Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của thành viên Đoàn kiểm toán không phải Kiểm toán viên nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/12/2020

Tôi được biết thành viên của đoàn kiểm toán nhà nước không chỉ có thành viên kiểm toán nhà nước mà còn có thành viên không phải là kiểm toán viên nhà nước. Vậy cho hỏi: Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của thành viên Đoàn kiểm toán không phải Kiểm toán viên nhà nước được quy định ra sao? 

    • Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của thành viên Đoàn kiểm toán không phải Kiểm toán viên nhà nước
      (ảnh minh họa)
    • Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của thành viên Đoàn kiểm toán không phải Kiểm toán viên nhà nước quy định tại Điều 16 Quyết định 03/2020/QĐ-KTNN' onclick="vbclick('6F3BE', '333790');" target='_blank'>Quyết định 03/2020/QĐ-KTNN, cụ thể như sau:

      - Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng Đoàn kiểm toán, Tổ trưởng Tổ kiểm toán.

      - Tuân thủ pháp luật, chuẩn mực, quy trình và phương pháp chuyên môn, nghiệp vụ kiểm toán của Kiểm toán nhà nước.

      - Chịu trách nhiệm trước Trưởng Đoàn kiểm toán, Tổ trưởng Tổ kiểm toán về nhiệm vụ được giao.

      - Thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn thông qua Tổ trưởng Tổ kiểm toán và chịu trách nhiệm như thành viên Đoàn kiểm toán là Kiểm toán viên nhà nước quy định tại khoản 3 Điều 15 Quy chế này.

      - Ghi nhật ký kiểm toán và tài liệu làm việc theo quy định của Kiểm toán nhà nước.

      - Đối với cộng tác viên Kiểm toán nhà nước thực hiện theo quy định tại Điều 29 Luật Kiểm toán nhà nước và Quy chế sử dụng cộng tác viên kiểm toán của Kiểm toán nhà nước.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn