Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo? Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc?

Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo? Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc?

Nội dung chính

    Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo? Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc?

    Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo - Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc như sau:

    Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo - Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc

    "Ngôi Nhà Ốc Đảo Xanh" - Nơi cư ngụ yên bình giữa biển trời hiện đại.

    "Dấu Ấn Hạnh Phúc Màu Xanh" - Mỗi ngôi nhà, một dấu ấn của sự sống xanh.

    "Lối Sống Xanh Cùng Tương Lai" - Phát triển đô thị bền vững cho thế hệ sau.

    "Góc Nhỏ Của Hành Tinh Xanh" - Góp phần tạo nên một trái đất bền vững.

    "Nhà Cây – Ngôi Nhà Của Tương Lai" - Sự giao hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên.

    "Nốt Nhạc Xanh Trong Đô Thị" - Bản giao hưởng hạnh phúc trong không gian xanh.

    "Cánh Cửa Xanh Hạnh Phúc" - Mở ra một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên.

    "Đô Thị Xanh Vượt Thời Gian" - Nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

    "Ngọn Lửa Xanh Tình Yêu Đất Mẹ" - Tình yêu thiên nhiên thắp sáng trong từng mái ấm.

    "Ngôi Nhà Của Mùa Xuân Xanh" - Đô thị rực rỡ, xanh mãi cùng thời gian.

    "Bước Chân Xanh Tương Lai" - Từng bước nhỏ xây dựng nên một thành phố đáng sống.

    "Ngôi Nhà Mơ Ước, Trái Đất Tươi Xanh" - Ngôi nhà không chỉ của bạn mà còn của hành tinh.

    Hy vọng những gợi ý này sẽ khơi nguồn cảm hứng để em thỏa sức sáng tạo trong bài vẽ và thông điệp của mình!

    Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo? Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc?

    Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước 2025 tham khảo? Mẫu thông điệp vẽ ngôi nhà mơ ước chủ đề đô thị xanh hạnh phúc? (Hình từ Internet)

    Đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học gồm những gì?

    Căn cứ Điều 6 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá thường xuyên:

    Đánh giá thường xuyên
    1. Đánh giá thường xuyên về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục
    a) Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá, nhưng chủ yếu thông qua lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa; viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời.
    b) Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn.
    c) Cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.
    ...

    Theo đó, việc đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học gồm các nội dung sau:

    Đánh giá thường xuyên về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục:

    - Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá, nhưng chủ yếu thông qua lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa.

    Viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời.

    - Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn.

    - Cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.

    Đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực:

    - Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá.

    Căn cứ vào những biểu hiện về nhận thức, hành vi, thái độ của học sinh. Đối chiếu với yêu cầu cần đạt của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học để nhận xét và có biện pháp giúp đỡ kịp thời.

    - Học sinh được tự nhận xét và được tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn về những biểu hiện của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi để hoàn thiện bản thân.

    - Cha mẹ học sinh trao đổi, phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh rèn luyện và phát triển từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi.

    Học sinh tiểu học có những quyền gì?

    Căn cứ Điều 34 Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT, quy định về nhiệm vụ của học sinh tiểu học như sau:

    - Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

    - Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

    - Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

    - Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

    - Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

    Nguyễn Thị Minh Hiếu
    saved-content
    unsaved-content
    48