Bản án về tội cố ý gây thương tích số 122/2022/HS-ST

TÒA ÁN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ SÓC TRĂNG, TỈNH SÓC TRĂNG

BẢN ÁN 122/2022/HS-ST NGÀY 27/09/2022 VỀ TỘI CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH

Ngày 27 tháng 9 năm 2022 tại trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự sơ thẩm thụ lý số: 99/2022/TLST – HS ngày 04 tháng 8 năm 2022 theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 116/2022/QĐXXST – HS ngày 11 tháng 8 năm 2022 và Quyết định hoãn phiên tòa số:80/2022/HSST – QĐ ngày 14 tháng 9 năm 2022 đối với các bị cáo:

1. Thạch P, sinh ngày 10 tháng 02 năm 1996; Tên gọi khác: Không; Nơi đăng ký thường trú: Số 383/154, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng; Giới tính: Nam; Dân tộc: Khmer; Quốc tịch: Việt Nam; Tôn giáo: Không; Nghề nghiệp: Làm thuê; Trình độ học vấn: 06/12; Họ tên cha không rõ, họ tên mẹ: Thạch Thị X; Bị cáo có vợ (không có đăng ký kết hôn) và có 01 người con; Tiền án, Tiền sự: Không có; Bị cáo bị cấm đi khỏi nơi cư trú từ ngày 04 tháng 4 năm 2022 cho đến nay. (có mặt) 2. Kim Sà R, sinh ngày 26 tháng 01 năm 2000; Tên gọi khác: Không; Nơi đăng ký thường trú: Số 383/131A, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng; Giới tính: Nam; Dân tộc: Khmer; Quốc tịch: Việt Nam; Tôn giáo: Không; Nghề nghiệp: Làm thuê; Trình độ học vấn: 06/12; Con ông Kim D và bà Phua Thị K; Bị cáo có vợ (không có đăng ký kết hôn) và có 02 người con; Tiền án, Tiền sự: Không có; Bị cáo bị cấm đi khỏi nơi cư trú từ ngày 04 tháng 4 năm 2022 cho đến nay. (có mặt) - Người bào chữa: Luật sư Nguyễn Văn Ninh – Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Sóc Trăng cử tham gia bào chữa cho bị cáo Thạch P. (có mặt) - Bị hại: Anh Hứa Minh L, sinh năm 1989. Địa chỉ: Số 222/22/35A, đường T, khóm X, phường Y, thành phố Z, tỉnh Sóc Trăng. (vắng mặt) - Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án: Anh Phan Chí K, sinh năm 1983. Số 827, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng. (vắng mặt)

NỘI DUNG VỤ ÁN

Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, nội dung vụ án được tóm tắt như sau:

Vào khoảng 18 giờ, ngày 04 tháng 02 năm 2022, Thạch P điều khiển xe biển số 37H1-9372 của Kim Sà R đi mua đồ cho con của P. Mua đồ xong thì P điều khiển xe đi về nhà, đến đoạn trước nhà số 383/104, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng thì P gặp Hứa Minh L đang ngồi uống cà phê ở trước nhà nên P rủ L đi nhậu với P, nhưng do L chuẩn bị đi công việc nên L từ chối. P nghỉ L khi dễ mình nên tức giận rồi điều khiển xe đi về nhà của R số 383/131A đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng để trả xe cho R thì P gặp R đang ngồi nhậu ở nhà của Nguyễn Hồng Q số 383/70 đường A, khóm B, phường C, thành phố D. Khi gặp R thì P rủ R đi tìm L để chém gây thương tích, do R cũng có mâu thuẫn với L từ trước nên khi P rủ thì R đồng ý. Sau đó P điều khiển xe mô tô chở R đi lại bụi cỏ trước nhà R, P xuống xe lấy một cây dao tự chế cán và lưỡi dao bằng kim loại dài khoảng 60cm mà P cất giấu trước đó rồi đưa cây dao này cho R cầm, còn P tiếp tục điều khiển xe đi tìm L. Khi P chở R đi đến trước nhà số 383/104, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng thì P nhìn thấy L đang ngồi uống nước nên P dừng và ngồi trên xe còn R xuống xe đi lại chỗ của L đang ngồi, R cầm dao trên tay trái chém vào người của L 03 dao thì L lấy cái ghế nhựa lên đỡ nên không gây thương tích rồi R và L giằng co với nhau, lúc này P xuống xe lấy cây dao trên tay của R, P đứng đối diện với L, tay phải cầm dao chém vào người của L, khi thấy P cầm dao chém mình nên L đưa tay phải lên đỡ thì bị P chém trúng vào cẳng tay phải 01 dao gây thương tích. Sau khi gây thương tích cho L xong thì P và R lên xe và cầm theo con dao vừa gây thương tích cho L chạy tẩu thoát, đến đoạn khu vực cầu số 02 đường Kênh 3 tháng 2, khóm 6, phường 9, thành phố Sóc Trăng, P vứt cây dao xuống Kênh rồi cả hai đi về nhà. Đối với L sau khi bị P và R chém gây thương tích thì được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu và điều trị, đến ngày 08 tháng 02 năm 2022 thì xuất viện, sau đó làm đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với P và R.

Tại Bản Kết luận giám định pháp y về thương tích số 110/TgT-PY, ngày 15 tháng 3 năm 2022 của Trung tâm pháp y tỉnh Sóc Trăng đối với Hứa Minh L kết luận: sẹo mặt sau trong 1/3 giữa cẳng tay phải, kích thước: 14cm x 0,6cm, gây đứt gân cơ gấp cổ tay trụ, duỗi cổ tay trụ, dạng dài ngón cái, duỗi dài ngón cái, ngón út, duỗi chung các ngón đã được phẩu khâu nối; hạn chế ít chức năng khớp cổ tay phải và cứng khớp liên đốt ngón I tay phải; tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên tính theo Thông tư số 22/2019/TT – BYT ngày 28 tháng 8 năm 2019 của Bộ Y tế hiện tại là 23%, thương tích do vật sắc gây nên.

Về vật chứng, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sóc Trăng đã tạm giữ: 01 (một) xe mô tô loại xe Dream Trung Quốc màu nâu biển số 37H1-9372, đã qua sử dụng; 01 (một) giấy đăng ký xe mô tô số A0145722 mang tên Nguyễn Trọng Quang. Riêng đối với cây dao tự chế bằng kim loại dài khoảng 60cm, sau khi gây thương tích cho Hứa Minh L trên đường tẩu thoát các bị cáo đã ném xuống kênh 3/2 mất nên không thu giữ được.

Về trách nhiệm dân sự: Người bị hại Hứa Minh L yêu cầu các bị cáo Thạch P và Kim Sà R bồi thường với tổng số tiền là 30.000.000 đồng, các bị cáo đồng ý bồi thường nhưng chưa bồi thường, khắc phục hậu quả cho người bị hại anh L.

Tại bản cáo trạng số 93/CT-VKS.TPST ngày 01 tháng 8 năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng truy tố các bị cáo Thạch P, Kim Sà R về “Tội cố ý gây thương tích” theo điểm đ khoản 2 Điều 134 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Tại phiên tòa các bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội gây thương tích cho người bị hại anh Hứa Minh L như nội dung bản cáo trạng đã nêu, xin Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

Tại phiên tòa, luật sư bào chữa cho bị cáo Thạch P thống nhất với Cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát về tội danh, điều luật áp dụng, các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với bị cáo P. Nhưng đề nghị Hội đồng xét xử xem xét, xử phạt bị cáo Thạch P 03 năm tù là tương xứng với hành vi, hậu quả của bị cáo P gây ra cho người bị hại, vì bị cáo là người dân tộc Khmer, có trình độ học vấn thấp, nhận thức pháp luật còn hạn chế, đã thành khẩn khai báo và nguyên nhân phạm tội cũng do bị hại anh L được bị cáo P rủ nhậu nhưng từ chối, có thái độ xem thường bị cáo P, cũng như giữa bị cáo P với bị cáo R chơi thân với nhau nhưng anh L mượn điện thoại của bị cáo R không trả, gây bức xúc cho các bị cáo, dẫn đến việc các bị cáo chém người bị hại gây thương tích.

Tại phiên tòa Kiểm sát viên đề nghị Hội đồng xét xử chấp nhận cáo trạng số 93/CT-VKS.TPST ngày 01 tháng 8 năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng; Đề nghị tuyên bố các bị cáo Thạch P, Kim Sà R phạm “Tội cố ý gây thương tích”; Đề nghị áp dụng điểm a, i khoản 1, điểm đ khoản 2 Điều 134; điểm s khoản 1, khoản 2 Điều 51 Điều; Điều 17; Điều 58 và Điều 38 Bộ luật hình sự, đề nghị xử phạt bị cáo Thạch P từ 03 năm đến 04 năm tù và xử phạt bị cáo Kim Sà R từ 02 năm 06 tháng đến 03 năm 06 tháng tù; Về xử lý vật chứng: 01 xe mô tô biển số 37H1-9372, đã qua sử dụng; 01 (một) giấy đăng ký xe mô tô số A0145722 mang tên Nguyễn Trọng Quang đề nghị chuyển Công an thành phố Sóc Trăng để tiếp tục xác minh làm rõ chủ sở hữu hợp pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu đã được thẩm tra tại phiên toà; căn cứ vào kết quả tranh luận tại phiên tòa, trên cơ sở xem xét đầy đủ, toàn diện chứng cứ, ý kiến của Kiểm sát viên, các bị cáo và những người tham gia tố tụng khác;

NHẬN ĐỊNH CỦA TÒA ÁN

Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được thẩm tra, xét hỏi, tranh luận tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định như sau:

[1] Về hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan điều tra, Điều tra viên, Viện kiểm sát, Kiểm sát viên thành phố Sóc Trăng trong quá trình điều tra và truy tố đã thực hiện đúng thẩm quyền, trình tự thủ tục theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự. Ngoài ra, trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, không có người nào có ý kiến hay khiếu nại gì về hành vi, quyết định của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng. Do đó, hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng đã thực hiện đều hợp pháp.

[2] Tại phiên tòa hôm nay vắng mặt người bị hại anh Hứa Minh L, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan anh Phan Chí K. Xét thấy, anh L, anh K đã được Tòa án triệu tập hợp lệ tham gia phiên tòa đến lần thứ hai nhưng vắng mặt không có lý do. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ án đã có lời khai cụ thể, rõ ràng và những vấn đề bồi thường trách nhiệm dân sự đã được thỏa thuận, bồi thường trong giai đoạn điều tra. Nên Hội đồng xét xử xét thấy sự vắng mặt của họ không gây trở ngại cho việc xét xử. Căn cứ Điều 292 của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015 tiến hành xét xử vắng mặt anh Hứa Minh L, anh Phan Chí K theo quy định.

[3] Về nội dung vụ án: Tại phiên tòa các bị cáo Thạch P, Kim Sà R thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội cố ý gây thương tích cho người bị hại Hứa Minh L như nội dung bản cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Sóc Trăng và không có ý kiến gì tranh luận với tội danh, điều luật, mức hình phạt của kiểm sát viên đề nghị áp dụng với các bị cáo.

Xét lời nhận tội của các bị cáo tại phiên tòa hôm nay là phù hợp với các lời khai của các bị cáo trong quá trình điều tra, lời khai của người bị hại, lời khai của những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan, biên bản khám nghiệm hiện trường, bản ảnh hiện trường, biên bản thực nghiệm điều tra, bản kết luật giám định pháp y về thương tích số 110/TgT-PY, ngày 15 tháng 3 năm 2022 của Trung tâm giám định pháp y tỉnh Sóc Trăng và các tài liệu chứng cứ khác thể hiện trong hồ sơ vụ án. Do đó, có đủ cơ sở để xác định: Vào khoảng 18 giờ, ngày 04 tháng 02 năm 2022 tại trước nhà số 383/104, đường A, khóm B, phường C, thành phố D, tỉnh Sóc Trăng các bị cáo Thạch P và Kim Sà R chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống (rủ bị hại L uống rượu nhưng L từ chối) mà các bị cáo sử dụng dao tự chế bằng kim loại là hung khí nguy hiểm chém trúng vào cẳng tay phải của anh Hứa Minh L một dao gây thương tích, làm tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 23%, hành vi phạm tội của các bị cáo thể hiện tính chất côn đồ, trực tiếp xâm hại đến sức khỏe của người khác trái pháp luật, thuộc tình tiết định khung hình phạt theo điểm a, i khoản 1 và điểm đ khoản 2 Điều 134 của Bộ luật hình sự.

Do đó, cáo trạng số 93/CT-VKS.TPST ngày 01 tháng 8 năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Sóc Trăng đã truy tố bị cáo Thạch P, Kim Sà R phạm “Tội cố ý gây thương tích” theo quy định tại điểm đ khoản 2 Điều 134 Bộ luật hình sự là có căn cứ, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không làm oan, sai cho các bị cáo nên được Hội đồng xét xử chấp nhận.

Hành vi phạm tội của các bị cáo Thạch P, Kim Sà R là nguy hiểm cho xã hội, các bị cáo là những người có đầy đủ nhận thức và năng lực chịu trách nhiệm hình sự, nhưng các bị cáo thể hiện bản tính hung hăng, côn đồ xem thường tính mạng sức khỏe của người khác, cũng như xem thường pháp luật, giữa các bị cáo với người bị hại L không có mâu thuẫn gì nghiêm trọng, chỉ là những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, các bị cáo rủ bị hại uống rượu nhưng bị hại L từ chối, các bị cáo lại cho rằng L xem thường các bị cáo nên đã chuẩn bị dao tự chế đi tìm bị hại L để chém, gây thương tích. Hành vi phạm tội của các bị cáo không chỉ trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe của người bị hại một cách trái pháp luật, mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại địa P, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân đối với một số đối tượng có độ tuổi mới lớn như các bị cáo, sau khi nhậu say sỉn có hành vi thách thức mọi người, gây gỗ, đánh nhau và bất chấp pháp luật, sẵn sàng gây thương tích cho người khác. Do đó, cần phải có một mức hình phạt nghiêm, cách ly các bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian nhất định để cải tạo, học tập, sửa chữa sai lầm của mình và phòng ngừa tội phạm chung.

Tuy đây là vụ án có 02 bị cáo tham gia nhưng trước khi phạm tội giữa các bị cáo không có phân công vai trò cụ thể của từng người nên không thuộc trường hợp đồng phạm có tổ chức mà là đồng phạm giản đơn. Trong đó, bị cáo Thạch P có vai trò rủ rê, khởi xướng, chuẩn bị dao tự chế, thực hành tích cực trực tiếp chém bị hại L gây thương tích 23%, nên bị cáo Thạch P phải chịu mức hình phạt cao hơn so với bị cáo R. Còn bị cáo Kim Sà R cũng là người phạm tội với vai trò thực hành tích cực, trực tiếp chém bị hại L 03 dao nhưng do anh L né tránh và chống đỡ được nên không trực tiếp gây thương tích cho L nhưng bị cáo R phải chịu trách nhiệm chung về hậu quả thương tích của người bị hại L do bị cáo P gây ra, do bị cáo đã tiếp nhận ý chí và đồng ý với bị cáo P khi được rủ đi tìm kiếm bị hại L để chém gây thương tích. Tuy nhiên, trước khi quyết định mức hình phạt, Hội đồng xét xử đã xem xét, đánh giá tính chất, mức độ, hậu quả của hành vi phạm tội, nhân thân của từng bị cáo và các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho các bị cáo để cá thể hóa hình phạt cho các bị cáo như sau: Các bị cáo không có tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, không có tiền án, tiền sự, sau khi phạm tội và tại phiên tòa thể hiện thái độ thành khẩn khai báo, các bị cáo là người dân tộc Khmer, có trình độ học vấn thấp nên nhận thức pháp luật còn hạn chế thuộc các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự theo quy định tại điểm s khoản 1 và khoản 2 Điều 51 Bộ luật hình sự để xem xét giảm cho các bị cáo một phần hình phạt mà đáng lẽ ra các bị cáo phải chịu.

- Về trách nhiệm bồi thường thiệt hại dân sự: Trong quá trình điều tra người bị hại L yêu cầu các bị cáo P, R bồi thường tổng số tiền chi phí điều trị thương tích, tổn thất về sức khỏe, tinh thần và tiền công lao động tổng cộng là 30.000.000 đồng và các bị cáo cũng đồng ý bồi thường, việc thỏa thuận bồi thường thiệt hại về trách nhiệm dân sự giữa các bị cáo với người bị hại là hoàn toàn tự nguyện và phù hợp với quy định của pháp luật nên Hội đồng xét xử ghi nhận sự thỏa thuận này.

- Về xử lý vật chứng: Đối với xe mô tô biển số 37H1-9372, 01 (một) giấy đăng ký xe mô tô số A0145722 mang tên Nguyễn Trọng Quang đã tạm giữ của bị cáo Kim Sà R. Trong quá trình điều tra vụ án, chưa làm rõ được chủ sở hữu hợp pháp của xe mô tô này, nên chuyển sang Công an thành phố Sóc Trăng để tiếp tục xác minh làm rõ chủ sở hữu hợp pháp để xử lý theo quy định của pháp luật.

- Xét lời đề nghị của luật sư bào chữa cho bị cáo Thạch P là có căn cứ, được Hội đồng xét xử chấp nhận.

- Xét lời đề nghị của Kiểm sát viên tại phiên tòa hôm nay về tội danh, điều luật áp dụng, mức hình phạt và xử lý vật chứng của vụ án là có căn cứ nên được Hội đồng xét xử chấp nhận.

- Về án phí: Các bị cáo là người bị kết án nên phải chịu án phí hình sự sơ thẩm là 200.000 đồng và án phí dân sự sơ thẩm có giá ngạch theo quy định.

Vì các lẽ trên, 

QUYẾT ĐỊNH

- Căn cứ vào điểm a, i khoản 1 và điểm đ khoản 2 Điều 134; điểm s khoản 1 và khoản 2 Điều 51; Điều 17; Điều 50; Điều 58; Điều 38; Điều 48 và khoản 1 Điều 47 Bộ luật hình sự và khoản 3 Điều 106; khoản 2 Điều 136; Điều 333;

Điều 338 Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015;

- Căn cứ Điểm a khoản 1 Điều 23; điểm đ khoản 1 Điều 12 của Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 ngày 30/12/2016 của Ủy ban thường vụ Quốc Hội quy định về mức thu, miễn, giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng án phí, lệ phí Tòa án.

Tuyên bố: Bị cáo Thạch P và Kim Sà R phạm “Tội cố ý gây thương tích”.

1. Xử phạt bị cáo Thạch P 03 (ba) năm tù. Thời hạn chấp hành hình phạt tù tính từ ngày bị cáo tự nguyện thi hành án hoặc bị bắt thi hành án.

2. Xử phạt bị cáo Kim Sà R 02 (hai) năm 06 (sáu) tháng tù. Thời hạn chấp hành hình phạt tù tính từ ngày bị cáo tự nguyện thi hành án hoặc bị bắt thi hành án.

3. Về trách nhiệm bồi thường thiệt hại dân sự: Áp dụng Điều 584, 585, 587 và 590 Bộ luật dân sự năm 2015. Buộc các bị cáo Thạch P, Kim Sà R liên đới bồi thường cho người bị hại anh Hứa Minh L số tiền 30.000.000 đồng (ba mươi triệu đồng).

Trường hợp bản án có hiệu lực pháp luật, người bị hại anh Hứa Minh L có đơn yêu cầu thi hành án, nếu các bị cáo Thạch P, Kim Sà R chưa bồi thường số tiền nêu trên thì còn phải chịu thêm tiền lãi suất chậm trả theo quy định tại khoản 2 Điều 468 Bộ luật dân sự, tương ứng với thời gian chậm thi hành án.

4. Về xử lý vật chứng: Chuyển 01 (một) xe mô tô biển số 37H1-9372, số khung WGXCHL-01884514, số máy 150FMG- 01884514, đã qua sử dụng, kèm theo 01 (một) giấy đăng ký xe mô tô số A0145722 mang tên Nguyễn Trọng Quang, sang Công an thành phố Sóc Trăng xác minh làm rõ chủ sở hữu hợp pháp, để xử lý theo quy định của pháp luật.

(Theo biên bản giao, nhận vật chứng và Phiếu nhập kho cùng ngày 02/8/2022 của Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Sóc Trăng).

5. Về án phí hình sự và dân sự sơ thẩm:

5.1 Án phí hình sự sơ thẩm: Các bị cáo Thạch P, Kim Sà R là người bị kết án nên các bị cáo phải chịu án phí hình sự sơ thẩm mỗi bị cáo là 200.000 đồng theo quy định.

5.2 Án phí dân sự sơ thẩm: Buộc các bị cáo Thạch P, Kim Sà R phải chịu án phí dân sự sơ thẩm có giá ngạch theo quy định, mỗi bị cáo phải nộp số tiền 750.000 đồng.

Tuy nhiên, bị cáo Thạch P thuộc hộ nghèo nên được miễn nộp toàn bộ tiền án phí hình sự sơ thẩm và dân sự sơ thẩm nêu trên theo quy định của pháp luật.

6. Về quyền kháng cáo: Các bị cáo được quyền kháng cáo bản án này trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày tuyên án. Đối với người bị hại, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan vắng mặt tại phiên tòa, thời hạn kháng cáo tính kể từ ngày nhận được bản án hoặc bản được niêm yết công khai theo quy định để yêu Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử lại vụ án theo trình tự phúc thẩm.

Nguồn: https://congbobanan.toaan.gov.vn

159
Bản án/Nghị quyết được xét lại
Văn bản được dẫn chiếu
Văn bản được căn cứ
Bản án/Nghị quyết đang xem

Bản án về tội cố ý gây thương tích số 122/2022/HS-ST

Số hiệu:122/2022/HS-ST
Cấp xét xử:Sơ thẩm
Cơ quan ban hành: Tòa án nhân dân Thành phố Sóc Trăng - Sóc Trăng
Lĩnh vực:Hình sự
Ngày ban hành: 27/09/2022
Là nguồn của án lệ
Bản án/Nghị quyết Sơ thẩm
Án lệ được căn cứ
Bản án/Nghị quyết Liên quan đến cùng nội dung
Bản án/Nghị quyết Phúc thẩm
Vui lòng Đăng nhập để có thể tải về
Đăng nhập
Đăng ký


  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286 (6 lines)
    E-mail: info@lawnet.vn
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: (028) 7302 2286
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;