Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong việc xác định chi phí tiền lương trong giá dịch vụ công

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/11/2019

Trong vấn đề chi phí xác định tiền lương trong giá dịch vụ công thì trách nhiệm của UBND tỉnh như thế nào? Theo quy định mới nhất.

    • Theo Khoản 1 Điều 8 Thông tư 17/2019/TT-BLĐTBXH' onclick="vbclick('686E9', '311257');" target='_blank'>Điều 8 Thông tư 17/2019/TT-BLĐTBXH (Có hiệu lực ngày 21/12/2019) quy định trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong việc xác định chi phí tiền lương giá dịch vụ công, cụ thể như sau:

      - Rà soát, sửa đổi, bổ sung và ban hành định mức lao động mới cho phù hợp, làm cơ sở cho việc xác định chi phí tiền lương, chi phí nhân công trong giá, đơn giá sản phẩm, dịch vụ công.

      - Quy định, hướng dẫn xác định chi phí tiền lương, chi phí nhân công đối với từng sản phẩm, dịch vụ công cụ thể.

      - Tiếp nhận báo cáo của đơn vị thực hiện sản phẩm, dịch vụ công, đánh giá tình hình thực hiện chi phí tiền lương, chi phí nhân công trong giá, đơn giá sản phẩm, dịch vụ công đã ký hợp đồng thầu hoặc đặt hàng, giao nhiệm vụ năm trước liền kề và tổng hợp báo cáo theo Biểu mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư này gửi về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 31 tháng 3 hàng năm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn