Đổi tên trường cao đẳng nghề có phải làm lại giấy đăng ký hoạt động dạy nghề?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/04/2021

Cho em hỏi 1 chút: trường cao đẳng nghề khi đổi tên thành trường Cao đẳng (bỏ chữ "nghề") có cần phải làm lại giấy đăng ký hoạt động dạy nghề không ạ?

    • Căn cứ quy định tại Khoản 5 Điều 5 Nghị định 140/2018/NĐ-CP thì:

      Cơ sở giáo dục nghề nghiệp sau khi đổi tên được tiếp tục tổ chức đào tạo các ngành, nghề đã được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

      Theo quy định này thì việc đổi tên cơ sở giáo dục nghề nghiệp không làm thay đổi các ngành nghề, các hoạt động giáo dục nghề nghiệp mà cơ sở đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

      Theo đó, trường cao đẳng nghề sau khi đổi tên vẫn tiếp tục hoạt động như nội dung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động nghề nghiệp đã được cấp chứ không cần làm thủ tục xin cấp lại.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn