Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/09/2018

Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đến hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài và có thắc mắc muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, cho tôi hỏi: Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào? Mong mọi người giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

    • Việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài được quy định tại Khoản 3 Điều 4 Nghị định 104/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('5F4AA', '258995');" target='_blank'>Khoản 3 Điều 4 Nghị định 104/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Cơ quan đại diện nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở nước ngoài sửa đổi do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      Bộ Công Thương, bộ phận cán bộ biệt phái của Bộ Công Thương tại cơ quan đại diện chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng và tổng hợp quyết toán kinh phí được giao theo quy định của Luật ngân sách nhà nước và các quy định pháp luật có liên quan.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí hoạt động trong lĩnh vực thương mại tại cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 104/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn