ phần kèm nợ phải thu, cụ thể như sau:

      - Giá khởi điểm lô cổ phần được xác định không thấp hơn giá trị của một cổ phần nhân với số lượng cổ phần chào bán theo lô và theo nguyên tắc quy định tại điểm c khoản 1 Điều 29 Nghị định 91/2015/NĐ-CP (được sửa đổi, bổ sung tại khoản 12 Điều 1 Nghị định 32/2018/NĐ-CP).

      - Giá khởi điểm khoản nợ phải thu không thấp hơn giá trị xác định lại do tổ chức có chức năng thẩm định giá thực hiện. Việc xác định giá được thực hiện theo quy định của pháp luật về thẩm định giá và pháp luật có liên quan.

      Trên đây quy định về giá khởi điểm bán đấu giá lô cổ phần kèm nợ phải thu.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 4 Thông tư 50/2019/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn