Gửi thực hiện rà soát công tác tuyển dụng cán bộ, công chức đến cơ quan nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/11/2020

Đơn vị tôi đang thực hiện rà soát công tác tuyển dụng cán bộ, công chức. Chúng tôi có phải gửi đến Bộ Tư pháp và hạn chót là khi nào (nếu có)?

    • Theo Công văn 4257/BTP-TCCB năm 2020' onclick="vbclick('6FBFD', '331833');" target='_blank'>Công văn 4257/BTP-TCCB năm 2020 về rà soát công tác tuyển dụng cán bộ, công chức, viên chức thì:

      ...Bộ Tư pháp đề nghị Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo triển khai, thực hiện rà soát, xử lý các trường hợp sai phạm (nếu có) trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức của đơn vị theo các nội dung quy định tại Kết luận và Hướng dẫn nêu trên.

      Bộ Tư pháp đề nghị các đơn vị khẩn trương và nghiêm túc thực hiện các nội dung trên. Kết quả rà soát và xử lý của đơn vị đề nghị gửi về Bộ Tư pháp (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 13 tháng 12 năm 2020.

      (Văn bản được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Tư pháp và gửi qua hệ thống quản lý văn bản điện tử của các đơn vị).

      Như vậy, việc thực hiện rà soát công tác tuyển dụng cán bộ, công chức, viên chức sẽ gửi đến Bộ Tư pháp (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 13 tháng 12 năm 2020.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn